Cửa Nhựa Giả Gỗ Tỉnh Cà Mau – Quy Trình Lắp Đặt Trọn Gói 

Cửa nhựa giả gỗ tình Cà Mau
Rate this post

Lắp đặt trọn gói cửa nhựa giả gỗ tỉnh Cà Mau giúp khách hàng không cần tốn nhiều thời gian chọn lựa hay lắp đặt. Phần lớn các đơn vị trên thị trường hiện nay đều cung cấp dịch vụ này và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về quy trình thực hiện có trong bài viết tổng hợp dưới đây của Famidoor ngay nhé!

Tại sao nên lựa chọn mẫu cửa nhựa giả gỗ tỉnh Cà Mau?

Mẫu cửa nhựa giả gỗ tỉnh Cà Mau là xu hướng lựa chọn hàng đầu của khách hàng trên thị trường hiện nay thay thế cho cửa gỗ và kim loại. Nhờ tính ứng dụng linh hoạt cùng hiệu quả hoạt động cao, sản phẩm đã nhanh chóng mở rộng thị phần và trở thành thiết bị nội thất được yêu thích bậc nhất khu vực.

Chất liệu sản phẩm an toàn: Cửa nhựa vân gỗ có chất liệu chính là nhựa gỗ với thành phần bột gỗ tự nhiên kết hợp với nhựa composite và một vài chất phụ gia khác. Chúng giúp cánh cửa chắc chắn và cứng cáp hơn đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Để cung cấp trên thị trường, thiết bị còn phải trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các cơ quan chức năng.

Cửa nhựa giả gỗ tỉnh Cà Mau có chất liệu an toàn
Cửa nhựa giả gỗ tỉnh Cà Mau có chất liệu an toàn

Có mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao: Các sản phẩm cửa có mẫu mã đa dạng từ màu sắc tới thiết kế. Phổ biến nhất là cửa nhựa cánh trơn phẳng, cửa fix ô kính đơn, ô kính đôi, cửa làm lá sách, cửa soi chỉ phào nổi, cửa cánh vòm hay cửa họa tiết hoa văn,… Tất cả các thiết bị đều có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo mang tới không gian sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.

Lớp phủ cao cấp: Lớp phủ bên ngoài của cửa nhựa vân gỗ là sơn PU hoặc PVC vân gỗ tự nhiên mang lại tính thẩm mỹ cực cao, sáng bóng và bắt mắt. Đặc biệt là khả năng chống trầy xước và bám bẩn hiệu quả, giữ bề mặt luôn bóng mịn như mới. Nhờ có lớp phủ nên việc vệ sinh thiết bị cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không tốn thời gian và công sức.

Sản phẩm sở hữu lớp phủ cao cấp, thẩm mỹ
Sản phẩm sở hữu lớp phủ cao cấp, thẩm mỹ

Công dụng chống nước và độ ẩm: Thiết bị có khả năng chống nước tốt, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm ngay cả khi tiếp xúc trong thời gian dài. Chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi lắp đặt cửa ở các khu vực thường xuyên gặp nước như nhà tắm hay nhà vệ sinh. Lớp phủ bên ngoài có thể chống thấm và không đọng nước trên bề mặt.

Cách âm tốt và độ bền cao: Khả năng cách âm của sản phẩm đến từ lõi giấy tổ ong được thiết kế giữa hai lớp nhựa. Từ đó giúp ngăn cản tiếng động lớn gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người sử dụng. Độ bền bỉ khá cao, tuổi thọ trung bình có thể dao động từ 15 – 30 năm tùy thuộc vào vị trí lắp đặt cũng như cách sử dụng của bạn.

Chi phí các sản phẩm: Mức giá cả của các thiết bị được đánh giá là khá phải chăng và tiếp cận được mọi phân khúc khách hàng trên thị trường hiện nay. So sánh với những mẫu cửa khác thì cửa nhựa vân gỗ đang có chi phí tốt hơn rất nhiều. Thời gian hoạt động lâu, bền bỉ nên không cần bảo trì, bảo dưỡng hay thay mới quá nhiều lần.

Chi phí cửa phải chăng nhất thị trường
Chi phí cửa phải chăng nhất thị trường

Dễ dàng tìm mua: Hiện tại đã có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng và cạnh tranh về chất lượng để bạn lựa chọn. Dựa trên những yếu tố liên quan đến đánh giá, mẫu mã, giấy tờ chứng nhận, kiểm nghiệm và mức giá các thiết bị, khách hàng có thể tìm hiểu những cơ sở phù hợp nhất để mua cửa.

Xem thêm >>> CỬA NHỰA GIẢ GỖ TỈNH BẠC LIÊU – QUY TRÌNH LẮP ĐẶT HIỆU QUẢ

Tổng quan về quy trình lắp đặt trọn gói cửa nhựa giả gỗ

Quy trình lắp đặt trọn gói các mẫu cửa nhựa vân gỗ trên thị trường hiện nay được thực hiện với nhiều bước khác nhau, trong đó quan trọng nhất phải kể đến:

Quy trình mua các sản phẩm

Sau khi lựa chọn được đơn vị cung cấp thiết bị chính hãng, uy tín, bạn sẽ tiến hành đặt mua các sản phẩm theo một trong hai hình thức trực tiếp tại showroom hoặc mua hàng online. Mỗi hình thức đặt hàng đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với đối tượng người mua khác nhau.

Mua hàng trực tiếp thì khách hàng sẽ được xem tận mắt những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay, có thể trải nghiệm tính năng cũng như một vài công dụng thực tế. Ngoài ra còn được ký kết hợp đồng rõ ràng bằng văn bản để đảm bảo quyền lợi khi mua. Sản phẩm sau khi được lựa chọn, đơn vị sẽ tiến hành cắt lại theo kích thước phù hợp với công trình.

Mua sản phẩm theo hình thức online sẽ phù hợp nhất với những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đi lại, di chuyển. Phương pháp này giúp cho khách hàng dễ dàng so sánh các mẫu mã với nhau và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất. Khi mua online bạn vẫn được ký kết hợp đồng rõ ràng và có chính sách vận chuyển tương tự như mua trực tiếp tại các showroom.

Quy trình mua sản phẩm chính hãng
Quy trình mua sản phẩm chính hãng

Tìm hiểu công trình, vị trí lắp đặt và đo đạc thông số

Sau khi khách hàng chốt về thiết kế, mẫu mã và màu sắc của các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ, đơn vị cung cấp sẽ tiến hành đến công trình để xác định vị trí lắp đặt và đo đạc các thông số. Yêu cầu thông số đo phải chính xác để quá trình sản xuất không bị sai lệch dẫn tới những ảnh hưởng khi lắp đặt về sau. Nhất là hiện tượng đóng mở không kín khít gây ảnh hưởng tới khả năng sử dụng và bảo vệ của thiết bị.

Trong trường hợp khách hàng ở xa, không thể trực tiếp tới công trình để đo đạc thì người mua cần chủ động cung cấp thông tin cho đơn vị sản xuất. Các thông số phải chính xác tuyệt đối, bạn có thể nhờ đơn vị hướng dẫn cách đo sao cho chuẩn nhất, không bị sai lệch. Số đo thực tế với sản phẩm có thể chênh lệch nhau một chút tuy nhiên không được quá nhiều.

Khảo sát công trình và vị trí lắp đặt
Khảo sát công trình và vị trí lắp đặt

Quy trình sản xuất các mẫu cửa

Khi đã có đầy đủ các thông số cần thiết, đơn vị cung cấp sẽ bắt tay ngay vào quá trình sản xuất thiết bị. Các bước chính trong giai đoạn này bao gồm chọn lựa và xử lý nguyên liệu, nghiền và trộn, ép hoặc đúc khuôn, cắt và tạo hình, giao công bề mặt, hoàn thiện bề mặt, lắp đặt phụ kiện và kiểm tra.

