Tất Tần Tần Thông Tin Về Cửa Nhựa Composite Tại Đồng Nai

Cửa Nhựa Composite Tại Đồng Nai
Rate this post

Cửa nhựa composite tại Đồng Nai đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất vì thiết kế đẹp mắt cũng như những tính năng nổi bật mà nó đem lại. Có thể nói hầu hết khách hàng đang sắp sửa xây dựng công trình tại thành phố Biên Hòa đều lựa chọn dòng cửa này. Nếu bạn chưa biết rõ về cửa gỗ nhựa composite thì hãy cùng FamiDoor tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cửa nhựa gỗ composite là gì?

Cửa nhựa composite không còn xa lạ gì trên thị trường cửa nhựa Việt Nam. Đây là loại cửa được làm chủ yếu từ nhựa gỗ WPC, bề ngoài mặt cửa có vân gỗ nhìn không khác biệt lớn so với gỗ tự nhiên. Đặc biệt, cửa nhựa giả gỗ composite có thể khắc phục hầu hết các hạn chế mà cửa gỗ đang gặp phải nên được ưa chuộng hơn khá nhiều.

Cửa nhựa composite đang làm mưa làm gió trên thị trường
Cửa nhựa vân gỗ composite đang làm mưa làm gió trên thị trường

Phân loại

Dòng cửa nhựa composite tại Đồng Nai được chia thành 2 loại chính:

  • Cửa nhựa giả gỗ composite được làm từ phôi sản xuất tại Việt Nam.
  • Cửa nhựa giả gỗ composite được làm từ phôi sản xuất tại Đài Loan.

Trong đó, giá thành của cửa gỗ công nghiệp composite sản xuất từ phôi nhập khẩu Đài Loan sẽ có mức giá cao hơn. Nguyên nhân là do tỷ lệ trộn các chất liệu chính xác và đạt tiêu chuẩn cao. Hơn nữa, những tấm phôi nhập khẩu từ Đài Loan đều được đảm bảo chất lượng tuyệt đối để tạo ra được các sản phẩm có kết cấu chắc chắn, bền vững. Chính vì điều này mà có nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng các loại cửa nhựa được làm từ phôi Đài Loan.

Dựa vào họa tiết trang trí trên bề mặt cửa thì cửa gỗ nhựa composite tại Đồng Nai được phân làm các loại sau:

  • Cửa vân gỗ nhựa composite cánh phẳng trơn.
  • Cửa gỗ nhựa composite huỳnh chìm.
  • Cửa gỗ composite phào nổi.
  • Cửa nhựa vân gỗ composite chỉ sơn.
  • Cửa nhựa vân gỗ composite chỉ nhôm.
  • Cửa gỗ nhựa composite ô kính.
  • Cửa nhựa composite ô chớp.

Cấu tạo

Cấu tạo cửa nhựa composite tại Đồng Nai sẽ gồm 3 bộ phận cơ bản:

Cánh cửa

Hai bề mặt cánh được làm từ vật liệu composite có độ dày 2mm. Tiếp theo sẽ đến các thanh xương gỗ keo ghép giúp tăng khả năng chịu lực. Xen kẽ là lớp giấy tổ ong có chức năng cách nhiệt, cách âm.

Bề mặt cửa đa dạng nhiều loại vân gỗ
Bề mặt cửa đa dạng nhiều loại vân gỗ

Bề mặt ngoài cùng của cánh cửa gỗ composite là lớp film PVC vân gỗ đồng màu với khung cửa, nẹp cửa. Mỗi cánh cửa thường có độ dày từ 36 – 38mm.

Khuôn cửa (Khung cửa)

Khuôn cửa nhựa vân gỗ được làm từ chất liệu composite. Hiện nay, các nhà sản xuất sẽ lựa chọn hai dạng khuôn cửa nhựa composite tại Đồng Nai phổ biến:

  • Khuôn đơn: Kích thước độ rộng khung là 120mm và độ dày khung là 42mm.
  • Khuôn đôi: Được đặt thiết kế riêng theo từng công trình.

Xem thêm >>> CỬA PHÒNG TẮM ĐẸP – MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Nẹp cài

Nẹp cài sẽ giúp cửa nhựa gỗ composite khuôn đơn có thể lắp linh hoạt vào ô tường từ 120mm đến 145mm. Ngoài ra khuôn đôi cũng được lắp đặt cho ô tường chờ có kích thước từ 220mm đến 250mm.

Ngoài các bộ phận cấu tạo cơ bản này, thợ thi công sẽ phải kết hợp cùng các loại phụ kiện cửa composite để giúp cửa vận hành được ổn định hơn. Trong đó, phụ kiện bản lề và khóa cửa là quan trọng nhất để đảm bảo cửa chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Kích thước tiêu chuẩn

Hiện tại, kích thước tiêu chuẩn của cửa nhựa composite tại Đồng Nai cụ thể như sau:

  • Phần cánh: dày 40mm.
  • Kích thước 55x100mm hoặc 45x(90-200mm).
  • Nẹp cài: Kích thước 12x55mm.

Hai hệ khung lắp đặt cửa gỗ composite tại Đồng Nai là:

  • Khung đúc (bắt vít hoặc chèn hồ): Kích thước là 105mm dùng cho độ dày tường từ 100 đến 105mm.
  • Khung lắp ráp (thi công bắt vít):
    • Khung lắp ráp loại 9mm: Sử dụng với ô tường dày từ 95mm đến 115mm.
    • Khung lắp ráp loại 105mm: Dùng với ô tường dày từ 120mm đến 125mm.
    • Khung lắp ráp loại 120mm: Sử dụng với ô tường dày từ 130mm đến 140mm.

Quy trình sản xuất cửa nhựa composite tại Đồng Nai

Sản phẩm cửa nhựa composite tại Đồng Nai cần đáp ứng cả về tiêu chí thẩm mỹ, chất lượng cũng như sự an toàn. Chính vì thế, quy trình sản xuất cửa nhựa có yêu cầu cao về nguyên liệu và công đoạn thực hiện. Cụ thể như sau.

Chọn nguyên liệu chính

Những nguyên liệu cần thiết để sản xuất cửa nhựa composite bao gồm:

  • Nhựa PVC.
  • Bột đá nghiền mịn.
  • Bột gỗ nghiền mịn.
  • Chất phụ gia…

Tất cả các nguyên liệu trên đều yêu cầu phải chất lượng cao cấp, đặc biệt là không chứa các tạp chất gây hại cho sức khỏe người dùng.

Quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất cửa composite sẽ trải qua 3 công đoạn sau:

  • Công đoạn 1: Trộn lẫn tất cả các nguyên liệu theo tỷ lệ bằng máy trộn cao tốc chuyên dụng. Có hai loại máy hiện nay là máy trộn nóng và máy trộn nguội.
  • Công đoạn 2: Đùn ép hỗn hợp bằng khuôn để định hình dưới áp suất, nhiệt độ cao. Quá trình này sẽ tạo ra phôi cửa.
Quy trình sản xuất cửa nhựa composite
Quy trình sản xuất cửa nhựa composite
  • Công đoạn 3: Đây chính là công đoạn hoàn thiện, bao gồm nhiều công đoạn nhỏ như:
    • Gia công bề mặt cửa bằng máy phay CNC để tạo hoa văn, họa tiết trang trí giúp tăng thẩm mỹ cho cánh cửa.
    • Làm phẳng bề mặt cửa, tạo nhám và làm sạch.
    • Dán phủ film PVC ngoài bề mặt cửa để tạo vân gỗ theo yêu cầu của từng mẫu cửa.
    • Dán cạnh, phay ổ khóa và soi chỉ kim loại.
    • Gia công ô kính, ô chớp.
    • Hoàn thiện khuôn cửa như điêu khắc, mài mòn…Riêng với dòng cửa sơn sẽ thực hiện sơn, sấy khô…

Những mẫu cửa nhựa composite được ưa chuộng nhất tại Đồng Nai

Cửa nhựa gỗ composite tại Đồng Nai khá đa dạng về màu sắc, kích thước, mẫu mã và giá cả. Tùy theo không gian sống, ngân sách mà bạn cần lựa chọn mẫu cửa phù hợp. Famidoor xin giới thiệu đến bạn một số mẫu của nhựa composite tại Đồng Nai được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu cửa gỗ nhựa composite cánh phẳng

Mẫu cửa này có kiểu dáng khá đơn giản nhưng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Dù sở hữu kiểu dáng tối giản nhưng sản phẩm vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Do đó bạn có thể thoải mái kết hợp với bất cứ không gian nào.

 Mẫu cửa nhựa composite cánh phẳng
Mẫu cửa gỗ nhựa composite cánh phẳng

Mẫu cửa nhựa gỗ composite ô kính

Cửa nhựa giả gỗ composite ô kính được trang bị thêm những ô kính cường lực mờ. Mẫu cửa này thích hợp làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh. Bạn có thể quan sát dễ dàng từ bên trong nhưng sẽ không nhìn thấy từ bên ngoài.

Mẫu cửa nhựa composite ô kính
Mẫu cửa gỗ nhựa composite ô kính

Mẫu cửa nhựa giả gỗ composite vòm

Với kiểu dáng độc đáo, đặc biệt thì mẫu cửa composite mái vòm thích hợp sử dụng ở biệt thự hoặc nhà hàng, khu vui chơi… Hình dạng cổ điển phối hợp cùng màu sắc khác nhau sẽ tạo điểm nhấn cho cả căn nhà. Nó giống như một làn gió mới giúp không gian sống của bạn thêm ngập tràn sức sống.

Mẫu cửa nhựa giả gỗ composite vòm
Mẫu cửa nhựa giả gỗ composite vòm

Mẫu cửa gỗ nhựa composite soi chỉ

Mẫu cửa nhựa giả gỗ composite soi chỉ có tính thẩm mỹ cao, khác biệt so với mẫu cửa phẳng đơn giản. Điển hình như trên cánh cửa nhựa gỗ có các vân chỉ soi dọc giúp cửa thêm phần nổi bật hơn.

Mẫu cửa gỗ nhựa composite soi chỉ
Mẫu cửa gỗ nhựa composite soi chỉ

Ứng dụng cửa nhựa composite tại Đồng Nai

Cửa gỗ công nghiệp composite sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên có tính ứng dụng cao, thích hợp để sử dụng cho các công trình ở Đồng Nai. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến bạn nên tham khảo:

Làm cửa chính

So với cửa nhựa Đài Loan thì cửa nhựa vân gỗ chắc chắn hơn rất nhiều nên được nhiều người chọn làm cửa chính. Hơn nữa, với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm nên có nhiều khách hàng chọn loại cửa này làm cửa chính cho các công trình như chung cư, nhà nghỉ, khách sạn…

Làm cửa phòng ngủ

Cửa gỗ nhựa composite phòng ngủ đẹp
Cửa gỗ nhựa composite phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ vốn là nơi riêng tư, rất cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một ngày dài. Do đó việc chọn cửa gỗ nhựa composite cho phòng ngủ là khá thích hợp vì khả năng cách âm của dòng cửa trên rất tốt. Ngoài ra, tính năng cách nhiệt của cửa nhựa vân gỗ cũng giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng.

Làm cửa thông phòng

Cửa thông phòng giúp kết nối không gian giữa các phòng với nhau và ít tiếp xúc với điều kiện thời tiết bên ngoài. Vì vậy cửa nhựa composite tại Đồng Nai chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Việc sử dụng đồng bộ cửa composite cho cả không gian sẽ giúp mang đến sự hài hòa, thống nhất cho căn nhà.

Làm cửa phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh yêu cầu cánh cửa có tính năng chống nước cao và cửa nhựa gỗ composite đáp ứng được tốt yêu cầu này. Không chỉ có tính chịu nước cao mà cửa còn không bị ảnh hưởng dù tiếp xúc thường xuyên với chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, nhiều mẫu cửa nhựa giả gỗ composite được thiết kế có ô kính giúp tạo nên ánh sáng khi lắp đặt trong nhà vệ sinh.

