Mẫu catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc được yêu thích nhất

Catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là dòng cửa được làm từ nhựa ABS, là dòng cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc. Với những đặc điểm được thiết kế phù hợp với khí hậu của Hàn Quốc nên khi xuất hiện tại Việt Nam, cửa nhựa ABS Hàn Quốc đã được thiết kế lại để phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ứng dụng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau ở các tòa nhà cao tầng, bệnh viện, chung cư,…

Hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại FamiDoor.

Catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì?

  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một sản phẩm được sản xuất từ tấm nhựa ABS. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là dòng cửa xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng cũng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam.
  • Nhựa ABS là loại nhựa có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren. Đặc điểm của nhựa ABS là cứng, không giòn, không thấm nước, bền với hóa chất, bền với nhiệt độ. Quá trình gia công nhựa ABS được thực hiện khá dễ dàng nên các sản phẩm từ nhựa ABS rất đa dạng và phong phú.
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
  • Nhựa ABS có ưu điểm bắt cháy chậm nên cửa nhựa ABS có đặc tính chống cháy, cách nhiệt khá tốt. Khi gặp lửa, nhựa ABS sẽ co lại và chảy xuống, không bị cháy bùng lên nên cửa nhựa ABS có khả năng chống cháy cực hiệu quả, giúp kéo dài thời gian di chuyển đến khu vực an toàn nếu có hỏa hoạn xảy ra.
  • Nhựa ABS là loại nhựa rất an toàn với sức khỏe. Tuy nhiên, khi bị đốt cháy, nhựa ABS có thể tạo ra một số chất không tốt với sức khỏe nên mặc dù cửa nhựa ABS có khả năng chống cháy khá tốt thì khi có hỏa hoạn vẫn cần nhanh chóng di chuyển sang khu vực an toàn để không bị ảnh hưởng từ các hợp chất có hại này.
  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ứng dụng rất rộng rãi, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí: cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ,… tại các công trình bệnh viện, văn phòng, công trình dân sinh,…
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được cấu tạo chính từ nhựa ABS và giấy tổ ong.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc gồm có các bộ phận như sau:

  • Cánh cửa được làm từ nhựa ABS, có độ cứng cao và chịu va đập tốt. Do có cấu tạo từ nhựa nên cửa nhựa ABS chống nước, chống ẩm khá tốt. Đặc biệt, nhờ được làm từ nhựa nên cửa nhựa ABS Hàn Quốc có trọng lượng khá nhẹ, thích hợp để lắp đặt cho các công trình cao tầng.
  • Lõi cửa có giấy tổ ong, có tác dụng tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho cửa, và tăng độ cứng để cửa có thể chịu được các tác động vật lý tốt hơn.
Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc
  • Khung cửa được cấu tạo từ thanh nhựa PVC Foam. Đây là loại nhựa có khả năng chống nước, chống thấm ẩm cực tốt, cách nhiệt tốt và không bị oxy hóa bởi các tác động từ môi trường hay các động từ hóa chất.
  • Bề mặt cửa được phủ vân gỗ tương tự cửa gỗ thật, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Ngoại thất hiện đại giúp cửa nhựa ABS có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và phong cách kiến trúc của căn nhà; đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

Xem thêm: 10 Bước Lắp Đặt Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc

Giá thành cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Hiện nay, tại FamiDoor, cửa nhựa ABS Hàn Quốc có 2 dòng cửa chính là cửa KOS hoa văn và cửa KOS trơn.

  • Cửa KOS trơn là dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc được thiết kế trơn màu đơn giản; phù hợp với phong cách thiết kế nội thất tối giản
Cửa KOS trơn
Cửa KOS trơn
  • Cửa KOS hoa văn là dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc được tạo hình gia công với hoa văn: ô panel, hoa văn vân gỗ,… mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
Cửa KOS hoa văn
Cửa KOS hoa văn

Dưới đây là bảng giá thành cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại FamiDoor bạn có thể xem để tham khảo giá thành:

Loại sản phẩm Kích thước Giá
KOS – Cửa hoa văn (102, 105, 110, 111, 116, 117, 301, 305) 900 (800) x 2100 2.850.000đ/bộ
900 (800) x 2200 2.950.000đ/bộ
KOS – Cửa trơn (101) 900 (800) x 2100 2.800.000đ/bộ
900 (800) x 2200 2.900.000đ/bộ

Catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Famidoor gửi đến quý khách hàng catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc mới nhất, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi mẫu mã sản phẩm tại công ty

Mẫu catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc được yêu thích nhấtMẫu catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc được yêu thích nhấtMẫu catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc được yêu thích nhất

Catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Xem thêm: CATALOGUE CỬA NHỰA COMPOSITE, CATALOGUE CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE

Mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc thịnh hành

Dưới đây là một số mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc thịnh hành tại FamiDoor:

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản về cửa nhựa ABS Hàn Quốc và catalogue cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại FamiDoor. FamiDoor là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc chất lượng cao với giá thành phải chăng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc của FamiDoor, hãy liên hệ 0828 400 400 hoặc truy cập vào website Famidoor để nhận được dịch vụ tư vấn của chúng tôi!

VIDEO: CATALOGUE CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG FAMIDOOR®: 0828.400.400
Website: https://famidoor.vn
Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM