Cửa Composite Tỉnh Bình Phước – Phân Loại Và Cách Sử Dụng 

Cửa composite tỉnh Bình Phước
Rate this post

Các mẫu cửa composite tỉnh Bình Phước luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm một sản phẩm cửa nội thất chất lượng và bền đẹp. Chúng có khả năng ứng dụng cao và phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này trong bài viết chi tiết dưới đây của Famidoor và chọn lựa cho mình một mẫu cửa ưng ý nhất nhé!

Thị trường cửa composite tỉnh Bình Phước hiện nay

Thị trường cửa composite tỉnh Bình Phước hiện nay đang tăng trưởng mạnh mẽ nhờ sự phát triển của ngành xây dựng. Nhu cầu sử dụng ngày càng cao cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường, mang tới mức giá có sự cạnh tranh.

Tổng quát chung về nguồn gốc và đặc điểm của cửa nhựa composite

Những mẫu cửa nhựa giả gỗ có nguồn gốc từ Đài Loan và nhanh chóng xuất hiện ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Những đơn vị sản xuất nhận thấy nhu cầu sử dụng cửa gỗ giảm đi do mức giá cao so với mặt bằng chung. Chính vì vậy yêu cầu sản xuất một sản phẩm mới thay thế với mức giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tương tự ngày càng cấp thiết.

Do đó, các mẫu cửa nhựa gỗ composite đã xuất hiện, chúng khắc phục được những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên như trọng lượng, khả năng chống nước cũng như chống mối mọt. Theo đánh giá chung của khách hàng, sản phẩm này vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu về chất lượng tương tự như cửa gỗ thật nhưng mức giá chỉ bằng ½.

Tổng quan về thị trường cửa composite tỉnh Bình Phước
Tổng quan về thị trường cửa composite tỉnh Bình Phước

Chất liệu chính sản xuất cửa nhựa composite là nhựa gỗ, hỗn hợp gồm có bột gỗ, nhựa composite và các chất phụ gia, chất kết dính cần thiết. Tỷ lệ được xác định cụ thể để đảm bảo độ chắc chắn và cứng cáp nhưng vẫn có khả năng chạm khắc để tạo thành họa tiết.

Cấu trúc chính của sản phẩm bao gồm 3 bộ phận là khung bao cửa, cánh cửa và những phụ kiện đi kèm. Trong đó khung bao là vị trí lắp đặt bản lề, có vai trò quan trọng giúp cho cửa được giữ chắc chắn, đảm bảo hoạt động an toàn cho thiết bị. Phần cánh cửa với lớp ngoài cùng là PVC vân gỗ đảm bảo tính thẩm mỹ, 2 lớp gỗ nhựa ép tấm và lớp giấy tổ ong cách âm hoàn hảo.

Những bộ phận đi kèm của cửa hỗ trợ cho quá trình sử dụng của khách hàng được thuận tiện hơn. Phụ kiện quan trọng nhất gồm có bản lề, khóa cửa, tay nắm cửa, tay co thủy lực và mắt thần. Tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế khác nhau, cửa nhựa composite có thể ứng dụng để lắp đặt cho nhiều vị trí của cùng một công trình hoặc nhiều dự án xây dựng riêng biệt.

Tiềm năng phát triển của cửa nhựa giả gỗ tại Bình Phước

Kể từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam, mẫu cửa nhựa giả gỗ đã trở thành giải pháp hoàn hảo thay thế cho những sản phẩm cửa khác. Bình Phước là một trong số những khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế trong những năm gần đây, số lượng công trình, dự án xây dựng tăng lên nhanh chóng.

Bên cạnh đó sự thu hút đầu tư nước ngoài của địa phương cũng là nguyên nhân quan trọng giúp cho nền kinh tế ở khu vực này có bước tăng trưởng đáng kể. Sự phát triển này kéo theo nhu cầu xây dựng công trình và thiết kế nội thất tăng cao. Và cửa nhựa giả gỗ chính là lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Trong tình hình hiện nay, các chuyên gia nhận định, cửa composite tiếp tục có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, có thể thay thế cho nhiều mẫu cửa gỗ, cửa sắt khác. Tuy nhiên khi lựa chọn người dùng vẫn phải dựa trên mục đích sử dụng và yêu cầu chính của công trình để mua được thiết bị phù hợp nhất.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ của cửa nhựa giả gỗ
Tiềm năng phát triển mạnh mẽ của cửa nhựa giả gỗ

Xem thêm >>> 8+ TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CỬA NHỰA GIẢ GỖ COMPOSITE TẠI BẾN TRE

Phân loại các sản phẩm cửa composite trên thị trường hiện nay

Cửa nhựa composite trên thị trường được phân loại thành nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có đặc tính và phù hợp với vị trí lắp đặt riêng mà bạn cần hiểu rõ trước khi mua hàng:

Cách phân loại dựa trên nguồn gốc

Dựa trên nguồn gốc của sản phẩm, cửa nhựa composite có thể phân loại thành cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa ABS Hàn Quốc, cửa composite. Về cơ bản những thiết bị trên đều có điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, công dụng tốt, mức giá cả phải chăng. Đặc biệt là có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều địa chỉ khác nhau.

