Cửa Nhựa Giả Gỗ Tỉnh Đồng Nai – Những Vấn Đề Thường Gặp 

Cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai
Rate this post

Cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai xuất hiện từ sớm và nhanh chóng trở thành thiết bị nội thất được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây Famidoor sẽ tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm và lời giải đáp chi tiết để khách hàng có thêm thông tin hữu ích nhất, cùng theo dõi ngay nhé!

Xu hướng lựa chọn cửa nội thất của khách hàng tại Đồng Nai

Theo đánh giá, tình hình kinh tế của khu vực có sự tăng trưởng mạnh, là một trong số những tỉnh thành thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài nhiều bậc nhất hiện nay. Với sự xuất hiện của nhiều công trình xây dựng, nhu cầu sử dụng thiết bị nội thất tăng cao trong đó có các mẫu cửa.

Một số sản phẩm cửa nội thất được yêu thích nhất tỉnh Đồng Nai bao gồm cửa nhựa giả gỗ, cửa gỗ tự nhiên, cửa thép chống cháy, cửa sắt vân gỗ, cửa cuốn hoặc cửa inox,… Mỗi mẫu cửa đều có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với yêu cầu lắp đặt của từng công trình.

Trong đó cửa nhựa giả gỗ được khách hàng ưa chuộng nhất vì đáp ứng tốt những tiêu chí về công dụng, độ bền bỉ và mức giá. Sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan và sản xuất từ chất liệu nhựa gỗ cao cấp, nhiều mẫu mã đa dạng. Hiện nay cửa nhựa vân gỗ được sử dụng cho hầu hết những công trình như nhà ở, chung cư, khu dân cư, khu công nghiệp hay trung tâm thương mại,…

Xu hướng lựa chọn mẫu cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai
Xu hướng lựa chọn mẫu cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai

Những thắc mắc thường gặp trong quá trình lựa chọn cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai

Một số câu hỏi thắc mắc của khách hàng khi mua cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai và lời giải đáp chi tiết được Famidoor tổng hợp dưới đây:

Cửa nhựa giả gỗ có tốt không?

Cửa nhựa giả gỗ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại hiệu quả sử dụng cao đồng thời giúp cho không gian sống trở nên sang trọng hơn:

Trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa, trọng lượng trung bình từ 30 – 40kg, nhẹ hơn rất nhiều so với cửa gỗ hay cửa sắt. Do đó quá trình vận chuyển, tháo lắp cửa sẽ trở nên đơn giản hơn, không tốn nhiều thời gian và công sức của khách hàng.

Cửa nhựa giả gỗ có nhiều ưu điểm nổi bật
Cửa nhựa giả gỗ có nhiều ưu điểm nổi bật

Công dụng vượt trội: Cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai sở hữu những công dụng vượt trội như khả năng chống thấm nước, chống mối mọt và cách âm. Ngoài ra cửa còn có độ bền bỉ cao, trung bình từ 15 – 30 năm sử dụng, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, bảo trì, hạn chế hiện tượng co ngót nhựa trong quá trình sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao: Cánh cửa nhựa gỗ được cấu tạo từ 5 lớp chính, trong đó bề mặt được phủ lớp PVC vân gỗ với nhiều màu sắc khác nhau. Lớp phrur này giúp tăng cường tính thẩm mỹ, độ sáng bóng và hạn chế va chạm dẫn tới trầy xước bề mặt cửa một cách tối ưu, từ đó giúp cho sản phẩm luôn mới.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao
Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao

Mức giá cả phải chăng: Cửa có nhiều tính năng nổi bật nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng hiện nay. Những mẫu cửa bình dân có mức giá trung bình từ 1 triệu đồng. Một số sản phẩm với model như ô kính, lá sách, phào nổi có chi phí cao hơn một chút.

Xem thêm >>> ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỬA NHỰA GIẢ GỖ TỈNH BÌNH PHƯỚC VÀ CỬA GỖ

Sử dụng cửa nhựa vân gỗ có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Vật liệu chính dùng để sản xuất cửa nhựa vân gỗ là nhựa gỗ với sự kết hợp giữa bột gỗ, nhựa composite, chất phụ gia, chất tạo hình, sợi thủy tinh,… Trong thành phần của chất nhựa composite có chứa Polyester, tuy nhiên Iso – Poly đã được chứng minh an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Những vật liệu được đơn vị sản xuất kiểm duyệt chặt chẽ trước khi quyết định đưa vào sản xuất. Trước khi phân phối trên thị trường, cửa nhựa cũng phải trải qua quá trình kiểm nghiệm theo đúng quy định. Chỉ khi có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về độ an toàn và công dụng thì sản phẩm mới được sử dụng.

Quá trình lắp đặt cửa nhựa giả gỗ phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên lành nghề, đảm bảo tháo lắp đúng quy trình. Khi đó sản phẩm sẽ cố định chắc chắn, không xảy ra hiện tượng rơi rụng, xệ cánh hay ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng, nhất là những khu vực có người già và trẻ nhỏ.

Cửa nhựa vân gỗ hoàn toàn an toàn cho người sử dụng
Cửa nhựa vân gỗ hoàn toàn an toàn cho người sử dụng

Phân biệt cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ

Tại Đồng Nai có hai mẫu cửa rất được yêu thích bao gồm cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ, hai sản phẩm có điểm tương đồng và khác biệt nhất định. Khách hàng có thể phân biệt cụ thể thông qua một vài tiêu chí riêng như sau:

Điểm giống nhau: Cả hai thiết bị đều có mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao và nhiều công dụng nổi bật. Độ bền bỉ cao từ 15 – 30 năm mà không cần bảo trì, bảo dưỡng nhiều lần đồng thời cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ còn được sử dụng để lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau.

Phân biệt các mẫu cửa khác nhau
Phân biệt các mẫu cửa khác nhau

Điểm khác biệt: Một số điểm khác biệt nổi bật nhất để nhận biết hai sản phẩm cửa nhựa vân gỗ và cửa gỗ tự nhiên:

Tiêu chí Cửa gỗ tự nhiên Cửa nhựa giả gỗ
Chất liệu sản xuất Cửa gỗ tự nhiên được sản xuất từ nhiều loại gỗ khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là gỗ xoan, gỗ hương, gỗ lim, gỗ sưa,… có độ cứng cáp cao. Cấu tạo bề mặt chỉ bao gồm một lớp gỗ tự nhiên dày khoảng 60 – 70mm và bên ngoài được phủ sơn. Cửa nhựa vân gỗ sử dụng chất liệu nhựa gỗ (bột gỗ kết hợp với nhựa composite, chất phụ gia,…) để sản xuất. Do đó sản phẩm có độ cứng cáp nhất định, cấu tạo gồm 5 lớp với 2 lớp nhựa composite và một lớp giấy tổ ong bên trong. Bên ngoài có lớp phủ UV và PVC.
Trọng lượng Được làm từ gỗ thật và có độ dày lớn hơn so với cửa nhựa vân gỗ nên trọng lượng của sản phẩm cao hơn. Một mẫu cửa trung bình có thể nặng từ 40 – 50kg. Chất liệu nhựa composite nhẹ hơn khá nhiều so với gỗ thật. Chính vì vậy cửa nhựa giả gỗ chỉ có trọng lượng trung bình từ 30 – 40kg.
Công dụng chính Cửa gỗ thật không có hạn chế về khả năng chống thấm nước và mối mọt. Tuy nhiên lại vượt trội hơn hẳn về khả năng cách nhiệt, cách âm, chống chịu lực. Tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng được đánh giá cao hơn một chút. Cửa nhựa giả vân gỗ có công dụng tốt trong việc chống thấm nước, độ ẩm và mối mọt. Khả năng chống chịu lực, cách nhiệt còn hạn chế, cách âm tương đối tốt.
Chi phí mua sản phẩm Chi phí mua các sản phẩm cửa gỗ thật cao hơn khoảng 2 lần khi so sánh với cửa nhựa giả gỗ. Chất liệu sử dụng khi sản xuất càng quý hiếm thì mức giá để sở hữu càng cao, nhất là đối với gỗ sưa, gỗ lim,… Làm từ vật liệu nhân tạo nên chi phí để lắp đặt các mẫu cửa nhựa giả gỗ khá phải chăng. Từ đó khách hàng có thể tiết kiệm được ½ ngân sách cho công trình của mình.

Tuổi thọ của sản phẩm là bao lâu?

Có nhiều yếu tố khác nhau tác động tới tuổi thọ của một mẫu cửa nhựa vân gỗ trên thị trường hiện nay. Hai tiêu chí chính là cách sử dụng và chất lượng của các sản phẩm khi lắp đặt. Trung bình cửa nhựa có thể hoạt động tốt từ 15 – 30 năm mà không cần thay mới.

Tuy nhiên nếu khách hàng sử dụng không đúng cách, lắp đặt sai vị trí, không vệ sinh cửa thường xuyên hay kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ thì tuổi thọ có thể bị ảnh hưởng. Ngược lại người dùng sử dụng đúng cách thì tuổi thọ trung bình hoàn toàn có thể kéo dài từ 30 năm trở lên.

