Top 10 mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 5
Rate this post

Mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 là từ khóa được nhiều người tìm kiếm thời gian qua. Nhằm giúp khách hàng dễ tham khảo cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý, FAMIDOOR giới thiệu đến các bạn những mẫu cửa đẹp và hot nhất hiện nay!

 

Khách hàng có nhiều lựa chọn về cửa nhà tắm. Trong đó, những dòng cửa được ưa chuộng nhất và ứng dụng rộng rãi là: cửa gỗ composite, cửa gỗ nhựa composite, cửa nhựa ABS Hàn Quốc,…Các mẫu cửa nhà tắm đẹp được yêu thích nhất hiện nay không chỉ có thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao mà còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

 

Dưới đây là những mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 mà bạn không thể bỏ qua!

 

1. Mẫu cửa gỗ composite SGD 25CN FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 1
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 1

Mẫu cửa nhà tắm này có thành phần từ gỗ công nghiệp composite do đó bạn có thể yên tâm về độ bền cũng như khả năng chống mối mọt, cong vênh của sản phẩm. Ngoài ra, cửa có màu sắc mới lạ, chắc chắn sẽ là điểm nhấn, tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian của bạn.

 

2. Mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF 1P-C13 FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 2
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 2

Cửa gỗ công nghiệp là dòng cửa rất được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Vì thế, đây là lựa chọn lý tưởng cho nhà tắm. Với màu sắc mang lại cảm giác ấm cúng, mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

 

3. Mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer 2A Căm Xe FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 3
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 3

Sang trọng, hiện đại nhưng vẫn có nét truyền thống đầy nhã nhặn, đó là những gì có thể nói về mẫu cửa này. Không chỉ có màu sắc đẹp, cửa còn được ưa chuộng bởi có độ bền cao cùng khả năng cách âm tốt.

 

Xem thêm: CÁC LOẠI CỬA PHÙ HỢP ỨNG DỤNG LÀM CỬA NHÀ TẮM

 

4. Mẫu cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer 3A Xoan Đào FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 4
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 4

Gỗ Xoan Đào nổi bật với những ưu điểm như: chịu nhiệt, chịu nước, chịu nén, chịu lực tốt đồng thời chống được mối mọt và luôn bền đẹp theo thời gian. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 này được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua.

 

5. Mẫu cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate P1R1s FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 5
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 5

Một chút nhã nhặn chắc chắn sẽ làm sáng bừng không gian của bạn và càng tăng thêm vẻ sang trọng. Không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho nhà tắm, mẫu cửa này còn thích hợp lắp đặt làm cửa thông phòng hay cửa phòng ngủ.

 

6. Mẫu cửa gỗ công nghiệp SGD Melamine P1-1 FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 6
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 6

Những đường vân gỗ tinh tế, trông giống hệt cửa gỗ tự nhiên đã đưa mẫu cửa này vào Top những mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022. Đặc biệt, bề mặt bên ngoài cửa không bị phai màu theo thời gian cũng là một ưu điểm không thể không nhắc tới.

 

Xem thêm: BÁO GIÁ CỬA NHỰA PHÒNG TẮM MỚI NHẤT [2022]

 

7. Mẫu cửa ABS KOS 102-K1129-FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 7
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 7

Những khách hàng yêu sự sang trọng nhưng đơn giản, không màu mè và quá nổi bật có thể tham khảo mẫu cửa này. Thiết kế không quá phức tạp nhưng vẫn có điểm nhấn đã nên nét độc đáo riêng của mẫu cửa này.

 

8. Mẫu cửa ABS KOS 201-MQ 808-FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 8
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 8

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc dường như là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi chọn cửa nhà tắm. Mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 này nổi bật với màu sắc trang nhã cùng thiết kế tấm kính có kích thước vừa phải, tạo nên tính thẩm mỹ cao. 

 

9. Mẫu cửa ABS KOS 610-k5300-FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 9
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 9

Với những khách hàng thích không gian sang trọng nhưng không kém phần phá cách thì mẫu cửa này đích thị là lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu dáng quen thuộc kết hợp với màu sắc mới lạ đảm bảo sẽ không làm mất đi sự sang trọng mà còn tăng thêm điểm ấn tượng cho phòng tắm của bạn.

 

Xem thêm: TOP NHỮNG MẪU CỬA NHỰA NHÀ TẮM DAK LAK “ HOT” NHẤT TẠI FAMIDOOR

 

10. Cửa nhựa composite P1R8 Fix Composite-FMD

Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 10
Mẫu cửa gỗ nhà tắm sang trọng 2022 10

 

Mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 này nổi bật với màu sắc trầm ấm cùng phần khung bao lớn. Với thiết kế với màu sắc này, dù là bất cứ nơi nào, chỉ cần đặt cửa vào, không gian sẽ ngay lập tức trở nên sang trọng ấn tượng hơn nhiều lần. 

 

Mỗi mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 kể trên đều có nét riêng trong thiết kế. Song, một số ưu điểm của những mẫu cửa này có thể kể đến như:

– Khả năng chịu nước tốt

– Giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách nhiều đối tượng khách hàng

– Không phai màu theo thời gian và quá trình sử dụng

– Dễ dàng vệ sinh đồng thời không quá phức tạp trong việc bảo trì.

 

Ngoài ra, một ưu điểm không thể không kể tới của cửa nhà tắm là có vô số mẫu mã, đa dạng thiết kế, kiểu dáng, phong cách lẫn màu sắc. Bạn cần dựa vào thiết kế không gian cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Có như vậy, mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 mới phát huy được hết khả năng của mình.

 

Nếu bạn còn băn khoăn về giá hay chưa biết nên mua dòng cửa, mẫu cửa này, hãy để FAMIDOOR giúp bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp nội thất và cửa các loại, đây là địa chỉ mua sắm mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

 

Các mẫu cửa nhà tắm sang trọng 2022 được chúng tôi cập nhật thường xuyên và liên tục. Ghé thăm website FAMIDOOR để tham khảo và không bỏ lỡ những mẫu cửa mới, đẹp nhất. Nếu bạn cần tư vấn hay có bất kỳ hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ: 0824.400.400.

VIDEO giới thiệu cửa nhựa nhà tắm nhà vệ sinh đẹp mắt hiện đại năm 2022