Cửa Nhựa Composite Tại Bình Thuận – Giá Rẻ, Chất Lượng

Cửa Nhựa Composite Tại Bình Thuận
Rate this post

Cửa nhựa giả gỗ composite là một loại sản phẩm mới, có nhiều mẫu mã đẹp với giá cả phải chăng trên thị trường. Vậy, cửa nhựa giả gỗ composite là gì? Giá cửa nhựa composite tại Bình Thuận là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp cùng FamiDoor nhé.

Tìm hiểu thông tin về cửa nhựa composite tại Bình Thuận

Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng cửa gỗ nhựa composite ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nhờ ưu điểm vượt trội về độ bền, tuổi thọ, mẫu mã đa dạng và giá cả hấp dẫn.

Cửa nhựa composite là gì?

Cửa nhựa giả gỗ composite còn được gọi là cửa composite, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa gỗ composite… Là loại cửa được chế tạo từ vật liệu nhựa gỗ composite (hay gọi WPC – Wood Plastic Composite). Tên gọi này phản ánh nguồn gốc và đặc tính của loại vật liệu này.

Xu hướng sử dụng cửa gỗ nhựa composite cho các công trình hiện đại
Xu hướng sử dụng cửa gỗ nhựa composite cho các công trình hiện đại

Dòng cửa nhựa giả gỗ composite gồm 2 thành phần chính là bột gỗ và bột nhựa, kèm theo một số hợp chất khác. Khi nung ở nhiệt độ cao, các hạt nhựa tan chảy và bao quanh hạt bột gỗ. Sau đó, hôn hợp WPC được đổ vào khuôn sẵn, khi nhiệt giảm dần sẽ tạo thành thể rắn và tạo hình dạng của sản phẩm.

Với thành phần vật liệu đặt biệt này, cửa nhựa gỗ composite có khả năng giữ được hình dáng ban đầu trong thời gian dài. Điều này giúp dòng cửa trở thành lựa chọn lý tưởng giúp người dùng không còn lo lắng về vấn đề cong, vênh hay tác động bởi mối mọt như các sản phẩm cửa khác.

Cửa nhựa composite có nguồn gốc từ đâu?

Loại cửa nhựa gỗ có nguồn gốc từ Đài Loan. Sau quá trình phát triển du nhập và tiếp cận, nó đã chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2009. Nhờ sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật, hiện đã có nhiều cơ sở sản xuất cửa nhựa giả gỗ composite tại Việt Nam mà không cần phải nhập khẩu như trước đây.

Nguồn gốc cửa nhựa gỗ composite
Nguồn gốc cửa nhựa gỗ composite

Hiện tại, cửa nhựa giả gỗ đang ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế các loại cửa truyền thống như nhôm, sắt, gỗ… Điều này là do nó có đặc tính nhẹ nhàng, êm ái và độ bền bỉ với thời tiết tốt.

Ưu điểm của cửa nhựa composite

Cửa gỗ công nghiệp composite là sự kết hợp hoàn hảo các loại nguyên liệu nên sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

  • Mẫu mã đẹp, kiểu dáng đa dạng: Sản xuất với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ màu sáng đến màu tối phục vụ nhu cầu thiết kế và trang trí khách hàng.
  • Tính cách nhiệt, cách âm tốt: Giữ cho không gian bên trong ấm hơn mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Đồng thời làm giảm tiếng ồn từ bên ngoài, tạo môi trường yên tĩnh.
  • Tính chống nước cao: Cửa nhựa gỗ có khả năng kháng nước tuyệt đối 100%.
Cửa gỗ nhựa composite có tính ưu việt cao
Cửa gỗ nhựa composite có tính ưu việt cao
  • Chống cong vênh: Duy trì được hình dạng và hoạt động tốt của cửa trong thời gian dài mà không cần bảo trì nhiều.
  • Có thể kết hợp nhiều loại ổ khóa khác nhau từ truyền thống đến khóa thông minh.
  • Khả năng chống cháy tốt: Hạn chế bắt lửa khi xảy ra cháy nổ, đảm bảo an toàn.
  • Độ dày cánh và độ bền cao: Đảm bảo được sự chắc chắn cho cửa được tốt nhất cho người dùng. Chịu được lực va đập, có độ dẻo dai cực tốt.
  • Mức giá phù hợp: Giá thành rẻ và chi phí lắp đặt thấp hơn nhiều so với loại cửa gỗ tự nhiên khác.
  • Bảo quản dễ dàng: Vệ sinh lau chùi đơn giản bằng khăn ẩm và dễ dàng. Không tốn chi phí sơn cửa mới do không bị phai màu.

Tuy nhiên, loại cửa nhựa giả gỗ composite này còn tồn tại hạn chế nên mọi người cần phải lưu ý khi sử dụng. Chẳng hạn như sản phẩm không thể đem đi tái chế hay tái sử dụng như nhựa thông thường. Hoặc đặc tính chống trộm không cao nên phải thêm các cửa cố định kèm theo.

Xem thêm >>> THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DÒNG CỬA GỖ NHỰA BÌNH PHƯỚC

Ứng dụng của cửa nhựa composite trong đời sống

Cửa nhựa giả gỗ được ứng dụng rộng rãi trong ngành nội thất và nhận được sự tin dùng từ nhiều người tiêu dùng. Trên thực tế, loại cửa nhựa gỗ này được ứng dụng rộng rãi để làm cửa:

  • Sử dụng làm cửa thông phòng có khả năng ngăn cách không gian tốt, đảm bảo tính riêng tư và thoải mái cho bạn.
  • Cửa phòng ngủ: Không gian nghỉ ngơi cần yên tĩnh, riêng tư cho các thành viên trong gia đình.
  • Cửa nhà tắm, nhà vệ sinh: Khả năng chống nước tốt, không bị cong vênh với hơi ẩm nên nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhà tắm và nhà vệ sinh.
  • Cửa khách sạn, nhà nghỉ, resort: Sự đa dạng màu sắc tạo một vẻ ngoài hiện đại và sang trọng sẽ giúp các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và nhà nghỉ thêm đẹp. Đồng thời, tính chống cháy tốt của loại cửa này sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Ứng dụng cửa nhựa gỗ rộng rãi nhiều công trình
Ứng dụng cửa nhựa gỗ rộng rãi nhiều công trình
  • Cửa văn phòng: Thiết kế của loại cửa này phù hợp với không gian làm việc chuyên nghiệp ở văn phòng, công ty. Ngoài ra, tính cách âm và cách nhiệt tốt sẽ giúp tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, hiệu quả.
  • Cửa chung cư: Khả năng chống thời tiết tốt, bền bỉ và cách âm, cách nhiệt cao sẽ giúp tạo ra được không gian sống tiện nghi, hiện đại và yên tĩnh cho cư dân chung cư. Và sự chống cháy sẽ giúp đảm an toàn cho cư dân.

Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý rằng với loại cửa gỗ composite tuyệt đối không nên sử dụng cho cửa sổ. Bởi, dòng cửa này sẽ làm giảm độ bền nếu thường xuyên gặp nắng, gió hoặc nhiệt độ ngoài trời.

Báo giá cửa nhựa composite tại Bình Thuận hiện nay

Mỗi đơn vị thi công lắp đặt cửa gỗ nhựa composite sẽ có báo giá khác nhau. Theo đó, mức giá cửa nhựa gỗ sẽ có tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, chất liệu, mẫu mã. Để nhận được báo giá chính xác, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp cửa nhựa composite tại Bình Thuận. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá theo yêu cầu của bạn.

Xét về chất lượng, cửa gỗ nhựa tại FamiDoor hiện đang dẫn đầu thị trường. Đồng thời, mức giá được đánh giá cạnh tranh nhất thị trường. Mọi người có thể xem qua bảng báo giá cửa nhựa giả gỗ tại FamiDoor dưới đây.

STT

LOẠI CỬA

MODEL

KÍCH THƯỚC

(mm)

ĐƠN GIÁ BỘ

(VNĐ/Bộ)

 