Một trường hợp khác mà bạn cần chú ý liên quan đến chất lượng của sản phẩm. Khi mua phải các mẫu cửa không chính hãng hay không đáp ứng đủ các tiêu chuẩn thì nguy cơ hư hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng là rất cao. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ của thiết bị thậm chí là gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe của con người.

Tuổi thọ trung bình của các sản phẩm
Tuổi thọ trung bình của các sản phẩm

Chi phí mua cửa nhựa vân gỗ là bao nhiêu?

Mức chi phí cửa nhựa vân gỗ hiện nay rất đa dạng, có nhiều phân khúc giá khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Những sản phẩm có thiết kế tiêu chuẩn cũng thường có chi phí rẻ hơn so với model thiết kế và họa tiết. Do đó khách hàng cần cân đối chi phí để lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp.

Những yếu tố chính tác động tới mức giá bán cửa nhựa giả vân gỗ hiện nay bao gồm chất liệu sản phẩm, thiết kế, số lượng, phụ kiện đi kèm và đơn vị cung cấp. Nếu khách hàng mua với số lượng lớn thì các cơ sở sản xuất sẽ có chính sách chiết khấu và giảm giá phù hợp.

Chi phí mua các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ
Chi phí mua các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ

Trung bình một sản phẩm có chi phí dao động từ 1 triệu đồng trở lên, bạn có thể tham khảo ngay bảng báo giá chi tiết dưới đây từ Famidoor:

STT LOẠI CỬA MODEL KÍCH THƯỚC

(mm)

ĐƠN GIÁ BỘ

(VNĐ/Bộ)

1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050 1.950.000
900 x 2.150 1.999.000
2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050 2.890.000
900 x 2.150 2.990.000
3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2050 1.990.000
900 x 2.150 2.390.000
4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR) Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN) 3.100.000
SYA (SƠN) 3.300.000
LX (Luxyry cao cấp) 3.600.000
Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ 699.000
Chỉ nhôm/chỉ 150.000
5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM 4.400.000
ĐÚC TẤM 5.600.000
6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900 950.000
800 x 2.000 990.000

**Chú ý: Chi phí chưa bao gồm phụ kiện, vận chuyển, lắp đặt, VAT hoặc phí phát sinh khác. Bảng giá chỉ áp dụng cho model tiêu chuẩn, những model khác hoặc sản xuất theo yêu cầu riêng sẽ được tư vấn chi tiết thông qua hotline 0818.400.400.

Làm sao để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho công trình?

Muốn lựa chọn sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho công trình của mình, khách hàng cần chú ý đến một số tiêu chí chính dưới đây:

  • Thiết kế công trình: Thiết kế và phong cách kiến trúc của công trình là yếu tố giúp khách hàng lựa chọn màu sắc cửa phù hợp. Thông thường những dự án theo lối kiến trúc cổ điển sẽ ưu tiên mẫu cửa có màu sắc trầm tối như đen hoặc nâu đen, nâu vàng đậm. Đối với kiến trúc hiện đại sẽ chọn màu sáng hơn như trắng, be, nâu sáng,… để tạo cảm giác đồng nhất cho toàn bộ không gian.
  • Vị trí lắp đặt: Vị trí lắp đặt cửa là yếu tố tác động trực tiếp đến việc lựa chọn sản phẩm như thế nào? Nếu bạn sử dụng thiết bị làm nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ hay cửa thông phòng thì nên chọn mẫu có thiết kế đơn giản, cánh phẳng, không có họa tiết. Ngược lại nếu dùng làm cửa chính, cửa văn phòng hay cửa phòng họp,… hãy lắp đặt mẫu với thiết kế tỉ mỉ, hoa văn tinh tế.
  • Ngân sách công trình: Việc lựa chọn sản phẩm còn phụ thuộc vào ngân sách của từng công trình khác nhau. Khi có chi phí cao, khách hàng có thể lựa chọn thiết bị có thiết kế đẹp, lắp đặt thêm một vài phụ kiện giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm chi phí thì có thể ưu tiên cửa cánh phẳng, dùng phụ kiện cơ bản như bản lề, khóa cửa,…
Cách lựa chọn sản phẩm phù hợp khi lắp đặt
Cách lựa chọn sản phẩm phù hợp khi lắp đặt

Cách bảo quản cửa nhựa giả gỗ chuẩn xác nhất

Muốn duy trì chất lượng, độ bền bỉ và sáng bóng cho sản phẩm  sau một thời gian sử dụng thì khách hàng phải nắm rõ những cách bảo quản cửa nhựa giả vân gỗ như sau:

