Tìm hiểu chất lượng cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre

Tìm hiểu chất lượng cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre
5/5 - (1 bình chọn)

Là sản phẩm mới thân thiện với môi trường với nhiều ưu điểm vượt trội, cửa gỗ nhựa tạo nên nét thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian nội thất và thiết kế nội thất. Famidoor sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre cho bạn.

cua-nhua-gia-go-cao-cap-ben-tre

Ứng dụng cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre

Sản phẩm bằng nhựa giả gỗ cao cấp vẫn giữ được những đường vân gỗ mịn, vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, khả năng chống thấm, chống oxy hóa cũng được cải thiện đáng kể.

Vì vậy, cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre được sử dụng rộng rãi để làm cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, cửa văn phòng dân dụng, biệt thự, nhà phố, chung cư gia đình hay cơ quan, trường học, bệnh viện….

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre không chỉ đóng vai trò bảo vệ, che chắn cho “người bảo vệ trung thành” của công trình mà còn trở thành điểm sáng, làm tăng vẻ đẹp cho không gian và không gian sống học tập/ làm việc.

cua-nhua-gia-go-cao-cap-ben-tre-ung-dung
Sản phẩm bằng nhựa giả gỗ cao cấp vẫn giữ được những đường vân gỗ mịn, vẻ đẹp sang trọng

Chất lượng ấn tượng của cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre của Famidoor

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre được cung cấp bơi Famidoor sở hữu chất lượng vô cùng ấn tượng. Do đó, sản phẩm luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Độ cứng cáp được đánh giá cao

Cửa nhựa giả gỗ ghép thanh đã được các chuyên gia đánh giá là có độ cứng cao nhưng vẫn có độ dẻo đặc trưng của nhựa và không dễ gãy.

Sản phẩm có khả năng chịu lực cao, không dễ nứt vỡ, chịu lực nén, lực đẩy và chống va đập ổn định.

Khả năng chống cong vênh vượt trội

Khi lựa chọn cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre của Famidoor, bạn không còn phải lo lắng về sự biến dạng, cong vênh, co ngót, mối mọt và các vấn đề khác.

Dù đã trải qua hàng chục năm sử dụng nhưng cửa composite giả gỗ cao cấp vẫn luôn đảm bảo độ kín khít.

Cách âm tối ưu, mang lại sự yên tĩnh cho không gian

Hệ thống gioăng và cửa nhựa composite liền khối mang lại hiệu quả cách âm cách nhiệt cao hơn so với các dòng sản phẩm khác (cửa sắt, cửa thép, cửa gỗ).

Ngăn tiếng ồn xâm nhập vào không gian và giữ không gian yên tĩnh, riêng tư nhất cho bạn và gia đình.

cua-nhua-gia-go-cao-cap-ben-tre-cach-am
Ngăn tiếng ồn xâm nhập vào không gian và giữ không gian yên tĩnh

>> Xem thêm: Cửa gỗ phủ nhựa PVC là gì? Báo giá cửa gỗ phủ nhựa PVC mới

Chống ẩm tốt, hạn chế bị mốc

Cửa nhựa composite giả gỗ là một trong số ít sản phẩm đạt chứng chỉ chống thấm nước 100%. Bạn có thể lắp đặt cửa ở mọi vị trí, kể cả những nơi có độ ẩm cao: nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp…

Giúp làm chậm đám cháy một cách hiệu quả

Gỗ nhựa có đặc tính chịu nhiệt tốt, được gia cố bằng vật liệu đặc biệt nên sản phẩm cháy chậm. Hơn nữa, cánh cửa không cháy, nhưng tái sinh trong lửa. Việc lắp đặt cửa nhựa cao cấp cũng có hệ số an toàn cao hơn.

Cửa nhựa dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh được đơn giản hóa là một trong những lý do chính khiến nhiều công trình xây dựng quy mô lớn ưa chuộng cửa composite.

Có thể lau bằng vải mềm, hoặc thậm chí bằng nước hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng mà không lo làm hỏng cửa.

Thiết kế, mẫu mã đẹp mắt, mang đến không gian sang trọng

Tại Famidoor cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu sáng cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, thiết kế của không gian.

cua-nhua-gia-go-cao-cap-ben-tre-thiet-ke
Tại Famidoor cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu sáng cửa nhựa giả gỗ cao cấp

Giá cửa nhựa tại Famidoor rất hợp lý

Bản thân chất liệu gỗ nhựa đã rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, gỗ quý. Do đó, giá cửa nhựa cao cấp tại Famidoor luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Đây là một lựa chọn rất tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng cao.

>> Xem thêm:  KÍCH THƯỚC CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CHUẨN PHONG THỦY

Tổng kết

Famidoor tự hào là địa điểm cung cấp các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cao cấp tại Bến Tre cho các khách hàng. Tại đây, chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chuẩn 100% chất lượng chính hãng.

Hiện, Famidoor đang có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Nhanh tay gọi hotline 0828.400.400 hoặc truy cập trang web Famidoor.vn để được tư vấn miễn phí nhé!