  • Chọn lựa và xử lý nguyên liệu: Chọn lựa vật liệu phù hợp với sản phẩm bao gồm bột gỗ, nhựa composite, sợi thủy tinh, chất phụ gia, chất tạo hình, kết dính và một số vật liệu cách nhiệt khác. Phân loại các thành phần để cân đối tỷ lệ hợp lý. Trung bình tỷ lệ sẽ dao động từ 30 bột gỗ và 70% nhựa cùng các thành phần khác.
  • Nghiền và trộn các vật liệu: Đơn vị sản xuất sẽ đổ các vật liệu đã được chọn lọc để nghiền và trộn đều chúng lại với nhau tạo thành một hỗn hợp mịn và đều. Quá trình nghiền được diễn ra liên tục trong thời gian ngắn, các thành phần sau quá trình này sẽ được trộn chung với nhau để có cấu tạo ổn định và chắc chắn nhất.
Các quy trình sản xuất cửa nhựa giả gỗ
Các quy trình sản xuất cửa nhựa giả gỗ
  • Ép hoặc đúc khuôn: Bước tiếp theo các cơ sở sẽ tiến hành đổ vật liệu vào trong các khuôn để tiến hành đúc và ép thành tấm phẳng, cứng cáp. Quá trình này được diễn ra dưới sự tác động của nhiệt giúp tăng cường hiệu quả tối đa. Cánh cửa sau khi ép hoặc đúc phải đảm bảo mịn màng, không bị sần sùi do chất liệu chưa được nghiên kỹ.
  • Cắt và tạo hình: Tiếp tục tiến hành cắt cánh sau khi đã có tấm cửa ép/đúc khuôn theo kích thước đã đo đạc ở giai đoạn trước. Bước này cần thực hiện cẩn thận, không để sai lệch về thông số. Đơn vị sẽ tạo hình cánh phẳng hoặc cánh vòm theo yêu cầu thực tế. Quy trình cắt được thực hiện bằng máy CNC công nghệ cao để đảm bảo độ chính xác cao nhất.
  • Gia công bề mặt cửa: Gia công bề mặt hay còn gọi là tạo hình bề mặt cửa là công đoạn yêu cầu sự tỉ mỉ cũng như nhân công nhiều năm kinh nghiệm. Tùy thuộc vào yêu cầu về kiểu dáng và thiết kế từ khách hàng, các sản phẩm sẽ được chạm khắc hoa văn hoặc fix ô kính, lá sách, soi chỉ phào nổi,… một cách hoàn hảo nhất.
  • Hoàn thiện bề mặt: Thời gian hoàn thiện bề mặt thường không quá lâu nhưng yêu cầu độ chính xác và tỉ mỉ cao. Trong đó người thực hiện cần kiểm tra toàn bộ cấu trúc bề mặt, xem xét chi tiết thừa, mài nhẵn các viền góc cạnh sắc để tránh làm bị thương trong quá trình sử dụng. Cuối cùng sẽ tiến hành phủ lớp sơn PU hoặc phủ PVC vân gỗ lên trên.
Sản xuất hoàn thiện bề mặt cửa
Sản xuất hoàn thiện bề mặt cửa
  • Lắp đặt các phụ kiện: Đây là công đoạn được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, trong đó người mua sẽ đề nghị đơn vị sản xuất lắp đặt thêm một vài phụ kiện cố định như khóa cửa, chốt hoặc mắt thần. Những phụ kiện khác như bản lề, tay co, gioăng thường được lắp đặt sau để đảm bảo quá trình đóng gói của thiết bị được gọn gàng hơn.
  • Kiểm tra hoàn thiện: Bước cuối cùng trong quy trình sản xuất là kiểm tra lại toàn bộ các sản phẩm sau đó tiến hành kiểm nghiệm chất lượng theo đúng quy định. Nếu thiết bị đảm bảo chất lượng, độ an toàn và được thông qua thì có thể cung cấp trên thị trường và ngược lại khi không được thông qua sẽ cần fix lại cho phù hợp.

