Chi Tiết Quy Trình Lắp Đặt Cửa Nhựa Composite Đồng Tháp

Cửa Nhựa Composite Đồng Tháp
Rate this post

Cách lắp đặt cửa nhựa composite là vấn đề quan tâm của nhiều gia đình cũng như các đơn vị thi công lắp đặt. Việc tiến hành lắp đặt cửa nhựa gỗ đúng quy trình, chính xác sẽ mang lại đầy đủ công năng sử dụng cửa và giúp kéo dài thời gian sử dụng. Để hiểu và nắm rõ quy trình này, hôm nay Famidoor sẽ hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên thi công cửa nhựa composite cho ngôi nhà hiện đại?

Hiện nay, phong cách ngôi nhà hiện đại sẽ chú trọng đến yếu tố tối giản, sang trọng, tiện nghi và thẩm mỹ… Tuy nhiên, những dòng cửa sắt, cửa kính sẽ không thể đáp ứng được tất cả các yếu tố trên. Chính vì vậy, cửa nhựa composite Đồng Tháp được sử dụng tiên phong trong nội thất nhà cửa hiện nay.

Cửa nhựa composite đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà hiện đại
Cửa nhựa gỗ composite đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà hiện đại

Thi công cửa nhựa composite Đồng Tháp cho ngôi nhà hiện đại sẽ mang đến những lợi ích như sau:

  • Cửa nhựa vân gỗ composite đảm bảo tốt tính thẩm mỹ với màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại cũng như không gian sống của hầu hết gia đình Việt Nam.
  • Bạn có thể yêu cầu thiết kế cửa composite với kích thước đặc biệt sao cho phù hợp với ngôi nhà. Điều này giúp tạo sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc.
  • Những tính năng chống mối mọt, cách nhiệt, cách âm sẽ giúp ngôi nhà thêm phần bền bỉ với thời gian. Qua đó khách hàng sẽ được sống trong môi trường thoải mái, tiện nghi nhất.
  • Một ưu điểm lớn của cửa nhựa giả gỗ composite chính là không cần bảo dưỡng nhiều. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch mỗi tháng một lần để loại bỏ bụi bẩn bám trên cửa.
  • Cửa nhựa gỗ composite có thể kết hợp hoàn hảo với khóa an toàn (khóa vân tay, khóa điện tử) và kính cường lực. Nhờ vậy mà căn nhà hiện đại sẽ được bảo vệ tối đa.

Như vậy, cửa gỗ nhựa composite sẽ mang đến một năng lượng tươi mới cho căn nhà hiện đại của bạn. Tất cả lợi ích đã khiến dòng cửa nhựa gỗ composite được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình.

Dụng cụ cần thiết để lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp

Quá trình lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp yêu cầu nhiều dụng cụ để thực hiện. Mỗi một dụng cụ đều sẽ góp phần giúp các thao tác được nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn. Bao gồm:

  • Khoan bê tông.
  • Máy bắn vít.
  • Thước đo.
  • Ô víu.
  • Búa đóng.
  • Tắc kê nhựa.
  • Vít lục.
  • Dùi đục, dao rọc.
  • Keo xốp
  • Dây nguồn
  • Một số phụ kiện đi kèm.

Xem thêm >>> THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DÒNG CỬA GỖ NHỰA BÌNH PHƯỚC

Các bước lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp đúng chuẩn

Khâu lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp vào khung tường yêu cầu độ chính xác rất cao. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ chi tiết từng cách thực hiện để tiện theo dõi bên thi công khi thực hiện.

Bước 1: Kiểm tra kích thước ô chờ

Chi Tiết Quy Trình Lắp Đặt Cửa Nhựa Composite Đồng Tháp
Đo kích thước ô chờ

Sau khi tiếp nhận thông tin và ký hợp đồng với khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp công trình để đo đạc kích thước ô chờ. Quá trình khảo sát sẽ giúp xác định những khó khăn đang gặp phải ở ô chờ mặt bằng. Sau khi tiến hành đo kích thước xong thì nhân viên sẽ thiết kế bản vẽ phù hợp nhất để lắp đặt cánh cửa.

Bước 2: Bắt bọ cửa vào tường

Khi đã tiến hành đo đạc kích thước ô chờ và lên bản vẽ thì nhân viên thi công sẽ tiến hành thi công lắp đặt. Ở bước này, các thợ thi công sẽ tiến hành bắt bọ cửa (hay gọi là tấm đệm cửa gỗ nhựa composite) cố định lên tường bằng đinh hoặc vít. Thường thì một bộ cửa cần đến 10 bọ cửa: 2 tấm cho rộng ô chờ và 4 tấm cho 2 bên chiều dài ô chờ.

** Lưu ý: Nếu bạn dùng đinh hơi để bắt bọ cửa thì phải dùng súng bắn đinh loại lớn.

Bước 3: Cố định khuôn cửa

Lắp đặt khuôn cửa vào tấm đệm là bước quan trọng trong quá trình thi công lắp đặt cửa nhựa giả gỗ composite. Trình tự thực hiện như sau:

  • Lắp thanh ngang lên trước
  • Lắp hai thanh trái và phải vào sau
  • Gắn bằng đinh 0.1mm rồi chỉnh chuẩn và cố định đinh 1mm vào ô chờ.

Bước 4: Bắt bản lề

Xác định vị trí lắp bản lề và đánh dấu để tiến hành bắt vít vào cố định. Thường mỗi bộ cửa sẽ cần tối thiểu 3 bộ bản lề để giúp tăng sự an toàn, chắc chắn cho cánh cửa.

Chi Tiết Quy Trình Lắp Đặt Cửa Nhựa Composite Đồng Tháp
Bắt bản lề

** Lưu ý: Bạn có thể lựa chọn loại bản lề để sử dụng cho bộ cửa gỗ nhựa composite tùy theo nhu cầu.

Bước 5: Cố định cánh cửa

Sau khi lắp đặt bản lề vào cánh cửa xong thì tiến hành lắp kết hợp bản lề và cánh cửa vào khuôn cửa. Bước này khá nặng và khó thực hiện nên bạn cần phải có 2 người để thực hiện được tốt hơn.

Chi Tiết Quy Trình Lắp Đặt Cửa Nhựa Composite Đồng Tháp
Cố định cánh cửa

Bước 7: Bơm keo bọt xốp vào các khe hở

Kiểm tra các khe hở giữa khuôn và tường rồi tiến hành dùng keo bọt xốp, keo nở chuyên dụng bơm vào các vị trí đó. Sau khi keo khô thì cắt gọn đúng kích thước cửa để tăng tính thẩm mỹ cho cánh cửa.

Bước 8: Lắp khóa và phay lỗ khóa

Lắp đặt khóa theo đúng yêu cầu trên bản vẽ đã được thiết kế. Lỗ khóa nếu chưa được đục khoét thì cần tạo lỗ theo đúng số liệu trong bản vẽ đã đặt ra. Tiến hành lắp đặt khóa vào trước rồi xác định miệng khóa, định vị miệng khóa và khoét đục lỗ ra cho miệng khóa là xong.

Chi Tiết Quy Trình Lắp Đặt Cửa Nhựa Composite Đồng Tháp
Lắp đặt khóa cửa

Bước 9: Lắp nẹp cửa và gioăng cao su

Tiến hành lắp nẹp cửa vào khuôn để đảm bảo chắc chắn không lỏng cũng như ôm sát tường. Các mép và mối không được hở quá 0.5mm sau đó sử dụng búa cao su để bổ đều từ trên xuống. Riêng các goăng cao su thì thực hiện dùng tay ấn đều vào các khe để đảm bảo chắc chắn không lỏng lẻo bong tróc.

Bước 10: Hoàn thiện và nghiệm thu

Sau khi hoàn tất lắp đặt bộ cửa vân gỗ composite, bạn hãy kiểm tra lại vị trí đinh, ốc, vít, keo đã chuẩn chưa? Có bộ phận nào lắp chưa đúng hoặc bị lệch hay không? Nếu có thì cần xử lý ngay trước khi bàn giao với khách hàng. Sau đó, sẽ có nhân viên giám sát, nghiệm thu một lần nữa trước khi ký giấy bảo hành cho khách hàng.

Hoàn tất sản phẩm cửa nhựa composite Đồng Tháp
Hoàn tất sản phẩm cửa nhựa composite Đồng Tháp

Để thể hiện sự chuyên nghiệp, bạn cũng nên vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào bề mặt cửa bằng khăn mềm, ẩm.

Một số lưu ý khi lắp đặt cửa nhựa giả gỗ composite

Khi thực hiện lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp, bạn hãy lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Khảo sát ô chờ là bước đầu tiên và cũng cực kỳ quan trọng. Chỉ cần sai lệch con số nhỏ cũng khiến bộ cửa bị xô lệch, thiếu tính vừa vặn. Vì vậy, cần đo đạc kích thước ô chờ thật chính xác.
  • Không phải đơn vị nào cũng biết cách lắp đặt cửa vân gỗ composite đúng cách, đúng kỹ thuật. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm, uy tín và được đánh giá cao.
  • Hướng lắp đặt cửa nhựa giả gỗ composite cho nhà ở, nơi làm việc rất quan trọng. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu và chọn hướng theo phong thủy để tránh bị ảnh hưởng tài lộc.
  • Nếu chưa biết nên chọn dòng cửa nào để thi công cho nhà ở thì nên yêu cầu đơn vị cung cấp tư vấn. Tại Famidoor, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ chọn dòng cửa phù hợp hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn lên ý tưởng thiết kế cho cả công trình.
  • Chú trọng đến vấn đề bảo hành cửa cũng như phụ kiện đi kèm. Hầu hết các bộ phận cửa, phụ kiện cửa đều được bảo hành ít nhất 6 tháng trở lên.
  • Trước khi đơn vị thi công thực hiện lắp đặt, hãy kiểm tra lại xuất xứ sản phẩm bao gồm cả thương hiệu, tem niêm yết…

Giá thành lắp đặt bộ cửa composite cho gia đình không hề thấp. Để tránh sai sót hoặc tranh chấp sau này thì bạn nên kiểm tra thật kỹ lưỡng trong suốt quá trình thực hiện nhé!

Xem thêm >>> CỬA GỖ PHÒNG VỆ SINH – LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CỦA BẠN

Đơn vị lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp cao cấp

Mặc dù thị trường hiện nay có nhiều đơn vị thi công lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp nhưng Famidoor vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã không ngừng cố gắng hội nhập, phát triển và sáng tạo nhiều mẫu cửa nhựa đáp ứng nhu cầu lẫn túi tiền của người dùng. Điều này đã khiến không ít khách hàng ấn tượng và chọn quay lại để sử dụng các sản phẩm.

Thi công lắp đặt cửa nhựa composite tại Đồng Tháp với Famidoor
Thi công lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp với FamiDoor

Đơn vị không chỉ cung cấp đa dạng các mẫu cửa nhựa giả gỗ mà còn cung cấp các dòng cửa khác như cửa gỗ nhựa composite Đài Loan, cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa gỗ… tại Đồng Tháp và các tỉnh lân cận. Đặc biệt hơn, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hãy liên hệ ngay với Famidoor để được tư vấn và nhận báo giá cực mềm tại đây nhé!

“Lựa chọn FamiDoor chính là lựa chọn đối tác đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng không gian sống hoàn hảo. Rất hy vọng được hợp tác với mọi khách hàng trên cả nước!

Trên đây là quy trình lắp đặt cửa nhựa composite Đồng Tháp chi tiết được FamiDoor chia sẻ. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về cửa vân gỗ composite. Đây thực sự là dòng cửa có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu về nội thất của khách hàng.

Ngoài ra, Famidoor còn cung cấp, lắp đặt cửa gỗ Composite tại tất cả các tỉnh thành miền Nam như:

  • TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.
  • Bà Rịa Vũng Tàu: Tp Bà Rịa, Tp. Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, Côn Đảo, Phú Mỹ.
  • Bình Dương: Tp. Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An
  • Bình Phước: Tp. Đồng Xoài), Tx. Phước Long, Tx. Bình Long, Tx. Chơn Thành, huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.
  • Đồng Nai: Tp. Biên Hòa, Tp. Long Khánh, Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú.
  • Tây Ninh: Tp Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng.
    An Giang: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, An Phú, Tân Châu, Phú Tân, Châu Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.
  • Bạc Liêu: TP. Bạc Liêu, Tx. Giá Rai, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông hải và Hòa Bình
  • Bến Tre: Tp. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Tx. Bến Tre.
  • Cà Mau: Tp.Cà Mau, Cái Nước, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh
  • Cần Thơ: Tp. Cần Thơ, Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.
  • Đồng Tháp: Tp. Cao Lãnh, Tp. Sa Đéc, Tx. Hồng Ngự, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành.
  • Hậu Giang: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy, Châu Thành, Châu Thành A, Tx Ngã Bảy, Tp. Vị Thanh.
  • Kiên Giang: Tp. Rạch Giá, Tx. Hà Tiên, huyện Kiên Lương; huyện Hòn Đất, huyện Tân Hiệp, huyện Châu Thành, huyện Giồng Riềng, huyện Gò Quao, huyện An Biên, huyện An Minh, huyện Vĩnh Thuận, huyện Phú Quốc, huyện Kiên Hải, huyện U Minh Thượng và huyện Giang Thành.
  • Long An: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa,
    Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tx. Kiến Tường, Tp. Tân An.
  • Sóc Trăng: Tp.Sóc Trăng, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Vĩnh Châu.
  • Tiền Giang: Tp. Mỹ Tho, Tx. Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước.
  • Trà Vinh: Tp. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.