TOP 30 MẪU CỬA THÔNG PHÒNG ĐẸP NHẤT 2021

Cửa thông phòng bằng gỗ HDF
5/5 - (1 bình chọn)

Trên thị trường kinh doanh nhiều loại cửa thông phòng cùng với chất liệu và các mẫu mã khác nhau. Mỗi loại sẽ đi cùng với chất lượng và giá thành sản phẩm riêng. Hiện nay có rất nhiều các mẫu cửa thông phòng được cấu tạo từ nhiều chất liệu. Trong đó ưa chuộng nhất là cửa thông phòng từ gỗ, gỗ công nghiệp và nhựa cao cấp. 

 

Cửa thông phòng chất liệu gỗ cao cấp
Cửa thông phòng chất liệu gỗ cao cấp

 

Tuy nhiên, Famidoor cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về cửa thông phòng. Các loại chất liệu được phần lớn đại gia đình người Việt ưa chuộng nhất hiện nay.

 

XEM THÊM: CỬA THÔNG PHÒNG LÀ GÌ?

 

I. CẤU TRÚC CƠ BẢN CỦA CỬA THÔNG PHÒNG


Cửa thông phòng
hiện nay, thông thường trong một bản thiết kế thi công cửa cho 1 cánh thông phòng vẫn được sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu số một. Với thiết kế phù hợp với mọi điều kiện không gian sống của một căn phòng. Sở hữu riêng cho căn hộ của mình cửa 1 cánh sẽ làm tôn lên nét vẽ sang trọng tinh tế mà không có thiết kế nào có thể mang lại.

 

Cửa thông phòng hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống
Cửa thông phòng hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống

 

Cửa thông phòng 1 cánh được cấu tạo dựa trên thiết kế của 1 tấm cửa kết hợp cùng với bản lề xoay hoặc quay để chắc chắn rằng cửa có cho mình cấu trúc hoạt động êm ái trơn tru và chắc chắn nhất. 


Bên cạnh đó việc sử dụng
cửa thông phòng 1 cánh sẽ giúp cho không gian trong nhà tiết kiệm tối đa một diện tích sinh hoạt và trang trí. Thiết kế cửa thông phòng tiện lợi độc đáo, đảm bảo không gây ra bất cứ khó khăn hay trở ngại nào trong những ngày sử dụng sản phẩm. 


Việc thiết kế
cửa thông phòng chính là sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo nhất đối với các căn hộ chung cư, hay những dự án lớn hiện nay. Bên cạnh việc thiết kế mang phong cách hiện đại không kém phần sang trọng. Luôn làm nổi bật được không gian sống của một căn hộ, nâng tầm gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ.

 

XEM THÊM : CỬA ĐẸP TẠI SÀI  GÒN

 

II. CHẤT LIỆU ĐƯỢC DÙNG LÀM CỬA THÔNG PHÒNG TIÊU CHUẨN

 

Hiện nay trên thị trường ngành hàng kinh doanh rất nhiều các loại cửa thông phòng khác nhau. Tuy nhiên về tổng thể thì cử thông phòng phân ra làm ba loại chính là cửa thông phòng bằng gỗ tự nhiên đắt tiền, gỗ công nghiệp, cửa thông phòng từ nhựa cao cấp sang trọng. Famidoor giới thiệu cho bạn những loại chất liệu phù hợp với mỗi mục đích và điều kiện của từng khách hàng:

 

1. Cửa thông phòng với chất liệu gỗ tự nhiên


Từ rất lâu, cửa gỗ tự nhiên đã được khách hàng khắp nơi chọn lựa là một nội thất
cửa thông phòng quan trọng trong tổng thể căn nhà. Bởi nó mang lại cho mỗi gia chủ không gian sống cổ kính sang trọng mà chất liệu khác như nhựa không thể mang lại điều đó.


Ngoài ra cửa gỗ tự nhiên sở hữu cho mình một độ bền bỉ, chắc chắn theo thời gian. Tuổi thọ của những loại cửa này cũng rất cao nên đến hơn chục năm.Cùng theo khả năng cách âm rất tốt. Bạn có thể thoải mái sinh hoạt theo lối sống tự do mà không lo bị phàn nàn của những người xung quanh.

 

Cửa thông phòng gỗ tự nhiên sang trọng đẳng cấp
Cửa thông phòng gỗ tự nhiên sang trọng đẳng cấp

Bên cạnh đó, cửa thông phòng được làm từ gỗ tự nhiên không những có độ bền cao mà còn có độ thẩm mỹ sang trọng. Vì sở hữu cho mình nhiều điểm mạnh vượt trội nên cửa thông phòng được làm từ gỗ tự nhiên có giá thành rất cao. Do đó sẽ phù hợp với các gia chủ có dư dả thoải mái về điều kiện kinh tế.

