Cửa Nhựa Đài Loan Tại Hồ Chí Minh – Địa Chỉ Cung Cấp Uy Tín

Cửa Nhựa Đài Loan Tại Hồ Chí Minh
Rate this post

Nếu bạn là người không quen với môi trường sôi động, nhộn nhịp và đầy ồn ào thì cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Dòng cửa này mang đến sự cách âm, cách nhiệt và cả tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Nếu muốn biết chi tiết hơn về dòng cửa nổi bật này, hãy cùng Famidoor tham khảo qua bài viết chi tiết dưới đây.

Ưu điểm khi sử dụng cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan đang dần được nhiều khách hàng ưa chuộng vì những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cách âm, cách nhiệt tốt: Giá cửa nhựa Đài Loan chỉ ở mức bình dân nhưng nó được thiết kế với chất liệu cách âm, cách nhiệt khá tốt. Với không khí ồn ào, náo nhiệt như thành phố Hồ Chí Minh thì cửa nhựa Đài Loan sẽ giúp làm giảm tiếng ồn từ bên ngoài cũng như duy trì nhiệt độ ổn định.
  • Độ bền cao – Tuổi thọ khá: Nhìn chung, cửa gỗ nhựa composite sẽ không thể chịu quá nhiều tác động từ bên ngoài nhưng nhìn chung nó vẫn được xếp vào dòng cửa có độ bền cao. Dòng cửa này mang đến khả năng tự bảo vệ tốt trước khí hậu, môi trường khắc nghiệt.
  • Chống nước, chống ẩm: Khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt của cửa nhựa vân gỗ sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ trước các yếu tố tiềm ẩn bên ngoài.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc: Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, hoa văn mình yêu thích hoặc phù hợp với nội thất ngôi nhà.
Cửa nhựa Đài Loan đa dạng về mẫu mã, màu sắc
Cửa nhựa Đài Loan đa dạng về mẫu mã, màu sắc
  • Dễ thi công, lắp đặt: So với một số dòng cửa khác thì việc thi công cửa gỗ nhựa composite sẽ dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, vấn đề bảo trì cũng không quá phức tạp.
  • Giá thành rẻ: Có lẽ đây là ưu điểm lớn nhất của dòng cửa này vì nó phù hợp với hầu hết ngân sách của đại đa số gia đình Việt Nam.

Với những ưu điểm trên thì cửa nhựa Đài Loan rất phù hợp để sử dụng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa phòng tắm hay cửa phòng vệ sinh. Ngoài ra với mức giá thành ổn định nên cửa composite cũng được các gia đình bình dân, căn hộ cho thuê sử dụng nhiều.

Xem thêm >>> CỬA GỖ CHO PHÒNG TẮM VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT

Tìm hiểu về cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh

Cửa nhựa Đài Loan (hay còn gọi là cửa nhựa giả gỗ) là dòng cửa nhựa vân gỗ cao cấp cho màu giống như gỗ thật. Nguyên liệu chính là nhựa PVC cao cấp nhập khẩu chính hãng và được gia công tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu sơ lược về cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh trong thông tin chi tiết dưới đây:

Cấu tạo

Về cấu tạo, cửa nhựa vân gỗ được làm từ những thanh nhựa PVC cao cấp. Nhà sản xuất sẽ cố định chúng thành một tấm nguyên bằng cách sử dụng khuôn và nẹp. Lớp ngoài cùng cánh cửa được phủ một lớp da giả gỗ bằng công nghệ dán hiện đại. Lớp da này còn có chức năng chống thấm nước hiệu quả.

Cửa nhựa Đài Loan được cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp
Cửa nhựa Đài Loan được cấu tạo từ nhựa PVC cao cấp

Cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh được thiết kế theo kích thước cánh dày 35mm±2mm với trọng lượng từ 32 – 38kg. Hệ khung bao lắp ráp 55x100m và nẹp chỉ có kích thước 50mm.

Riêng với kích thước cửa nhựa Đài Loan sẽ tùy thuộc vào từng loại cửa. Cụ thể:

  • Cửa phòng ngủ (kích thước lỗ ban):
    • Kích thước chừa tường: 930x2200mm.
    • Kích thước phủ bì: 920x2190mm.
    • Kích thước lỗ ban: 810x2135mm.
  • Cửa phòng vệ sinh (kích thước lỗ ban):
    • Kích thước chừa tường: 800x2040mm.
    • Kích thước phủ bì: 790x2030mm.
    • Kích thước lỗ ban: 680x1975mm.

Ngoài ra, tùy thuộc vào kích thước thực tế của công trình mà thiết kế kích thước cửa sao cho phù hợp.

Bề mặt hoàn thiện

Lớp phủ bề mặt cửa nhựa giả gỗ được hoàn thiện với họa tiết vân gỗ. Nhìn bằng mắt sẽ trông giống như gỗ tự nhiên được phủ sơn cao cấp, giúp bề mặt cửa luôn bền vững và sáng bóng theo thời gian.

Cửa nhựa Đài Loan vân gỗ đẹp
Cửa nhựa Đài Loan vân gỗ đẹp

Tuy nhiên, việc sử dụng đinh gắn vào khuôn cửa và nẹp cài cửa sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của cửa nhựa Đài Loan. Mặt khác bề mặt cửa có khả năng chống hóa chất khá thấp, khiến cửa dễ bị ăn mòn khi tiếp xúc với các chất độc hại.

Tính chất

Khi nhắc đến tính chất cửa nhựa Đài Loan, chúng ta sẽ xét về khả năng chịu lực tác động, mức độ thi công hay khả năng cách âm, cách nhiệt. Cụ thể:

  • Khả năng chịu lực tác động của cửa nhựa Đài Loan kém. Vì vậy, nó không được ưa chuộng sử dụng làm cửa chính.
  • Mức độ thi công: Quá trình thi công cửa nhựa Đài Loan thường nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn các dòng cửa khác.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt ở mức độ bình thường, chấp nhận được.
  • Khả năng chống nước ở mức độ trung bình.

Giá bán cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh

Cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh có nhiều loại vì vậy giá cả sản phẩm cũng sẽ có sự khác nhau. Giá cửa nhựa Đài Loan được Famidoor đưa ra khá hợp lý và phù hợp với hầu hết khách hàng.

Báo giá cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh
Báo giá cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh

Cửa nhựa Đài Loan ghép

Cửa nhựa Đài Loan ghép có giá từ 1.950.000 đến 1.999.000 VND/Bộ. Áp dụng cho những model trong catalogue và những mẫu cửa cánh từ 750mm trở lên. Cụ thể:

  • Kích thước 800 x 2.050mm: Giá thành 1.950.000 VND/bộ.
  • Kích thước 900 x 2.150mm: Giá thành 1.999.000 VND/bộ.

Cửa nhựa Đài Loan đúc

Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh có giá từ 1.990.000 đến 2.390.000 VND/bộ. Giá này áp dụng với mẫu cửa kích thước hạn chế chiều ngang 900 và cao 2150mm. Cụ thể:

  • Kích thước 800 x 2.050mm: Giá thành 1.990.000 VND/bộ.
  • Kích thước 900 x 2.150mm: Giá thành 2.390.000 VND/bộ.

Cửa nhựa gỗ ghép thanh

Cửa nhựa gỗ ghép thanh có giá từ 2.890.000 đến 2.990.000 VND/bộ. Giá này áp dụng với mẫu cửa kích thước hạn chế chiều cao 2150mm. Cụ thể:

  • Kích thước 800 x 2.050mm: Giá thành 2.890.000 VND/bộ.
  • Kích thước 900 x 2.150mm: Giá thành 2.990.000 VND/bộ.

**Lưu ý chung về giá cho cả ba dòng cửa nhựa Đài Loan ở trên:

  • Chọn khung bao xốp Đài Loan sẽ cộng thêm 400.000 VND/bộ.
  • Đơn giá ở trên chỉ áp dụng với các kiểu Model tiêu chuẩn có trong catalogue. Các kiểu model bổ sung thêm lá sách, ô kính… sẽ có giá khác. Famidoor sẽ báo giá cụ thể theo từng kiểu dáng, mẫu mã.
  • Giá trên chưa gồm nẹp viền, chưa thuế VAT 10%.
  • Yêu cầu đặt cọc ít nhất 40% giá trị đơn hàng khi ký hợp đồng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá cả

Giá cả cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm:

  • Kích thước: Mẫu cửa có kích thước lớn hơn sẽ có giá cao hơn so với cửa có kích thước nhỏ. Nguyên nhân là do cửa có kích thước lớn sẽ sử dụng nhiều chất liệu hơn.
  • Loại cửa: Cửa nhựa Đài Loan có rất nhiều mẫu mã như cửa trượt, cửa lùa, cửa gập… Mỗi loại cửa sẽ có những đặc điểm và cơ cấu khác nhau. Điều này khiến giá cả cũng có sự thay đổi.
  • Mức độ tùy chỉnh: Nếu muốn tăng tính thẩm mỹ, bạn có thể yêu cầu Famidoor thêm yếu tố về màu sắc, hoa văn gat kiểu dáng, Sự thay đổi này ảnh hưởng ít nhiều đến giá cửa nhựa Đài Loan.

Một số mẫu cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh đẹp

Không thể phủ nhận sự phổ biến của cửa gỗ composite trong ngành xây dựng và trang trí nội thất hiện nay. Bạn có thể chọn được nhiều mẫu cửa phù hợp với không gian sống của gia đình. Hãy cùng Famidoor khám phá những mẫu cửa nhựa gỗ composite đẹp nhất dưới đây:

Mẫu cửa composite tại Hồ Chí Minh có ô kính

Cửa nhựa Đài Loan là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa Đài Loan cao cấp và được trang bị thêm kính nhằm mang đến một sản phẩm nổi bật nhưng không kém phần sang trọng.

