Cách Chọn Mua Cửa Nhựa Giả Gỗ Tại Hậu Giang Chuẩn Nhất

cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang
Rate this post

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua các mẫu cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang, Famidoor xin gửi đến mọi người cách chọn mua và các mẫu cửa nhựa composite đẹp, giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây thôi nào!

Cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang là gì?

Cửa nhựa giả gỗ composite là một trong những loại cửa được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Được sản xuất từ vật liệu bột gỗ xay mịn với hạt nhựa PVC trộn lẫn với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao. Sau đó sẽ được đúc thành khuôn có sẵn để tạo ra các mẫu cửa nhựa vân gỗ khác nhau.

Về mặt trực quan, cửa gỗ composite nhìn sẽ có những đường vân gỗ tự nhiên chân thực giống như một cánh cửa gỗ. Loại cửa không đòi hỏi bảo dưỡng phức tạp nhờ bề mặt bền màu theo thời gian sử dụng. Bởi vậy, nó được ưa chuộng rất nhiều trong ngành thiết kế nội thất như cửa chính, cửa phòng, cửa nhà toilet… Hơn nữa, sự đa dạng kích thước, kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Tìm hiểu cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang
Tìm hiểu cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang

Cấu tạo của cửa nhựa vân gỗ gồm:

  • Bề mặt cửa được phủ bởi 2 lớp PVC: Chất liệu có độ bền cao giúp chống thấm nước, trầy xước, hạn chế cong vênh.
  • Lớp veneer gỗ (ván lạng): Tấm ván mỏng mô phỏng gỗ thật với các đường vân tự nhiên. Được dán lên bề mặt lớp PVC bằng công nghệ cao.
  • Lớp sơn mài: Phủ một lớn mài bóng để bảo vệ gỗ khỏi tác động bởi môi trường.
  • Gioăng cao su: Có khả năng chịu nén, giúp bảo vệ cửa khỏi biến đổi hình dạng trong thời gian dài sử dụng.
  • Lớp rỗng: Giải pháp hiệu quả giúp chống ồn tốt và các lỗ rỗng giúp tối ưu việt cách nhiệt.

Cách chọn mua cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang chuẩn nhất

Lựa chọn cửa nhựa composite tại Hậu Giang như thế nào là tốt? Dưới đây là các cách giúp bạn chọn mua loại cửa gỗ nhựa phù hợp với nội thất không gian của bạn.

Khả năng chống mối mọt, chịu nước

Cửa gỗ nhựa được làm từ thành phần chính là hợp chất composite pha lẫn bột gỗ siêu mịn trong tự nhiên nên khả năng chịu nước của loại cửa này cao, lên đến 100%, không bị mối mọt dù tiếp xúc độ ẩm nhiều. Bởi vậy, cửa gỗ công nghiệp composite phù hợp ở vị trí độ ẩm cao như phòng tắm, nhà vệ sinh.

Cửa nhựa gỗ composite có độ bền cao
Cửa nhựa gỗ composite có độ bền cao

So với các loại cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa gỗ có tuổi thọ cao hơn nhờ sử dụng nhựa công nghiệp để gia cố. Tuy nhiên, để duy trì độ bền, đẹp cho sản phẩm khi sử dụng cần phải kiểm tra và làm sạch bề mặt định kỳ 1 năm/lần.

Khả năng chịu lực

Chất liệu được coi là tiêu chí hàng đầu để đánh giá một bộ cửa tốt hay không. Cửa gỗ công nghiệp composite tốt phải là loại cửa sản xuất bởi chất liệu cao cấp, theo quy trình và công nghệ tiên tiến mới đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt.

Dòng cửa nhựa gỗ có cấu trúc đặt biệt nên vừa có tính cứng của gỗ vừa có tính dẻo của nhựa. Kết hợp tạo ra một sản phẩm có tính chịu lực tốt, chống được tác động ngoại lực ảnh hưởng đến cửa. Mặc dù có độ chịu lực tốt nhưng cửa gỗ nhựa composite vẫn có thể bị tổn thương nếu tiếp xúc trực tiếp với vật cứng có độ sắc bén.