 

XEM THÊM : BẢNG BÁO GIÁ CỬA GỖ TỰ NHIÊN 2021

 

2.Cửa thông phòng với chất liệu gỗ công nghiệp


Cửa thông phòng bằng gỗ công nghiệp đang được sử dụng phổ biến nhất là ở các căn hộ chung cư. Đây là sản phẩm nâng cấp hoàn hảo cho các sản phẩm từ gỗ tự nhiên khác. Bởi không những chúng có độ bền tốt và chống chọi được những tình trang cong vênh như cửa gỗ nguyên chất, mà còn có một mức giá thành rất phải chăng. Bạn chỉ cần chi trả cho mình một khoảng lớn là đã có thể sở hữu cho căn hộ của mình một trang thiết bị nội thất sang trọng. 

 

Cửa thông phòng Famidoor uy tín chất lượng
Cửa thông phòng Famidoor uy tín chất lượng

 

Cửa thông phòng gỗ công nghiệp còn có riêng cho mình ưu điểm vượt trội như cách âm hoàn hảo. Giúp cho gia chủ có thể thoải mái hoạt động, và rất thích hợp cho những người kinh doanh tại nhà cần một không gian yên tĩnh để làm việc tốt. Một số loại gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay như loại gỗ HDF, MDF , …

 

XEM THÊM : GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP 

 

3. Cửa thông phòng với chất liệu nhựa cao cấp 


Cửa thông phòng với chất liệu nhựa giả gỗ được phần lớn các công trình thi công sử dụng rất phổ biến hiện nay. Được cấu tạo bằng các chất liệu như bột gỗ kết hợp cùng với hạt nhựa PVC sau đó sử dụng loại keo dán gỗ chuyên nghiệp để tạo nên một sản phẩm với kết cấu hoàn hảo bền vững.

 

Cửa nhựa thông phòng đa dạng mẫu mã
Cửa nhựa thông phòng đa dạng mẫu mã

Thêm nữa, loại cửa thông phòng gỗ này có riêng cho mình các ưu điểm như nhựa cao cấp chất liệu bền vững. Cùng với thiết kế cách điệu tinh tế, đi kèm nhiều màu sắc sang trọng. Bạn muốn căn hộ mình có những sắc màu tươi sáng nổi bật hay đơn giản tinh tế thì cửa thông phòng nhựa cao cấp luôn có thể đáp ứng được.

 

4. Cửa thông phòng chất liệu nhôm kính


Cửa thông phòng
nhôm kính thông phòng với thiết kế đơn giản nhưng đặc biệt gây những ấn tượng với khách hàng . Sử dụng chất liệu nhôm nhập khẩu chính hãng bảo sản phẩm khi hoàn thành đạt được yêu cầu tốt nhất.


Có đa dạng chất liệu có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian sống của mỗi căn hộ. Ngoài ra cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt một cách tuyệt vời để mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh nhất. Cùng với khả năng chịu lực cao, khó bị tác động từ bên ngoài gây hư hại.

 

Cửa thông phòng chất liệu nhôm kính giá thành thấp
Cửa thông phòng chất liệu nhôm kính giá thành thấp

 

XEM THÊM : GỢI Ý CÁCH CHỌN CỬA GỖ PHÙ HỢP CHO NGÔI NHÀ 

 

III. TIẾT LỘ TOP 30 MẪU CỬA THÔNG PHÒNG ĐẸP NHẤT 2021


Bên trên Famidoor đã giới thiệu cho bạn các loại chất liệu thường được sử dụng để làm
cửa thông phòng. Dưới đây Famidoor cùng bạn tham khảo qua các loại mẫu cửa thông phòng được các khách hàng ưa chuộng và sử dụng làm nội thất cho căn hộ của mình.

