Vì sao nên dùng cửa nhà tắm là cửa nhựa?

Cửa nhà tắm nhựa Đài Loan có giá khá rẻ
5/5 - (1 bình chọn)

Lắp đặt cửa nhà tắm bằng cửa nhựa hiện là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Vì sao sản phẩm này lại được người dùng ưa chuộng như vậy. Và những dòng cửa nhựa chất lượng mà bạn nên sử dụng? Cùng FAMIDOOR tìm hiểu câu trả lời chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Từ nhà tắm, nhà vệ sinh đến phòng ngủ, phòng họp,…cửa nhựa ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Thế nhưng, một số điều về loại cửa này có lẽ nhiều người vẫn chưa biết. Cùng ‘’bỏ túi’’ những thông tin quan trọng để hiểu rõ hơn sản phẩm này!

Giới thiệu cửa nhựa

Cửa nhà tắm nhựa có nhiều dòng

Cửa nhà tắm nhựa có nhiều dòng

Giống như tên gọi, cửa nhựa là dòng cửa được chế tạo từ hạt nhựa nguyên sinh PVC hay nhựa ABS. Những nguyên liệu này sẽ được đúc thành tấm (có loại được đúc thành nguyên khối).

Hiện nay trên thị trường cửa nhựa có nhiều chủng loại khác nhau, như: cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa composite, cửa nhựa đúc, cửa nhựa lõi thép…Về giá thành, cửa nhựa có giá cả đa dạng, tùy thuộc vào chất liệu cũng như giá thành.

Xem thêm: TOP 5 ĐỊA CHỈ BÁN LẺ CỬA NHÀ TẮM TẠI HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Các dòng cửa nhựa chất lượng tại FAMIDOOR

FAMIDOOR chuyên cung cấp cửa nhà tắm nhựa chất lượng
FAMIDOOR chuyên cung cấp cửa nhà tắm nhựa chất lượng

Là công ty chuyên phân phối, cung cấp nội thất và cửa các loại, FAMIDOOR sở hữu số lượng cửa nhựa lớn thuộc nhiều dòng với vô số mẫu mã. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn, dưới đây là vài dòng cửa nhựa chất lượng và bán chạy tại FAMIDOOR:

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa  nhà tắm nhựa ABS Hàn Quốc có phong cách hiện đại, trẻ trung
Cửa nhà tắm nhựa ABS Hàn Quốc có phong cách hiện đại, trẻ trung

Dòng cửa có xuất xứ từ xứ sở kim chi này được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa ABS gia cố thêm khung ổ khóa bằng ván MFC. Bên trong cửa chèn giấy Honeycomb có tác dụng cách âm.

Xem thêm: BÁO GIÁ CỬA NHÀ TẮM NHỰA ABS

Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhà tắm nhựa Đài Loan có giá khá rẻ
Cửa nhà tắm nhựa Đài Loan có giá khá rẻ

Nguyên liệu tạo nên cửa nhựa Đài Loan là nhựa PVC cao cấp. Cửa được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tạo ra một sản phẩm đạt chất lượng cao. Hiện nay, cửa nhựa Đài Loan có 2 loại là cửa ghép thanh và cửa Đúc. Nói về cửa nhựa Đài Loan, ưu điểm lớn nhất là an toàn cho người sử dụng và giá thành rẻ.

Cửa nhựa composite

Cửa nhà tắm nhựa composite có mức tiêu thụ cao
Cửa nhà tắm nhựa composite có mức tiêu thụ cao

Cửa nhựa composite còn có nhiều tên gọi khác, có thể kể tới như: cửa nhựa gỗ composite, cửa nhựa giả gỗ hay cửa nhựa vân gỗ composite. Đây là dòng cửa được làm từ nhựa gỗ (Wood Plastic Composite) – một loại nhựa sợi tự nhiên gia cường bằng nguyên liệu tổng hợp được làm từ bột gỗ cùng một vài chất phụ gia gốc cellulose.

Bề ngoài, cửa nhựa composite có những đường vân gỗ hệt như cửa gỗ tự nhiên và có ứng dụng linh hoạt nên sản phẩm này được tiêu thụ nhiều trên thị trường.

