Địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy chính hãng chất lượng cao

Famidoor địa chỉ bán cửa thép chống cháy chất lượng
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa thép chống cháy là một phương án giúp đề phòng hỏa hoạn, đảm bảo an toàn được ứng dụng nhiều trong các công trình cộng đồng, các khu trung tâm thương mại, tòa nhà, văn phòng, bệnh viện, trường học… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy chất lượng, giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đọc để biết thêm nhé!

Địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy giá rẻ
Địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy giá rẻ

Công dụng của cửa thép chống cháy

Trước khi lựa chọn địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy, hiểu về công dụng của cửa thép chống cháy là điều rất quan trọng.

Công dụng chính của cửa thép chống cháy, chính là để chống cháy, đảm bảo an toàn và giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người hoặc của khi có hỏa hoạn xảy ra.

Công dụng của cửa thép chống cháy
Công dụng của cửa thép chống cháy

Vì cửa thép chống cháy được làm với cấu tạo đặc biệt, giúp chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài. Nên khi xảy ra hỏa hoạn, cửa sẽ không bị biến dạng hay hư hỏng trong một khoảng thời gian nhất định, tùy vào cấu tạo của cửa. Đồng thời, cửa cũng sẽ giúp ngăn chặn đám cháy lan ra các khu vực xung quanh. Điều này sẽ giữ đám cháy chỉ xảy ra tại nơi cố định và không làm ảnh hưởng tới người hay vật ở khu vực lân cận.

Công dụng phụ của cửa thép chống cháy là có tác dụng phân chia, ngăn cách giữa các khu vực với nhau như một cánh cửa cơ bản. Cửa thép chống cháy thường được đặt phổ biến ở lối thoát hiểm như cầu thang bộ, hay cửa ra vào, cửa sau của một số công trình. Tuy nhiên, với sự đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy mà cửa thép chống cháy mang lại, loại cửa này dần được cách điệu và thiết kế như cửa nội thất bình thường, cũng có hoa văn, màu sắc đẹp đẽ, phù hợp dùng cho cả trang trí nhà cửa hay các khu vực cần tính thẩm mỹ cao phổ biến nhất là loại cửa thép vân gỗ, cửa thép Hàn Quốc…

Xem thêm: Cửa gỗ chống cháy

Tiêu chí của cửa thép chống cháy đạt chuẩn

Tiêu chí của cửa thép chống cháy đạt chuẩn
Tiêu chí của cửa thép chống cháy đạt chuẩn

Cửa thép chống cháy để đạt chuẩn phải đảm bảo những tiêu chuẩn cơ bản về kỹ thuật, chất liệu, cấu tạo theo quy định do Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đề ra

Cấu tạo của cửa thép chống cháy
Cấu tạo của cửa thép chống cháy

Kỹ thuật

Về kỹ thuật, cửa thép chống cháy phải đạt 3 tiêu chuẩn cơ bản sau về kỹ thuật:

  • Tiêu chuẩn 1: Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 9383:2012 thuộc Bộ Xây dựng biên soạn về việc thử nghiệm giới hạn chịu nhiệt, chịu lửa của cửa chống cháy và thanh chắn cửa ngăn cháy.
  • Tiêu chuẩn 2: Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6160:1996 về các vấn đề phòng cháy chữa cháy và các yêu cầu thiết kế cho tòa nhà cao tầng.
  • Tiêu chuẩn 3: Sản phẩm cửa thép chống cháy phải đạt chuẩn chất lượng quốc tế bằng cách đạt chứng nhận ISO 9001:2005, ISO 9001:2008 và ISO 9001:2015 về quy trình sản xuất sản phẩm.
Tiêu chí về kỹ thuật của cửa thép chống cháy
Tiêu chí về kỹ thuật của cửa thép chống cháy

Cấu tạo

Cấu tạo của cửa thép chống cháy phải đạt quy chuẩn về an toàn cháy nhà và công trình, theo Quy chuẩn Việt Nam QC 06/2010 do Bộ Xây dựng ban hành. Theo đó, cấu tạo của cửa thép chống cháy đạt chuẩn phải gồm 1 khung thép mạ kẽm, cánh cửa thép nguội mạ kẽm, lõi cửa. Ngoài ra, một số bộ phận khác có thể được thêm vào tùy theo thiết kế riêng và mục đích ứng dụng của từng cửa.

Xem thêm: Mẫu cửa thép chống cháy vân gỗ Bến Tre chính hãng giá rẻ

Cấu tạo cửa thép chống cháy như nào
Cấu tạo cửa thép chống cháy như nào

Màu sắc

Trước đây, cửa thép chống cháy thường có màu cơ bản như xám, ghi, trắng, xanh và không có nhiều họa tiết hay màu sắc đẹp mắt do mục đích sử dụng của cửa chỉ là để chống cháy và đặt ở những vị trí ít người qua lại như cửa thoát hiểm, lối đi cầu thang bộ, cửa sau…

Tuy nhiên, với sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu ứng dụng cửa thép chống cháy trong thiết kế, thi công những công trình nhỏ như nhà riêng, nhà hàng, quán cafe,… thì màu sắc cũng như kiểu dáng, mẫu mã của cửa thép chống cháy cũng dần trở nên đa dạng hơn.

Màu sắc của cửa thép chống cháy
Màu sắc của cửa thép chống cháy

Xem thêm: Báo giá cửa thép chống cháy 60 phút Vĩnh Long chi tiết

Ngày nay, cửa thép chống cháy có nhiều loại, nhiều màu sắc như màu hồng, đỏ, vàng,..cửa thép vân gỗ… Tất cả đều được thiết kế và sơn theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với thiết kế chung của công trình. Vậy nên, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng để quyết định tính thẩm mỹ cho công trình của bạn. Hãy lựa chọn kỹ khi lắp đặt nhé!

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy. Tuy nhiên, Famidoor là một trong những địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy uy tín, chất lượng nhất.

Famidoor địa chỉ bán cửa thép chống cháy chất lượng
Famidoor địa chỉ bán cửa thép chống cháy chất lượng

Là nhà sản xuất và phân phối, cung cấp các loại cửa nhựa, cửa gỗ, cửa thép hàng đầu miền Nam nên các sản phẩm cửa thép tại Famidoor được chế tác vô cùng tỉ mỉ với chất liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Úc, Singapore, Hàn Quốc…

Cửa thép chống cháy chất lượng
Cửa thép chống cháy chất lượng
Cửa thép chống cháy giá rẻ
Cửa thép chống cháy giá rẻ

Không chỉ vậy, Famidoor có 6 showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh và 3 hệ thống xưởng sản xuất giúp đem tới những sản phẩm cửa thép chất lượng nhất, đạt chuẩn theo yêu cầu chung và riêng của Quý khách hàng. Và với quy mô lớn như vậy cũng phần nào khẳng định được uy tín của Famidoor trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp, phân phối các sản phẩm cửa.

Famidoor tự hào là địa chỉ bán lẻ cửa thép chống cháy uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước. Đến với Famidoor, Quý khách hàng sẽ được tư vấn các thông tin mới nhất về cửa thép chống cháy như báo giá, mẫu cửa, thời gian thi công… Famidoor khẳng định cung cấp cho Quý  khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Mua Ngay Cửa thép chống cháy 45 phút, 70 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút dùng làm cửa thoát hiểm

LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG FAMIDOOR®: 0828.400.400
Website: https://famidoor.vn
Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM