Cửa gỗ cao cấp PVC mới nào đang được sử dụng nhiều nhất?

Cửa gỗ cao cấp PVC mới nào đang được sử dụng nhiều nhất?
Rate this post

Trong ngôi nhà của mình việc lựa chọn các trang thiết bị nội thất để trang trí căn nhà là vô cùng cần thiết. Trong đó, lựa chọn những chiếc cửa gỗ cao cấp PVC mới cũng chính là nội thất giúp gia chủ có thể hoàn thiện được không gian sống của mình. Vậy lợi ích, ưu điểm và cách lựa chọn cửa gỗ ra sao cho đẹp và thời gian sử dụng được lâu dài? Hãy cùng FamiDoor tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về cửa gỗ cao cấp PVC mới và tính ứng dụng của cửa

Cửa gỗ cao cấp PVC mới có độ bền giống như cửa gỗ truyền thống do bên trong của nó được làm từ gỗ truyền thống, và bên ngoài sẽ được phủ 1 lớp nhựa PVC nhân tạo. Điều này giúp loại cửa này không chỉ có độ bền cao mà còn có tính thẩm mỹ cao. 

Cửa gỗ cao cấp PVC mới
Cửa gỗ cao cấp PVC mới

Cấu tạo của cửa gỗ cao cấp PVC mới

  • Phần gỗ bên trong được làm từ vật liệu gỗ tràm, gỗ thông hay 1 số loại gỗ thông dụng khác và đã qua quá trình xử lý chống mối một để giúp sản phẩm có độ bền cao.
  • Lớp nhựa PVC bên ngoài sẽ được ép hút chân không kỹ càng, hiện đại.
  • Cánh cửa: Cánh cửa là phần bên trong khung bao. Thông thường vật liệu được dùng để làm cánh cửa gỗ là gỗ tự nhiên đã qua sấy hoặc có thể sử dụng gỗ công nghiệp mang tính thẩm mỹ đẹp. 

Với sự kết hợp hài hòa giữa 2 bộ phần này sẽ giúp thành phẩm cửa gỗ sau khi hoàn thiện xong có bề mặt phẳng, đồng thời những hoa văn trên cửa cũng được sắc nét và rõ ràng hơn. 

Nói về tính ứng dụng thì không thể phủ nhận cửa gỗ cao cấp PVC mới được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Với độ bền, tính thẩm mỹ, có khả năng chống cháy, chống điện thì chúng ta bắt gặp loại nội thất này ở cơ quan, các tòa nhà, trường học, các quán karaoke…

Ưu điểm vượt trội cửa gỗ cao cấp PVC mới

Bởi tính ứng dụng cao như trên thì chắc chắn cửa gỗ cao cấp PVC mới phải mang đến những ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng thì mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng như vậy:

Ưu điểm của cửa gỗ cao cấp PVC mới
Ưu điểm của cửa gỗ cao cấp PVC mới
  • Đa dạng về kiểu dáng: Cửa gỗ cao cấp PVC mới được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, từ đó giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt với những khách hàng có yêu cầu cao trong việc có thiết kế riêng, màu sắc riêng, hoa văn riêng thì cũng rất dễ dàng. 
  • Độ bền cao: Khi mua bất cứ 1 sản phẩm nội thất nào gia chủ cũng cũng mua được những sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng được lâu dài để tiết kiệm được chi phí. 
  • Hoàn hảo từ chất liệu đến tính năng: Cửa gỗ cao cấp PVC mới được thiết kế và sản xuất với tính năng không trầy xước, không cong vênh, không bong tróc mang lại tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Ngoài ra cửa còn chống được mối mọt, chịu nước, nhiệt rất tốt, gia chủ có thể dễ dàng lau chùi về sinh mà không mất nhiều thời gian hay công sức. Đặc biệt, cửa có cách âm rất tốt giúp tạo không gian riêng tư cho mọi người. 
  • Tính ứng dụng cao: Cửa được ứng dụng trong lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau
  • Giá thành hợp lý: Nếu so sánh về thời gian sử dụng, tính bền đẹp thì cửa gỗ cao cấp PVC là một lựa chọn hoàn hảo về chi phí. Gia chủ bỏ ra một khoản chi phí và nhận lại được sản phẩm chất lượng và sự hài lòng.

Một số mẫu cửa gỗ cao cấp PVC mới nhất hiện nay

FamiDoor sẽ giới thiệu đến bạn 1 số mẫu cửa gỗ cao cấp PVC mới nhất hiện nay để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Cửa gỗ cao cấp trơn:

Cửa gỗ cao cấp PVC mới nào đang được sử dụng nhiều nhất?
Cửa gỗ cao cấp trơn

Đây là dòng cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, chắc chắn, khung cửa có ron cao giúp giảm âm cực kỳ tốt. Loại cửa này phù hợp với những ngôi nhà đơn giản, được thiết kế theo phong cách tối giản.

Cửa gỗ cao cấp PVC hoa văn:

Cửa gỗ cao cấp PVC mới hoa văn
Cửa gỗ cao cấp PVC mới hoa văn

Cửa gỗ cao cấp PVC mới được in hoa văn sắc nét tạo nên sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho căn nhà. Sử dụng nội thất này phù hợp với những ngôi nhà, những không gian được thiết kế sang trọng và hiện đại. Ngoài ra kiểu thiết kế này cũng thể hiện được sự sành điệu, gu của gia chủ trong việc lựa chọn các đồ nội thất cho không gian sống.

Cửa gỗ cao cấp nhiều màu sắc khác nhau:

Không chỉ gói gọn trong màu nâu, hiện nay để phù hợp với tông màu chủ đạo của ngôi nhà, mà người ta có thể lựa chọn các kiểu cửa gỗ có màu khác nhau. Nếu ngôi nhà của bạn đang thiếu đi 1 nội thất để hoàn thiện không gian trang nhã thì mẫu cửa này sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo.

Địa chỉ mua cửa gỗ cao cấp PVC mới uy tín, chất lượng

Mua ở đâu thì tốt, mua ở đâu thì giá hợp lý, mua ở đâu thì được bảo hành? Đó là những câu hỏi mà bất kỳ khách hàng nào khi có nhu cầu mua cửa gỗ cao cấp PVC mới đều đắn đo. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, FamiDoor với sự chuyên nghiệp trong khâu làm việc tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm bền đẹp nhất với giá thành nhiều ưu đãi nhất. 

  • Vật liệu được sử dụng: FamiDoor sử dụng gỗ tràm, gỗ thông… để sản xuất cửa gỗ cao cấp đảm bảo các tính năng của sản phẩm. 
  • Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, trọn gói: Với kỹ thuật chuyên nghiệp, máy móc hiện đại thì lõi cửa sẽ được tẩm, sấy kỹ càng và ghép thành 1 tấm dày 24mm. Sau đó ghép 2 lớp HDF có khả năng tốt trong việc chịu nước, chịu nhiệt, chống cong vênh, bong xước từ đó tạo phẳng cho bề mặt. Với máy phay kỹ thuật số hiện đại nhất tiên tiến nhất đã được lập trình trên máy tính sẽ tiến hành bước tạo hoa văn cho cánh cửa. Tuy theo yêu cầu của khách hàng của chúng tôi sẽ tạo hoa văn đúng và đẹp nhất. Sau khi hoàn thành bước này, đội ngũ thợ sẽ phủ 1 lớp nhựa PVC bên ngoài, chúng được gia nhiệt trên 200 độ C, được ép và hút chân không để giúp bề mặt sản phẩm được tự nhiên và đẹp nhất. 
  • Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu: Chất lượng số 1 luôn là điều mà khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhắc đến. Bởi tại FamiDoor chú trọng chất lượng sản phẩm, nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ tiến hàng đổi trả hoàn toàn. 
  • Giá thành sản phẩm: Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp chính vì vậy giá thành đã được tối ưu hơn rất nhiều. Đồng thời chúng tôi luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Tư vấn 24/7 và lắp đặt tại nhà: Bất cứ khi nào bạn cần hãy nhấc máy lên và gọi FamiDoor chúng tôi sẽ có mặt để tư vấn cho bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi giao hàng tận nơi, tiến hành lắp đặt hoàn thiện. 
  • Bảo hành sản phẩm vĩnh viễn: Lắng nghe yêu cầu và mong muốn của khách hàng để tiếp tục phát triển. Đổi trả sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Lời kết

Cửa gỗ cao cấp PVC mới là nội thật được nhiều người tin dùng hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ với FamiDoor để được tư vấn và báo giá nhanh nhất: https://famidoor.vn/ 

Xem thêm: Các loại giường ngủ gỗ được sử dụng nhiều hiện nay