Cửa nhựa gỗ Đài Loan được thiết kế với những tông màu trầm, tối và có nhiều họa tiết, hoa văn thể hiện sự sang trọng. Trong khi đó những mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc nghiêng nhiều về vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng với những tông màu nhạt, sáng, họa tiết đơn giản. Cửa composite được sản xuất với nhiều gam màu từ sáng tới trầm và phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Phân loại các mẫu cửa dựa trên nguồn gốc
Phân loại các mẫu cửa dựa trên nguồn gốc

Phân loại dựa trên thiết kế cánh cửa

Cửa nhựa composite phân loại theo thiết kế trên bề mặt cửa bao gồm hai loại chính là cửa có họa tiết và không có họa tiết. Những mẫu cửa trơn, không họa tiết hay còn gọi là cửa đơn màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình phụ như nhà tắm, nhà vệ sinh, cửa phòng bếp, phòng ngủ, nghỉ ngơi chung, các cửa hàng,…

Mẫu cửa có họa tiết thường được thiết kế theo dạng phào nổi, phào chìm, lá sách, cửa có ô kính, đường chỉ kẻ hay những hoa văn được khắc nổi khác biệt,… Với giá trị thẩm mỹ cao, mẫu cửa này thường được lắp đặt làm cửa chính của các tòa nhà trong khu chung cư, cửa văn phòng, phòng họp, phòng làm việc, của nhà hàng, khách sạn,…

Phân loại cửa dựa trên những thiết kế, họa tiết
Phân loại cửa dựa trên những thiết kế, họa tiết

Phân loại dựa trên số lượng cánh cửa

Một cách phân loại cửa gỗ composite khác mà bạn có thể tham khảo là dựa trên số lượng cánh cửa. Tuy nhiên hiện nay cách này không được áp dụng nhiều bởi hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế dưới dạng cửa đơn để thuận tiện cho việc lắp đặt và vận chuyển, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

Mặc dù vậy nếu có nhu cầu, khách hàng hoàn toàn có thể trao đổi với đơn vị cung cấp sản phẩm sản xuất theo yêu cầu của mình. Thông thường sẽ có những mẫu cửa composite 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh. Mẫu cánh đơn dùng cho nhà ở, chung cư, làm cửa công trình phụ, cửa phòng ngủ, phòng khách,… Những mẫu 2 cánh và 4 cánh có thể lắp đặt làm cửa văn phòng, cửa nhà hàng, khách sạn hoặc làm cửa biệt thự,…

Cửa nhựa composite cánh đơn phổ biến nhất
Cửa nhựa composite cánh đơn phổ biến nhất

Một số lợi ích quan trọng khi sử dụng cửa nhựa vân gỗ

Khi sử dụng các mẫu cửa nhựa giả gỗ khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích vượt trội, trong đó có thể kể tới như:

