Cửa nhựa Hàn Quốc có tốt không? Đại lý uy tín tại TP.HCM?

cua-nhua-han-quoc-co-tot-khong-1
5/5 - (1 bình chọn)

Phần lớn khách hàng luôn đắn đo trước sự đa dạng của các loại cửa hiện nay là: Cửa nhựa Hàn Quốc có tốt không? Nhằm mang đến sự chắc chắn, tự tin để lựa chọn sản phẩm cửa nhựa thì Famidoor sẽ chia sẻ đến bạn ngay bài viết dưới đây nhé.

cua-nhua-han-quoc-co-tot-khong-1

Thông tin về cửa nhựa Hàn Quốc có thể bạn chưa biết?

Nội thất Việt Nam hiện nay rất đa dạng trong cách thiết kế sản phẩm cùng chất lượng đi kèm. Tuy nhiên để mở rộng thị trường tiêu dùng, không ít những sản phẩm nhập khẩu đã qua kiểm định đạt chuẩn rất được yêu thích.

Cửa nhựa Hàn Quốc là cái tên điển hình được khách hàng lựa chọn cho nội thất của ngôi nhà cũng như ở mọi công trình kiến trúc.

Cửa nhựa Hàn Quốc là gì?

Dòng cửa này có thể gọi với cái tên khác là cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Ngay ở tên gọi đã nói về xuất xứ rõ ràng của cửa, đây là một nét ấn tượng đầu tiên được tạo nên trong lòng người dùng.

Sau khi đã trải qua một loạt các công đoạn quá trình sản xuất hiện đại, chỉnh chu đến từ Hàn Quốc thì sản phẩm cửa mới được ra mắt, phổ biến đến khách hàng. Vì thế sự chất lượng của cửa luôn được đánh giá hàng đầu.

cua-nhua-han-quoc-co-tot-khong-2
Sự đa dạng trong kiểu dáng đến màu sắc tạo nên sức hút ở cửa nhựa

Ngoài cửa gỗ các loại đã ghi dấu bao lâu nay thì cửa nhựa khi ra đời cho người dùng thêm lựa chọn, thêm tiện ích.

Không quá khó khăn để lựa chọn khi cửa nhựa Hàn Quốc được thiết kế rất gần với thị hiếu tiêu dùng, linh hoạt với mọi thiết kế kiến trúc tại bất kỳ tòa nhà, văn phòng, cao ốc…

Hiện nay, Famidoor luôn sẵn sàng rất nhiều mẫu cửa chất lượng 2022, tìm hiểu thêm tại đây nhé.

Đặc điểm của cửa nhựa Hàn Quốc

Mang xuất xứ từ nhiều nguồn, công nghệ gia công riêng, chất liệu khác biệt đã tạo nên những điểm riêng không thể pha trộn ở từng loại cửa khác nhau trên thị trường hiện nay. Và cửa nhựa Hàn Quốc nổi bật ở những đặc điểm như sau:

  • Quy mô sản xuất cửa đảm bảo độ tin tưởng cao từ công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, mẫu mã hợp thời.
  • Cấu tạo cửa thông thường gồm ba lớp được gia công tỉ mỉ. Bề mặt của hai lớp ngoài tạo nên sức hút nhờ lớp vân gỗ thiết kế cao cấp từ tấm nhựa Deco-sheet.
  • Tấm nhựa ABS có độ chắc chắn, đạt chuẩn tạo nên sức bền cho cửa nằm vị trí 2 lớp bên trong. Và Honeycomb là lớp ở giữa mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời.
  • Trước những thay đổi, tác động từ môi trường thì cửa vẫn bền bỉ, không bị biến đổi kiểu dáng, cong vênh là nhờ sự trang bị lớp PVC foam cùng lõi LVL nằm ở khung bao cửa.
  • Tuổi thọ cao, chống ẩm siêu đỉnh, thân thiện với môi trường và rất an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Dòng cửa này luôn mang đến nhiều sự ngạc nhiên cho khách hàng với sự biến đổi, sáng tạo linh hoạt kiểu dáng, màu sắc hợp thời.

> Xem thêm: Cửa nhựa cao cấp giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Đại lý Famidoor cung cấp cửa nhựa Hàn Quốc có tốt không?

cua-nhua-han-quoc-co-tot-khong-3
Cửa nhựa Hàn Quốc được khách hàng nhà Famidoor ưa chuộng

Mỗi đại lý cung cấp thiết bị nội thất sẽ có những mặt hàng riêng, giá bán khác nhau. Khách hàng nên có sự tìm hiểu rõ ràng ở cả mặt hàng cần mua và địa điểm sẽ cung cấp sản phẩm khách hàng cần.

Những lo âu, băn khoăn về chất lượng, giá thành sẽ không còn khiến khách hàng đau đầu khi Famidoor luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, thay đổi từng ngày để hoàn thiện thương hiệu, mang đến sản phẩm trọn vẹn về mọi mặt nên Famidoor tự tin sẽ là đại lý cung cấp lý tưởng mà khách hàng không nên bỏ qua.

Famidoor sẽ chuyên cung cấp trang thiết bị nội thất uy tín trên thị trường hiện nay. Hơn nữa đại lý còn mang lại cho khách hàng một nơi mua sắm chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt huyết.

Với câu hỏi cửa nhựa Hàn Quốc có tốt không? Đến đây sẽ không còn quan trọng nữa, bởi Famidoor luôn cam kết mang chất lượng trọn vẹn trong từng sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Để hiểu rõ hơn và tìm mua những sản phẩm mà khách hàng mong muốn thì nhanh tay liên hệ số hotline 0828.400.400 hoặc truy cập vào website nhé.