Địa chỉ bán cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc uy tín nhất tại TP. HCM

cua-nhua-gia-go-han-quoc-1
5/5 - (1 bình chọn)

Một trong những sản phẩm cửa được ưa chuộng hiện nay trên thị trường đó là cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc. Tuy nhiên, mua sản phẩm cửa nhựa này ở đâu đang là câu hỏi chung của rất nhiều người. Cùng Famidoor tham khảo bài viết sau để có câu trả lời bạn nhé !

cua-nhua-gia-go-han-quoc-1
Mẫu cửa nhựa gỗ Hàn Quốc trên thị trường

Đặc điểm của cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Đây là sản phẩm cửa cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS và các phụ gia khác. Loại nhựa này có nhiều tính năng vượt trội nên các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc mang những đặc điểm tuyệt vời dưới đây:

  • Lớp bề mặt trên cùng cánh cửa là tấm nhựa tổng hợp, có màu vân gỗ đẹp mắt và tự nhiên.
  • Vật liệu ở giữa cánh cửa là honeycomb có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt, giảm trọng lượng của cánh
  • Sản phẩm có độ ổn định cao và không bị cong vênh, co ngót.
  • Cửa có phần lõi làm bằng PVC Foam, có khả năng thích nghi với nơi có độ ẩm cao, chịu lực và cách nhiệt tốt
  • Khuôn, nẹp của cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc được làm bằng thanh nhựa PVC Foam phủ vân gỗ chống ẩm  tốt và độ cứng được tăng cường bởi vật liệu LVL.
  • Trọng lượng cửa nhựa nhẹ, hạn chế khả năng cánh cửa bị xệ khi sử dụng thời gian dài.
  • Sản phẩm không chứa hóa chất gây hại cho môi trường và sức khỏe con người.
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
cua-nhua-gia-go-han-quoc-2
Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc có màu vân gỗ đẹp mắt

Tại Famidoor, các sản phẩm đều mang đủ những đặc tính nổi bật này, bạn có thể mua những sản phẩm chất lượng giá tốt ấy tại đây.

Ứng dụng của cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật của cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc là sự hiện đại, tinh tế, tính thẩm mỹ cao và mang đậm phong cách Hàn Quốc. Chính vì vậy chúng được dùng làm cửa thông phòng, cửa vệ sinh cho căn hộ rất phổ biến.

cua-nhua-gia-go-han-quoc-3
Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc có thể dùng làm cửa thông phòng

Do không có ưu điểm về tính an toàn, loại cửa này không khuyến khích sử dụng cho những vị trí cần đảm bảo tính an toàn như cửa mặt tiền, cửa ban công.

Xem thêm: TẠI SAO CỬA NHỰA GIẢ GỖ GIÁ RẺ LONG AN LẠI ĐƯỢC TIN DÙNG?

Địa chỉ nào bán cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc uy tín ?

Đây là loại cửa khá đa dạng về mẫu mã nên được sử dụng khá rộng rãi. Hiện nay trên thị trường sẽ có nhiều đơn vị cung cấp loại cửa này với nhiều mức giá khác nhau. Để chọn được sản phẩm chất lượng, bạn nên liên hệ Famidoor vì:

Quy trình sản xuất chuẩn mực

Quy trình sản xuất ở Famidoor chú trọng đến chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nguyên liệu. Các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ được làm từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Đài Loan, Malaysia, Thailand,…

Cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu, Famidoor luôn có những bước kiểm định chất lượng rõ ràng. Kết hợp với máy móc hiện đại cùng những người thợ lành nghề, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

Famidoor luôn hướng tới những người tiêu dùng hiện đại. Cho nên các sản phẩm mà chúng tôi phân phối luôn mang phong cách đa dạng, bứt phá, sáng tạo. Quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp.

cua-nhua-gia-go-han-quoc-4
Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc tại Famidoor

Giá thành sản phẩm cạnh tranh

Linh hoạt trong quá trình sản xuất và bán hàng, Famidoor luôn tìm tòi và vận dụng vật liệu mới vào sản phẩm nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt giá mềm.

Xem thêm: MUA CỬA THÉP CHỐNG CHÁY VÂN GỖ Ở ĐÂU TẠI BẾN TRE BỀN NHẤT

Bảo hành nhanh chóng, tiện lợi

Với hơn 20 showroom phân bổ khắp Tp. HCM, Famidoor luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế nhất. Thêm vào đó là dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

Bất cứ phản hồi nào về sản phẩm, Famidoor sẽ bảo hành đúng như quy định bảo hành của công ty.

Chắc hẳn những ai đang tìm kiếm cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích qua bài viết này. Nếu muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng ngay hôm nay, hãy liên hệ Famidoor qua hotline 0828.400.400 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.