Đơn vị chuyên thi công cửa gỗ phòng ngủ tại Bến Tre uy tín

Cửa gỗ phòng ngủ cần có khả năng chống ồn
5/5 - (2 bình chọn)

Phòng ngủ là không gian riêng tư cho bạn một giấc ngủ ngon và thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh nhất. Bên cạnh việc lựa chọn nội thất sắp đặt trong phòng ngủ, lựa chọn cửa phòng ngủ cũng quan trọng không kém. Các loại cửa phòng ngủ từ gỗ thường được ưu tiên lựa chọn vì có khả năng cách âm tốt và thẩm mỹ cao.

Trên thị trường có rất nhiều loại cửa gỗ khác nhau với những ưu, nhược điểm khác nhau. Nên chọn loại cửa nào? Những tiêu chí cần biết khi lựa chọn cửa gỗ phòng ngủ là gì? Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cửa gỗ phòng ngủ và công ty thi công cửa gỗ phòng ngủ tại Bến Tre.

Cửa gỗ phòng ngủ
Cửa gỗ phòng ngủ

Những tiêu chí khi lựa chọn cửa gỗ phòng ngủ

Để chọn được loại cửa gỗ phòng ngủ ưng ý thì bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây:

  • Vật liệu – cấu tạo: Nên sử dụng các loại cửa từ gỗ để lắp đặt cho phòng ngủ vì cửa gỗ có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng; mang đến tổng thể ấm cúng cho không gian phòng ngủ. Hơn nữa, cửa gỗ có cấu tạo chắc chắn, và đặc tính của cửa gỗ là khả năng cách âm khá tốt.
Cấu tạo cửa gỗ
Cấu tạo cửa gỗ
  • Kích thước: Tùy vào diện tích phòng ngủ, độ cao của trần nhà, loại cửa phù hợp với căn nhà (cửa đẩy, cửa kéo,…) mà lựa chọn kích thước cửa phòng ngủ phù hợp.
  • Màu sắc của cửa gỗ phòng ngủ sẽ phải hòa hợp với màu sắc của phong cách nội thất trong căn nhà để mang đến tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Khả năng chống ồn: Do phòng ngủ là không gian giúp bạn yên tĩnh để nghỉ ngơi nên lựa chọn một loại cửa có khả năng chống ồn là tiêu chí quan trọng.
Cửa gỗ phòng ngủ cần có khả năng chống ồn
Cửa gỗ phòng ngủ cần có khả năng chống ồn
  • Khả năng chống cháy: Hầu hết các căn nhà kín hoặc nhà ở thành phố đều nên sử dụng các loại cửa chống cháy để ngăn chặn lửa và khói lây lan rộng khi có hỏa hoạn.
  • Nơi cung cấp uy tín: Để lựa chọn được cửa phòng ngủ phù hợp với nhu cầu và căn nhà của bạn, hãy lựa chọn nơi cung cấp cửa phòng ngủ uy tín, có dịch vụ thi công chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng cửa phòng ngủ tốt nhất.
Lựa chọn nơi cung cấp uy tín
Lựa chọn nơi cung cấp cửa uy tín

Xem ngay: Cập nhật báo giá cửa gỗ phòng ngủ mới nhất hiện nay tại đây

Các mẫu cửa gỗ phòng ngủ tại FamiDoor

Tại FamiDoor đang có rất nhiều mẫu cửa phòng ngủ với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Cửa ABS Hàn Quốc

  • Là loại cửa được làm từ tấm nhựa ABS, có khả năng chống ồn tốt.
  • Có khả năng chống cháy khá tốt vì bắt cháy chậm, khi gặp lửa nhựa ABS sẽ co lại và chảy xuống chứ không bùng cháy như cửa gỗ, giúp ngăn chặn sự lây lan rộng hơn của đám cháy.
Cửa ABS Hàn Quốc
Cửa ABS Hàn Quốc

Cửa gỗ Composite

  • Được làm từ hạt nhựa nguyên sinh PVC hoặc ABS trộn với bột gỗ, sau đó được ép thành tấm.
  • Cửa gỗ composite không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng; có khả năng thấm nước cao nên được lắp đặt ở cả nhà tắm, nhà vệ sinh.

 

Cửa gỗ composite
Cửa gỗ composite

Xem thêm: Cập nhật các mẫu cửa phòng ngủ được yêu thích gần đây

Cửa gỗ công nghiệp HDF

  • Được làm từ lõi thông và lớp phủ HDF dày 8mm cho bề mặt bên ngoài.
  • Lớp phủ HDF bên ngoài giúp cửa có khả năng chống ẩm, chống thấm nước cao
Cửa gỗ công nghiệp HDF
Cửa gỗ công nghiệp HDF

Cửa gỗ công nghiệp

  • Làm từ 1 loại ván công nghiệp được nén ép từ hỗn hợp bột gỗ tự nhiên, keo và các chất phụ gia giúp chống ẩm, chống mốc.
  • Cửa gỗ công nghiệp không bị biến dạng khi sử dụng và thân thiện với môi trường.
Cửa gỗ công nghiệp
Cửa gỗ công nghiệp

Xem thêm: Cửa nhựa giả gỗ cho phòng ngủ đảm bảo chất lượng cao nhất

Công ty thi công cửa gỗ phòng ngủ tại Bến Tre

Do yêu cầu về khả năng cách âm của phòng ngủ mà cửa gỗ phòng ngủ được người tiêu dùng ưu tiên tìm hiểu. Nhu cầu mua sắm ngày càng tăng nên trên thị trường cũng xuất hiện nhiều nhà cung cấp cửa gỗ phòng ngủ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng cửa gỗ, bạn nên tìm hiểu nơi cung cấp uy tín nhất và có cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Sản phẩm cửa gỗ phòng ngủ do FamiDoor sản xuất và cung cấp đang tạo được hình ảnh, thương hiệu trên thị trường và những phản ứng tích cực của khách hàng sau khi sử dụng. Các sản phẩm cửa của FamiDoor đều có quy trình sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đến với FamiDoor, bạn sẽ được tìm hiểu về nhiều loại cửa gỗ phòng ngủ khác nhau. Chúng tôi cam kết với bạn:

  • Các sản phẩm cửa gỗ phòng ngủ đều đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn
  • Cửa có tuổi thọ dài, đặc biệt, không bị biến dạng, méo mó, cong vênh khi sử dụng.
  • Có thể được sử dụng ở nhiều vị trí: cửa thông phòng, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ,… cho biệt thự, chung cư, văn phòng, khách sạn,…
  • Các sản phẩm đều có khả năng chống thấm nước cao nên dễ dàng lau chùi khi dính bụi.

Khi khách hàng mua sản phẩm tại FamiDoor, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển, lắp đặt trọn gói, nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất.

Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản về cửa gỗ phòng ngủ và đơn vị thi công cửa gỗ phòng ngủ tại Bến Tre. Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng cửa gỗ phòng ngủ của FamiDoor, hãy liên hệ 0828 400 400 hoặc truy cập vào website Famidoor để nhận được dịch vụ tư vấn, báo giá trực tiếp của chúng tôi!

VIDEO: MẪU CỬA GỖ PHÒNG NGỦ

 

LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG FAMIDOOR®: 0828.400.400
Website: https://famidoor.vnhttps://famidoor.com
Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM