Các mẫu catalogue cửa chống cháy phổ biến nhất hiện nay

Catalogue cửa chống cháy, catolog cửa gỗ chống cháy, catalogues cửa thép chống cháy
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa chống cháy là dòng cửa được thiết kế đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt, chịu lửa; giúp ngăn chặn sự lan rộng của đám cháy và khói khi có hỏa hoạn xảy ra. Cửa chống cháy được làm từ nhiều vật liệu khác nhau: cửa thép chống cháy, cửa gỗ chống cháy,… thường được lắp đặt ở các vị trí thoát hiểm: cầu thang thoát hiểm tại các trung tâm thương mại, bệnh viện, chung cư,…Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về catalogue cửa chống cháy tại FamiDoor.

Catalogue cửa chống cháy, catolog cửa gỗ chống cháy, catalogues cửa thép chống cháy
Catalogue cửa chống cháy, catologue cửa gỗ chống cháy, catalogues cửa thép chống cháy

Cửa chống cháy

Giới thiệu cửa chống cháy

Cửa chống cháy là dòng cửa được thiết kế với các vật liệu chống cháy: giấy tổ ong, bông thủy tinh, thép chống cháy, sơn chống cháy,…

Cửa chống cháy
Cửa chống cháy

Ưu điểm cửa chống cháy

  • Đảm bảo an toàn tài sản và tính mạng: Cửa chống cháy có tác dụng ngăn chặn lửa và khói cháy lan rộng, giúp tăng thêm thời gian để di chuyển đến khu vực an toàn.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Độ cứng chắc chắn, chịu được va đập mạnh.
  • Không bị nứt nẻ, biến dạng dưới các tác động từ môi trường.
  • Dễ dàng bảo trì, sửa chữa.

Phân loại cửa chống cháy

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng cửa chống cháy chính là:

  • Cửa thép chống cháy: cấu tạo từ 1 – 2 lớp thép chống cháy và sơn tĩnh điện giúp nâng cao khả năng cách điện, cách nhiệt.
  • Cửa gỗ chống cháy: được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, chịu được nhiệt cao, bền với thời gian.

Các mẫu catalogue cửa chống cháy phổ biến nhất hiện nay

Catalogue cửa gỗ chống cháy

Cửa gỗ chống cháy là gì?

  • Cửa gỗ chống cháy được làm từ gỗ cao cấp; có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Cửa gỗ chống cháy được sử dụng nhiều tại các chung cư cao cấp, căn hộ, văn phòng.
  • Cửa gỗ chống cháy sử dụng công nghệ sản xuất cửa từ Châu Âu, mang đến một sản phẩm chất lượng cao và khả năng chống cháy cực tốt.
  • Bề mặt cửa được phủ một lớp gỗ lạng tự nhiên và lớp sơn phủ hoàn thiện ở ngoài cùng, giúp tăng độ bóng và thẩm mỹ cho cửa.
Cửa gỗ chống cháy
Cửa gỗ chống cháy
  • Cửa gỗ chống cháy được làm từ nguyên liệu cách nhiệt không độc, không mùi, an toàn cả khi tiếp xúc với lửa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Cửa gỗ chống cháy có thiết kế đẹp mắt, hiện đại; thích hợp lắp đặt trong chính căn nhà của bạn; đảm bảo vẻ thẩm mỹ chung của căn phòng.
Cửa gỗ chống cháy
Cửa gỗ chống cháy
  • Được trang bị gioăng chống cháy, có thể chịu được nhiệt độ lên tới 900 độ C. Khi gặp nhiệt độ cao, gioăng chống cháy sẽ chuyển thành dạng keo, gắn khít cánh cửa với khuôn; tăng độ an toàn.
  • Cửa gỗ chống cháy được chia thành 3 loại: cửa gỗ chống cháy 60 (70) phút, cửa gỗ chống cháy 90 phút, cửa gỗ chống cháy 120 phút.

Xem thêm: Giới thiệu các Catalogue cửa gỗ công nghiệp đa dạng mẫu mã

Catalogue cửa gỗ chống cháy

Famidoor gửi đến quý khách hàng catalogue cửa gỗ chống cháy mới nhất, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi mẫu mã sản phẩm tại công ty:

Các mẫu catalogue cửa chống cháy phổ biến nhất hiện nay

Catalogue cửa gỗ chống cháy
Catalogue cửa gỗ chống cháy

Cửa thép chống cháy

Cửa thép chống cháy là gì?

  • Cửa thép chống cháy (hay còn gọi là cửa thép thoát hiểm) được làm từ thép tấm có độ dày từ 0,8mm đến 1,5mm. Lõi cửa được làm từ giấy tổ ong, bông thủy tinh hoặc foam bí quyết nhiệt.
  • Cửa thép chống cháy có khả năng chống cháy cực tốt.
Cửa thép chống cháy
Cửa thép chống cháy
  • Cửa thép chống cháy bền vững với các tác động từ môi trường: không bị nứt nẻ, không bị cong vênh, co ngót; đảm bảo được vẻ thẩm mỹ dài lâu.
  • Cửa thép chống cháy có độ an toàn và độ chắc chắn cao.
  • Có khả năng chống ăn mòn, không bị ảnh hưởng bởi các loại hóa chất tẩy rửa nên dễ dàng, tiện lợi trong quá trình vệ sinh, bảo trì.
  • Cửa thép chống cháy còn được trang bị thêm các phụ kiện hỗ trợ khả năng chống cháy an toàn: thanh thoát hiểm, kính chống cháy, tay co thủy lực, tay đẩy hơi, khóa an toàn,…
Cửa thép chống cháy
Cửa thép chống cháy
  • Cánh cửa được sơn tĩnh điện, có 3 cấp độ chống cháy khác nhau, và được chia thành 3 dòng cửa: cửa thép chống cháy 60 (70) phút, cửa thép chống cháy 90 phút, cửa thép chống cháy 120 phút.

Xem thêm: NHẬN BIẾT CỬA THÉP CHỐNG CHÁY CHẤT LƯỢNG

Catalogue cửa thép chống cháy

Famidoor gửi đến quý khách hàng catalogue cửa thép chống cháy mới nhất, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi mẫu mã sản phẩm tại công ty:Các mẫu catalogue cửa chống cháy phổ biến nhất hiện nay

Catalogue cửa thép chống cháy 
Catalogue cửa thép chống cháy

FamiDoor là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu cửa chống cháy, cửa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy chất lượng cao với giá thành phải chăng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm cửa chống cháy, cửa gỗ chống cháy, cửa thép chống cháy của FamiDoor, hãy liên hệ 0828 400 400 hoặc truy cập vào website Famidoor để nhận được dịch vụ tư vấn về các mẫu cửa chống cháy của chúng tôi!

Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản về các dòng cửa chống cháy và catalogue cửa chống cháy, catolog cửa gỗ chống cháy, catalogues cửa thép chống cháy tại FamiDoor.

VIDEO: GIỚI THIỆU CHI TIẾT CẤU TẠO CỬA THÉP CHỐNG CHÁY

LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG FAMIDOOR®: 0828.400.400
Website: https://famidoor.vn
Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM