Mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ giá tốt chỉ từ 1.910.000đ/bộ

Mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ giá tốt chỉ từ 1.910.000đ/bộ
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ đang là một trong những dòng cửa được chú ý hàng đầu. Hiểu được sự quan tâm đặc biệt này, trong bài viết dưới đây, Famidoor sẽ gửi tới các bạn về những thông tin cần thiết để các bạn có một cái nhìn đa chiều, chính xác về sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh này.

Cua-nhua-nha-ve-sinh-gia-re

Những chú ý nhỏ lựa chọn kích thước cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ

Việc chọn kích thước cửa nhà vệ sinh thường không được chú ý bởi nó không quá khó. Tuy vậy, để đẹp và phù hợp với tổng quan thì cần lưu ý sau:

  • Cần lưu ý kích thước cửa nhà vệ sinh với các cửa ở vị trí khác nhau để tránh nhìn vào sẽ bị lệch lạc không thuận mắt, mất đi mỹ quan của tổng thể ngôi nhà.
  • Cửa cần có kích thước phù hợp, tránh trường hợp quá thấp hay quá nhỏ, chúng ta sẽ khó vận chuyển các đồ vật khi cần thiết.
  • Nhưng cửa cũng không cần có kích thước qua lớn, bởi vì sẽ làm tăng mức chi phí không những vậy còn chiếm nhiều diện tích khi sử dụng.
  • Cửa nhà vệ sinh cũng cần đảm bảo kích thước phù hợp với tất cả các thành viên trong nhà, tạo cảm giác thoải mái khi dùng.
  • Thông thường, kích thước chuẩn đối với loại cửa nhựa 1 cánh là chiều ngang trong khoảng 70 -> 100cm, chiều cao khoảng từ 180 -> 220 cm.

>> Xem thêm: Có nên dùng cửa nhựa ABS tại Famidoor trong nội thất gia đình không?

Các mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ được yêu thích trên thị trường

Sau đây, Famidoor xin giới thiệu tới các bạn những sản phẩm cửa nhà vệ sinh được yêu thích hiện nay:

Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ vân gỗ Composite

Cửa có cấu tạo chính từ bột gỗ và nhựa PVC, sau đó đem trộn với keo chuyên dụng và các chất phụ gia tạo nên một khối rắn chắc. Cửa nhựa gỗ composite có độ bền cao, khả năng cách âm tốt, cửa sở hữu khả năng chống thấm tốt.

Cua-nhua-nha-ve-sinh-gia-re-1
Cửa nhựa nhà vệ sinh vân gỗ Composite sở hữu khả năng chống thấm nước vô cùng tốt

Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ giả gỗ Đài Loan

Cửa được nhiều gia chủ chọn lựa. Nguyên liệu nhựa PVC làm từ hạt nhựa nguyên sinh nên an toàn cho sức khỏe người dùng. Cửa được phủ lớp vân gỗ theo công nghệ hiện đại nên có khả năng chống bám bụi, chống xước, chống nước.

Một bật mí nhỏ với các bạn hiện tại Famidoor đang có ưu đãi giá cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ Đài Loan có giá 1.910.000đ.

Cua-nhua-nha-ve-sinh-gia-re-2
Cửa nhựa nhà vệ sinh giả gỗ Đài Loan là dòng cửa được rất nhiều gia chủ lựa chọn

Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ Hàn Quốc

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cửa nhựa Hàn Quốc ABS có nguyên liệu làm nên được nhập trực tiếp ở Hàn Quốc.

Thường thì cửa sẽ được cấu tạo từ 5 lớp là Deco Sheet, ABS Sheet, PVC, LVL và lớp HoneyComb.

Cua-nhua-nha-ve-sinh-gia-re-3
Cửa nhựa nhà vệ sinh Hàn Quốc đẹp hiện đại

Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ lõi thép

Cửa có cấu tạo từ thanh nhựa uPVC, lõi thép gia cường, kính, phụ kiện kèm theo. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, bền đẹp ấn tượng với màu cơ bản có màu trắng, màu sữa.

Cua-nhua-nha-ve-sinh-gia-re-4
Cửa nhựa lõi thép  có những ưu điểm phù hợp cho cửa nhà vệ sinh

>> Xem thêm: TOP 5 CỬA HÀNG BÁN CỬA NHỰA NHÀ VỆ SINH GIÁ RẺ TẠI TP HCM

Địa chỉ để chọn mua bộ cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ, chất lượng

Tại Famidoor đang trưng bày những dòng sản phẩm cửa nhà vệ sinh giá rẻ với kiểu dáng đa dạng, có bạn hãy đến showroom để trải nghiệm và thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh đó chúng tôi có sẽ thiết kế cửa theo nhu cầu của bạn, do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi Famidoor có những dòng cửa chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Trên đây là các loại cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ trên thị trường mà chúng tôi tổng hợp được. Với từng kiểu công trình nhà ở khác nhau sẽ có thiết kế khác nhau, các bạn cần chú ý.

Nếu còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì hay không biết chọn như thế nào bạn hãy liên hệ với Famidoor qua hotline 0828.400.400 để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất.