Một số dòng cửa nhựa Hàn Quốc phổ biến hiện nay tại Famidoor

cua-nhua-Han-Quoc-gia-bao-nhieu-1 
5/5 - (1 bình chọn)

Trước khi sở hữu sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc, khách hàng thường muốn tìm hiểu một số dòng cửa nhựa Hàn Quốc phổ biến sử dụng phổ biến hiện nay. Điều này sẽ được giải đáp thật rõ ràng ngay bài viết bên dưới đây, hãy cùng Famidoor khám phá nhé.

cua-nhua-Han-Quoc-gia-bao-nhieu-1 

Thông tin về cửa nhựa Hàn Quốc

Một thời gian cửa gỗ được ưa chuộng, săn đón thì nay cửa nhựa đã lên ngôi nhờ những tính năng mới mẻ, tiện ích của sản phẩm. Và cửa nhựa Hàn Quốc là một sản phẩm nổi bật nhất.

Sự an toàn, chất lượng mà dòng cửa này mang đến chính nhờ nguồn gốc xuất xứ, đó là một quy trình sản xuất công nghệ tiên tiến, hiện đại của Hàn Quốc.

Hơn nữa các sản phẩm cửa được chọn nguyên liệu nhựa cao cấp tổng hợp ABS, lắp ghép các tấm trang trí trên bề mặt, các nguyên liệu phụ gia, lõi thép tăng cường nhờ đó khi sử dụng độ an toàn rất cao, vững chắc.

Cửa nhựa Hàn Quốc làm sóng trong thị trường như thế là bởi thiết kế rất thời thượng, dù là thiết kế kiến trúc ra sao dòng cửa này vẫn đáp ứng rất trọn vẹn.

Điểm hài lòng tìm thấy ở loại cửa này đầu tiên là khả năng chống thấm nước siêu tốt, có sức bền cao. Hơn nữa giai đoạn lắp đặt tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí vì trọng lượng cửa khá nhẹ nhàng, kích thước chuẩn sát.

cua-nhua-Han-Quoc-gia-bao-nhieu-2
Sự đẳng cấp khi lựa chọn cửa nhựa Hàn Quốc

> Xem thêm: Những mẫu cửa nhựa vân gỗ ABS hot nhất

Những dòng cửa nhựa Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Nhà sản xuất luôn tinh ý, thấu hiểu nên luôn cho ra đa dạng các loại cửa để người dùng thêm sự chọn lựa, thêm hứng thú. Cùng khám phá các loại cửa được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

  • Cửa nhựa Hàn Quốc KSD.116B-K1129

Thoạt nhìn qua cái tên gọi hơi khó nhớ ở mã số, tuy nhiên dòng cửa này cũng là một thiết kế nằm trong dòng cửa nhựa Hàn Quốc phổ biến. Nổi bật ở sản phẩm này chính là nét hiện đại, nhấn nhá bởi những kiểu hoa văn lạ mắt ở thân cửa.

Ngoài công dụng của một cánh cửa giúp ngăn giữa các không gian, bảo vệ ngôi nhà… thì sẽ rất tiếc nếu không chọn loại cửa này điểm tô cho căn nhà thêm ấn tượng, phong cách hơn.

  • Cửa nhựa Hàn Quốc KSD.110-MQ808

Dòng cửa này luôn mang một sức hút mạnh mẽ ngay từ điểm nhìn đầu tiên. Thiết kế không cần quá cầu kỳ, công phu đường nét hoa văn nhưng chỉ với tông màu nâu sáng vừa sang trọng mà nhẹ nhàng.

Với màu nâu sáng làm chủ đạo nhưng cánh cửa không bị chìm khi những đường viền tối màu hơn pha trộn vào làm nét chấm phá rất phong cách. Nhờ đó cửa KSD.110-MQ808 dù lạc trong thế giới các loại cửa sẽ luôn nổi bật.

cua-nhua-Han-Quoc-gia-bao-nhieu-3
Các mẫu cửa nhựa tin dùng trên thị trường
  • Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KSD.102-K1129

Cửa ABS đã rất quen thuộc với người sử dụng, đây là dòng cửa nhựa với giá thành phải chăng nhưng tính năng mang đến rất tốt, bền bỉ. Cửa hầu như được chọn làm cửa thông phòng phổ biến trong các công trình hiện nay.

Nếu bạn là tín đồ say mê nét đẹp cổ điển, trang nhã thì cửa KSD.102-K1129 sinh ra là dành cho ngôi nhà của bạn đấy. Cửa nhẹ nhàng trong những hoa văn đơn giản, màu vân gỗ hiện đại, mới mẻ sẽ giúp căn nhà hài hòa, phá cách.

> Xem thêm: Mua cửa nhựa Hàn Quốc tại TP.HCM – Tại sao không?

Tại Famidoor cửa nhựa Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Với số khách hàng yêu thích, lựa chọn cửa nhựa Hàn Quốc đông đảo hiện nay, lợi dụng cơ hội này mà không ít những đại lý kinh doanh không chừng mực, không đảm bảo uy tín để thu về lợi nhuận cao.

Song song đó luôn có đại lý không ngừng vươn lên, tận tâm, chuyên nghiệp với từng sản phẩm bán ra cho khách hàng, đó chính là Famidoor.

cua-nhua-Han-Quoc-gia-bao-nhieu-4
Những điều đặc biệt Famidoor mang đến trong cửa nhựa

Famidoor luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến sản phẩm hữu ích nhất cho khách hàng. Vì thế cửa nhựa khi tìm mua tại đại lý sẽ an tâm về toàn diện, nguồn gốc chính hãng, chất lượng tốt, mẫu mã hiện đại mà giá cả phù hợp.

Mức giá của cửa nhựa nói riêng và các thiết bị nội thất nói chung trên thị trường luôn có sự chênh lệch, phá giá. Nhưng với Famidoor, giá cả luôn minh bạch, có giấy tờ cụ thể, rõ ràng trong từng sản phẩm.

Sau đây là một số dòng cửa nhựa Hàn Quốc phổ biến hiện nay. Điều này có lẽ không làm khó quý khách hàng khi đã có Famidoor luôn sẵn sàng hỗ trợ. Hãy liên hệ đến hotline 0828.400.400 hoặc truy cập website Famidoor để được hỗ trợ, cung cấp sản phẩm tốt nhé.