Tại Sao Cửa Nhựa Giả Gỗ Tỉnh Đồng Tháp Được Yêu Thích Nhất 2024

Cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp
Rate this post

Mẫu cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp không chỉ nổi bật với những công dụng vượt trội, khả năng sử dụng và độ bền bỉ mà còn có mức giá rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng Famidoor tìm hiểu thêm các lý do giúp sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bậc nhất thị trường hiện nay  trong bài viết chi tiết dưới đây nhé!

Tìm hiểu chung về thị trường cửa nội thất tỉnh Đồng Tháp

Thị trường cửa nội thất tỉnh Đồng Tháp đang phát triển tương đối mạnh mẽ cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm. Mẫu mã thiết bị đa dạng hơn, nhiều chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với các công trình khác nhau. Từ đó đảm bảo mang tới sự thuận tiện và linh hoạt trong lắp đặt cho người sử dụng.

Những mẫu cửa được yêu thích và lắp đặt nhiều nhất hiện nay bao gồm cửa nhựa vân gỗ, cửa thép vân gỗ, cửa gỗ tự nhiên. Các mẫu cửa inox, nhôm hay cửa nhựa lõi thép, cửa cuốn cũng được sử dụng khá nhiều. Các sản phẩm khác nhau sẽ có công dụng và chi phí riêng biệt, do đó khi mua hàng bạn cần phải cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế cũng như ngân sách của mình.

Cửa nhựa giả gỗ là thiết bị cửa được lắp đặt nhiều nhất, sử dụng trong hầu hết các dự án lớn nhỏ. Người mua hàng vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo sở hữu sản phẩm với công dụng vượt trội, độ bền bỉ cao. Trong những năm trở lại đây thị phần cửa nhựa vân gỗ ngày càng tăng mạnh, có thêm nhiều mẫu mã đa dạng hơn.

Thị trường cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp
Thị trường cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp

Vì sao cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình?

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay chính vì vậy cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp nhanh chóng trở thành xu hướng cửa nội thất được lựa chọn phổ biến bậc nhất:

Chất liệu sản phẩm cao cấp

Cửa nhựa giả gỗ được sản xuất từ chất liệu chính là nhựa gỗ composite bền bỉ, có độ cứng cáp và chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Tỷ lệ các thành phần có thể ảnh hưởng trực tiếp tới độ cứng chắc, trong đó trung bình sẽ là 30% bột gỗ và 70% nhựa cùng các chất phụ gia, sợi thủy tinh khác.

Những vật liệu được lựa chọn cho sản xuất phải đảm bảo không chứa bất cứ chất hóa học độc hại nào có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Trước khi cung cấp ra thị trường thì sản phẩm sẽ phải trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe về sự an toàn và chất lượng, bền bỉ. Do đó bạn có thể yên tâm khi lắp đặt thiết bị cho công trình của mình.

Chất liệu sản phẩm an toàn, cao cấp
Chất liệu sản phẩm an toàn, cao cấp

Cấu tạo đơn giản và trọng lượng nhẹ

Cấu tạo cửa nhựa giả gỗ đơn giản với 3 bộ phận chính bao gồm phần khung cửa, cánh cửa và phụ kiện đi kèm. Phụ kiện được lựa chọn sử dụng quan trọng nhất là bản lề và phần khóa cửa, những thiết bị khác có thể lắp đặt thêm tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của từng khách hàng, dự án riêng.

Với chất liệu cùng cấu tạo đơn giản nên cửa nhựa vân gỗ có trọng lượng rất nhẹ, chỉ dao động trong khoảng từ 30 – 40kg/bộ. Độ dày cánh từ 35 – 40mm đảm bảo tốt các tính năng, giảm cân nặng của sản phẩm khi di chuyển. Chính vì vậy quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hóa sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ
Cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ

Xem thêm >>> CỬA NHỰA GIẢ GỖ TP. CẦN THƠ – SO SÁNH CỬA THÉP VÂN GỖ

Đa dạng mẫu mã các thiết bị

Mẫu cửa nhựa giả gỗ được thiết kế với đa dạng mẫu mã khác nhau, tạo điều kiện cho người mua hàng dễ dàng lựa chọn. Bạn cần căn cứ dựa trên một vài tiêu chí quan trọng như vị trí lắp đặt, phong cách kiến trúc công trình, kích thước, thiết kế sản phẩm cũng như nguồn ngân sách để tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất.

Những thiết bị cửa nhựa giả vân gỗ phổ biến nhất hiện nay không thể không nhắc đến cửa đơn cánh phẳng, mẫu fix ô kính, cửa có lá sách, soi chỉ phào nổi, cửa cánh vòm, mẫu cửa Luxury hay ABS Hàn Quốc,… Những sản phẩm cánh phẳng, trơn phủ PVC vân gỗ luôn là cửa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Có đa dạng mẫu mã và các thiết kế
Có đa dạng mẫu mã và các thiết kế

Tính ứng dụng cao

Sản phẩm có tính ứng dụng cao, sử dụng lắp đặt cho phần lớn các công trình khác nhau điển hình như nhà ở, chung cư, văn phòng, tòa nhà công cộng, trung tâm thương mại hay nhà hàng, cửa hàng,… Thiết bị được dùng linh hoạt, mang lại hiệu quả bảo vệ cao không kém cạnh gì cửa gỗ tự nhiên hay cửa thép vân gỗ.

Vị trí lắp đặt trong công trình cũng rất đa dạng, bạn có thể dùng làm cửa phòng ngủ, phòng khách, thông phòng, nhà tắm, vệ sinh, cửa phòng làm việc trong nhà. Đối với văn phòng lắp làm cửa phòng ban, phòng họp, cửa chính văn phòng. Một số mẫu cửa được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt còn được dùng làm cửa biệt thự, khách sạn.

Lắp đặt được cho nhiều vị trí
Lắp đặt được cho nhiều vị trí

Có công dụng chống mối mọt

Một trong số những ưu điểm nổi bật bậc nhất của cửa nhựa giả gỗ nằm ở công dụng của sản phẩm với người dùng. Ngoài khả năng bảo vệ an toàn cho dự án, nhà ở thì cửa còn chống mối mọt và côn trùng gây hại cực kỳ tốt, đảm bảo không gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả hoạt động của thiết bị.

Chất liệu nhựa cứng cùng với cấu tạo nhiều lớp khiến cho côn trùng không thể đục lỗ hay gặm nhấm như cửa gỗ tự nhiên. Chính vì vậy trong thời gian dài sử dụng, sản phẩm cũng không bị mất đi giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ của mình.

Chống mối mọt vượt trội
Chống mối mọt vượt trội

Công dụng cách âm hiệu quả

Trong cấu tạo 5 lớp của cửa nhựa giả gỗ có bộ phận giấy tổ ong được sử dụng, chúng đóng vai trò chính trong việc tăng cường khả năng cách âm, chống ồn hiệu quả. Vì vậy khách hàng thường lựa chọn lắp đặt cho khu vực cần sự yên tĩnh cao như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp hay khu vực nghỉ ngơi.

Trên thực tế công dụng cách âm của sản phẩm tốt nhất khi lắp đặt ở những khu vực trong nhà, nơi có tiếng động không quá lớn và thường xuyên. Một số vị trí gần với công trình xây dựng hoặc luôn tiếp xúc với âm thanh lớn thì cửa chỉ có thể giảm thiếu từ 70% – 80% so với thông thường. Tiếng ồn nhỏ hầu như sẽ không thể lọt vào gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng.

Công dụng cách âm hoàn toàn ấn tượng
Công dụng cách âm hoàn toàn ấn tượng

Chống thấm nước và độ ẩm

Khả năng chống thấm nước hoàn hảo của cửa nhựa giả gỗ đến từ hai yếu tố chính bao gồm chất liệu và cấu tạo bề mặt. Vật liệu nhựa gỗ không thấm nước cùng với bề mặt phủ PVC chống đọng hiệu quả. Do đó dù bạn lắp sản phẩm ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm cũng không làm ảnh hưởng tới chất lượng.

Cửa nhựa vân gỗ hoàn toàn không bị mục ruỗng hay ẩm mốc như cửa nhựa cũng không gặp hiện tượng sét gỉ như cửa sắt hay thép. Những khu vực có độ ẩm cao cũng không ảnh hưởng lớn đến chất lượng của cửa. Từ đó đảm bảo độ bền cùng thời gian hoạt động ổn định, lâu dài và hiệu quả cho các thiết bị.

Khả năng chống thấm nước
Khả năng chống thấm nước

Tuổi thọ và thời gian sử dụng

Tuổi thọ và thời gian sử dụng của một sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó quan trọng nhất là cách dùng, vệ sinh, bảo quản và bảo trì, bảo dưỡng. Nếu khách hàng lắp đặt đúng cách, có chế độ bảo dưỡng định kỳ thì thời gian hoạt động của sản phẩm hoàn toàn có thể lên tới hơn 30 năm chưa cần thay mới.

