Top 5 loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long bền đẹp

Top 5 loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long bền đẹp
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long bền đẹp và chất lượng tốt cùng với mẫu mã đa dạng sẽ được giới thiệu chi tiết nhất ngay trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, rất nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn đến từ Famidoor cũng được cung cấp nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

 Cua-nha-ve-sinh-gia-re-Vinh-Long-thumb

Cửa nhà vệ sinh giá rẻ thường có chất lượng tốt hay không?

Cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long được biết đến là dòng cửa được ưa chuộng lắp đặt rất nhiều vì có giá thành phải chăng. Tuy nhiên liệu loại cửa này có tốt hay không thì hãy cùng Famidoor tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Dù được gọi là cửa nhà vệ sinh giá rẻ nhưng những tiêu chuẩn chất lượng mà mỗi cánh cửa cần phải đạt được gồm những tiêu chí sau:

  • Không bị nước và ẩm ướt tấn công cũng như không dễ bị bong tróc, mục ruỗng hay nấm mốc trên cánh cửa.
  • Độ dày của cửa đạt tiêu chuẩn từ 1,2cm đến 1,5cm và trọng lượng cửa không nên quá nặng. Điều này tạo điều kiện cho cửa có thể duy trì độ bền tốt nhất.
  • Khả năng ngăn tiếng ồn và giữ không gian riêng tư cho người sử dụng tốt.
  • Khung cửa và cánh cửa liên kết tốt với nhau và không bị hở mối nối, không bị bong tróc hay lệch lạc. Form cửa đúng tiêu chuẩn.
  • Màu sắc trên cửa sắc nét, chân thật và không bị bợt màu, phai màu hay có các vệt sơn cặn trên cửa.

Dựa trên những ưu điểm này thì bạn đã có thể yên tâm rằng cửa nhà vệ sinh giá rẻ vẫn có chất lượng rất tốt với nhiều chức năng cần có của một cánh cửa nhà vệ sinh.

Top 5 cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long bền đẹp đáng lắp đặt nhất năm 2022

Famidoor sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long bền đẹp và hot nhất năm 2022 chi tiết dưới đây để bạn tham khảo nhé!

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là mẫu cửa nhựa cao cấp có chất lượng tốt nhất hiện nay với nhiều chức năng rất hữu ích khi lắp đặt làm cửa nhà vệ sinh.

Không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã của dòng cửa nhựa này cũng rất đẹp và đa dạng. Từ kiểu vân gỗ sang trọng đến đơn giản hay cách điệu đều chiếm được sự yêu thích của khách hàng.

Cua-nha-ve-sinh-gia-re-Vinh-Long-abs
Cửa nhựa ABS là dòng cửa nhựa cao cấp

Cửa nhựa gỗ composite

Cửa nhựa gỗ Composite là loại cửa được cấu tạo từ nhựa composite và bột gỗ tự nhiên nên cửa có độ đàn hồi và dẻo dai rất cao. Từ đó độ bền của cửa được duy trì lâu dài và rất khó hỏng.

Giá thành của dòng cửa này thuộc phân khúc tầm trung nhưng không quá đắt nên rất được ưa chuộng lắp đặt ở những công trình lớn với số lượng nhiều vì chúng rất tốt để làm cửa nhà vệ sinh.

Cua-nha-ve-sinh-gia-re-Vinh-Long-composite
Cửa nhựa gỗ Composite có giá thành phải chăng

Cửa nhựa gỗ Sungyu

Cửa nhựa gỗ Sungyu cũng là một loại cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long có xuất xứ từ Hàn Quốc. Để so sánh thì dòng cửa này có chất lượng không hề kém cạnh gì so với dòng abs Hàn Quốc.

Tuy nhiên điểm mạnh của mẫu cửa này là giá thành hợp lý hơn dòng abs bên cạnh đó vẫn có nhiều chức năng tiện ích nếu làm cửa nhà vệ sinh.

Chính vì vậy bạn có thể cân nhắc và lựa chọn mẫu cửa này nếu kinh phí cho hạng mục cửa nhà vệ sinh thuộc mức vừa phải.

 

Cua-nha-ve-sinh-gia-re-Vinh-Long-sungyu
Cửa nhựa Sungyu có giá thành hợp lý hơn so với dòng ABS

Đọc thêm: Những tiêu chí để lựa chọn cửa nhựa vân gỗ Vĩnh Long chất lượng và phù hợp nhất

Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan là dòng cửa nhựa giá rẻ chất lượng tốt, là sự lựa chọn hàng đầu của những dự án lớn với hệ thống cửa hàng loạt số lượng lớn.

Bởi lẽ chúng được tin tưởng vì vừa có chất lượng tốt, vừa có mẫu mã đẹp mà giá cả lại rất hợp lý. Chúng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và vị trí khác nhau, đặc biệt là cửa nhà vệ sinh.

 Cua-nha-ve-sinh-gia-re-Vinh-Long-Dai-Loan
Cửa nhựa Đài Loan tại Famidoor

Cửa nhựa PVC

Cửa nhựa PVC là loại cửa có giá thành rẻ nhất nhưng không hề bị ọp ẹp hay mỏng manh như nhiều loại cửa khác. Mẫu cửa này có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, hoa văn họa tiết đa dạng nên sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

Độ bền dẻo dai và không dễ bị giòn xốp hay cong vênh, chống ẩm ướt tốt nên rất đáng để bạn lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Cua-nha-ve-sinh-gia-re-Vinh-Long-PVC
Cửa nhựa nhà vệ sinh PVC

Đọc thêm: Các loại cửa thép chống cháy tốt nhất hiện nay

Địa chỉ cung cấp cửa nhà vệ sinh giá rẻ chất lượng cao

Lựa chọn thông minh để có thể sở hữu một cánh cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long chất lượng cao bạn cần phải lựa chọn đúng cơ sở cung cấp cửa uy tín. Famidoor là cơ sở sản xuất và phân phối cửa nội thất đã hoạt động lâu năm trên thị trường.

Chúng tôi không chỉ cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà còn chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình với nhiều dịch vụ bảo hành và hỗ trợ tận tình.

Bạn hãy nhanh tay gọi đến hotline 0828.400.400 để nhận nhiều chương trình khuyến mãi của chúng tôi cho dòng cửa nhà vệ sinh giá rẻ tại Vĩnh Long hoặc truy cập ngay famidoor.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu cửa khác nữa nhé!