Địa chỉ mua cửa chống cháy tại Gia Lai uy tín nhất hiện nay

cua-chong-chay-tai-gia-lai-1
5/5 - (1 bình chọn)

Nếu bạn là một trong các đơn vị, xí nghiệp, công ty đang quan tâm đến mặt hàng cửa chống cháy tại Gia Lai, hãy đến với Famidoor để sở hữu những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cửa chống cháy uy tín nhất hiện nay.

Địa chỉ mua cửa chống cháy tại Gia Lai uy tín nhất hiện nay
Cửa thép chống cháy của Famidoor

Tầm quan trọng của cửa chống cháy

Hiện nay, con người đã nâng cao nhận thức và ý thức phòng cháy chữa cháy mỗi cá nhân. Do đó, cửa chống cháy tại Gia Lai đang trở thành phụ kiện không thể thiếu với các công trình hiện đại ở thành phố cao nguyên này.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp hay hộ gia đình đều tính toán nhiều phương án để đảm bảo an toàn mỗi khi xảy ra hỏa hoạn, sự có mặt của cửa chống cháy chính là phương án an toàn tối ưu nhất cho mỗi gia đình.

Với thiết kế đảm bảo các yêu cầu chống cháy, chúng có những khả năng đặc biệt sau:

  • Chịu lửa chịu nhiệt tốt.
  • Chống lây lan đám cháy sang các khu vực xung quanh.
  • Ngăn chặn khói và lửa tới các thang bộ thoát hiểm.
  • Đóng chặt không gian, ngăn không cho lửa phát triển bằng cách chặn các nguồn oxi từ bên ngoài. Bảo đảm an toàn cho người và tài sản di chuyển ra khỏi khu vực hỏa hoạn.

Xem thêm: Doanh nghiệp sản xuất cửa thép chống cháy uy tín nhất tại HCM

Famidoor – Địa chỉ mua cửa chống cháy tại Gia Lai uy tín

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa chống cháy với chất lượng cùng mức giá khác nhau. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất cửa chống cháy, Famidoor tự tin sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

cua-chong-chay-tai-gia-lai-2
Cửa thép chống cháy của Famidoor trong thực tế

Xem thêm: Tìm hiểu công nghệ sản xuất cửa thép chống cháy đạt chuẩn

Tự hào là đơn vị cung cấp cửa chống cháy có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các đơn vị thi công trong suốt thời gian vừa qua.

Các hộ gia đình và doanh nghiệp trên khắp thành phố và các vùng phụ cận cũng đã lựa chọn đặt niềm tin vào chúng tôi để sử dụng sản phẩm cho hạng mục PCCC của mình.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại website của famidoor.

Các loại cửa chống cháy tại Gia Lai Famidoor đang cung cấp

Hiện nay Famidoor đang cung cấp 3 loại sản phẩm cửa chống cháy chính với hơn 100 mẫu mã các loại. Ba sản phẩm chính này phù hợp với công năng sử dụng và nhu cầu của nhiều tập khách hàng khác nhau:

Cửa gỗ chống cháy

Cửa gỗ chống cháy được thiết kế chung với sự kết hợp của tấm chống cháy Calcium Silicate với tấm MDF – HDF. Ngoài ra chúng còn lớp phủ bề mặt ngoài đi kèm ron chống cháy và các dịch thể chống cháy.

Cụ thể hơn, loại cửa chống cháy tại Gia Lai này được làm bằng xương gỗ ghép thanh với lõi Honeycomb. Ngoài ra còn có 2 tấm eron chống cháy, 2 tấm MDF – HDF chống ẩm bề mặt ngoài phủ laminate hoặc veneer.

cua-chong-chay-tai-gia-lai-1
Cửa gỗ chống cháy Famidoor đang phân phối

Cửa thép chống cháy

Quá trình đô thị hóa ở Gia Lai đang diễn ra mạnh mẽ. Các công trình công cộng như TTTM, siêu thị, nhà cao tầng,… đang mọc lên như nấm. Từ đó, cửa thép chống cháy trở thành yếu tố bắt buộc đáp ứng nhu cầu về PCCC.

Cấu tạo một cửa thép chống cháy thường có 3 lớp, với khung cửa được chế tạo bằng thép tấm dày từ 1,2 – 2mm, sơn tĩnh điện. Ngoài ra còn có các gioăng cao su ở các khớp nối để ngăn khói đồng thời tránh va đập cửa.

Cửa thép vân gỗ chống cháy

Loại cửa thép vân gỗ chống cháy mà Famidoor đang phân phối có thiết kế bề ngoài khá giống cửa gỗ tự nhiên. Tuy nhiên nó lại mang đầy đủ những ưu điểm vượt trội của cửa chống cháy so với các loại cửa gỗ thông thường.

cua-thep-chong-chay-tai-Gia-Lai-4
Hình ảnh minh họa cửa thép vân gỗ

Về cơ bản, cửa thép vân gỗ có cấu tạo và chức năng y hệt cửa thép chống cháy. Điều đặc biệt là mẫu mã bên ngoài với các đường vân gỗ tạo vẻ đẹp sang trọng cho vị trí được đặt cửa.

Bên trên là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể giúp bạn chọn được đơn vị cung cấp cửa chống cháy tại Gia Lai uy tín. Nếu cần được hỗ trợ thêm, hãy  liên hệ với Famidoor qua hotline: 0886.500.500.