Cửa gỗ công nghiệp là gì? Địa chỉ mua cửa gỗ công nghiệp

cửa gỗ công nghiệp là gì
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa gỗ công nghiệp đã trở thành xu hướng phổ biến và lựa chọn của nhiều công trình chung cư, các công trình xây dựng. Được đánh giá là sản phẩm thay thế cửa gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm. Vậy cửa gỗ công nghiệp là gì?. Địa chỉ mua cửa gỗ công nghiệp hiện nay uy tín và chất lượng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ câu trả lời nhé!.

Cửa gổ công nghiệp là gì?
Cửa gỗ công nghiệp là gì?

Cửa gỗ công nghiệp là gì?

Cửa gỗ công nghiệp được sử dụng từ gỗ công nghiệp để tạo thành cửa hoàn thiện. Khái niệm này được dùng để phân biệt giữa cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa giả gỗ. Nguyên liệu làm nên gỗ công nghiệp là gỗ vụn, gỗ thừa, cành cây hoặc những cây rừng ngắn ngày như: cao su, keo, bạch đàn, …. Gỗ được nghiền rất nhỏ, được tẩm keo, cùng chất phụ gia, được nén ép ở áp lực lớn tạo thành các tấm gỗ có kích thước khác nhau.

Cửa gổ công nghiệp là gì?
Cửa gổ công nghiệp là gì?

Cấu tạo của cửa gỗ công nghiệp

  • Cấu tạo cánh cửa: được ghép từ 2 tấm ván gỗ ép độ dày khoảng 3-6mm
  • Bên trong cánh là khung xương gỗ giúp cánh cửa chắc chắn, khoảng trống ở giữa cánh là giấy tổ ong để hạn chế tiếng ồn.
  • Bề mặt cửa hoàn thiện được quét sơn PU hoặc NC
  • Khung bao: gồm 2 dạng khung đó là khung bao L dày 40x110mm và khung bao T dày 45x110mm. Ngoài ra, độ dày khung bao có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp.
cửa gỗ công nghiệp là gì?
Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp HDF

Xem thêm: CÁCH LẮP ĐẶT KHUÔN CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐÚNG CHUẨN VÀ ĐẸP MẮT

Ưu và nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp

Ưu điểm cửa gỗ công nghiệp

  • Chống cong vênh: đặc điểm ưu việt của cửa gỗ công nghiệp là không co ngót, không cong vênh giúp cửa phẳng và có thể sơn theo màu sắc mà mình thích.
  •  Thời gian thi công và sản xuất nhanh chóng: so với thi công cửa gỗ tự nhiên, thời gian thi công và sản xuất cửa gỗ công nghiệp nhanh hơn. Ngoài ra, loại cửa này còn có ưu điểm đặc biệt đó là giá rẻ, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng phù hợp để khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình.
  • Giá rẻ  hơn so với cửa gỗ tự nhiên: giá cửa gỗ công nghiệp rẻ hơn so với cửa gỗ tự nhiên bởi chi phí nhân công thấp, có thể sản xuất ngay mà không phải trải qua công đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ, chi phí cho phần phôi gỗ cũng rẻ hơn. Tùy thuộc loại gỗ khác nhau mà mức chênh lệch giá cũng khác nhau.
Cửa gổ công nghiệp là gì?
Chống cong vênh

Nhược điểm cửa gỗ công nghiệp

Trong lượng của cửa gỗ công nghiệp tương đối nặng, chính điều này sẽ làm tăng tải trọng cho nền móng của công trình. Ngoài ra, trong môi trường nước, ẩm ướt, loại gỗ này không được bền dễ bị biến dạng, cong vênh và mục nát, nhanh chóng bị co ngót dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Cửa gổ công nghiệp là gì?
Cửa gỗ công nghiệp tương đối nặng

Chình vì những hạn chế này mà hiện nay cửa gỗ công nghiệp thường được sử dụng làm cửa phòng hoặc lắp đặt ở các vị trí không bị mưa nắng tạt vào. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng để làm cửa chính hoặc cửa sổ cũng được.

Cửa gổ công nghiệp là gì?
cửa gỗ công nghiệp thường được sử dụng làm cửa phòng

Xem thêm: TƯ VẤN CHỌN CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG 

Địa chỉ mua cửa gỗ công nghiệp uy tín và chất lượng tại TPHCM

Tại thị trường TPHCM hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu cửa gỗ công nghiệp khác nhau, giá thành cũng có sự chênh lệch lớn. Bởi thời điểm hiện tại, các địa chỉ sản xuất riêng lẻ mọc lên rất nhiều, sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả trà trộn với hành thật, chế độ chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp. Do vậy, tìm được địa chỉ mua cửa gỗ công nghiệp đáng tin cậy luôn là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Cửa gổ công nghiệp là gì?
Mua cửa gỗ công nghiệp uy tín và chất lượng tại TPHCM

Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp mang thương hiệu Famidoor được đưa vào thị trường TPHCM đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cửa gỗ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cửa gỗ công nghiệp của đơn vị này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Cửa gổ công nghiệp là gì?
Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp mang thương hiệu Famidoor
  • Các mẫu cửa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho mọi không gian sống.
  • Màu sắc, kích thước cửa phong phú, đẹp mắt không thua kém gì so với cửa gỗ tự nhiên.
  • Cửa gỗ công nghiệp có mẫu mã đa dạng mang nhiều phong cách hiện đại giúp không gian sống trở nên sang trọng hơn.
  • Cửa gỗ công nghiệp không bị mối mọt, cong vênh bởi đã được xử lý kỹ lưỡng.
  • Bề mặt cửa gỗ công nghiệp đẹp và mịn.
  • Cửa gỗ công nghiệp  cách âm, cách nhiệt khá tốt.
  • Giá thành sản phẩm chỉ bằng ½ so với cửa gỗ tự nhiên.
Cửa gổ công nghiệp là gì?
Giá thành sản phẩm chỉ bằng ½ so với cửa gỗ tự nhiên.

Với những thông tin chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về cửa gỗ công nghiệp là gì?. Và nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm mua dòng cửa này cho gia đình mình, vậy hãy liên hệ đến Famidoor để được tư vấn báo giá cụ thể, chính xác nhất.

LIÊN HỆ VỚI HỆ THỐNG FAMIDOOR®: 0828.400.400
Website: https://famidoor.vn
Địa chỉ: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM