Cập nhật catalogue cửa nhựa Đài Loan đa dạng mẫu mã mới

Catalogue cửa nhựa Đài Loan
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhựa Đài Loan là dòng cửa nhựa giả gỗ có xuất xứ từ Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại của Đài Loan. Cửa nhựa Đài Loan ra đời với mục đích thay thế cửa gỗ tự nhiên, giảm sử dụng gỗ tự nhiên trong thiết kế và lắp đặt nội thất. Cửa nhựa Đài Loan được làm từ nhựa nguyên sinh, rất an toàn với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Cửa nhựa Đài Loan đang được ứng dụng rất nhiều tại các công trình an sinh xã hội, công trình dân sinh,…

Hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều mẫu cửa nhựa Đài Loan khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về catalogue cửa nhựa Đài Loan tại FamiDoor.

Catalogue cửa nhựa Đài Loan
Catalogue cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan là gì?

  • Cửa nhựa Đài Loan là một sản phẩm cửa nhựa được làm từ thanh profile nhựa cao cấp. Thanh profile nhựa được cấu tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh cao cấp, có màu sắc gần giống với màu gỗ thật nên mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
  • Thanh nhựa profile được thiết kế dưới dạng hộp rỗng với nhiều khoang rỗng để tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho cửa.
  • Thanh nhựa profile được làm từ nhựa uPVC – hỗn hợp nhựa được tạo thành từ phản ứng trùng hợp Polyvinyl Chloride- Unplasticized cùng một số chất phụ gia khác để tăng độ cứng cáp cho cửa.
Cửa nhựa Đài Loan
Cửa nhựa Đài Loan
  • Cửa nhựa Đài Loan có độ bền cao, được làm từ nhựa nguyên sinh nên rất an toàn với môi trường sống với và sức khỏe người sử dụng.
  • Cửa nhựa Đài Loan là dòng cửa có xuất xứ từ Đài Loan, mới chỉ du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng nhờ tính tiện dụng và ưu điểm về chất lượng và giá thành; cửa nhựa Đài Loan được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.
Cửa nhựa Đài Loan
Cửa nhựa Đài Loan
  • Cửa nhựa Đài Loan được ứng dụng rất rộng rãi, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí: cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ,… tại các công trình dân sinh, công trình an sinh phúc lợi,…
  • Ngoại thất và giá thành phù hợp với tài chính của đa số người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam là điểm cộng rất lớn với cửa nhựa Đài Loan và giúp cho dòng cửa này được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Cấu tạo cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan được cấu tạo chính từ nhựa PVC

Cửa nhựa Đài Loan gồm có các bộ phận như sau:

  • Cánh cửa được làm từ nhựa PVC. Nhựa PVC sau khi được ép thành các tấm bằng máy móc thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ Đài Loan, sẽ được đưa vào quá trình gia công tạo hình theo mẫu catalogue cửa nhựa Đài Loan hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khung cửa cấu tạo từ thanh profile nhựa cao cấp, có độ cứng cao, tác dụng là đem lại độ chắc chắn cao cho khung cửa và toàn bộ sản phẩm.
  • Bề mặt cửa nhựa Đài Loan được mài nhẵn, phun sơn và vẽ hoa văn vân gỗ, mang đến ngoại thất tương tự với cửa gỗ thật. Màu sắc và ngoại thất của cửa nhựa Đài Loan phù hợp với nhiều kiểu nội thất và kiến trúc khác nhau, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống.
Cửa nhựa Đài Loan
Cửa nhựa Đài Loan

Xem thêm: Báo giá cửa nhựa nhà vệ sinh, cửa nhựa nhà tắm, toilet, wc rẻ nhất

Giá thành cửa nhựa Đài Loan

Hiện nay, tại FamiDoor, có 2 dòng cửa nhựa Đài Loan chính là cửa nhựa Đài Loan đúc và cửa nhựa Đài Loan ghép.

  • Cửa nhựa Đài Loan đúc là dòng cửa nhựa Đài Loan được thiết kế và tạo hình từ các tấm nhựa lớn.
Cửa nhựa Đài Loan đúc
Cửa nhựa Đài Loan đúc
  • Cửa nhựa Đài Loan ghép là dòng cửa nhựa Đài Loan được ghép từ các tấm nhựa PVC hoặc thanh profile nhựa cao cấp.
Cửa nhựa Đài Loan ghép
Cửa nhựa Đài Loan ghép

Dưới đây là bảng giá cửa nhựa Đài Loan tại FamiDoor bạn có thể xem để tham khảo giá thành:Cập nhật catalogue cửa nhựa Đài Loan đa dạng mẫu mã mới

Xem thêm: Các dòng cửa nhựa giá rẻ nhà vệ sinh chính hãng tại Famidoor

Catalogue cửa nhựa Đài Loan

Famidoor gửi đến quý khách hàng catalogue cửa nhựa Đài Loan mới nhất, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi mẫu mã sản phẩm tại công ty:

Cập nhật catalogue cửa nhựa Đài Loan đa dạng mẫu mã mớiCập nhật catalogue cửa nhựa Đài Loan đa dạng mẫu mã mớiCập nhật catalogue cửa nhựa Đài Loan đa dạng mẫu mã mới

Catalogue cửa nhựa Đài Loan
Catalogue cửa nhựa Đài Loan

Mẫu cửa nhựa Đài Loan thịnh hành

Dưới đây là một số mẫu cửa nhựa Đài Loan thịnh hành tại FamiDoor
Cửa nhựa Đài Loan
Cửa nhựa Đài Loan
Cửa nhựa Đài Loan
Cửa nhựa Đài Loan
Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản về cửa nhựa Đài Loan và catalogue cửa nhựa Đài Loan tại FamiDoor. FamiDoor là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu cửa nhựa Đài Loan chất lượng cao với giá thành phải chăng tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm cửa nhựa Đài Loan của FamiDoor, hãy liên hệ 0828 400 400 hoặc truy cập vào website Famidoor để nhận được dịch vụ tư vấn của chúng tôi!

VIDEO: GIỚI THIỆU MẪU CỬA NHỰA ĐÀI LOAN

LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG FAMIDOOR®: 0828.400.400
Website: https://famidoor.vnhttps://famidoor.com
Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM