Địa chỉ mua cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai chất lượng tốt nhất?

Địa chỉ mua cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai chất lượng tốt nhất?
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai có rất nhiều chủng loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng, giá thành khác nhau. Chính vì vậy để sở hữu được 1 cánh cửa tốt nhất thì bạn nên lựa chọn được cơ sở cung cấp uy tín. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Cua-nhua-nha-tam-Dong-Nai-thumb

Cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai có những loại nào?

Cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai có rất nhiều chủng loại khác nhau do chúng được sản xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn 1 trong những nguyên liệu nhựa tốt nhất hiện nay dưới đây:

  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là loại nhựa trắng có chất lượng cao cấp top đầu hiện nay nhờ có độ chắc chắn và dày dặn cao. Chịu được va đập cực tốt nên thậm chí chúng còn được tin tưởng để sản xuất các đồ gia dụng hay mũ bảo hiểm.
  • Cửa nhựa Composite là loại nhựa gỗ cao cấp có tính dẻo dai và đàn hồi cực tốt. Khả năng chống thấm nước hay ẩm ướt rất tốt nên rất phù hợp để sản xuất cửa nhà tắm.
  • Nhựa Đài Loan hay nhựa Malaysia cũng có chất lượng tương đối tốt, giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng sẽ là thế mạnh của loại nguyên liệu này khi sản xuất cửa nhà tắm.
  • Ngoài ra còn một số loại nhựa khác phù hợp để sản xuất cửa nhà tắm như nhựa Sungyu, nhựa PVC, nhựa tổng hợp,…
Cua-nhua-nha-tam-Dong-Nai-chung-loai
Có rất nhiều loại nhựa phù hợp sản xuất cửa nhà tắm

Vì sao nên lắp đặt cửa nhà tắm là cửa nhựa?

Khu vực nhà tắm là một vị trí rất đặc thù với sự ẩm ướt thường xuyên và tiếp xúc nhiều với nước.

Chính vì vậy để có thể đảm bảo những thiết bị tại khu vực này duy trì được độ bền lâu nhất thì các tính năng cần có của chúng cũng phải đặc biệt. Từ đó những lý do bạn nên lắp đặt cửa nhựa nhà tắm bao gồm:

  • Cửa nhà tắm là một thiết bị rất quan trọng. Chúng cần phải có khả năng chống nước và ẩm ướt tuyệt đối. Không những vậy còn phải tạo được không gian riêng tư cho người sử dụng cũng như có độ bền cao.
  • Ngoài những chức năng trên còn có yêu cầu về trọng lượng cửa, chúng không nên quá nặng gây khó khăn trong quá trình sử dụng
  • Đặc biệt không bị mối mọt hay rêu mốc tấn công khiến cửa bị mục ruỗng gây hỏng hóc.

Tất cả những điều này làm cho cửa nhựa là dòng cửa duy nhất có thể đáp ứng được những chức năng yêu cầu trên. Cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Cua-nhua-nha-tam-Dong-Nai-phu-hop
Cửa nhựa rất phù hợp để làm cửa nhà tắm

Xem ngay: Top 10 mẫu cửa nhà vệ sinh chống nước hot nhất tại đây

Địa chỉ cung cấp cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai uy tín chất lượng

Để sở hữu cho mình những cánh cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai tốt nhất thì bạn hãy tìm đến những cơ sở uy tín và có chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt. Famidoor là đơn vị sản xuất và phân phối cửa nội thất cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Nguồn nguyên liệu sản xuất khi nhập vào Famidoor sẽ được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ cùng nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo cửa đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Không chỉ chú trọng chất lượng những nguyên liệu chính để sản xuất cửa mà ngay cả những phụ kiện nhỏ và các chi tiết nhỏ trên cửa cũng được chúng tôi tỉ mỉ lựa chọn những nguồn có chất lượng cao nhất.

Sản xuất bởi máy móc và trang thiết bị hiện đại

Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại được Famidoor đầu tư và nâng cấp định kỳ giúp cho năng suất sản xuất cửa đạt mức tốt nhất.

Điều này là yếu tố quyết định giúp cho những sản phẩm của Famidoor đạt được chất lượng đồng bộ cũng như đủ tiêu chuẩn chất lượng.

Cua-nhua-nha-tam-Dong-Nai-san-xuat
Cửa nhựa nhà tắm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Xem thêm: Các loại cửa thép chống cháy tốt nhất hiện nay

Công nhân viên có tác phong công nghiệp cao

Trong quá trình sản xuất cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai thì đội ngũ công nhân viên sản xuất lắp ráp hay thi công lắp đặt đều được Famidoor đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Tác phong công nghiệp trong làm việc của công nhân viên cũng được duy trì tốt nên nhờ đó sản phẩm được sản xuất đúng tiến độ, nhanh chóng và thực hiện lắp đặt nhanh cho khách hàng.

Giá cả hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ tiện ích

Giá thành các mẫu cửa nhựa  tại Famidoor luôn vô cùng hấp dẫn với hàng loạt những chương trình khuyến mãi khác nhau được chúng tôi tung ra nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó những dịch vụ như tư vấn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đo đạc hay vận chuyển và thi công lắp đặt đều được chúng tôi cung cấp đầy đủ khi bạn đặt hàng.

Famidoor luôn đặt sự thoải mái và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hãy gọi ngay tới hotline 0828.400.400 để nhận ưu đãi lớn dành cho các mẫu cửa nhựa nhà tắm Đồng Nai hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu cửa khác tại đây.