Xem thêm >>> CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ: HIỆN ĐẠI TIẾT KIỆM

Khả năng chịu nhiệt, chống cháy lan

Sự kết hợp giữa bột gỗ tự nhiên và nhựa công nghiệp đã giúp sản phẩm cửa nhựa vân gỗ composite có khả năng chống cháy tốt. Cửa bắt lửa chậm và hạn chế lây lan trong trường hợp hỏa hoạn.

Tuy nhiên, bề mặt cửa được phủ một lớp film bảo vệ nên khả năng chống tác động trực tiếp ánh nắng mặt trời còn hạn chế. Do đó, cửa gỗ composite không phù hợp đặt ở ngoài trời, người dùng nên chọn lắp đặt ở vị trí trong nhà để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng sản phẩm.

Màu sắc, kích cỡ

Bảng màu cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang đa dạng cho phép người dùng có thể lựa chọn được màu sắc ưng ý, phù hợp với không gian sống. Có thể chọn tone màu ấm như đỏ, vàng, tím hoặc nâu để tạo cảm giác ấm cúng hoặc tone màu sáng với trắng, xanh da trời, xanh lá, tím nhạt, vàng nhạt, hồng phấn,… để mang lại sự dễ chịu, thoải mái.

Bên cạnh màu sắc thì kích thước cửa gỗ nhựa composite cũng ảnh hưởng tổng thể thẩm mỹ. Bởi vậy, bạn nên chọn kích thước phù hợp với khung cửa ô chờ của công trình nhà bạn.

Vệ sinh, lau chùi

Dòng cửa nhựa composite có những ưu điểm về cấu tạo cũng như thiết kế nên thuận tiện cho việc vệ sinh, bảo dưỡng. Điều này giúp đảm bảo độ bền, đẹp của cửa trong quá trình sử dụng lâu dài.

Cửa nhựa gỗ dễ dàng vệ sinh
Cửa nhựa gỗ dễ dàng vệ sinh

Vậy nên, khi vệ sinh người dùng chỉ cần lấy khăn bông mềm ẩm, lau nhẹ nhàng theo chiều dọc của cánh cửa. Điều này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn hiệu quả, không hao mòn sản phẩm. Lưu ý, tránh dùng bàn chải cứng hoặc vật có độ sắc nhọn cao dễ khiến cánh cửa bị xước, trầy bề mặt.

Cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang có đáng mua không?

Cửa gỗ công nghiệp composite là sự lựa chọn sáng suốt và đáng đầu tư của người tiêu dùng. Không chỉ thẩm mỹ với thiết kế tinh tế, sang trọng mà các sản phẩm còn được đánh giá cao về độ bền và chất lượng tốt.

Cửa gỗ nhựa được nhiều người tin dùng
Cửa gỗ nhựa được nhiều người tin dùng

Cụ thể, khách hàng nên chọn mua cửa gỗ nhựa bởi các lý do sau:

  • Giá thành hợp lý, phù hợp với đa số các gia đình ở Việt Nam. Đặc biệt là rẻ hơn gấp nhiều lần so với cửa gỗ, cửa thép, cửa sắt.
  • Sở hữu nhiều tính năng ưu việt như chống thấm, không biến dạng theo thời tiết.
  • Kết cấu chắc chắn, chống mối mọt, ẩm mốc tuyệt đối giúp nâng cao tuổi thọ lâu dài.
  • Cách nhiệt cách âm tốt góp phần tạo không gian bên trong mát mẻ, yên tĩnh.
  • Trọng lượng cửa nhẹ, làm giảm trọng tải công trình thuận tiện khi di chuyển. Quý khách cũng dễ dàng tháo và lắp đặt.
  • Bề mặt có phủ lớp simili giả vân gỗ giúp việc vệ sinh dễ dàng, tránh bám bẩn và đảm bảo màu sắc lâu.
  • Vị trí ứng dụng lắp đặt cũng đa dạng cho mọi người nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc.

Với các điều trên còn gì không chọn mua ngay cửa gỗ nhựa composite tại Hậu Giang. Đây cũng là lý do khiến loại cửa composite này được đông đảo người dùng hiện nay ưa chuộng chọn lắp đặt cho không gian sống của mình.

Gợi ý 5+ mẫu cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang hot nhất

Hiện nay, cửa gỗ nhựa được sản xuất với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là các mẫu cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang cho bạn lựa chọn.

Mẫu cửa nhựa tân cổ điển đẹp

Mẫu cửa gỗ composite tân cổ điển là loại cửa phẳng được đắp lên những phào chỉ nổi để tạo điểm nhấn cho bộ cửa. Thiết kế tinh tế với đường phào chỉ nổi uốn lượn, trang trí hoa văn cầu kỳ đã mang đến một sản phẩm có nét sang trọng, phong cách riêng.

cửa nhựa tân cổ điển đẹp
cửa nhựa tân cổ điển đẹp

Các mẫu phào chỉ nổi đa dạng cho phép người dùng tự do sáng tạo, kết hợp với phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Ưu điểm này giúp sản phẩm phù hợp với nhiều không gian từ căn hộ chung cư sang trọng đến biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Mẫu cửa nhựa gỗ composite phủ da

Mẫu cửa nhựa phủ da là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hot nhất hiện nay. Với chất liệu da bọc ngoài cửa mang vẻ sang trọng, trẻ trung cho gia chủ, tạo cảm giác ấm cúng, mềm mại hơn so với cửa gỗ tự nhiên.

cửa nhựa gỗ composite phủ da
cửa nhựa gỗ composite phủ da

Cửa nhựa giả gỗ ghép thanh

Cửa nhựa gỗ ghép thanh là dòng sản phẩm cửa cao cấp của Đài Loan hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình kiểm soát chặt chẽ, nhập từ Đài Loan nên đảm bảo chất lượng tối ưu. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng Việt Nam.

Cửa nhựa giả gỗ ghép thanh
Cửa nhựa giả gỗ ghép thanh

Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan đúc

Cửa nhựa Đài Loan đúc là sản phẩm được ép đúc thành tấm lớn theo khuôn có sẵn rồi đem cất thành cánh cửa theo kích thước chuẩn. Bề ngoài từng tấm được phủ lớp giả gỗ bằng máy móc hiện đại, tái tạo được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ thật.

Cửa gỗ nhựa Đài Loan
Cửa gỗ nhựa Đài Loan

Cửa gỗ nhựa phủ vân gỗ tự nhiên

Cửa nhựa vân gỗ được sản xuất từ những vật liệu như nhựa PVC, ABS có độ bền cao. Lớp da bên ngoài được in ấn kiểu vân gỗ chân thực tạo nên vẻ đẹp tự nhiên giống như gỗ thật.

Cửa nhựa phủ vân gỗ tự nhiên
Cửa nhựa phủ vân gỗ tự nhiên

Việc áp dụng công nghệ chuyên nghiệp giúp lớp vân gỗ không bị xóa mờ theo thời gian. Trong khi đó, chất liệu cửa vững chắc không bị mối mọt, tránh tình trạng biến dạng do thời tiết. Với thiết kế ấn tượng, cửa nhựa giả gỗ composite tự nhiên quả là sự lựa chọn tinh tế cho nhiều gia đình Việt.

Xem thêm >>> CỬA THOÁT HIỂM AN TOÀN: GIẢI PHÁP BẢO ĐẢM AN NINH

Giá mua cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang là bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường giá cửa gỗ composite có nhiều mức khác nhau. Đối với cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang thì Famidoor sẽ báo giá dựa trên các yếu tố ảnh hưởng:

  • Độ dày khung cửa: Thị trường có hai loại khung cửa nhựa cơ bản như khung bao thường và khung bao tăng giảm. Tùy vào nhu cầu khách hàng có thể chọn độ dày khung để FamiDoor báo giá cho bạn.
  • Số lượng đặt: Với khách hàng đặt mua cửa gỗ nhựa với số lượng lớn sẽ được chúng tôi đưa ra mức giá có chiết khấu ưu đãi.
  • Chất liệu cửa: Dựa vào chất liệu cửa từng loại cửa có tính năng chống ẩm, cách nhiệt… để đưa ra mức giá phù hợp với khách hàng.
  • Thương hiệu: Các loại cửa nhập khẩu có mức giá cao hơn so với thương hiệu trong nước nên sẽ có mức giá khác nhau.

