Tổng hợp các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp giá tốt cho bạn

cửa thép vân gỗ 4 cánh 2
5/5 - (1 bình chọn)

Mỗi khi nhắc đến cửa thép vân gỗ 4 cánh, chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì phải không nào. Đa số những ngôi nhà xây dựng hiện nay đều sử dụng mẫu cửa này không chỉ bởi chúng an toàn, bền đẹp mà còn tạo được độ thông thoáng cho ngôi nhà. Nếu bạn đang tham khảo, tìm hiểu những mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp giá tốt, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Lý do cửa thép vân gỗ 4 cánh được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là những lý do khiến cửa thép vân gỗ 4 cánh được ưa chuộng hiện nay:

Đảm bảo chất lượng: Nhìn chung, những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp 4 cánh hiện nay thường đem lại cho người dùng những ưu điểm như không bị co ngót, cong vênh, mối mọt, không bị chịu tác động của thời tiết, không bị móp méo và được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài nên đảm bảo không xuất hiện tình trạng rỉ sét.

cửa thép vân gỗ 4 cánh 1

Tính thẩm mỹ cao: Mẫu cửa này sở hữu thiết kế chân thực, sắc nét với những đường vân không khác gì so với màu gỗ tự nhiên. Vì vậy, chúng sẽ tạo nên sự sống động, đồng nhất và khiến không gian trở nên thông thoáng hơn. Với thiết kế đặc biệt, mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh luôn đảm bảo an toàn cho công trình do được làm từ chất liệu thép mạ điện 2 lớp kết hợp cùng hệ thống khóa an toàn nên có khả năng chống cậy, phá hiệu quả. Ngoài ra, khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa cũng khá tốt, nhờ đó sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên yên tĩnh, ấm áp hơn vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

An toàn với môi trường và con người: Nếu sử dụng cửa gỗ, chúng ta đã và đang dần làm mất đi sự cân bằng của môi trường bởi khi nạn phá rừng lấy gỗ có những tác động tiêu cực đến môi trường hoặc thậm chí có thể gây nên những thảm họa thiên nhiên. Tuy nhiên, việc sử dụng các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp này sẽ giúp giảm thiểu những tác hại từ môi trường và giúp chúng trở nên có ích hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn đã góp phần không nhỏ để hạn chế được tình trạng phá rừng. Bên cạnh đó, chúng cũng đủ sự chắc chắn khi có đến 2 lớp thép tấm mạ điện dày 0.8 – 1.2mm. Ngoài ra còn vật liệu giấy tổ ong nên sẽ đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt chống chọi lực tác động từ bên ngoài môi trường.

cửa thép vân gỗ 4 cánh 2

Thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ: Với mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh mặt tiền này vừa đẹp, sang trọng và góp phần không nhỏ giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp của mình. Bất kỳ vị khách nào khi đến thăm nhà đều sẽ trầm trồ về độ chịu chơi, đầu tư của gia đình bạn cũng như ấn tượng với cánh cửa mặt tiền cho đến phần thiết kế bên trong ngôi nhà. Với nhiều gia chủ thưởng quan niệm rằng, cửa chính mặt tiền bao giờ cũng cần rộng rãi, khang trang để đón tiền tài, may mắn. Vì vậy, mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh này luôn là sự lựa chọn, ưu tiên hàng đầu.

Chất lượng tốt, tuổi thọ cao: Do loại cửa này được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, chất liệu cao cấp và được lựa chọn kỹ càng, độ bền cao, không xuất hiện tình trạng mối mọt, cong vênh, chống thấm nước tốt nên khá nhẹ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này được đánh giá là theo thời gian vẫn không bị tình trạng trầy xước, bong tróc hoặc phai màu. Tuổi thọ của cửa cũng khá lâu, nhờ đó gia đình bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí thay vì phải thường xuyên thay cửa như những loại khác.

cửa thép vân gỗ 4 cánh 3

Các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp có mức giá hợp lý, phải chăng: Đây cũng được xem là một trong những lý do khiến cửa thép vân gỗ 4 cánh nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Nếu so với cửa nhôm kính thì giá thành có thể sẽ cao hơn một chút nhưng bù lại chất lượng tốt hơn nhiều. Có thể nói rằng, giá các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đều cực kỳ phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình, đặc biệt là khi bạn xây dựng với nhiều nhà cửa.

Xem thêm: Top 20+ mẫu cửa thép chống cháy hiệu quả thịnh hành nhất

Ưu nhược điểm cửa thép vân gỗ 4 cánh

Ưu điểm

Cửa thép vân gỗ 4 cánh có cấu tạo từ thép, do đó chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân xấu như mối mọt phá hoại. Ngoài ra, với 2 lớp thép mạ điện sẽ giúp cánh cửa không bị han gỉ trong suốt một thời gian dài sử dụng.