1 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP Theo catalogue. Chú ý hạn chế mẫu nhỏ dưới cánh 750mm 800 x 2.050 1.950.000
900 x 2.150 1.999.000
2 CỬA NHỰA GỖ GHÉP THANH Theo catalogue. Hạn chế chiều cao 2150mm 800 x 2.050 2.890.000
900 x 2.150 2.990.000
3 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC Theo catalogue. Hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm 800 x 2050 1.990.000
900 x 2.150 2.390.000
4 CỬA NHỰA GỖ SUNG YU (COMPOSITE SAIGONDOOR) Theo catalogue (chưa nẹp viền) SYB (PHỦ VÂN) 3.100.000
SYA (SƠN) 3.300.000
LX (Luxury cao cấp) 3.600.000
Yêu cầu riêng Nẹp phào nổi/bộ 699.000
Chỉ nhôm/chỉ 150.000
5 CỬA NHỰA COMPOSITE Theo catalogue ÉP TẤM 4.400.000
ĐÚC TẤM 5.600.000
6 CỬA NHỰA MALAYSIA Theo catalogue

(bao bản lề)

750 x 1.900 950.000
800 x 2.000 990.000

Ghi chú:

  • Khung bao xốp Đài Loan cộng thêm 400.000 VNĐ/1bộ. Đơn giá trên áp dụng cho các kiểu Model tiêu chuẩn, các kiểu Model có làm lá sách, ô kính…sẽ báo giá cụ thể theo yêu cầu. Giá bao gồm chưa nẹp viền.

Một số mẫu cửa nhựa composite tại Bình Thuận đẹp, giá tốt

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp, mẫu mã độc đáo với những thiết kế hiện đại. Dưới đây, FamiDoor gợi ý cho mọi người một số mẫu mã cửa gỗ nhựa composite có thể chọn mua.

Cửa nhựa composite vòm đẹp

Một mẫu cửa nhựa vân gỗ có thiết kế đặc biệt, bao gồm phần thân và chân cửa vuông vức cùng với phần đầu vòm được hình thành từ nửa đường tròn. Hình dạng cổ điển của dạng cửa nhựa gỗ này tạo ra đường nét hiện đại, độc đáo mang lại cho không gian của bạn một vẻ đẹp thật ấn tượng.

Cửa vòm nhựa composite
Cửa vòm nhựa composite

Cửa nhựa composite kèm ô kính

Mọi người thường bắt gặp loại cửa này ở vị trí cửa thông phòng, nhà vệ sinh hay nhà tắm. Bởi vì, đặc điểm của cửa nhựa gỗ kèm ô kính dễ dàng tạo ra được không gian thoải mái cho người sử dụng. Tùy vào mục đích sử dụng, có thể lựa chọn loại ô kích khác nhau cũng như để mờ, đục hoặc trong suốt. Chẳng hạn, đối với cửa thông phòng thì thường sử dụng ô kính trong. Trong khi đó, sử dụng cho nhà vệ sinh hoặc nhà tắm thì sẽ chọn ô kính màu trắng sữa để đảm bảo sự riêng tư.

Một ưu điểm nữa là mẫu cửa nhựa vân gỗ này có độ bền cao, chống nước tốt. Do đó, khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong suốt thời gian dài.

Cửa nhựa composite có ô kính
Cửa nhựa composite có ô kính

Cửa nhựa composite chạy chỉ

Mẫu cửa nhựa gỗ composite được thiết kế thu hút người nhìn với các đường chỉ được cắt chìm nổi, chạy dọc trên bề mặt. Các đường chỉ được khắc chìm vân chỉ theo nhiều đường thẳng đứng/nằm ngang đan xen nhau tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho mẫu cửa.

Cửa nhựa composite chạy chỉ
Cửa nhựa composite chạy chỉ

Đây là một kiểu cửa được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế mang sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh tế của phong cách châu Âu và hiện đại. Tùy vào sở thích và không gian mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng cửa nhựa gỗ kẻ chỉ ở vị trí phù hợp ngôi nhà. Tuy nhiên, thông thường loại cửa này được lắp ở vị trí cửa thông phòng, để tạo điểm nhấn nổi bật mang vẻ đẹp sang trọng cho không gian sống của kiến trúc.

Xem thêm >>> CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP CAO CẤP: LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Cửa nhựa composite có họa tiết

Với các hoa văn được điểm xuyên trên cửa tạo ra một sự sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, các họa tiết này cũng được khắc trực tiếp trên cánh cửa khi hoàn thiện bề mặt và sơn mỏng bên ngoài để tạo cảm giác chân thực nhất. Tuy nhiên khi chọn mua, người dùng cũng nên đảm bảo các họa tiết này phù hợp với phong cách tổng thể không gian và thể hiện cá nhân của của gia chủ.

Cửa composite họa tiết
Cửa composite họa tiết

 Cửa nhựa composite phẳng

Tuy mẫu cửa composite được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng. Đặc biệt, các đường vân gỗ được gia công cẩn thận và vô cùng chính xác. Ngoài ra, cửa nhựa giả gỗ composite phẳng được chế tạo theo công nghệ châu Âu với khả năng chịu nước tốt, chống cong vênh.

Bề mặt cửa composite phẳng dễ lau chùi
Cửa nhựa giả gỗ composite phẳng

Mẫu cửa nhựa giả gỗ này có nhiều kích thước khác nhau. Sử dụng cho nhiều mục đích như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh… Ngoài ra, một số mẫu cửa phẳng dùng cũng được sử dụng cho cửa ra vào các phòng nhà chung cư.

Lưu ý khi lựa chọn cửa nhựa composite tại Bình Thuận

Người tiêu dùng khi lựa chọn cửa nhựa composite tại Bình Thuận cần nắm rõ một số điều sau:

  • Chọn mua cửa nhựa giả gỗ từ nhà cung cấp đáng tin cậy và uy tín để nhận được sản phẩm chất lượng, bền bỉ.
  • Tìm hiểu kỹ xuất xứ của sản phẩm, các giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.
  • Lựa chọn kích thước phù hợp với kích thước ô chờ công trình lắp đặt cửa nhà bạn.
  • Chọn thiết kế cửa phù hợp với sở thích cũng như tài chính.
  • Chọn màu sắc phù hợp với không gian, phong cách của bạn.
  • Chọn phụ kiện đi kèm phù hợp để thi công lắp đặt cửa nhựa composite tại Bình Thuận.
  • Đảm bảo cửa nhựa giả gỗ được cung cấp kèm theo chính sách bảo hành tốt và hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng.
  • Tham khảo mức giá cửa gỗ nhựa composite để lựa chọn đơn vị chất lượng tốt mà giá cả phải chăng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cửa nhựa composite tại Bình Thuận. Mong rằng, qua bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc. Từ đó, giúp mọi người đưa ra lựa chọn một mẫu cửa nhựa giả gỗ ưng ý cho ngôi nhà mình. Nếu cần tư vấn hoặc đặt hàng, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với FamiDoor theo thông tin bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có được sản phẩm chất lượng và an toàn tốt nhất.

Ngoài ra, Famidoor còn cung cấp, lắp đặt cửa gỗ Composite tại tất cả các tỉnh thành miền Nam như:

  • TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.
  • Bà Rịa Vũng Tàu: Tp Bà Rịa, Tp. Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, Côn Đảo, Phú Mỹ.
  • Bình Dương: Tp. Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An
  • Bình Phước: Tp. Đồng Xoài), Tx. Phước Long, Tx. Bình Long, Tx. Chơn Thành, huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.
  • Đồng Nai: Tp. Biên Hòa, Tp. Long Khánh, Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú.
  • Tây Ninh: Tp Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng.
    An Giang: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, An Phú, Tân Châu, Phú Tân, Châu Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.
  • Bạc Liêu: TP. Bạc Liêu, Tx. Giá Rai, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông hải và Hòa Bình
  • Bến Tre: Tp. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Tx. Bến Tre.
  • Cà Mau: Tp.Cà Mau, Cái Nước, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh
  • Cần Thơ: Tp. Cần Thơ, Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.
  • Đồng Tháp: Tp. Cao Lãnh, Tp. Sa Đéc, Tx. Hồng Ngự, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành.
  • Hậu Giang: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy, Châu Thành, Châu Thành A, Tx Ngã Bảy, Tp. Vị Thanh.
  • Kiên Giang: Tp. Rạch Giá, Tx. Hà Tiên, huyện Kiên Lương; huyện Hòn Đất, huyện Tân Hiệp, huyện Châu Thành, huyện Giồng Riềng, huyện Gò Quao, huyện An Biên, huyện An Minh, huyện Vĩnh Thuận, huyện Phú Quốc, huyện Kiên Hải, huyện U Minh Thượng và huyện Giang Thành.
  • Long An: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa,
    Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tx. Kiến Tường, Tp. Tân An.
  • Sóc Trăng: Tp.Sóc Trăng, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Vĩnh Châu.
  • Tiền Giang: Tp. Mỹ Tho, Tx. Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước.
  • Trà Vinh: Tp. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.