Bạn có thể tham khảo bảng báo giá cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang ở dưới đây:

STT

LOẠI CỬA

MODEL

KÍCH THƯỚC

(mm)

ĐƠN GIÁ BỘ

(VNĐ/Bộ)

 

1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050 1.950.000
900 x 2.150 1.999.000
2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050 2.890.000
900 x 2.150 2.990.000
3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2050 1.990.000
900 x 2.150 2.390.000
4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR) Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN) 3.100.000
SYA (SƠN) 3.300.000
LX (Luxury cao cấp) 3.600.000
Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ 699.000
Chỉ nhôm/chỉ 150.000
5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM 4.400.000
ĐÚC TẤM 5.600.000
6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900 950.000
800 x 2.000 990.000

Ghi chú:

  • Khung bao xốp Đài Loan cộng thêm 400.000 VNĐ/1bộ. Đơn giá trên áp dụng cho các kiểu Model tiêu chuẩn, các kiểu Model có làm lá sách, ô kính…sẽ báo giá cụ thể theo yêu cầu. Giá bao gồm chưa nẹp viền.

Đâu là địa chỉ mua cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang tốt nhất?

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng bán cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang uy tín, đáng tin cậy. Đừng lo lắng, hãy để FamiDoor giúp bạn chọn được sản phẩm cửa nhựa chất lượng với giá thành ưu đãi.

Mua cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang ở đâu uy tín
Mua cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang ở đâu uy tín?

FamiDoor tự hào là đơn vị sản xuất và thi công cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang được khách hàng đánh giá cao. Bởi:

  • Sản phẩm cửa nhựa composite chất lượng, đạt chuẩn.
  • Dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi
  • Hỗ trợ thi công lắp đặt chuyên nghiệp.
  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho mọi người lựa chọn.
  • Mức giá hấp dẫn
  • Chính sách ưu đãi đặc biệt

Mọi người có thể cân nhắc lựa chọn Famidoor để được tư vấn, báo giá và mua cửa nhựa vân gỗ chất lượng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ để được mức giá ưu đãi sớm nhất.

Bài viết đã bật mí cho bạn cách lựa chọn cửa nhựa giả gỗ tại Hậu Giang một cách chi tiết. Nếu đang cần, bạn hãy chọn ngay đội ngũ thiết kế và thi công cửa của FamiDoor. Không chỉ phân phối cửa nhựa giả gỗ composite hàng đầu, FamiDoor còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Famidoor còn cung cấp, lắp đặt cửa gỗ Composite tại tất cả các tỉnh thành miền Nam như:

  • TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.
  • Bà Rịa Vũng Tàu: Tp Bà Rịa, Tp. Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, Côn Đảo, Phú Mỹ.
  • Bình Dương: Tp. Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An
  • Bình Phước: Tp. Đồng Xoài), Tx. Phước Long, Tx. Bình Long, Tx. Chơn Thành, huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.
  • Đồng Nai: Tp. Biên Hòa, Tp. Long Khánh, Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú.
  • Tây Ninh: Tp Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng.
    An Giang: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, An Phú, Tân Châu, Phú Tân, Châu Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.
  • Bạc Liêu: TP. Bạc Liêu, Tx. Giá Rai, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông hải và Hòa Bình
  • Bến Tre: Tp. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Tx. Bến Tre.
  • Cà Mau: Tp.Cà Mau, Cái Nước, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh
  • Cần Thơ: Tp. Cần Thơ, Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.
  • Đồng Tháp: Tp. Cao Lãnh, Tp. Sa Đéc, Tx. Hồng Ngự, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành.
  • Hậu Giang: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy, Châu Thành, Châu Thành A, Tx Ngã Bảy, Tp. Vị Thanh.
  • Kiên Giang: Tp. Rạch Giá, Tx. Hà Tiên, huyện Kiên Lương; huyện Hòn Đất, huyện Tân Hiệp, huyện Châu Thành, huyện Giồng Riềng, huyện Gò Quao, huyện An Biên, huyện An Minh, huyện Vĩnh Thuận, huyện Phú Quốc, huyện Kiên Hải, huyện U Minh Thượng và huyện Giang Thành.
  • Long An: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa,
    Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tx. Kiến Tường, Tp. Tân An.
  • Sóc Trăng: Tp.Sóc Trăng, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Vĩnh Châu.
  • Tiền Giang: Tp. Mỹ Tho, Tx. Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước.
  • Trà Vinh: Tp. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.