3 tips chọn cửa lõi thép chống cháy tại Kiên Giang tốt nhất

3 tips chọn cửa lõi thép chống cháy tại Kiên Giang tốt nhất
Rate this post

Cửa lõi thép chống cháy tại Kiên Giang là một thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các công trình xây dựng. Tuy nhiên để lựa chọn được cơ sở cũng như sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất thì bạn còn khá mông lung đúng không? Hãy đọc bài viết này để bỏ túi cho mình thêm nhiều tips hay nhé!

Cua-loi-thep-chong-chay-tai-Kien-Giang

Cấu tạo cửa lõi thép chống cháy có gì? 

Các bộ phận cấu tạo của cửa lõi thép chống cháy đạt tiêu chuẩn bao gồm:

– Lớp lõi được phủ kín bằng bông thuỷ tinh chống cháy và được bao quanh bởi lớp thép chống cháy giúp cho cửa có khả năng cách nhiệt tốt hơn ngay cả khi những lớp ngoài đã bị thiêu rụi.

– Bên ngoài lớp lõi là lớp thép tĩnh điện dày 0,8mm – 1,2mm giúp cho cửa chống cháy được một cách tối đa và đảm bảo thời gian chống cháy đúng quy định.

– Bề mặt những tấm thép chống cháy đều được sơn phủ một lớp mạ điện và sơn cách nhiệt

– Bao quanh cạnh viền cửa là các thanh ngang trên dưới và 2 bên trái phải. Các thanh này giúp cho cửa có sự liên kết tốt hơn cũng như chống cho cửa bị bung ra khi gặp nhiệt độ lớn. 

– Ngoài ra còn có các phụ kiện khác được lắp đặt trên vị trí khung cửa là bản lề, khoá,…

Cua-loi-thep-chong-chay-tai-Kien-Giang(2)
Cửa lõi thép chống cháy có cấu tạo rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày

3 tips bạn nên bỏ túi để lựa chọn cửa lõi thép chống cháy tại Kiên Giang tốt nhất

Việc lắp đặt cửa lõi thép chống cháy tại Kiên Giang là rất quan trọng, tuy nhiên không phải bất kỳ cánh cửa nào được gọi là “cửa lõi thép chống cháy” là đều đạt chất lượng tốt cả.

Vì vậy để giúp bạn tránh trường hợp “tiền mất tật mang” khi nhận được cánh cửa kém chất lượng thì bạn hãy nắm kỹ 3 tips sau của Famidoor để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.

Phải trực tiếp đến xem cửa thành phẩm và đánh giá chất lượng

Bạn đừng nên tin những lời quảng cáo trên mạng hay những lời mời chào dọc đường, tờ rơi với cam kết giá thành rẻ nhất và họ gửi đến bạn một mức giá rất hời.

Đó hoàn toàn là những chiêu trò để bạn mắc bẫy và sản phẩm bạn nhận được chắc chắn chất lượng rất tệ.

Chính vì vậy trước khi quyết định đặt hàng bạn nên đến các showroom của cơ sở đó để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm. Không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã, kiểu dáng, kết cấu, hay các dịch vụ của nơi đó.

Bạn cũng có thể tìm hiểu tất cả các chi phí sẽ cần khi đặt hàng, vì một số cơ sở không uy tín sẽ lấy phí dịch vụ rất cao để tăng lợi nhuận và làm khó khách hàng khi cửa đã sản xuất xong.

Tại cửa hàng bạn đến xem phải có lát cắt cấu tạo cửa đi kèm

Đây là điều quan trọng vì bạn có thể đánh giá sơ bộ về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể xem được trong cánh cửa lõi thép chống cháy đó có đúng là từng đó nguyên vật liệu hay không? 

Độ dày và chắc chắn của cửa có đạt chuẩn không? Vì nếu có bất cứ sai sót nào trong cấu tạo hoặc nguyên vật liệu  thì chất lượng cửa sẽ bị thay đổi hoàn toàn.

Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín và lâu năm

Khi lựa chọn một công ty sản xuất uy tín bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm nữa.

Famidoor – công ty sản xuất cửa lõi thép chống cháy tại Kiên Giang lâu năm trên thị trường với nhiều dự án công trình lớn. Bạn có thể tham khảo những công trình đã hoàn thành tại Famidoor.vn để tin tưởng hơn.

Không những vậy chúng tôi là cơ sở đã được cấp phép đầy đủ và sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm về sản phẩm của mình nếu có xảy ra sai sót.

Việc bạn quyết định lựa chọn công ty sản xuất uy tín sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt đẹp khi đặt hàng cũng như xua đi nỗi lo về chất lượng sản phẩm có đạt chuẩn không.

3 tips chọn cửa lõi thép chống cháy tại Kiên Giang tốt nhất
Cửa lõi thép chống cháy đẹp tại Famidoor

Một số lưu ý nhỏ khác bạn nên chú ý

Một số lưu ý nhỏ khác bạn cần chú ý như kích thước cửa phải khớp khít với tường chỗ lắp đặt, thời gian chống cháy của cửa, các phụ kiện đi kèm hay màu sắc của cửa,…

Hi vọng bạn sẽ có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm cửa lõi thép chống cháy tại Kiên Giang tốt nhất.

Nếu ở những tỉnh thành khác bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi phủ sóng rộng khắp cả nước. 

Hãy liên hệ và tham khảo showroom của chúng tôi tại website Famidoor.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc gọi theo số hotline 0828.400.400

> Xem thêm: Báo giá cửa thép chống cháy Vĩnh long mới nhất

> Xem thêm: Lưu ý khi xây dựng ngôi nhà