Cửa nhựa gỗ Sung Yu

Cửa nhà tắm nhựa Sung Yu mang đến vẻ sang trọng, hiện đại
Cửa nhà tắm nhựa Sung Yu mang đến vẻ sang trọng, hiện đại

Cửa nhựa gỗ Sung Yu là dòng cửa nhựa cao cấp và chuyên dùng làm cửa phòng ngủ, cửa phòng khách hoặc cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh,…của chung cư, nhà phố, cao ốc văn phòng,… Đây cũng được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng dành cho cửa gỗ tự nhiên.

Giải đáp vì sao nên dùng cửa nhà tắm là cửa nhựa

Có nhiều lý do nên dùng cửa nhà tắm nhựa
Có nhiều lý do nên dùng cửa nhà tắm nhựa

Qua một số thông tin trên, có lẽ bạn đã phần nào hiểu được nguyên nhân cửa nhựa phổ biến như thế. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi vì sao nên dùng cửa nhà tắm là cửa nhựa thật ra rất đơn giản. Cụ thể, cửa nhựa có những ưu điểm và tính năng rất thích hợp lắp đặt tại vị trí này.

Có khả năng chống nước và nhiều tính năng khác

Cửa nhà tắm nhựa có khả năng chống nước và nhiều tính năng khác
Cửa nhà tắm nhựa có khả năng chống nước và nhiều tính năng khác

Nhà tắm là môi trường đặc biệt: ẩm ướt và thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước. Do đó, mối mọt có nhiều cơ hội để phát triển. Thêm vào đó, kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam khiến các sản phẩm nội thất rất dễ hư hỏng.

Từ những lý do trên, cửa nhà tắm yêu cầu những sản phẩm có độ bền cao và đặc biệt là khả năng chống nước. Về điều này thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào cửa nhựa. Không chỉ kháng nước, kháng mối mọt, cửa nhà tắm nhựa còn cách âm, cách nhiệt tốt. Cửa nhà tắm nhựa cũng vận hành êm ái, đóng mở dễ dàng và thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo quản.

Cửa nhà tắm nhựa an toàn, thân thiện với môi trường

Cửa nhà tắm nhựa an toàn, thân thiện với môi trường
Cửa nhà tắm nhựa an toàn, thân thiện với môi trường

PVC cùng những nguyên vật liệu tạo nên cửa nhựa đều an toàn tuyệt đối với con người do không sử dụng keo kết dính hay các chất phụ gia độc hại. Vật liệu làm nên cửa nhựa còn góp phần thay thế cho việc sử dụng gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Chưa hết, người ta còn có thể tái chế nguyên liệu PVC để tạo nên các sản phẩm decor mới lạ. Chính vì thế, cửa nhà tắm nhựa rất được ưa chuộng, kể cả tại những thị trường phát triển như: EU, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Độ bền cao, giá thành hợp lý

Cửa nhà tắm nhựa có độ bền cao, giá thành hợp lý
Cửa nhà tắm nhựa có độ bền cao, giá thành hợp lý

Đây là ưu điểm không thể không nhắc tới của cửa nhà tắm nhựa. Kết cấu các hạt nhựa giúp cửa nhà tắm nhựa sở hữu đặc tính cứng và dẻo, độ bền cao, khả năng chịu tác động ngoại lực cũng ở mức rất tốt. Theo nhiều nghiên cứu, một sản phẩm cửa nhà tắm nhựa được bảo quản tốt có tuổi thọ lên đến 5-7 năm.

Về giá thành, tuy có chất lượng tốt song cửa nhà tắm nhựa nhìn chung lại có giá thành rất phải chăng. Cụ thể, cửa nhựa ABS Hàn Quốc có giá từ 2.800.000 đồng/bộ, cửa nhựa gỗ composite có giá từ 2.950.000 đồng/bộ, cửa nhựa vân gỗ cao cấp có giá từ 1.850.000 đồng/bộ,…Mức giá này rất đa dạng, tùy thuộc vào dòng cửa, mẫu mã, kích thước,…Do đó, phù hợp với ngân sách nhiều đối tượng khách hàng.

Trên đây là những thông tin quan trọng về cửa nhà tắm, cửa nhựa. Ghé website FAMIDOOR để tham khảo thêm các mẫu cửa nhà tắm, cửa phòng ngủ,…đẹp và mới nhất. Nếu bạn cần tư vấn hay có bất cứ yêu cầu hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ hotline: 0824.400.400.

VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC, CỬA PHÒNG TẮM, NHÀ TẮM, NHÀ VỆ SINH