Báo giá cửa chống cháy tại huyện Củ Chi mới nhất

Cửa gỗ chống cháy cánh phẳng thiết kế đơn giản
Rate this post

Cửa chống cháy những năm gần đây đã trở thành một sản phẩm quen thuộc. Nó được sử dụng ở rất nhiều nơi khác nhau, đặc biệt ở những nơi có nguy cơ cháy cao. Loại cửa này trước khi được bán ra trên thị trường đã được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng về chất lượng. 

Cửa gỗ chống cháy cánh phẳng thiết kế đơn giản
Cửa gỗ chống cháy cánh phẳng thiết kế đơn giản

Cửa hàng bán cửa chống cháy uy tín

Cửa chống cháy một loại cửa được sử dụng rất phổ biến ở các công trình kiến trúc. Người ta lắp đặt loại cửa này ở công trình của mình với mục đích nhằm hạn chế tối đa thiệt hại do cháy nổ gây ra. Sản phẩm được phân thành nhiều mức chống cháy khác nhau. Trước khi được cung cấp ra thị trường, sản phẩm đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng về chất lượng. 

Cửa chống cháy
Cửa thép chống cháy sơn tĩnh điện màu xanh

XEM THÊM: BÁO GIÁ CỬA GỖ CHỐNG CHÁY VÀ CỬA THÉP CHỐNG CHÁY

Nhưng chất lượng của nó chỉ thực sự được đảm bảo khi mua ở một cửa hàng uy tín. Khi bạn cần mua cửa chống cháy chất lượng, bạn hãy tìm mua tại hệ thống siêu thị Famidoor. Đây là một hệ thống cửa hàng cung cấp cửa, nội thất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa thép chống cháy fix kính 1 cánh kích thước lớn
Cửa thép chống cháy fix kính 1 cánh kích thước lớn

Cửa hàng thuộc sự quản lý của Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN. Những sản phẩm do cửa hàng phân phối đều được cung ứng bởi công ty Win. Tất cả đều được cấp chứng nhận ISO về chất lượng. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi cửa chống cháy tại đây. Khi cần mua cửa bạn nên lựa chọn Famidoor vì những lý do sau:

Cửa chống cháy
Cửa thép chống cháy fix kính
  • Sản phẩm đa dạng: Ngoài cửa chống cháy, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều loại cửa khác nhau. Cụ thể như: cửa thông phòng, cửa chịu nước, cửa phòng vệ sinh, cửa phòng tắm…. Ngoài ra, cửa hàng còn cung ứng nhiều sản phẩm nội thất khác nữa.
  • Giá thành hợp lý: Các sản phẩm do cửa hàng cung cấp có giá thành khá hợp lý. So với những cửa hàng cửa khác tại thành phố Hồ Chí Minh thì cửa giá của sản phẩm ở đây có mức giá tốt hơn.
Cửa thép chống cháy 2 cánh fix kính
Cửa thép chống cháy 2 cánh fix kính

XEM THÊM: BÁO GIÁ CỬA GỖ CHỐNG CHÁY VÀ CỬA THÉP CHỐNG CHÁY

  • Chất lượng dịch vụ tốt: Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Khi cung ứng sản phẩm, cửa hàng còn cung cấp thêm những dịch vụ đi kèm rất hấp dẫn. Như miễn phí vận chuyển ở khu vực huyện củ chi và nội thành TP HCM.
  • Chuyên nghiệp, uy tín: Nhân viên của Famidoor đều là những người đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cửa, nội thất. Họ có tay nghề cao, cho nên đảm bảo sự chính xác tuyệt đối về khâu kỹ thuật. Bên cạnh đó khi liên hệ với nhân viên của cửa hàng. Bạn còn nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình từ những nhân viên của cửa hàng.
Cửa chống cháy
Cửa thép chống cháy 2 cánh fix kính ở một bên cánh

Báo giá cửa chống cháy tại huyện Củ Chi

Giá của cửa chống cháy có nhiều mức giá khác nhau. Nguyên nhân là do sản phẩm này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến báo giá của cửa chống cháy

  • Vật liệu để làm cửa: Cửa chống cháy được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, có thể làm từ thép, cũng có thể làm từ gỗ, nhựa. Nhưng thép chính là vật liệu được sử dụng nhiều nhất bởi khả năng chống cháy của thép thường cao hơn. So với cửa gỗ chống cháy thì cửa thép chống cháy có giá thành thấp hơn.
Cửa gỗ chống cháy cánh phẳng sang trọng với gam màu mận chín
Cửa gỗ chống cháy cánh phẳng sang trọng với gam màu mận chín
  • Kích thước của ô chờ: Kích thước của ô chờ sẽ ảnh hưởng đến kích thước của cửa. Vì thế cũng là ảnh hưởng đến giá của cửa chống cháy. Với những vị trí cửa lớn như cửa phòng họp thì giá cửa sẽ cao hơn gấp đôi. Bởi lẽ vị trí cửa này lớn thường phải làm tới 2 cánh.
Cửa gỗ chống cháy 2 cánh fix kính
Cửa gỗ chống cháy 2 cánh fix kính

XEM THÊM: CỬA THÉP CHỐNG CHÁY

  • Vật liệu chống cháy: Vật liệu chống cháy có nhiều liệu, có thể là bông thủy tinh, giấy tổ ong, kính. Mỗi vật liệu khác nhau giá thành sẽ khác nhau. 
  • Khả năng chống cháy của cửa: Tùy thuộc vào thời gian chống cháy của cửa mà giá thành cũng có sự khác nhau. Thời gian chống cháy của cửa càng cao thì cần phải sử dụng nhiều vật liệu chống cháy hơn. 
Cửa gỗ chống cháy fix kính
Cửa gỗ chống cháy fix kính

Bảng báo giá cửa chống cháy cập nhật mới nhất tháng 11/2021

TTTên sản phẩmKích thước mmĐơn giá

(vnđ)

Miêu tả
1Cửa gỗ chống cháy 60-70 phútDày 40 (50), cao 24002.150.000Mặt gỗ MDF phẳng, vân gỗ veneer: Xoan Đào, Ash, Căm Xe, Oak, 
2Cửa gỗ chống cháy 90 phút2.350.000
3Cửa gỗ chống cháy 120 phútDày 50, cao 24002.550.000
4Cửa thép chống cháy 60-70 phútDày 40 (50), cao 24002.050.000Kiểu cửa cánh phẳng bề mặt được sơn tĩnh điện gam màu xám, hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng.
5Cửa thép chống cháy 90 phút2.250.000
6Cửa thép chống cháy 120 phútDày 50, cao 24002.450.000
7Công lắp cửa chống cháy Cửa đơn 450.000Chung cư thêm 100.000đ/bộ
Cửa đôi và cửa cao trên 2.2m600.000Chung cư thêm 100.000đ/bộ
Cửa gỗ chống cháy cánh phẳng màu vàng nhạt
Cửa gỗ chống cháy cánh phẳng màu vàng nhạt

Cửa chống cháy giá bao nhiêu? Trên đây chúng tôi đã cập nhật một cách chi tiết nhất báo giá của cửa năm 2021. Để chi tiết hơn về giá của cửa và những vấn đề liên quan đến yêu cầu của bạn. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của Famidoor. Thông tin liên hệ chi tiết tại https://famidoor.vn/ hoặc gọi theo số 0828.400.400.

VIDEO TEST KIỂM TRA CỬA CHỐNG CHÁY, CỬA GỖ CHỐNG CHÁY TRƯỚC KHI XUẤT XƯỞNG | SAIGONDOOR