Cửa Nhựa Giả Gỗ Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu – Quy Trình Sản Xuất Đặc Biệt

Cửa nhựa giả gỗ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Rate this post

Cửa nhựa giả gỗ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng, quy trình sản xuất sản phẩm phải đảm bảo nhiều yếu tố nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng. Vậy các công đoạn hoàn thiện và tạo ra các mẫu cửa như thế nào? Cùng tham khảo ngay bài viết chi tiết dưới đây của Famidoor để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé!

Đặc điểm chung của các mẫu cửa nhựa giả gỗ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bà Rịa – Vũng Tàu là khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về các ngành dịch vụ đặc biệt là du lịch. Những năm gần đây nhu cầu xây dựng công trình và sử dụng các sản phẩm nội thất tăng lên đáng kể, trong đó có các mẫu cửa nhựa giả gỗ. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, thiết bị đã được đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển, nhất là khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Chất liệu an toàn cho người dùng: Cửa nhựa giả gỗ sử dụng nhựa gỗ (kết hợp giữa bột gỗ với nhựa composite và chất phụ gia) thay thế cho sắt, thép hoặc gỗ tự nhiên. Vật liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, có độ chắc chắn và cứng cáp, hỗ trợ quá trình đóng mở hiệu quả hơn.

Chất liệu an toàn cho người sử dụng
Chất liệu an toàn cho người sử dụng

Trọng lượng nhẹ: Do được sản xuất từ nhựa nên trọng lượng của sản phẩm chỉ bằng ½ so với các mẫu cửa gỗ. Độ dày cánh trung bình từ 35 – 40mm, thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong công trình. Khi sử dụng, vệ sinh hay bảo trì, bảo dưỡng cũng đơn giản, không tốn nhiều thời gian.

Tính thẩm mỹ cao: Bên ngoài cửa nhựa vân gỗ có sử dụng tấm PVC với nhiều màu sắc và thiết kế vân gỗ tự nhiên khác nhau, mang lại cho sản phẩm ngoại hình sáng bóng, bắt mắt. Các model với đường chỉ kẻ, họa tiết hoa văn chìm hay phào nổi, ô kính,… cũng góp phần quan trọng giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao
Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Khả năng ứng dụng cao: Khách hàng có thể sử dụng cửa nhựa giả vân gỗ để lắp đặt cho nhiều công trình, phong cách kiến trúc nội thất khác nhau. Phổ biến nhất là dùng cho biệt thự, nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, cửa hàng hoặc các tòa nhà văn phòng. Sản phẩm thường dùng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh hoặc cửa chính không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Những công dụng vượt trội: Người tiêu dùng lựa chọn cửa nhựa giả gỗ bởi sản phẩm mang tới nhiều lợi ích và công dụng trong quá trình hoạt động. Nổi bật nhất phải kể tới khả năng chống thấm nước, độ ẩm, chống mối mọt và cách âm vượt trội. Ngoài ra còn có độ bền cao, hạn chế cong vênh, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bụi bẩn.

Chi phí lắp đặt phù hợp: Mức giá trung bình của các mẫu cửa nhựa vân gỗ hiện nay trên thị trường tiếp cận được với nhiều khách hàng mục tiêu ở các phân khúc khác nhau. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 1 triệu đồng là có thể sở hữu sản phẩm chính hãng với chất lượng cao. Chi phí vận chuyển, lắp đặt và phụ kiện sẽ được tính riêng tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp.

Tuổi thọ trung bình cao và bền bỉ
Tuổi thọ trung bình cao và bền bỉ

Xem thêm >>> CỬA NHỰA GIẢ GỖ TP. HCM – NHỮNG PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU

Quy trình sản xuất cửa nhựa giả gỗ hiện nay trên thị trường

Mỗi mẫu cửa nhựa vân gỗ khác nhau sẽ có quy trình sản xuất riêng biệt nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động và chất lượng của sản phẩm. Những thiết bị với thiết kế cánh phẳng thường có mức giá thấp hơn so với model thiết kế do các công đoạn thực hiện đơn giản, tốn ít thời gian và công sức.

Sản xuất cửa nhựa vân gỗ

Cửa nhựa vân gỗ là sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay do đó quy trình sản xuất sản phẩm như thế nào luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để tạo ra thiết bị hoàn thiện cung cấp đến tay khách hàng cần tổng cộng 7 công đoạn chính bao gồm:

  • Chuẩn bị nguyên vật liệu: Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết như bột gỗ, nhựa composite, PVC, chất phụ gia, chất tạo màu, tạo hình, sợi thủy tinh,… theo tỷ lệ thích hợp. Trung bình là 30% bột gỗ và 70% nhựa, các chất phụ gia khác.
  • Nghiền và trộn: Sau khi chuẩn bị đủ nguyên vật liệu, đơn vị sản xuất sẽ tiến hành công đoạn nghiền và trộn. Quá trình này sẽ giúp các nguyên liệu được xử lý mịn màng, đảm bảo bề mặt của bằng phẳng và nâng cao giá trị thẩm mỹ. Vật liệu nghiền nhỏ sau đó trộn đều với nhau trong khoảng thời gian nhất định.
Các bước sản xuất cửa nhựa giả gỗ hiện nay
Các bước sản xuất cửa nhựa giả gỗ hiện nay
  • Đùn ép khuôn: Vật liệu khi đã nghiền mịn sẽ được đổ vào các khuôn để ép hoặc đúc thành từng tấm, tạo hình cơ bản cho cánh cửa. Công đoạn này rất quan trọng bởi nếu làm sai sẽ rất khó khắc phục mà cần phải thực hiện lại từ đầu, làm tốn thời gian và công sức khi sản xuất.
  • Cắt và tạo hình cửa: Sử dụng máy cắt CNC công nghệ cao để tiến hành cắt các tấm nhựa đã hoàn thiện từ công đoạn trước theo kích thước yêu cầu và tạo hình sản phẩm. Bước này cần thực hiện bởi các nhân công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất và hạn chế sai lệch.
  • Gia công bề mặt: Tiến hành gia công bề mặt, phủ PVC vân gỗ hoặc làm các model theo yêu cầu như lá sách, ô kính, phào nổi, các họa tiết khắc nổi, khắc chìm,… Trong trường hợp model tiêu chuẩn thì chỉ cần gia công phủ PVC để hoàn thiện.
  • Lắp đặt phụ kiện: Tiến hành lắp đặt các phụ kiện theo yêu cầu từ khách hàng trong đó phổ biến nhất là khóa cửa, tay nắm, chốt cửa hoặc tay co thủy lực. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng để tiến hành thực hiện. Nếu người mua không có nhu cầu lắp thêm phụ kiện thì có thể bỏ qua công đoạn này.
Thêm phụ kiện và bàn giao tới khách hàng
Thêm phụ kiện và bàn giao tới khách hàng
  • Hoàn thiện và bàn giao: Bước cuối cùng là kiểm tra mức độ hoàn thiện của sản phẩm, tiến hành kiểm tra cửa theo tiêu chuẩn của các đơn vị kiểm nghiệm. Khi đã đạt yêu cầu sẽ bàn giao lại cho khách hàng bằng cách vận chuyển hoặc lắp đặt tận nơi.

Cách sản xuất cửa nhựa giả gỗ Đài Loan

Cách sản xuất cửa nhựa giả gỗ Đài Loan cũng tương tự như sản phẩm cửa nhựa vân gỗ khác. Trong đó quy trình sản xuất phải đảm bảo an toàn, giúp tăng cường hiệu quả sử dụng và chi phí sản phẩm phải chăng nhất.

  • Chuẩn bị nguyên liệu và đúc ép khuôn: Chuẩn bị các nguyên vật liệu cần thiết sau đó đem đi nghiền nhỏ và trộn lại với nhau. Khi đã tạo ra được hỗn hợp nhựa gỗ thì sử dụng chúng để ép, đúc thành những thanh đố nhựa hoặc tấm nhựa PVC.
  • Cắt tấm nhựa: Tấm nhựa sau khi hoàn thành sẽ được chuyển đến công đoạn cắt, nhân công thực hiện cắt dựa trên kích thước có sẵn hoặc theo nhu cầu sử dụng từ khách hàng, Dùng máy cắt CNC để đảm bảo độ chính xác cao nhất.
Cắt tấm nhựa gỗ để tạo hình sản phẩm
Cắt tấm nhựa gỗ để tạo hình sản phẩm
  • Lắp ráp cửa nhựa: Lắp các tấm nhựa đã cắt theo kích thước phù hợp với nhau, ở giữa có giấy tổ ong cách nhiệt. Sử dụng keo và chất phụ gia đề liên kết với nhau, độ dày trung bình của sản phẩm sẽ dao động trong khoảng 35mm.
  • Thiết kế mẫu mã: Sau khi lắp ráp, các đơn vị sản xuất sẽ tiến hành thiết kế mẫu mã theo yêu cầu khách hàng, Có thể lắp thêm kính hoặc lá sách vào một số mẫu cửa, một số khác được chạm khắc hoa văn, họa tiết,…
  • Hoàn thiện bề mặt: Kiểm tra các bộ phận, loại bỏ vật liệu thừa và lắp đặt thêm một vài phụ kiện tùy theo mục đích sử dụng của người mua. Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng phụ kiện thì có thể bỏ qua công đoạn này.
Hoàn thiện bề mặt cửa
Hoàn thiện bề mặt cửa
  • Giao tới khách hàng: Sau khi đã kiểm tra xong và sản phẩm đảm bảo chất lượng thì các đơn vị sẽ tiến hành đóng gói cửa để giao tới địa chỉ của khách hàng. Khách hàng nhận cửa và kiểm tra lại trước khi lắp đặt.

Cách sản xuất cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc

Theo đánh giá, quy trình sản xuất cửa nhựa giả gỗ ABS sẽ trải qua ít công đoạn hơn so với hai sản phẩm trên. Những bước thực hiện chính vẫn bao gồm chuẩn bị vật liệu, cắt, tạo hình, gia công bề mặt,…

  • Xử lý vật liệu: Các đơn vị tiến hành nhập các tấm nhựa ABS cán mỏng về sau đó cắt theo kích thước yêu cầu của người dùng hoặc kích thước tiêu chuẩn. Tiến hành định hình khung và cắt khung lỗ LVC cho các sản phẩm.
  • Gia cố cửa: Tiến hành gia cố cửa bằng việc ghép các tấm nhựa ABS lại với nhau, ở giữa là giấy Honeycomb giúp tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt. Dùng keo chuyên dụng để dán và ép các lớp nhựa, giấy tổ ong lại với nhau đảm bảo độ chắc chắn.
Quy trình sản xuất cửa nhựa ABS
Quy trình sản xuất cửa nhựa ABS
  • Gia công bề  mặt: Ở bước này, các đơn vị sẽ sử dụng máy ép thủy lực để làm khô keo sau đó khoét lỗ khóa, cắt mộng. Tiếp theo là chọn khung bao phù hợp và lắp đặt phụ kiện cửa theo nhu cầu sử dụng thực tế.
  • Kiểm tra và giao hàng: Tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm cuối cùng, độ hoàn thiện. Nếu cửa đặt yêu cầu thì có thể đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển để giao tới tận nơi cho khách hàng đặt mua.

Những điểm cần chú ý khi sản xuất cửa nhựa giả gỗ hiện nay

Trong quá trình sản xuất cửa nhựa giả gỗ hiện nay, để đảm bảo độ bền bỉ cũng như tiết kiệm nhân công và thời gian hoàn thiện, các đơn vị đã sử dụng một vài mẹo nhỏ. Do đó khi mua hàng bạn cần chú ý đến những điểm quan trọng như:

Thiết kế sản phẩm theo yêu cầu

Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm theo tiêu chuẩn thì hầu hết các đơn vị hiện nay đều cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu thực tế liên quan đến kích thước, màu sắc hoặc họa tiết của khách hàng. Do đó trong quá trình thực hiện sẽ có một vài công đoạn bị bỏ bớt hoặc thêm vào nhằm đảm bảo sản phẩm được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn thiết kế theo yêu cầu thì thời gian sản xuất sẽ lâu hơn và chi phí cũng cao hơn một chút so với cửa tiêu chuẩn. Tùy thuộc vào độ khó của các mẫu cửa, giá thành có thể chênh lệch từ 10 – 30%, thời gian hoàn thiện có thể lâu hơn khoảng 5 ngày – 7 ngày.

Thiết kế cửa nhựa giả gỗ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu theo yêu cầu
Thiết kế cửa nhựa giả gỗ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu theo yêu cầu

Chú ý chất liệu và tỷ lệ thành phần

Chất liệu và tỷ lệ thành phần là một trong số những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng tới độ bền bỉ của các mẫu cửa nhựa giả gỗ. Vật liệu chính được sử dụng hiện nay là nhựa gỗ với độ bền bỉ cao và nhiều công dụng nổi bật khác.

Chú ý đến tỷ lệ pha trộn giữa các thành phần vì chúng sẽ tác động tới độ cứng cáp, chắn chắn khi sử dụng. Trung bình là 30% bột gỗ và 70% nhựa cùng những chất phụ gia khác, bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị thay đổi tỷ lệ là 50:50 nếu cần.

Kích thước tiêu chuẩn và kích thước thực tế

Khi sản xuất cửa nhựa giả gỗ, bạn cần lắm rõ kích thước thực tế của công trình để yêu cầu đơn vị thực hiện đúng. Bởi vì kích thước tiêu chuẩn của sản phẩm có thể sẽ chênh lệch một chút so với công trình của bạn, nếu không cung cấp thông số chuẩn thì bạn sẽ không thể lắp đặt sản phẩm.

