Địa chỉ cung cấp cửa nhựa phòng ngủ Bình Dương uy tín chất lượng cao

Địa chỉ cung cấp cửa nhựa phòng ngủ Bình Dương uy tín chất lượng cao
Rate this post

Tìm hiểu một địa chỉ cung cấp cửa nhựa phòng ngủ Bình Dương uy tín sẽ giúp bạn lựa chọn được những cánh cửa tốt nhất dành cho ngôi nhà và dự án của mình. Hãy tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

 

cua-nhua-phong-ngu-Binh-Duong-thumb

 

Cửa phòng ngủ có nên lắp đặt bằng cửa nhựa không?

Rất nhiều loại cửa có thể lắp đặt ở vị trí cửa phòng ngủ. Bạn sẽ lo lắng rằng cửa nhựa sẽ dễ hỏng và không chắc chắn đúng không? Tuy nhiên thực tế chất lượng cửa nhựa hiện nay rất tốt và rất phù hợp để lắp đặt cửa phòng ngủ.

Các loại cửa nhựa hiện nay đã được nâng cấp và có nhiều chức năng hữu ích có thể kể đến bao gồm:

    • Cửa nhựa có độ chắc chắn rất ổn định, bên cạnh đó còn có khả năng đàn hồi và co giãn rất tốt. Điều này cho phép cánh cửa không bị nứt vỡ hay cong vênh khi sử dụng một thời gian dài như một số dòng cửa khác.
    • Khả năng chống ẩm mốc, mục ruỗng tốt, đặc biệt là khu vực Bình Dương có nhiệt độ khá cao quanh năm nên cửa nhựa có thể đảm bảo duy trì được độ bền đẹp rất lâu.
    • Cửa nhựa phòng ngủ Bình Dương có thể cách âm tương đối tốt và vẫn giữ được sự riêng tư cho người sử dụng.
    • Mẫu mã đẹp và rất  đa dạng, chúng có thể có bề ngoài giống hệt với các mẫu cửa gỗ tự nhiên hay các mẫu cửa khác.
    • Giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với những dòng cửa khác trong khi vẫn thực hiện tốt các tiêu chí của một cánh cửa phòng ngủ

 

Cua-nhua-phong-ngu-Binh-Duong-phu-hop
Cửa nhựa cũng rất phù hợp để làm cửa phòng ngủ

Những loại cửa nhựa nào tốt để làm cửa phòng ngủ?

Để có được một cánh cửa nhựa phòng ngủ tốt thì việc lựa chọn được loại nguyên liệu nhựa tốt để sản xuất là rất quan trọng. Famidoor sẽ giới thiệu một số loại nhựa tốt để sản xuất cửa phòng ngủ sau đây nhé!

    • Cửa nhựa phòng ngủ Bình Dương tốt nhất là được sản xuất bằng nhựa abs Hàn Quốc. Đây là loại nhựa cao cấp có độ chắc chắn và rất dày dặn.
    • Nhựa composite cũng là loại nhựa rất tốt để sản xuất cửa phòng ngủ vì chúng có độ dẻo dai và đàn hồi cực kỳ tuyệt vời. Điều này giúp cho cửa duy trì được độ bền lâu dài.
    • Ngoài hai loại nguyên liệu nổi bật trên thì bạn còn có thể lựa chọn những loại nhựa chất lượng cao khác với giá thành phải chăng hơn như nhựa Sungyu, nhựa Đài Loan, nhựa Malaysia,…

 

Cua-nhua-phong-ngu-Binh-Duong-nguyen-lieu
Cửa nhựa có rất nhiều loại nguyên liệu để sản xuất

Địa chỉ cung cấp cửa nhựa phòng ngủ Bình Dương chất lượng nhất

Famidoor tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp cửa nội thất có uy tín lâu năm trên thị trường và đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Để bạn có thể hiểu thêm về chúng tôi thì hãy theo dõi tiếp nhé.

Nguyên liệu được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt

Nguồn nguyên liệu sản xuất cửa khi nhập vào Famidoor sẽ được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ với nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng cửa đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Chúng tôi không chỉ chú trọng chất lượng những nguyên liệu chính mà ngay cả những phụ kiện nhỏ hay các chi tiết nhỏ trên cửa cũng được tỉ mỉ lựa chọn những nguồn có chất lượng cao nhất.

Máy móc và trang thiết bị sản xuất cửa hiện đại

Hệ thống máy móc và trang thiết bị được Famidoor đầu tư và nâng cấp định kỳ giúp cho năng suất sản xuất cửa đạt mức tốt nhất. 

Đây này là yếu tố quyết định giúp cho những sản phẩm của Famidoor đạt được chất lượng đồng bộ cũng như đủ tiêu chuẩn chất lượng.

 

Cua-nhua-phong-ngu-Binh-Duong-san-xuat
Cửa nhựa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Công nhân viên có tác phong công nghiệp cao

Trong quá trình sản xuất cửa nhựa phòng ngủ Bình Dương thì đội ngũ nhân viên sản xuất hay thi công lắp đặt đều được Famidoor đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp của công nhân viên cũng được duy trì tốt nên nhờ đó sản phẩm được sản xuất đúng tiến độ, nhanh chóng và thực hiện lắp đặt nhanh cho khách hàng.

Giá cả hấp dẫn với nhiều dịch vụ tiện ích

Các mẫu cửa tại Famidoor có mức giá rất đa dạng và phong phú với nhiều phân khúc khác nhau. Bên cạnh đó luôn có hàng loạt những chương trình khuyến mãi khác nhau được chúng tôi tung ra nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Ngoài ra những dịch vụ như tư vấn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đo đạc hay vận chuyển và thi công lắp đặt đều được chúng tôi cung cấp đầy đủ khi bạn đặt hàng.

Famidoor luôn ưu tiên sự thoải mái và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hãy nhanh tay gọi ngay tới hotline 0828.400.400 để nhận ưu đãi giá dành cho các mẫu cửa nhựa phòng ngủ Bình Dương hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu cửa khác tại đây.

> Xem thêm: Các loại cửa thép chống cháy tốt nhất hiện nay

> Xem thêm: Những tiêu chí để lựa chọn cửa nhựa vân gỗ Vĩnh Long chất lượng và phù hợp nhất