Cửa gỗ MDF Laminate chính hãng tại Famidoor TP.HCM

cua-go-mdf-melamine-1
Rate this post

Một dòng cửa được yêu thích gần đây là cửa gỗ MDF Laminate. Hãy cùng Famidoor khám phá những nét nổi bật của cửa này ngay bài viết dưới đây.

cua-go-mdf-melamine-1

Những thông tin về cửa gỗ MDF Laminate

Công nghệ 4.0 nâng tầm vươn xa đem đến cho con người nhiều sự lựa chọn, cuộc sống tiện nghi hơn trước.

Cụ thể khi nói về các loại cửa nội thất, con người không còn bị bó buộc ở duy nhất cửa gỗ truyền thống, thay vào đó là sự đa dạng của cửa gỗ công nghiệp.

Cửa gỗ MDF là gì?

Cửa gỗ công nghiệp nói chung là dòng cửa cao cấp, dễ dàng sử dụng. Nó được cải tiến, sáng tạo với nhiều tính năng hiện đại, đa dạng sắc màu nên ứng dụng rộng rãi trên thị trường.

cửa gỗ MDF Laminate là một trong những sản phẩm cửa tạo nên sự thành công cho dòng cửa gỗ MDF 

cua-go-mdf-melamine-2
Mẫu cửa MDF melamine chất lượng, mới nhất trên thị trường

Không quá cầu kỳ trong quy trình sản xuất nhưng chắc chắn ở từng khâu, chọn lọc nguyên liệu kĩ càng, thiết bị hiện đại, sáng tạo nên cửa Laminate ra đời tạo nên sức hút rất lớn.

Lấy nguồn nguyên liệu chính từ các nhánh cây, vụn gỗ tự nhiên được chọn lọc đảm bảo chất lượng. Sau đó hỗn hợp này được nghiền thành các sợi gỗ nhỏ gọi là Cellulo.

Các ván gỗ đều đặn, rắn chắc được tạo nên sau khi nén ép chặt các sợi gỗ. Tiếp đó là phủ lớp Laminate cao cấp, tạo màu sắc cùng nhiều vân gỗ đa dạng để hoàn chỉnh thành cửa gỗ công nghiệp Laminate.

Đặc điểm của cửa gỗ MDF Laminate

Cửa gỗ Laminate đánh giá là dòng cửa cao cấp, tạo nên từ công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, mới mẻ.

Cấu trúc cửa Laminate cơ bản gồm ba lớp chính: đầu tiên là lớp màng phủ bên ngoài đảm bảo chống trầy xước, mài mòn cửa trước các yếu tố ngoại cảnh.

Tiếp đó là lớp phim tạo màu, ở lớp này tạo nên điểm nhấn cách điệu, đa dạng cho dòng cửa với nhiều màu sắc, vân gỗ tinh tế, hiện đại khi trang trí cho ngôi nhà.

Cuối cùng là lớp giấy nền tạo độ vững chắc cho cửa. Ba lớp này phải luôn đi song hành cùng nhau, kết dính hỗ trợ nhau bởi lớp keo Laminate thông qua công nghệ ép nén ở nhiệt độ, áp suất nhất định.

Xét về cấu tạo chung, cửa gỗ Laminate sở hữu các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn sau:

– Kích thước chuẩn: 900 x 2.200mm

– Khung bao: 45 x 110mm

– Nẹp chỉ: 10 x 55mm

– Độ dày cánh cửa: 40mm

– Lớp ngoài: gồm 2 tấm MDF Laminate lõi xanh dày 6mm

– Lớp trong: gỗ tự nhiên chọn làm khung xương, trải qua công nghệ hiện đại lọa bỏ các sớ gỗ thừa, tạo nên độ bằng phẳng cho cửa.

Lý do nên sử dụng cửa gỗ MDF Laminate tại đại lý Famidoor

Trên thị trường có nhiều loại cửa để khách hàng chọn lựa theo khả năng kinh tế, mục đích sử dụng riêng. Tuy nhiên sự đa dạng đó dễ đưa khách hàng vào sự phân vân, mua nhầm lẫn dòng cửa không phù hợp, hoặc kém chất lượng.

cua-go-mdf-melamine-3
Những loại cửa MDF đa dạng đến từ Famidoor

Cửa gỗ Melamine may mắn sở hữu những ưu điểm nổi bật mà khách hàng không nên bỏ lỡ:

– Cửa Laminate phong phú, thay thế sự đơn điệu của cửa gỗ tự nhiên bằng sự đa dạng trong kiểu dáng, mới mẻ trong màu sắc, bề mặt vân gỗ tinh tế. Điều này tăng cao sự chọn lựa cho khách hàng.

– Tính năng chất lượng của cửa tạo nên sự ấn tượng. Đó là cửa bền bỉ khi tiếp xúc với nước, lửa, va đập mạnh, không bị mối mọt. 

– Lớp phủ bên ngoài cao cấp giúp cửa chống trầy xước, trơn mượt dễ dàng vệ sinh.

– Màu sắc khó phai trước tác động của môi trường, đa dạng nhiều mẫu mã vân gỗ, vân màu.

Một sản phẩm cửa hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như cửa gỗ MDF Laminate thì rất lý tưởng để chọn mua sử dụng.

Đảm bảo sự an toàn ở nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đúng giá, chất lượng thì đừng chần chừ, tìm kiếm xa xôi. 

Đại lý Famidoor sẵn sàng với mọi sản phẩm được kiểm định chặt chẽ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.

Cửa gỗ MDF Laminate – sự hội tụ của chất lượng, hiện đại cao, sang trọng, bền bỉ. Hãy trải nghiệm cửa Laminate để tận hưởng những công dụng tuyệt vời từ sản phẩm.

Và đừng quên lựa chọn nhà cung cấp Famidoor để tăng thêm sự hoàn hảo, an tâm hơn nữa. Những trăn trở, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp kỹ hơn qua hotline  0828.400.400 hoặc liên hệ Famidoor nhé.

Xem thêm: Khám phá cửa phòng ngủ hiện đại 2020