Với nguyên liệu chính là thép và lõi giữa được trang bị thêm hệ thống xương chịu lực Honeycomb paper nên có khả năng chống cháy, cách nhiệt, ngăn cháy lây lan nếu không may xảy ra hỏa hoạn hoặc nếu bạn chạm tay vào cũn không bị bỏng. Với cấu tạo kín nên không cho khói có cơ hội lọt qua. Giữa cánh cửa và khung cửa có lớp gioăng cao su nên sẽ tạo mang đến khả năng cách âm tốt, cùng với đó là phần sơn tĩnh điện màu vân gỗ sang trọng, bền đẹp, có độ thẩm mỹ cao, hiện đại, cực kỳ giống với gỗ tự nhiên. Cửa thép vân gỗ 4 cánh này không chỉ đảm bảo yêu cầu về vật liệu chống cháy theo quy định của ngành xây dựng mà còn khá dễ dàng, phù hợp với những trang thiết bị nội thất trong nhà.

cửa thép vân gỗ 4 cánh 8

Tại những khu đô thị, chung cư hay khách sạn,…việc sử dụng cửa thép vân gỗ vốn đã trở nên vô cùng quen thuộc. Nhờ những tính năng, ưu điểm vượt trội của cửa chống cháy. Trong trường hợp khẩn cấp, cửa vẫn sẽ giúp ngăn chia các khu vực bị bắt lửa với một khoảng thời gian nhất định, nhờ đó sẽ tạo điều kiện cho công tác sơ tán, cứu hộ người cũng như tài sản được nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Ngoài ra, nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của màu vân gỗ nhưng không muốn gặp phải những rắc rối do dòng cửa gỗ mang lại thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sản phẩm sẽ giúp đảm bảo an toàn, tối đa cho bản thân, gia đình cũng như các loại tài sản khác trong gia đình bạn.

Hơn thế nữa, nếu bạn muốn góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế tình trạng phá rừng để lấy gỗ thì cửa thép vân gỗ thực sự là một lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và làm đẹp cho ngôi nhà của bạn hơn nhiều.

cửa thép vân gỗ 4 cánh 5

Nhược điểm

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng cửa thép vân gỗ 4 cánh vẫn có đôi chút nhược điểm như sau:

  • Sản phẩm này có khối lượng khá cao, trung bình 1 bộ cửa 2 cánh với kích thước thường dùng đã đạt khối lượng gần 100kg.
  • Cửa có chất liệu bằng thép, do đó sẽ hơi khó chạm trổ hơn so với mẫu cửa làm từ gỗ tự nhiên. Do đó, những hoa văn trên cửa thép vân gỗ 4 cánh thường không quá phức tạp.

Tham khảo thêm: Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì? Top mẫu cửa thịnh hành

Thông số kỹ thuật của cửa thép vân gỗ 4 cánh

Dưới đây là thông số kỹ thuật của cửa thép vân gỗ 4 cánh:

  • Rộng 2360 (xê dịch giao động từ 2310-23 75mm)
  • Rộng 2550 (xê dịch giao động từ 2540-2570mm)
  • Rộng 2620
  • Rộng 2820 (xê dịch giao động từ 2810-2840mm)
  • Rộng 3410 (xê dịch giao động cho phép từ 3410 – 3425mm)
  • Rộng 3600 (xê dịch giao động cho phép từ 3600-3620mm)
  • Cao 2120 (xê dịch giao động từ 2108-2142)

Những mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp xu hướng hiện nay

cửa thép vân gỗ 4 cánh 6

Đơn vị thi công lắp đặt trọn gói cửa thép vân gỗ 4 cánh uy tín

Nếu bạn đang tìm hiểu về đơn vị thi công lắp đặt trọn gói cửa thép vân gỗ 4 cánh uy tín, hãy tham khảo Famidoor. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa chống cháy đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Việc cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ hoặc cửa thép chống cháy đều phải chú ý đến chất lượng nghiêm ngặt và dịch vụ kỹ thuật hoàn hảo, lắp đặt nhanh chóng cùng giá thành hợp lý, phải chăng. Chúng tôi tự tin có đầy đủ Giấy chứng nhận kiểm định PCCC, Giấy chứng nhận quy chuẩn kỹ thuật được phép sử dụng trong các công trình.

Hy vọng với những thông tin trên về cửa thép vân gỗ 4 cánh đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này cũng như lựa chọn mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian, diện tích của gia đình mình.