Trước khi mua hàng, khách hàng nên đo đạc khung bao của công trình thật kỹ càng sau đó báo ngay cho các cơ sở sản xuất. Việc sai lệch kích thước sẽ khiến cho người mua tốn nhiều thời gian và chi phí khi phải chờ đợi thực hiện một mẫu cửa mới.

Sản xuất sản phẩm dựa trên kích thước thực tế
Sản xuất sản phẩm dựa trên kích thước thực tế

Quá trình kiểm nghiệm các mẫu cửa

Khách hàng nên lựa chọn những đơn vị kiểm nghiệm sản phẩm một cách rõ ràng và nghiêm ngặt trước khi cung cấp ra thị trường. Thông thường quy trình kiểm tra sẽ diễn ra ngay sau khi hoàn thiện cửa. Nếu đảm bảo chất lượng thì sẽ được cung cấp ra thị trường và lắp đặt tại các công trình.

Các giấy tờ kiểm nghiệm sẽ bao gồm đánh giá về độ an toàn, chất liệu của cửa, độ bền bỉ và những tính năng quan trọng. Mỗi sản phẩm se có một tiêu chí đánh giá khác nhau dựa trên các quy định chung.

Bàn giao khách hàng

Sau khi hoàn thiện, các đơn vị sẽ tiến hành bàn giao cho khách hàng bằng cách vận chuyển và giao tận nơi. Khi nhận sản phẩm bạn cần kiểm tra kỹ càng để phát hiện các lỗi sai hoặc vấn đề để được đơn vị sản xuất kịp thời phản hồi, xử lý.

Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có thể bị ảnh hưởng dẫn tới trầy xước nhưng không ảnh hưởng tới hoạt động và công năng. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu đổi trả thì đơn vị vẫn sẽ hỗ trợ để giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất.

Bàn giao tận nơi cho khách hàng
Bàn giao tận nơi cho khách hàng

Xem thêm >>> SO SÁNH CỬA COMPOSITE TỈNH TRÀ VINH VÀ CỬA NHỰA COMPOSITE ĐÀI LOAN

Famidoor – địa chỉ sản xuất và cung cấp cửa nhựa giả gỗ chất lượng

Nếu bạn tìm  kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm cửa nhựa giả gỗ uy tín, chất lượng với nhiều mẫu mã độc đáo thì có thể tham khảo Famidoor. Chúng tôi mang tới những mẫu cửa chính hãng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

  • Famidoor với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và lắp đặt các mẫu cửa nội thất. Chúng tôi sở hữu đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, kinh doanh hợp pháp và kiểm nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt.
Chọn mua cửa nhựa vân gỗ tại Famidoor
Chọn mua cửa nhựa vân gỗ tại Famidoor
  • Những sản phẩm được cung cấp tại Famidoor không chỉ có mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật, tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo công dụng vượt trội. Chất lượng cửa tốt, cho thời gian hoạt động lâu dài, trung bình từ 15 – 30 năm.
  • Có nhiều dịch vụ như mua bán sản phẩm, sản xuất theo yêu cầu, lắp đặt trọn gói, bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm, sửa chữa và thay thế phụ kiện,… Từ đó mang lại sự thuận tiện và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
  • Chi phí phải chăng, có bảng báo giá chi tiết và cụ thể cho từng mẫu mã sản phẩm khác nhau. Áp dụng thêm các chính sách mua hàng với ưu đãi khủng, nhất là khi mua với số lượng lớn hoặc sử dụng dịch vụ trọn gói.
Chi phí vừa phải và cạnh tranh
Chi phí vừa phải và cạnh tranh
  • Chính sách bảo hành lâu dài, mua hàng với hai hình thức trực tiếp và online, thanh toán nhanh gọn với các phương thức như tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ. Có cơ chế đổi trả hàng linh hoạt sau khi nhận sản phẩm.
  • Khách hàng được ký kết hợp đồng rõ ràng và đảm bảo mọi quyền, lợi ích hợp pháp khi sử dụng sản phẩm. Nội dung quy định rõ ràng về thời gian và điều kiện bảo hành, đổi trả, chính sách giá, vận chuyển các sản phẩm.

Thông tin liên hệ chi tiết tại Famidoor:

  • Showroom 1:  Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
  • Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM
  • Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM
  • Hotline 1 : 0933.707.707 – Hotline 2 : : 0834.300.300
  • Hotline 3 : 0834.715.715 – Hotline 4 : 0826.901.901
  • Hotline 5 : 0855.400.400 – Hotline 6 : 0899.400.400
  • Email: sales.famidoor@gmail.com – www.famidoor.vn

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin chung giới thiệu về quy trình sản xuất cửa nhựa giả gỗ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.  Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm chất lượng, chính hãng thì hãy liên hệ ngay với Famidoor để được tư vấn nhanh chóng, 24/7 nhé!