Cửa chống cháy 2 cánh TP HCM Famdoor có đặc điểm gì hot?

Cua-chong-chay-2 canh-TPHCM(1)
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa chống cháy 2 cánh TP HCM đã là một item quá quen thuộc trong các công trình nhà ở, chung cư hay cơ quan. Vì sao chúng lại được ưa chuộng và thậm chí là bắt buộc trong những công trình đó. Hãy cùng tìm hiểu với Famidoor qua bài viết này nhé!

Cua-chong-chay-2 canh-TPHCM(1)

Cửa chống cháy 2 cánh TP HCM có đặc điểm gì?

Cửa chống cháy 2 cánh có nhiều đặc điểm nổi bật không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã và tiêu chuẩn sản xuất quy định. Cửa chống cháy là loại cửa đặc thù chính vì vậy chúng cần phải được sản xuất đúng và đầy đủ các lớp cấu tạo, nguyên vật liệu đạt chuẩn cũng như quy trình nghiêm ngặt.

Ngoài ra mỗi cánh cửa chống cháy 2 cánh TP HCM phải đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng như sau trước khi vận chuyển đến chỗ lắp đặt:

  • Khả năng chống cháy của cửa phải đạt thời gian tiêu chuẩn, đây là khoảng thời gian chống cháy tốt nhất cho bạn, sau mức thời gian này cửa bắt đầu bị đốt cháy và cong vênh do đã tiếp xúc lâu với lửa, dù vậy cửa sẽ không bị đốt cháy ngay lập tức.
  • Cách âm, chống tiếng ồn phải tốt, cũng như khả năng chịu được va đập mạnh mà không bị móp méo hay cong vênh
  • Chống ẩm ướt tốt nhờ sơn phủ một lớp chống nhiệt và bảo vệ cửa. Vì thế cửa sẽ không bao giờ bị mối mọt hay mục ruỗng.
  • Ngăn lửa và khói cực tốt, đây là yếu tố quan trọng giúp bạn không bị ngạt khói nếu xảy ra sự cố và tạo điều kiện cho bạn có thể di tản hoặc di chuyển tài sản an toàn.

Xem thêm: TOP 10 mẫu cửa thép chống cháy 2 cánh đẹp nhất chính hãng

Các loại cửa chống cháy 2 cánh TP HCM hot nhất hiện nay

Cửa chống cháy 2 cánh TP HCM có rất nhiều loại khác nhau nên cấu tạo và bề ngoài của chúng cũng có sự khác nhau đôi chút.

Famidoor sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu cửa đang hot nhất trên thị trường với lượng đặt hàng của chúng khá lớn.

Cửa chống cháy 2 cánh cách âm

Đây là loại cửa chống cháy 2 cánh rất phổ biến được lắp đặt tại các rạp chiếu phim, nhà hát, quán karaoke hay các cơ quan phòng họp cấp cao. Những vị trí này đòi hỏi rất lớn không chỉ về an toàn cháy nổ mà còn cả về tính thẩm mỹ cũng như sự riêng tư và cách âm tuyệt đối. Cửa được lắp ở đây thường được tăng cường thêm các lớp mút chống ồn, thành cửa dày và đặc hơn để có thể ngăn chặn âm thanh tốt nhất.

Cua-chong-chay-2 canh-TPHCM
Cửa chống cháy 2 cánh cách âm có độ dày cánh cửa hơn

Cửa chống cháy 2 cánh cửa xưởng

Cửa kho, xưởng cũng thường được ưu tiên lắp đặt cửa chống cháy để đảm bảo an toàn cho tài sản của chủ nhân, bên cạnh đó cửa chống cháy có độ bền cao và không bị ảnh hưởng nhiều thời tiết.

Trái với loại cách âm ở trên thì cửa chống cháy 2 cánh cửa xưởng có cấu tạo chống cháy tốt hơn, bề mặt được xử lý xù xì hơn để tăng độ bền màu cũng như chất lượng cửa.

Ở vị trí này thường là cửa chống cháy 120 phút hoặc hơn vì giá trị tài sản lớn và thường có diện tích rộng.

Cua-chong-chay-2 canh-TPHCM(2)
Cửa chống cháy 2 cánh cửa xưởng thường rất dày và nặng

Cửa chống cháy 2 cánh chung cư

Cửa chống cháy chung cư 2 cánh thường là những chung cư có diện tích hành lang rộng hoặc là được lắp đặt ở hầm để xe. Loại cửa này có đặc điểm đặc biệt hơn là có thể sử dụng nhiều nguyên liệu chống cháy khác nhau như gỗ hoặc kính. Với nguyên vật liệu này thì cửa vừa có tính thẩm mỹ cao vừa vẫn giữ được chức năng chính của mình.

Cua-chong-chay-2 canh-TPHCM(3)
Cửa chống cháy 2 cánh chung cư bằng kính đẹp và chất lượng

Xem thêm: Báo giá cửa gỗ chống cháy tại Famidoor

Famidoor – Nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin

Famidoor là công ty sản xuất và thi công lắp đặt cửa chống cháy uy tín tại TPHCM và trên cả nước. Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau với cam kết chất lượng cao và đạt chuẩn.

Với nhiều dịch vụ hỗ trợ đi kèm từ A-Z bạn hoàn toàn có thể yên tâm và trải nghiệm đặt hàng tuyệt vời ở chúng tôi.

Cửa chống cháy 2 cánh TP HCM hiện đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi dành cho nhiều loại cửa khác. Hãy gọi ngay tới số hotline 0828.400.400 hoặc truy cập Famidoor.vn để biết thêm chi tiết.