Quy trình lắp đặt cửa nhựa giả gỗ

Quy trình lắp đặt thiết bị được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm với tay nghề, trình độ chuyên môn cao nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Trong đó có những công đoạn chính như sau:

  • Tiến hành lắp phần khung: Đầu tiên người thực hiện sẽ lắp phần khung bao quanh ô chờ, khung có tác dụng chính trong việc nâng đỡ cánh cửa, hỗ trợ hoạt động ổn định và sự chắc chắn. Cố định phần khung bằng ốc vít, các thanh nẹp được gắn kèm giúp tăng cường khả năng chịu lực và chống va đập mạnh.
  • Gắn bản lề: Bản lề có nhiệm vụ kết nối cánh cửa với phần khung cửa nhằm đảm bảo việc đóng – mở trơn tru, mượt mà nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu bản lề nào hiện có trên thị trường. Mỗi bộ cửa có thể dùng từ 3 – 6 bản lề dựa trên trọng lượng thực tế và số lượng cánh.
Gắn bản lề cửa khi lắp đặt
Gắn bản lề cửa khi lắp đặt
  • Lắp đặt cánh cửa: Sau khi gắn bản lề chắc chắn, tiếp theo đơn vị sẽ gắn cánh cửa liên kết với bản lề để tạo sự kết nối với phần khung. Lúc này cánh cửa đã được dựng thẳng và có thể đóng mở linh hoạt. Bạn có thể lắp thêm một số thanh nẹp phía trên và cân đối sao cho phần khung và cánh cửa chắc chắn nhất.
  • Lắp đặt phụ kiện đi kèm: Ngoài những phụ kiện đã được lắp trong quá trình sản xuất, nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt thêm những linh kiện như tay đẩy hơi, gioăng cao su để nâng cao hiệu quả sử dụng thì có thể yêu cầu đơn vị sản xuất thực hiện. Bước này không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện.
  • Hoàn thiện và kiểm tra sản phẩm: Bước cuối cùng trong quá trình lắp đặt là kiểm tra hoàn thiện sau đó bàn giao cho khách hàng. Đơn vị sẽ tiến hành đóng mở thử 5 – 7 lần để đánh giá hoạt động, độ ồn và sự mượt mà của cửa. Nếu không có vấn đề gì thì có thể bàn giao lại cho khách hàng, khách hàng sẽ kiểm tra hoàn thiện một lần nữa và thanh toán chi phí.
Hoàn thiện và kiểm tra khi lắp đặt
Hoàn thiện và kiểm tra khi lắp đặt

Xem  thêm >>> TỔNG HỢP ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA GIẢ GỖ TỈNH AN GIANG

Tìm hiểu về chi phí lắp đặt các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ tỉnh Cà Mau

Tại Famidoor, chi phí của các mẫu cửa nhựa giả gỗ được đánh giá là phải chăng và cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Bạn có thể tham khảo ngay bảng giá dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhất:

STT LOẠI CỬA MODEL KÍCH THƯỚC

(mm)

ĐƠN GIÁ BỘ

(VNĐ/Bộ)

1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050 1.950.000
900 x 2.150 1.999.000
2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050 2.890.000
900 x 2.150 2.990.000
3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2050 1.990.000
900 x 2.150 2.390.000
4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR) Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN) 3.100.000
SYA (SƠN) 3.300.000
LX (Luxyry cao cấp) 3.600.000
Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ 699.000
Chỉ nhôm/chỉ 150.000
5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM 4.400.000
ĐÚC TẤM 5.600.000
6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900 950.000
800 x 2.000 990.000

**Chú ý: Bảng giá chỉ áp dụng cho model tiêu chuẩn, những model khác không áp dụng. Chi phí chưa bao gồm giá phụ kiện, vận chuyển, lắp đặt và 10% VAT.

