Quy trình tác nghiệp khách hàng chuyên nghiệp tại Famidoor

Quy trinh tac nghiep khach hang watermark-01

Để có được hình ảnh tốt đẹp và thu hút được nhiều khách hàng, đòi hỏi doanh nghiệp phải quy trình tác nghiệp khách hàng chuẩn mực và chuyên nghiệp. Dưới đây là quy trình được thực hiện tại hệ thống showroom của Famidoor, mời bạn đọc cùng tham khảo.

 

Quy trinh tac nghiep khach hang watermark-01

Quy trình tác nghiệp khách hàng là gì ?

Cùng sự phát triển của xã hội,mong muốn của khách hàng cũng được nâng cao. Không những phải mua được sản phẩm chất lượng tốt mà dịch vụ chăm sóc cũng phải hoàn hảo.

Vì thế, để có thể thu hút khách hàng thì Famidoor đã có chiến lược chăm sóc và tiếp cận khách hàng đúng cách. Chiến lược đó chính là quy trình tác nghiệp khách hàng của chúng tôi.

6 Bước quy trình tác nghiệp khách hàng tại Famidoor

Quy trình tại Famidoor có 6 bước, từ tiếp nhận thông tin đến làm việc với khách hàng đều được nhân viên Famidoor thực hiện một cách chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Khảo sát thông tin và báo giá cho khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ mua sản phẩm của Famidoor qua website, facebook, zalo, các kênh khác hay gọi trực tiếp đến. Tùy từng trường hợp cụ thể mà nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm sao cho phù hợp.

Bước 2: Thực hiện ký hợp đồng và cam kết

Nếu được khách hàng lựa chọn, nhân viên sẽ tiến hành soạn thảo thông tin hợp đồng chi tiết ( có thể là phiếu đặt hàng và thu tiền). Trong hợp đồng cũng ghi rõ những thông tin mà Famidoor cam kết thực hiện để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

 

Quy trinh tac nghiep khach hang watermark-02

Bước 3: Khảo sát và đề xuất phương án triển khai

Nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin và đến hiện trường để đo đạc chi tiết lấy số liệu chính xác. Từ thông tin này, nhân viên Famidoor sẽ đề xuất phương án thực hiện. Sau  đó cùng khách hàng thống nhất phương án triển khai nó.

Bước 4:  Tiến hành sản xuất

Thông tin đơn hàng sẽ được giám đốc kỹ thuật của xưởng sẽ kiểm tra lại  trước khi đặt nguyên liệu và sản xuất hàng loạt. Nếu có các vấn đề sau thì giám đốc kỹ thuật sẽ phản hồi:

– Nguyên liệu hết, hàng nhập khẩu có thời gian nhập hàng chậm. Trường hợp này công ty sẽ liên hệ khách hàng để chốt lại mẫu hoặc tiến độ sản xuất.

– Thiết kế phức tạp hoặc sản xuất có vấn đề vướng mắc. Trường hợp này chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng lại và đề xuất, xác nhận lại với khách hàng.

 

Quy trinh tac nghiep khach hang watermark-03

Bước 5: Lắp đặt – hướng dẫn sử dụng – bàn giao cho khách hàng

– Tiến hành sản xuất đơn hàng theo yêu cầu .

– Quá trình vận chuyển đơn hàng đến khách hàng.

– Thực hiện thi công và lắp đặt tại công trình.

– Vệ sinh sản phẩm và khu vực thi công tại công trình.

– Hướng dẫn khách hàng sử dụng tiến hành bàn giao.

Bước 6: Bảo hành 

Để đảm bảo việc bảo hành trong quy trình tác nghiệp khách hàng được thuận lợi . Đầu tiên, Famidoor sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra, nếu lỗi có thể tự xử lý thì nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng thao tác xử lý tại chỗ.

Với trường hợp lỗi không thể tự xử lý, bộ phận kỹ thuật sẽ dựa theo chính sách bảo hành của công ty xác định vấn đề và đưa ra phương án xử lý. Sau khi có phương án xử lý, trong vòng 48h từ khi phản hồi từ khách hàng nhân viên sẽ đến hiện trường. 

Nếu lỗi có thể xử lý ngay thì nhân viên tiến hành xử lý tại chỗ. Nếu lỗi  không thể xử lý tại chỗ được thì sản phẩm sẽ được chuyển về xưởng xử lý tùy theo mức độ nghiêm trọng.

 

Quy trinh tac nghiep khach hang watermark-04

Bên trên là tổng hợp thông tin về quy trình tác nghiệp khách hàng được thực hiện tại hệ thống showroom của Famidoor chúng tôi.  Nếu muốn được trải nghiệm quy trình này cùng những sản phẩm chất lương, bạn chỉ cần gọi đến hotline  0828.400.400