Trung bình tuổi thọ của phần lớn các thiết bị cửa nhựa giả gỗ sẽ dao động trong từ 15 – 30 năm. Trường hợp dùng không đúng cách thì cửa có thể bị giảm tuổi thọ xuống từ 10 – 12 năm. Đặc biệt là khi khách hàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì nguy cơ hư hỏng sẽ cao hơn, chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động đã xuất hiện dấu hiệu xuống cấp.

Sản phẩm có tuổi thọ lâu dài
Sản phẩm có tuổi thọ lâu dài

Dễ dàng vệ sinh bề mặt cửa

Lớp phủ PVC vân gỗ hoặc sơn PU bên trên bề mặt cửa mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người sử dụng. Có 3 tác dụng chính bao gồm mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, công trình lắp đặt, giảm thiểu trầy xước và chống bám bẩn, giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh bề mặt của cửa mà không cần tốn nhiều thời gian.

Khi vệ sinh bạn chỉ cần dùng khăn ẩm và nhẹ nhàng làm sạch các vết bẩn có trên cánh cửa. Trường hợp vết bẩn cứng đầu hơn do lâu ngày không vệ sinh, khách hàng hãy sử dụng một vài chất tẩy rửa nhẹ nhàng để lau chùi. Không dùng hóa chất tẩy rửa mạnh cũng như dùng vật sắc nhọn chà xát vào sản phẩm.

Bề mặt cửa dễ dàng vệ sinh, lau chùi
Bề mặt cửa dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Mức chi phí của các sản phẩm

Cửa nhựa giả gỗ luôn là sản phẩm được đánh giá có mức giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.  Một sản phẩm sẽ có chi phí trung bình từ 1 triệu đồng trở lên chưa bao gồm phụ kiện đi kèm cùng với phí vận chuyển và lắp đặt. Những đơn vị cung cấp khác nhau sẽ có mức giá được niêm yết riêng.

Bạn cần chú ý đến tiêu chí về giá cả khi chọn mua vì đây được xem là yếu tố quan trọng bậc nhất để phân biệt hàng giả, hàng kém chất lượng. Thông thường nếu sản phẩm chính hãng thì chi phí sẽ không chênh lệch quá nhiều so với mặt bằng chung. Ngược lại nếu chi phí có sự chênh lệch quá lớn thì khách hàng cần cân nhắc cẩn thận, tránh gây ảnh hưởng về sau.

Mức giá các sản phẩm rất hợp lý
Mức giá các sản phẩm rất hợp lý

Mua cửa nhựa giả gỗ chất lượng ở đâu?

Mua các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp ở đâu uy tín, chất lượng và đảm bảo chính hãng? Gợi ý địa chỉ được đánh giá cao trên thị trường hiện nay sẽ có ngay trong thông tin chi tiết dưới đây:

Tại sao cần lựa chọn đơn vị uy tín khi mua hàng?

Đơn vị uy tín là những cơ sở có đầy đủ giấy tờ kinh doanh, chứng nhận sản phẩm an toàn đồng thời có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn. Khi mua thiết bị ở những địa chỉ chính hãng bạn sẽ được đảm bảo về yếu tố chất lượng, cửa không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Những thương hiệu chất lượng có nhiều sản phẩm đa dạng về thiết kế, kiểu dáng và màu sắc. Có các dịch vụ thiết kế, sản xuất và lắp đặt riêng theo yêu cầu thực tế từ khách hàng. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của người tiêu dùng.

Khi lựa chọn đơn vị tốt, khách hàng còn được đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp trong trường hợp phát sinh những vấn đề không mong muốn. Bao gồm toàn bộ những chính sách liên quan đến bảo hành, vận chuyển và đổi trả hàng miễn phí.

Các địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng sẽ có bảng báo giá công khai, rõ ràng đề người mua có thể dễ dàng theo dõi và so sánh. Có thêm các chương trình khuyến mãi để có thể mang tới cho khách hàng một mức giá ưu đãi, tốt nhất.

Lựa chọn đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng
Lựa chọn đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng

Xem thêm >>> CỬA NHỰA GIẢ GỖ TỈNH CÀ MAU – QUY TRÌNH LẮP ĐẶT TRỌN GÓI

Famidoor – địa chỉ mua cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp uy tín

Famidoor là một trong số những thương hiệu cung cấp các sản phẩm cửa nhựa vân gỗ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chúng tôi tự tin có thể mang tới cho khách hàng lợi ích vượt trội trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.