Làm cửa phòng bếp

Tất Tần Tần Thông Tin Về Cửa Nhựa Composite Tại Đồng Nai
Cửa nhựa gỗ composite cho phòng bếp

Môi trường trong phòng bếp thường có nhiệt độ cao và có nhiều sinh vật gây hại ẩn nấp. Tuy nhiên với tính năng cách nhiệt, chống mối mọt thì cửa nhựa vân gỗ sẽ khắc phục hiệu quả vấn đề trên. Đặc biệt hơn, nếu không may xảy ra các vấn đề liên quan đến hỏa hoạn thì cửa cũng giúp ngăn chặn tình trạng cháy lây lan, đảm bảo độ an toàn cho căn bếp.

Xem thêm >>> NÊN CHỌN CỬA PHÒNG NGỦ 2 CÁNH HAY 1 CÁNH?

Đơn vị sản xuất cửa nhựa composite tại Đồng Nai chất lượng, cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhựa gỗ composite với nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến không ít người lo lắng vì sợ mua phải hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa composite tại Đồng Nai mà không biết đơn vị nào uy tín thì hãy liên hệ ngay với FamiDoor.

Famidoor cung cấp nhiều mẫu cửa nhựa composite tại Đồng Nai đẹp
FamiDoor cung cấp nhiều mẫu cửa nhựa composite tại Đồng Nai đẹp

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường nội thất cửa Việt Nam, FamiDoor tự hào đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn là đối tác của nhiều doanh nghiệp và nhà thầu xây dựng lớn ở Đồng Nai. Ngoài lắp đặt cửa gỗ nhựa composite, FamiDoor còn cung cấp các dòng cửa công nghiệp như cửa nhựa Đài Loan, cửa chống cháy, cửa nhựa ABS… Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà FamiDoor mang đến.

Những quyền lợi bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ tại FamiDoor như sau:

  • Sở hữu cửa nhựa giả gỗ composite chính hãng, chất lượng cao.
  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7.
  • Được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên, kỹ sư của Famidoor có trình độ chuyên môn cao.
  • Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mới, khách hàng cũ của FamiDoor.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì theo chính sách của nhà sản xuất.
  • Giá cá luôn cạnh tranh.

Hy vọng những nội dung được FamiDoor chia sẻ ở trên sẽ hữu ích với những bạn đọc đang cần tìm hiểu về cửa nhựa composite tại Đồng Nai. Nếu có nhu cầu đặt mua cửa composite thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Ngoài ra, Famidoor còn cung cấp, lắp đặt cửa gỗ Composite tại tất cả các tỉnh thành miền Nam như:

  • TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.
  • Bà Rịa Vũng Tàu: Tp Bà Rịa, Tp. Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, Côn Đảo, Phú Mỹ.
  • Bình Dương: Tp. Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An
  • Bình Phước: Tp. Đồng Xoài), Tx. Phước Long, Tx. Bình Long, Tx. Chơn Thành, huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.
  • Đồng Nai: Tp. Biên Hòa, Tp. Long Khánh, Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú.
  • Tây Ninh: Tp Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng.
    An Giang: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, An Phú, Tân Châu, Phú Tân, Châu Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.
  • Bạc Liêu: TP. Bạc Liêu, Tx. Giá Rai, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông hải và Hòa Bình
  • Bến Tre: Tp. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Tx. Bến Tre.
  • Cà Mau: Tp.Cà Mau, Cái Nước, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh
  • Cần Thơ: Tp. Cần Thơ, Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.
  • Đồng Tháp: Tp. Cao Lãnh, Tp. Sa Đéc, Tx. Hồng Ngự, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành.
  • Hậu Giang: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy, Châu Thành, Châu Thành A, Tx Ngã Bảy, Tp. Vị Thanh.
  • Kiên Giang: Tp. Rạch Giá, Tx. Hà Tiên, huyện Kiên Lương; huyện Hòn Đất, huyện Tân Hiệp, huyện Châu Thành, huyện Giồng Riềng, huyện Gò Quao, huyện An Biên, huyện An Minh, huyện Vĩnh Thuận, huyện Phú Quốc, huyện Kiên Hải, huyện U Minh Thượng và huyện Giang Thành.
  • Long An: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa,
    Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tx. Kiến Tường, Tp. Tân An.
  • Sóc Trăng: Tp.Sóc Trăng, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Vĩnh Châu.
  • Tiền Giang: Tp. Mỹ Tho, Tx. Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước.
  • Trà Vinh: Tp. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.