  • Đảm bảo an toàn: Chất liệu sản xuất của các sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Trước khi đưa ra thị trường, cửa phải được chứng nhận về độ bền bỉ, chất lượng, không độc hại từ các đơn vị kiểm nghiệm kỹ càng. Từ đó giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.
  • Mẫu mã đa dạng: Mẫu cửa nhựa composite có nhiều mẫu mã phong phú, màu sắc và thiết kế đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dựa trên mục đích sử dụng thực tế để lựa chọn và lắp đặt.
  • Nhiều công dụng vượt trội: Đây là mẫu cửa được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay nhờ sở hữu nhiều công dụng vượt trội. Những công năng chính của sản phẩm bao gồm chống thấm nước, chống mối mọt, cách âm tốt, dễ vệ sinh, lau chùi. Độ bền bỉ cao, cho tuổi thọ trung bình lên tới hơn 30 năm.
  • Trọng lượng nhẹ: Với cấu tạo từ thành phần chính là gỗ nhựa nên trọng lượng của cửa gỗ composite rất nhẹ. Việc này giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt tiết kiệm thời gian hơn so với những sản phẩm khác như cửa gỗ hay cửa sắt, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Lợi ích khi sử dụng cửa nhựa giả gỗ
Lợi ích khi sử dụng cửa nhựa giả gỗ
  • Thân thiện hơn với môi trường: Cửa nhựa composite không sử dụng tới các loại gỗ tự nhiên để sản xuất do đó sẽ ít gây ra những tác động tiêu cực tới môi trường và hệ sinh thái. Thời gian sử dụng cửa lâu dài nên không thải ra nhiều vật liệu khó phân hủy, từ đó đảm bảo sự thân thiện cho môi trường.
  • Mức giá hợp lý: Chi phí lắp đặt cửa composite tỉnh Bình Phước nói riêng và cửa nhựa giả gỗ nói chung rất phải chăng. Mức giá chỉ bằng một nửa cửa gỗ hay cửa cuốn, các phụ kiện đi kèm cũng có giá thành phải chăng, tiếp cận được với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
  • Dễ dàng tìm mua: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa composite với nhiều mẫu mã và giá cả cạnh tranh. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất cứ đâu. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng của cửa.

Cách sử dụng giúp cửa nhựa composite luôn bền đẹp

Để đảm bảo độ bền và ngoại hình cho cửa nhựa composite, bên cạnh lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín thì việc sử dụng đúng cách cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một số lưu ý bạn cần nắm rõ được Famidoor tổng hợp như sau:

Chú ý quá trình đóng mở

Một sai lầm thường gặp trong quá trình sử dụng cửa nhựa composite là việc người dùng thường xuyên đóng mở cửa mạnh. Sản phẩm này có khả năng chống chịu lực ở mức trung bình –  khá. Do đó nếu bạn tác động lực quá mạnh khi đóng cửa hoặc mở cửa có thể ảnh hưởng trực tiếp tới phần bản lề.

Một số hậu quả thường gặp nhất là gây lỏng bản lề làm xệ cánh cửa, hỏng hoặc rơi rụng bản lề gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của sản phẩm. Trong trường hợp xấu hơn sẽ dẫn tới rụng cửa, tiềm ẩn nguy cơ gây ra tác động xấu tới an toàn của con người, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Chính vì vậy trong thời gian hoạt động, bạn cần chú ý đóng mở cửa nhẹ nhàng. Không tác động lựa quá mạnh vào cửa. Việc này vừa đảm bảo độ bền cho sản phẩm vừa không gây ra nguy cơ gây hại cho người sử dụng.

Đóng mở cửa nhẹ nhàng
Đóng mở cửa nhẹ nhàng

Bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên

Một trong những mẹo quan trọng nhất khi sử dụng cửa nhựa gỗ composite luôn bền đẹp như mới chính là việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Trong đó khoảng 2 – 3 tháng bạn nên chủ động bảo dưỡng sản phẩm, bảo dưỡng phụ kiện để có thể đảm bảo hoạt động bền bỉ và an toàn nhất.

Bảo trì sản phẩm trong trường hợp nhận thấy các dấu hiệu hư hỏng hoặc gặp vấn đề như đóng mở phát ra tiếng động lớn, sét gỉ các phụ kiện, lỏng bản lề,… Kịp thời thay thế phụ kiện mới để không làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng về sau.

Lau chùi cửa

Mỗi tháng bạn nên lau chùi các mẫu cửa ít nhất 1 lần để đảm bảo giữ được vẻ ngoài sáng bóng và mới. Khi lau không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh và chà xát trên bề mặt cửa bằng vật dụng sắc nhọn. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mỏng, ẩm và làm sạch nhẹ nhàng là có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn.

Khi gặp phải những vết bẩn khó đi, có thể dùng một vài loại chất tẩy rửa nhẹ để hỗ trợ quá trình vệ sinh. Xịt chất rửa lên vị trí vết bẩn và đợi khoảng 30 giây sau đó dùng khăn ẩm lau sạch sẽ, dùng một tấm khăn khô khác để lau lại. Vệ sinh thường xuyên sẽ giúp cho sản phẩm của bạn luôn mới và sáng, đẹp.

Thường xuyên lau chùi, vệ sinh cửa nhựa composite
Thường xuyên lau chùi, vệ sinh cửa nhựa composite

Kiểm tra các linh kiện

Khách hàng cần thường xuyên kiểm tra các bộ phận, linh kiện của cửa trong quá trình sử dụng. Từ đó sớm phát hiện ra vấn đề để có thể kịp thời khắc phục, sửa chữa hoặc thay thế sao cho phù hợp nhất, tránh gây ra nguy hiểm cho gia đình và người sử dụng.

