Địa chỉ bán cửa thép chống cháy Bình Phước chất lượng cao

Địa chỉ bán cửa thép chống cháy Bình Phước chất lượng cao
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa thép chống cháy Bình Phước được sản xuất và cung cấp ở địa chỉ nào đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiện lợi nhất? Bạn hãy theo dõi kỹ bài viết này để giải đáp thắc mắc trên cùng nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Cua-thep-chong-chay-Binh-Phuoc-thumb

Vì sao cửa chống cháy là hạng mục bắt buộc ở những dự án nhà cửa?

Cửa chống cháy là hạng mục bắt buộc phải có ở bất cứ công trình xây dựng nào để đảm bảo sự an toàn của người sử dụng cũng như tài sản của họ.

Không chỉ có công dụng khi xảy ra sự cố cháy nổ, mà trong điều kiện bình thường thì cửa thép chống cháy Bình Phước còn có vai trò giúp bảo mật, đảm bảo an ninh hoặc phân tách các khu vực với nhau.

Cua-thep-chong-chay-Binh-Phuoc-bat-buoc
Cửa thép chống cháy là hạng mục bắt buộc trong các công trình

Xem thêm: Những tiêu chí để lựa chọn cửa nhựa vân gỗ Vĩnh Long chất lượng và phù hợp nhất

Công dụng của cửa thép chống cháy Bình Phước

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chức năng của cửa thép chống cháy tốt đến đâu và nó có thật sự đáng mua hay không nhé!

  • Cửa thép chống cháy có khả năng chống cháy vô cùng tốt có thể lên tới hơn 120 phút và ngăn lửa, khói tuyệt đối trong thời gian đó.
  • Cửa độ chắc chắn cao và dày dặn, đầm tay nên có độ bền rất cao, gần như không cần phải bảo trì trong thời gian dài sử dụng.
  • Không bị cong vênh hay co ngót hoặc méo mó khi va đập mạnh hoặc có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.
  • Do cửa có độ dày lên tới 2cm nên khả năng cách âm và chống tiếng ồn tốt, giúp duy trì sự yên tĩnh và riêng tư cho người dùng và khu vực lắp đặt.
  • Bề mặt cửa được sơn phủ cách nhiệt và chống thấm chống cho cửa không bị hoen gỉ hay rêu mốc trong môi trường ẩm thấp hoặc có tiếp xúc với nước.
  • Mẫu mã cửa đẹp, phong phú và sang trọng, với nhiều kiểu phong cách khác nhau và màu sắc được duy trì lâu dài không bị phai màu.
  • Giá thành phải chăng và rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên rất nhiều nhưng có chất lượng vượt bậc

Với các công năng và ưu điểm trên thì có lẽ bạn đã thấy rằng cửa thép chống cháy Bình Phước thực sự rất đáng để lắp đặt cho gia đình bạn đúng không.

Cua-thep-chong-chay-Binh-Phuoc-uu-diem
Cửa thép chống cháy rất đáng mua

Địa chỉ bán cửa thép chống cháy Bình Phước uy tín chất lượng

Lựa chọn 1 công ty cung cấp cửa chống cháy đáng tin cậy là yếu tố quyết định đến chất lượng cửa chống cháy của bạn.

Famidoor tự hào là đơn vị tiên phong và uy tín trên thị trường phân phối cửa thép chống cháy Bình Phước với nhiều năm kinh nghiệm.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất

Mỗi sản phẩm được Famidoor bàn giao cho khách đều được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu chất lượng cao với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, chúng tôi luôn kiểm tra thử chất lượng cửa bằng quy trình nghiêm ngặt nhất để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Cua-thep-chong-chay-Binh-Phuoc-chat-luong
Cửa thép chống cháy tại Famidoor có chất lượng cao cấp

Xem thêm: Các loại cửa thép chống cháy tốt nhất hiện nay

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì tận tình

Khi đặt mua cửa tại Famidoor, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ mua hàng chuyên nghiệp nhất của chúng tôi từ bước tư vấn đến thi công lắp đặt.

Các dịch vụ không chỉ dừng lại trong quá trình đặt hàng mà ngay cả quá trình sau đó, khi cửa của bạn có bất cứ hỏng hóc nào trong thời gian sử dụng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Giá cả phải chăng với nhiều mức phân khúc khác nhau

Giá thành cửa thép chống cháy Bình Phước tại Famidoor có nhiều phân khúc khác nhau nên có rất nhiều phương án cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp ngôi nhà của mình.

Hơn nữa chúng tôi triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn giúp bạn có thể tiết kiệm được 1 phần chi phí khi lắp đặt.

Các tiện ích nhằm chuyên môn hóa hoạt động bán hàng

Bên cạnh những dịch vụ cơ bản thì tại Famidoor còn triển khai nhiều tiện ích khác để bạn có quá trình mua hàng thuận lợi và thoải mái nhất hỗ trợ tư vấn chọn màu, phong thuỷ, vận chuyển,…

Hãy đến với Famidoor và trải nghiệm thiên đường mua sắm cửa thép chống cháy Bình Phước và các loại cửa nội thất đẹp, đa dạng và tiết kiệm nhất. Bạn có thể trực tiếp đến các showroom của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0828.400.400 hoặc website famidoor.vn nhé!