  • Kinh nghiệm hoạt động lâu năm: Famidoor là đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và lắp đặt cửa nội thất trong đó có cửa nhựa giả gỗ. Chúng tôi thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng để từ đó cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả phải chăng nhất.
  • Có giấy tờ kiểm nghiệm: Chúng tôi có giấy tờ kinh doanh hợp pháp và kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm rõ ràng. Đánh giá liên quan đến những tiêu chí như chất liệu, độ an toàn, bền bỉ, chống chịu lực, độ bền bỉ,… từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền, Chính vì vậy cửa Famidoor luôn có chất lượng, tuổi thọ cao cùng nhiều công dụng tiện ích.
  • Nhiều mẫu mã độc đáo: Đơn vị cung cấp hơn 100+ mẫu cửa được đánh giá cao về thiết kế, màu sắc và họa tiết. Trong đó nổi bật là mẫu cửa cánh phẳng, soi chỉ phào nổi, ô kính,… với tone màu sáng, trung tính hay tối trầm. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu lắp đặt của tất cả khách hàng trên cả nước hiện nay.
Famidoor cung cấp nhiều sản phẩm nổi bật
Famidoor cung cấp nhiều sản phẩm nổi bật
  • Cung cấp nhiều dịch vụ: Bên cạnh cung cấp sản phẩm với chất lượng cao, Famidoor còn có nhiều dịch vụ khác hỗ trợ. Điển hình như sản xuất cửa theo yêu cầu thực tế, lắp đặt trọn gói các công trình hay sửa chữa, thay thế những phụ kiện. Bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng các mẫu cửa theo yêu cầu từ khách hàng.
  • Tiềm lực sản xuất lớn: Famidoor có hệ thống 3 nhà xưởng rộng rãi, có tiềm lực sản xuất lớn. Hàng tháng cung cấp ra thị trường hàng ngàn mẫu mã, thiết kế sản phẩm. Do đó chúng tôi tự tin có thể đáp ứng tốt nhu cầu lắp đặt của các dự án quy mô lớn, đảm bảo không làm chậm tiến độ công trình của khách hàng.
  • Ký kết hợp đồng đầy đủ: Khi mua hàng tại Famidoor với bất cứ hình thức nào từ trực tiếp tới online, khách hàng đều được ký kết hợp đồng rõ ràng. Hợp đồng bảo vệ quyền lợi của người mua về bảo hành, chính sách vận chuyển, đổi trả hàng cũng như những yếu tố về mức giá của sản phẩm, phương thức thanh toán.
  • Mức giá sản phẩm: Cửa nhựa giả gỗ của Famidoor có mức giá cạnh tranh trực tiếp với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Thương hiệu thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá để mang tới chi phí tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Trung bình khách hàng sẽ phải đặt cọc 40% giá trị đơn hàng khi mua.
Mức giá sản phẩm Famidoor hợp lý
Mức giá sản phẩm Famidoor hợp lý
  • Đội ngũ nhân sự: Đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên của Famidoor có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp, hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp khác nhau. Hệ thống hotline hoạt động 24/7 để phục vụ người tiêu dùng khi cần, bao gồm cả các ngày nghỉ hoặc ngày lễ, tết khác.

Địa chỉ showroom

  • Showroom 1:  Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
  • Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
  • Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM
  • Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM
  • Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Địa chỉ xưởng và tổng kho

  • XƯỞNG & TỔNG KHO (CÓ HÀNG GIAO NGAY): 361 TX 25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM. Hotline : 0845.308.308
  • Xưởng Sản Xuất 1: 361 TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất 2: 35T2 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Q12, Tp.HCM
  • Xưởng Sản Xuất 3: Xưởng SX III: 81 Võ Văn Bích, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

Địa chỉ hotline liên hệ

  • Hotline 1 : 0933.707.707 – Hotline 2 : : 0834.300.300
  • Hotline 3 : 0834.715.715 – Hotline 4 : 0826.901.901
  • Hotline 5 : 0855.400.400
  • Email: sales.famidoor@gmail.com
  • Website: www.famidoor.vn

 Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin chính liên quan đến cửa nhựa giả gỗ tỉnh Đồng Tháp và ưu điểm nổi bật của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Để biết thêm những tin tức khác liên quan đến thiết bị hoặc cần mua cửa, hãy liên hệ ngay với Famidoor thông qua số hotline để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!