Bảng giá mua cửa nhựa giả gỗ tại Famidoor
Bảng giá mua cửa nhựa giả gỗ tại Famidoor

 Bảng giá phụ kiện

Stt PHỤ KIỆN MÔ TẢ Đơn Giá

(VNĐ)

ĐVT
1 KHÓA TAY NẮM TRÒN – Inox xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 300.000 VNĐ/ bộ
2 KHÓA TRÒN TAY GẠT HQ – Inox xuất xứ Hàn Quốc 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Hàn Quốc (loại tốt) 500.000 VNĐ/ bộ
3 KHÓA TRÒN TAY GẠT ĐL – Inox xuất xứ Đài Loan 350.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 400.000 VNĐ/ bộ
4 KHÓA TAY GẠT LIỀN THÂN – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 500.000 VNĐ/ bộ
5 KHÓA TAY GẠT PHÂN THỂ – Inox xuất xứ Đài Loan 850.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại tốt) 1.250.00 VNĐ/ bộ
6 KHÓA ĐIỆN TỬ VÂN TAY – Inox xuất xứ Đài Loan (loại nhỏ) 6.800.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 9.800.000 VNĐ/ bộ
7 BẢN LỀ (Đài Loan, TQ) – Inox dày 2.5mm 30.000 VNĐ/ bộ
– Inox dày 3mm 40.000 VNĐ/ bộ
8 Thanh thoát hiểm đơn (Panic Bar) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 1.350.000 VNĐ/ bộ
9 Thanh thoát hiểm đôi – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 2.550.000 VNĐ/ bộ
10 Khóa theo thanh thoát hiểm – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 650.000 VNĐ/ bộ
11 Tay đẩy hơi (tay co thủy lực) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 490.000 VNĐ/ bộ
– Xuất xứ Nhật (xem mẫu) 990.000 VNĐ/ bộ
12 Tay nắm cửa – Inox 150.000 VNĐ/ bộ
13 PU chống thấm Sử dụng cho nhà vệ sinh 150.000 VNĐ/ bộ
14 Chỉ  khung bao Chỉ khung bao rộng 40mm x 10mm 200.000 VNĐ/ bộ
15 Nẹp cửa đôi 02 nẹp bánh ú + 02 chốt âm 300.000 VNĐ/ bộ
16 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 90.000 VNĐ/ bộ
17 Hít cửa, chặn cửa Chặn khi mở cửa 90.000 VNĐ/ bộ
18 Chốt an toàn – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 90.000 VNĐ/ bộ
19 Chốt âm (2 cái/cặp) – Xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
20 Bộ thanh ray chốt định vị + khóa + tay nắm cửa lùa – Xuất xứ Đài Loan 1.800.000 VNĐ/ bộ

Địa chỉ showroom:

  • Showroom 1:  Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
  • Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM
  • Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM
  • Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Địa chỉ xưởng và tổng kho

  • XƯỞNG & TỔNG KHO (CÓ HÀNG GIAO NGAY): 361 TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Hotline : 0845.308.308
  • Xưởng Sản Xuất 1: 361 TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất 2: 35T2 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Q12, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất 3: Xưởng SX III: 81 Võ Văn Bích, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Địa chỉ hotline liên hệ

  • Hotline 1 : 0933.707.707 – Hotline 2 : : 0834.300.300
  • Hotline 3 : 0834.715.715 – Hotline 4 : 0826.901.901
  • Hotline 5 : 0855.400.400 – Hotline 6
  • Email: sales.famidoor@gmail.com
  • Website: www.famidoor.vn

Kết luận

Quy trình lắp đặt sản phẩm cửa nhựa giả gỗ tỉnh Cà Mau trọn gói đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc muốn mua các sản phẩm tại Famidoor thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi thông qua số hotline để được đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ càng hơn nhé!