 

1. Các loại cửa thông phòng bằng gỗ công nghiệp


a.  Gỗ thông phòng công nghiệp hiện đại HDF


Gỗ HDF là một sản phẩm ván ép công nghiệp cao với tên gọi đầy đủ là High Density Fiberboard.
Gỗ công nghiệp HDF được hình thành để khắc phục được cái nhược điểm của các loại gỗ ván ép như MDF, MFC, …  Gỗ sợi HDF mang lại độ bền cao và khả năng chịu lực vô cùng vượt trội

 

Cửa thông phòng gỗ HDF chịu lực tốt
Cửa thông phòng gỗ HDF chịu lực tốt

Các loại gỗ HDF đã được thi công xử lý bề mặt và đưa sang dây chuyền cắt theo các kích thước đã định sẵn hoặc triển khai các kích thước khác theo nhu cầu của người tiêu dùng sử dụng rồi phủ thêm lớp tạo vân gỗ cùng lớp phủ bề mặt. Màu sắc của gỗ HDF được giữ lâu dài bền bỉ và không phai màu theo thời gian.

 

Cửa gỗ HDF với màu sắc tinh xảo
Cửa gỗ HDF với màu sắc tinh xảo
Thích hợp với mọi không gian trong căn hộ
Thích hợp với mọi không gian trong căn hộ
Cửa thông phòng bằng gỗ HDF
Cửa thông phòng bằng gỗ HDF

b. Gỗ thông phòng công nghiệp MDF

 

Cửa gỗ MDF phù hợp với chi phí thấp
Cửa gỗ MDF phù hợp với chi phí thấp

Gỗ thông phòng MDF thuộc một trong ba loại gỗ ép được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường là HDF, MDF và cuối cùng là MFC. Trong tất cả số đó, loại gỗ công nghiệp MDF được cho rằng là dòng ván ép phổ thông. Chất lượng không quá cao cấp nhưng cũng không phải gọi là kém chất lượng. Gỗ thông phòng MDF rất phù hợp với các căn hộ chung cư không phải chịu tác động nhiều từ các ngoại lực bên ngoài. 

 

Cửa thông phòng MDF
Cửa thông phòng MDF
Cửa gỗ MDF màu vân gỗ xám
Cửa gỗ MDF màu vân gỗ xám

 

XEM THÊM : CỬA GỖ MDF LAMINATE CHÍNH HÃNG TẠI FAMIDOOR TP HCM

 

c.  Cửa thông phòng gỗ tự nhiên


Cửa thông phòng
chất liệu gỗ tự nhiên đang được phần lớn các gia chủ ưa chuộng. Cửa gỗ giúp cho không gian sống mang vẻ đẹp cổ kính tôn nghiêm. Căn hộ của mỗi khách hàng thêm phần độc đáo. Nếu khách hàng đang có mong muốn lựa chọn các loại cửa gỗ, thì mẫu cửa gỗ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong tất cả các loại gỗ.

 

Gỗ tự nhiên sang trọng
Gỗ tự nhiên sang trọng
Cửa thông phòng gỗ tự nhiên
Cửa thông phòng gỗ tự nhiên

Ngay tại Việt Nam với điều kiện khí hậu nóng ẩm quanh năm, thời tiết khô nên các loại gỗ thường có khả năng giãn nở. Khiến cửa gỗ gặp tình trạng mục nát, mối ăn mọt và cong vênh sản phẩm. Vì thế có cách xử lý bảo quản cửa gỗ tự nhiên là một điều cần thiết.


Đến với Famidoor cung cấp các loại sản phẩm gỗ gia công tốt, khách hàng sử dụng cửa gỗ ở nơi thông thoáng như làm
cửa thông phòng thì sẽ khắc phục được tình trạng biến dạng của cửa gỗ

 

Gỗ tự nhiên không bị cong vênh theo thời gian
Gỗ tự nhiên không bị cong vênh theo thời gian

 

XEM THÊM : CỬA GỖ TỰ NHIỆN ĐẸP GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

 

2. Cửa thông phòng bằng chất liệu nhựa


Các loại
cửa thông phòng bằng nhựa ABS có đa dạng các loại màu sắc từ sắc màu mang phong cách hiện đại đơn giản như xám ghi, trắng, đen tuyền, màu be. Đến với các sản phẩm màu nóng ấm như gỗ, màu cam, màu vàng. Mỗi gia chủ rất dễ dàng lựa chọn một sắc màu phù hợp với phong thủy của mình. Bên cạnh đó thiết kế căn nhà của mình với nội thất cửa nhựa ABS sang trọng góp phần tạo nên không gian sống tuyệt vời. 

 

Cửa thông phòng nhựa ABS với phong cách hiện đại tối giản
Cửa thông phòng nhựa ABS với phong cách hiện đại tối giản
Cửa thông phòng được phần lớn mọi khách hàng lựa chọn
Cửa thông phòng được phần lớn mọi khách hàng lựa chọn

Phù hợp với những khách hàng sở hữu riêng cho mình một phong cách hiện đại đơn giản. Đa phần loại cửa này được nhiều gia đình trẻ lựa chọn hàng đầu. Bởi vì cửa nhựa ABS có nhiều mẫu mã trẻ trung, đa dạng giúp cho không gian sống của gia đình toát lên vẻ đẹp tinh tế.

 

XEM THÊM : NHỮNG THIẾT KẾ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC GIÁ RẺ ĐẸP 

 

a. Cửa thông phòng nhựa ABS dành cho phòng ngủ


Đối với không gian như phòng ngủ, khách hàng ưu tiên đặt sự yên tĩnh lên hàng đầu. Vì thế mẫu cửa nhựa ABS với khả năng chống cách âm cực tốt. Là sự lựa chọn số một của khách hàng khi mua cho mình sản phẩm nhựa ABS làm phòng ngủ cho thành viên trong nhà.

 

Cửa thông phòng dành cho phòng ngủ
Cửa thông phòng dành cho phòng ngủ
Cửa nhựa ABS màu nâu ấm cách âm tốt
Cửa nhựa ABS màu nâu ấm cách âm tốt

 

XEM THÊM : MUA CỬA NHỰA ABS TẠI HCM 

 

b. Cửa thông phòng nhựa ABS dành cho chung cư hiện đại


Không gian sống ở chung cư phần lớn là các gia đình nhỏ hoặc là các bạn trẻ năng động hiện đại. Vì thế mà các mẫu
cửa thông phòng nhựa ABS dành cho chung cư ưu tiên các màu sắc sang trọng hiện đại. Cùng với các họa tiết độc đáo với hình dạng vân gỗ khác nhau góp phần tạo nên tổng thể căn chung cư của khách hàng thêm phần đẳng cấp.

 

Cửa nhựa ABS phù hợp dành cho chung cư
Cửa nhựa ABS phù hợp dành cho chung cư
Cửa nhựa ABS dành cho chung cư hiện đại
Cửa nhựa ABS dành cho chung cư hiện đại
Thiết kế sang trọng
Thiết kế sang trọng

Hiện nay khách hàng đều đặt phong cách tối giản trong không gian sống là sự lựa chọn hàng đầu. Các mẫu cửa nhựa ABS mà Famidoor cung cấp đến cho khách hàng đều là sản phẩm chất lượng tốt cùng với giá thành thấp cạnh tranh nhất trong thị trường. 

Thương hiêu uy tín - chất lượng
Thương hiêu uy tín – chất lượng

 

Trên đây Famidoor đã gửi thông tin đến các khách hàng các mẫu mã cửa thông phòng hiện đại đa dạng sắc màu phù hợp với phong thủy mọi nhà. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến website Famidoor.vn hoặc qua hotline: 0828 400 400 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và báo giá mới nhất.

 

VIDEO GIỚI CỬA THÔNG PHÒNG | SAIGONDOOR

 

 


LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG FAMIDOOR®
================================================
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hotline 1: 0933.707.707
Hotline 2: 0834.715.715
Hotline 3: 0834.494.494
Hotline 4: 0826.901.901
Email:sales.saigondoor@gmail.com
CSKH 24/7: 028.37.712.989

WEBSITE

https://famidoor.vn
https://saigondoor.com.vn

https://saigondoor.vn
https://cuagosaigon.com/
https://giahuydoor.vn
Maps: Sài Gòn Door
Youtube: Sài Gòn Door
Fanpage: Sài Gòn Door

————————————————————
HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR ®
*SHOWROOM QUẬN 9, HCM
669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM
*SHOWROOM QUẬN 7, HCM
511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0818.400.400
*SHOWROOM QUẬN 9, HCM

535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Hotline: 0828.400.400
*SHOWROOM QUẬN 12, HCM

Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM
Holine: 0886.500.500
*SHOWROOM BÌNH LỢI – PHẠM VĂN ĐỒNG

615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0824.400.400
————————————————————
*SHOWROOM QUẬN THỦ ĐỨC HCM –DĨ AN BÌNH DƯƠNG

21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0855.400.400
*SHOWROOM NINH KIỀU – CẦN THƠ

Số 94c, Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều,TP Cần Thơ
————————————————————
HỆ THỐNG XƯỞNG SẢN XUẤT CUAGOSAIGON®
Xưởng SX I: Số 361 TX25, Phường Thạnh Xuân, Q12, TP. HCM.
Xưởng SX II: Số 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Xưởng SX III: 81 Võ Văn Bích, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Tp.HCM