  • Đóng cửa nhẹ nhàng: Khả năng chịu lực và tác động ngoại lực của thiết bị không được đánh giá quá cao. Do đó nếu khách hàng đóng cửa quá mạnh sẽ dẫn tới hiện tượng xệ cánh, lung lay bản lề hay phát ra tiếng động lớn khi đóng mở. Trong một vài trường hợp còn có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Vệ sinh cửa thường xuyên: Bạn nên vệ sinh cửa từ 1 – 2 tháng/lần để đảm bảo sản phẩm luôn mới và sáng bóng. Dùng khăn mềm ẩm lau mặt cửa mà không cần dùng tới chất tẩy rửa mạnh. Chú ý không dùng vật sắc hay bàn chải để chà xát hoặc lấy hóa chất mạnh để vệ sinh.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ: Sau một thời gian sử dụng bạn cần tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng sản phẩm định kỳ. Tiến hành xem xét các phụ kiện nếu phát hiện vấn đề cần nhanh chóng sửa chữa hoặc thay mới. Nếu không có hiện tượng hư hỏng thì có thể bảo dưỡng để duy trì hiệu quả họa động cho thiết bị.
Bảo quản cửa nhựa giả gỗ hiệu quả
Bảo quản cửa nhựa giả gỗ hiệu quả

Cách mua cửa nhựa vân gỗ như thế nào?

Tùy thuộc vào từng cơ sở cung cấp sẽ có những cách mua cửa nhựa vân gỗ khác nhau. Hiện tại, ở Famidoor khách hàng được tạo điều kiện để mua hàng thuận tiện nhất với hai hình thức trực tiếp hoặc online:

  • Hình thức mua hàng trực tiếp: Khách hàng tới các cơ sở/showroom của Famidoor tại địa chỉ gần nhất để được tư vấn trực tiếp. Sau đó lựa chọn các sản phẩm phù hợp với công trình và ký kết hợp đồng. Đối với những khách đặt sản xuất theo yêu cầu sẽ cần thời gian chờ đợi để sản xuất các mẫu cửa.
  • Hình thức mua hàng online: Khách hàng truy cập trang web của Famidoor sau đó tìm kiếm các sản phẩm phù hợp hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn chi tiết nhất. Sau đó ký kết hợp đồng online và sản phẩm sẽ được vận chuyển tới tận công trình cho khách hàng.
Mua cửa nhựa giả vân gỗ chất lượng
Mua cửa nhựa giả vân gỗ chất lượng

Xem thêm >>> GIẢI ĐÁP CỬA NHỰA GIẢ GỖ TỈNH BÌNH DƯƠNG CÓ ĐỘC HẠI HAY KHÔNG?

Gợi ý địa chỉ mua cửa nhựa giả gỗ uy tín trên thị trường

Famidoor là địa chỉ mua cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai nổi tiếng và nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng trên thị trường hiện nay. Một số lợi ích mà người tiêu dùng nhận được khi lựa chọn Famidoor bao gồm:

  • Cung cấp những sản phẩm với chất lượng cao nhất, đầy đủ giấy tờ chứng nhận an toàn và kiểm nghiệm từ những cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Famidoor có đầy đủ các mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng và màu sắc sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn khi mua.
  • Có nhiều dịch vụ như mua hàng, sản xuất theo yêu cầu, lắp đặt trọn gói, sửa chữa, thay thế phụ kiện hoặc bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
  • Có chính sách giá hợp lý, cạnh tranh với những đơn vị khác hiện nay, áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua với số lượng lớn.
  • Bảng báo giá chi tiết và rõ ràng, cập nhật chi phí thường xuyên bao gồm giá cả các mẫu cửa, phí phụ kiện, vận chuyển, lắp đặt và một vài phí phát sinh khác (nếu có).
  • Ký kết hợp đồng chi tiết với khách hàng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người mua. Bao gồm những nội dung bảo hành, chi phí, vận chuyển đổi trả hàng.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp và giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ.
  • Hotline hoạt động 24/7 bao gồm cả những ngày nghỉ và ngày lễ để phục vụ nhu cầu của tất cả khách hàng trên cả nước.
Mua cửa nhựa giả gỗ tại Famidoor chất lượng nhất
Mua cửa nhựa giả gỗ tại Famidoor chất lượng nhất

Kết luận

Những thắc mắc liên quan đến sản phẩm cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Nai đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên. Khách hàng có thêm vấn đề cần tư vấn hoặc muốn sử dụng dịch vụ của Famidoor, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0818.400.400 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!