Một số cải tiến mới của cửa nhà vệ sinh composite Dak Lak

Cua-nha-ve-sinh-composite-Dak-Lak(1)
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhà vệ sinh composite Dak Lak đang nổi đình nổi đám vì có nhiều cải tiến mới về cả chất lượng và mẫu mã khiến cho người sử dụng vô cùng hài lòng và theo kịp xu hướng xã hội. Famidoor sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu cửa mới nhất trong bài viết này để bạn tham khảo kỹ hơn nhé!

Cua-nha-ve-sinh-composite-Dak-Lak(1)

Cửa nhà vệ sinh composite Dak Lak có tốt không?

Cửa nhà vệ sinh composite từ lâu đã có được vị trí đứng của mình trên thị trường sản xuất và phân phối cửa với nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được những nhược điểm tồn tại mà cửa truyền thống có. Ngoài khả năng chống thấm nước cực tốt và không bị mối mọt hay hoen gỉ như các loại cửa khác thì hiện nay cửa composite còn đem lại trải nghiệm mới mẻ hơn. Sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như chống ồn, lắp kính tạo khoảng không, mẫu mã đa dạng và chân thật, chịu va đập tốt,…

Vì sao Dak Lak lại ưa chuộng mẫu cửa này?

Bạn có biết Dak Lak là vùng có ngành nông lâm nghiệp phát triển với nhiều loại cây đặc thù không?

Chính nhờ vào điều này dựa trên bản chất của loại cửa composite là cửa sản xuất từ bột gỗ và nhựa composite nên đây là vùng có nguyên liệu sẵn có và giá thành trở nên rẻ hơn cũng như được ưa chuộng hơn. Bên cạnh lợi thế về nguyên liệu sẵn có thì mẫu mã và chất lượng cửa nhà vệ sinh composite Dak Lak cũng làm hài lòng khách hàng tại đây nên chúng được ưu ái là điều dễ hiểu.

Cua-nha-ve-sinh-composite-Dak-Lak(2)
Cửa nhà vệ sinh composite rất được ưa chuộng tại Dak Lak

Xem thêm: So sánh cửa ABS và Composite – Loại cửa nào đáng mua hơn?

Mẫu mới nhất và cải tiến của cửa nhà vệ sinh composite Dak Lak

Bất kỳ một sản phẩm nào sẽ đều được cải tiến nâng cao chất lượng để phù hợp với thị hiếu khách hàng cũng như nhu cầu của thị trường. Cửa nhà vệ sinh composite Dak Lak cũng như vậy. Famidoor đã sản xuất loại cửa này theo quy trình hiện đại hơn, nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã để làm hài lòng khách hàng cũng như bắt kịp xu thế của thị trường.

Cải tiến về chất liệu

Khác với cửa cũ, cửa nhựa Composite mới được sản xuất từ loại bột gỗ mịn hơn và kết cấu bột cứng hơn tạo sự chắc chắn hơn cho cửa và giúp cửa có kết cấu bên ngoài tự nhiên hơn. Các hạt nhựa composite cũng được nung nấu bằng các máy móc hiện đại hơn để giữ nguyên được đặc tính liên kết, dẻo dai của hạt nhựa và không bị biến đổi màu sắc nhiều trong quá trình sản xuất. Chất phụ gia liên kết và màu công nghiệp được sử dụng để tạo mẫu mã nền của tấm nhựa composite có chất lượng tốt hơn và độ bền lâu hơn.

Cua-nha-ve-sinh-composite-Dak-Lak(3)
Cửa nhà vệ sinh composite có nhiều cải tiến nổi bật

Mẫu mã cửa phát triển theo xu hướng hiện đại

Không chỉ có nâng cấp về chất lượng và cấu tạo sản phẩm mà Famidoor còn bắt kịp xu hướng khi áp dụng nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng vào sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu thẩm mỹ hiện nay. Các loại sơn phun bề mặt và tạo màu sắc được sử dụng bằng loại có chất lượng tốt hơn, có độ bóng cao hơn và chân thật hơn. Giúp cho cửa có độ mịn, sắc nét như cửa gỗ thật. Kết cấu cửa cũng thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau và phụ kiện đi kèm kết hợp hài hòa hoặc nổi bật để tạo điểm nhấn.

Cua-nha-ve-sinh-composite-Dak-Lak
Cửa nhà vệ sinh composite có nhiều kiểu dáng bắt mắt hơn.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp được yêu thích tại Famidoor

Famidoor – Công ty sản xuất cửa nhà vệ sinh composite Dak Lak uy tín và theo kịp xu hướng nhất

Famidoor luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu về sản xuất và cung cấp các dịch vụ thi công lắp đặt cửa uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn đi đầu xu hướng về các trend hiện có trên thị trường. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và sở hữu những cánh cửa hot nhất.

Hãy đến và trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm cửa của chúng tôi tại các showroom theo địa chỉ ở website Famidoor.vn hoặc hãy gọi đến số hotline 0828.400.400. Ngoài các sản phẩm về cửa nhà vệ sinh composite Dak Lak thì còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đón bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng để hưởng nhiều ưu đãi hơn bạn nhé!