Điểm nổi bật của mẫu cửa này bao gồm:

  • Ô cửa kính cho phép ánh sáng tự nhiên truyền vào căn phòng tạo cảm giác thoáng đãng.
  • Phù hợp sử dụng cho cả không gian gia đình, văn phòng làm việc.
  • Chất liệu nhựa Đài Loan và kính giúp tăng độ bền.
  • Cách nhiệt, cách âm tốt tạo không gian yên tĩnh, thoải mái.
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh khiến cửa luôn sáng bóng, chất lượng.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu tại Famidoor dưới đây:

Cửa nhựa Đài Loan có ô kính
Cửa nhựa Đài Loan có ô kính
Mẫu cửa nhựa Đài Loan ô kính kèm hoa văn
Mẫu cửa nhựa Đài Loan ô kính kèm hoa văn

Mẫu cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh lá xách

Nếu bạn yêu thích sự khác biệt thì có thể chọn mẫu cửa nhựa Đài Loan lá xách. Mẫu cửa này có những đặc điểm nổi bật như:

  • Cánh cửa mở đậy như lá xách mang đến cảm giác thông thoáng.
  • Đón ánh sáng tự nhiên bên ngoài sẽ tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.
  • Cách âm cách nhiệt tốt giúp không gian bên trong luôn yên tĩnh, ấm áp.
  • Bạn có thể tự chọn hoa văn mình yêu thích để phù hợp với nội thất.

Một số mẫu cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh lá xách đẹp:

Mẫu cửa nhựa Đài Loan lá xách
Mẫu cửa nhựa Đài Loan lá xách
Mẫu cửa nhựa Đài Loan lá xách cao cấp
Mẫu cửa nhựa Đài Loan lá xách cao cấp

Xem thêm >>> CỬA PHÒNG TẮM ĐẸP – MẪU CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

Địa chỉ bán cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua Famidoor. Chúng tôi tự tin là đơn vị hoạt động uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất Việt Nam. Thành tích lớn nhất của Famidoor trong suốt hành trình phát triển chính là khiến mọi khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Cửa nhựa Đài Loan cao cấp, giá rẻ tại Famidoor
Cửa nhựa Đài Loan cao cấp, giá rẻ tại Famidoor

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên từ tư vấn – thiết kế – thi công – bảo trì của Famidoor đều có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn lên ý tưởng và thực hiện. Trước khi thiết kế, nhân viên Famidoor sẽ đến khảo sát trực tiếp công trình và đưa ra đánh giá. Ngoài ra, giá thành cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh cũng sẽ tương đối rẻ hơn so thị trường vì không qua trung gian, đại lý.

Mọi sản phẩm cửa nhựa Đài Loan tại Famidoor đều được chăm chút tỉ mỉ từ ngoại hình cho đến chất liệu bên trong. Đơn vị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi chọn chúng tôi là người bạn đồng hành khi xây dựng không gian sống cho ngôi nhà.

Có thể thấy rằng cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh là một trong các dòng cửa được yêu thích nhất hiện nay. Với những gì Famidoor chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt cho không gian sống của mình. Hãy liên hệ với Famidoor để được tư vấn cụ thể hơn về cửa nhựa Đài Loan nhé!

Ngoài ra, Famidoor còn cung cấp, lắp đặt cửa gỗ Composite tại tất cả các tỉnh thành miền Nam như:

  • TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.
  • Bà Rịa Vũng Tàu: Tp Bà Rịa, Tp. Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, Côn Đảo, Phú Mỹ.
  • Bình Dương: Tp. Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An
  • Bình Phước: Tp. Đồng Xoài), Tx. Phước Long, Tx. Bình Long, Tx. Chơn Thành, huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.
  • Đồng Nai: Tp. Biên Hòa, Tp. Long Khánh, Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú.
  • Tây Ninh: Tp Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng.
    An Giang: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, An Phú, Tân Châu, Phú Tân, Châu Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.
  • Bạc Liêu: TP. Bạc Liêu, Tx. Giá Rai, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông hải và Hòa Bình
  • Bến Tre: Tp. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Tx. Bến Tre.
  • Cà Mau: Tp.Cà Mau, Cái Nước, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh
  • Cần Thơ: Tp. Cần Thơ, Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.
  • Đồng Tháp: Tp. Cao Lãnh, Tp. Sa Đéc, Tx. Hồng Ngự, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành.
  • Hậu Giang: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy, Châu Thành, Châu Thành A, Tx Ngã Bảy, Tp. Vị Thanh.
  • Kiên Giang: Tp. Rạch Giá, Tx. Hà Tiên, huyện Kiên Lương; huyện Hòn Đất, huyện Tân Hiệp, huyện Châu Thành, huyện Giồng Riềng, huyện Gò Quao, huyện An Biên, huyện An Minh, huyện Vĩnh Thuận, huyện Phú Quốc, huyện Kiên Hải, huyện U Minh Thượng và huyện Giang Thành.
  • Long An: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa,
    Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tx. Kiến Tường, Tp. Tân An.
  • Sóc Trăng: Tp.Sóc Trăng, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Vĩnh Châu.
  • Tiền Giang: Tp. Mỹ Tho, Tx. Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước.
  • Trà Vinh: Tp. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.