Bạn nên kiểm tra định kỳ khoảng 1 tháng/lần ở những linh kiện như bản lề, ốc, tay nắm cửa, khóa cửa, tay co thủy lực. Đặc biệt nhất là phần bản lề, thử độ chắc chắn, bền bỉ và tiếng kêu khi đóng – mở.

Xem thêm >>> CẬP NHẬT GIÁ CỬA NHỰA COMPOSITE Ở KIÊN GIANG MỚI NHẤT

Tại sao nên mua cửa nhựa composite tỉnh Bình Phước tại Famidoor?

Famidoor là một trong những địa chỉ cung cấp cửa composite tỉnh Bình Phước được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ sở hữu những ưu điểm nổi bật về kinh nghiệm hoạt động, chất lượng sản phẩm, thương hiệu còn đảm bảo mang tới những trải nghiệm về giá tốt nhất cho người mua hàng:

  • Về sản phẩm cung cấp: Các sản phẩm được cung cấp bởi Famidoor luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cửa được làm từ chất liệu tuyển chọn cao cấp, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó còn có hơn 100+ mẫu mã, màu sắc, thiết kế khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.
  • Về dịch vụ: Tại Famidoor chúng tôi cung cấp các dịch vụ phong phú bao gồm thiết kế, sản xuất và lắp đặt trọn gói, dịch vụ sản xuất cửa theo yêu cầu, phân phối các mẫu cửa chất lượng. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ dịch vụ lắp đặt sản phẩm riêng lẻ, bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng cửa theo nhu cầu của người dùng.
  • Về chính sách: Famidoor có những chính sách hỗ trợ người mua hàng một cách tối ưu nhất. Trong đó có chính sách bảo hành lâu dài lên tới 5 năm, chính sách mua hàng nhanh chóng chỉ với bước liên hệ nhận tư vấn. Tối ưu nhiều phương thức thanh toán và giao dịch khác nhau thông qua ngân hàng, ví điện tử hoặc tiền mặt. Có chính sách đổi trả hàng linh hoạt cho khách hàng.
Famidoor - Địa chỉ mua cửa composite chất lượng
Famidoor – Địa chỉ mua cửa composite chất lượng
  • Về mức giá: Mức giá của các sản phẩm cửa nhựa composite tại Famidoor được đánh giá là cạnh tranh bậc nhất thị trường hiện nay. Chi phí này bao gồm tiền cửa nhựa gỗ và tiền phụ kiện. Trong đó các mẫu cửa sẽ có giá thành dao động từ 1.950.000 đồng đối với sản phẩm tiêu chuẩn. Bạn có thể tham khảo ngay báo giá dưới đây để biết thêm thông tin:
STTLOẠI CỬAMODELKÍCH THƯỚC

(mm)

ĐƠN GIÁ BỘ

(VNĐ/Bộ)

1CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉPTheo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm800 x 2.0501.950.000
900 x 2.1501.999.000
2CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANHTheo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm800 x 2.0502.890.000
900 x 2.1502.990.000
3CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚCTheo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm800 x 20501.990.000
900 x 2.1502.390.000
4CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR)Theo catalogue (chưa nẹp viền)SYB (PHỦ VÂN)3.100.000
SYA (SƠN)3.300.000
LX (Luxyry cao cấp)3.600.000
Yêu cầu riêngNẹp phào nổi/bộ699.000
Chỉ nhôm/chỉ150.000
5CỬA NHỰA COMPOSITETheo catalogueÉP TẤM4.400.000
ĐÚC TẤM5.600.000
6CỬA NHỰA MALAYSIATheo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900950.000
800 x 2.000990.000

**Chú ý: Bảng giá chỉ áp dụng cho những mẫu cửa tiêu chuẩn, các mẫu cửa khác có làm lá sách hoặc ô kính sẽ có mức giá riêng. Sản phẩm chưa bao gồm phụ kiện, nếu muốn lắp đặt thêm khách hàng cần mua riêng. Để nhận báo giá chi tiết các Model khác và giá cả phụ kiện, bạn có thể liên hệ ngay với Famidoor để được tư vấn.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến cửa composite tỉnh Bình Phước và các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng để sản phẩm luôn bền đẹp. Nếu bạn muốn biết thêm các tin tức khác về mẫu cửa này, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Famidoor thông qua số hotline để nhận tư vấn từ hôm nay nhé!