Cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng – Phù hợp với mọi không gian

cua-nhua-han-quoc-mau-trang
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng được nhiều người yêu thích lắp đặt cho không gian gia đình bởi mang tính thẩm mỹ cao. Cùng Famidoor tìm hiểu về sản phẩm cửa nhựa này qua bài viết dưới đây.

cua-nhua-han-quoc-mau-trang(1)

Cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng là gì?

Cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng là loại cửa nhựa được sản xuất theo quy trình kỹ thuật đặc biệt của Hàn Quốc, có thành phần chính là  nhựa tổng hợp Acrylonitrile Butadiene Styrene được thêm vào một số chất phụ gia không độc hại khác.

Sản phẩm được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, cách âm cách nhiệt tốt nhờ được thiết kế lớp Honey-Comb dạng tổ ong và nhiều ưu điểm khác.

> Xem thêm: Bảng báo giá cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc cao cấp mới nhất

Vì sao nên chọn cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng

Không khó để nhận ra cửa nhựa Hàn Quốc có mặt ở nhiều gia đình mang lại một không gian sống sang trọng, hiện tại và tiện dụng. Dưới đây là những lý do cơ bản mà người tiêu dùng đã lựa chọn cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng:

Kiểu dáng sang trọng, đa dạng

Cửa nhựa Hàn Quốc được thiết kế theo phong cách tối giản, hướng đến sự thanh lịch, sang trọng. Các sản phẩm được thiết kế tinh xảo đến từng đường nét, các đường vân gỗ siêu thật khiến bạn khó phân biệt được cửa nhựa hay cửa gỗ.

Đặc biệt, nếu bạn không thích sự tối giản thì có thể lựa chọn mẫu cửa hoa văn thông thường hoặc cửa có hoa văn đặc biệt. Hoặc lựa chọn mẫu cửa được trang bị các ô kính nếu có nhu cầu.

Famidoor với các sản phẩm cửa nhựa Hàn Quốc đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây

cua-nhua-han-quoc-mau-trang
Cửa nhựa Hàn Quốc KOS-110-K533 được tạo các vân gỗ như cửa gỗ thật

Giá thành

Đây là điểm khiến nhiều người lựa chọn ngay cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng thay vì cửa gỗ tự nhiên. Bởi, sản sẽ được sở hữu ngay sản phẩm cửa bằng nhựa giả gỗ như cửa gỗ thật mà giá thành lại mềm hơn rất nhiều.

Ngoài ra, nhờ đặc tính nhẹ, dễ lắp đặt nên bạn cũng sẽ tiết kiệm thêm được ở  khoản chi phí lắp đặt và vận chuyển.

Màu sắc

Cửa nhựa Hàn Quốc có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn nhưng được nhiều người yêu thích nhất vẫn là màu trắng.

Trong thiết kế nội thất, màu trắng có ý nghĩa rất đặc biệt, nó thể hiện sự tinh tế, đơn giản nhưng vẫn rất trendy.  Đặc biệt gam màu này mang lại một không gian mát mẻ, sạch sẽ lại dễ dàng kết hợp với các họa tiết khác.

Mặt kỹ thuật được đánh giá cao

Cửa gỗ thường được đánh giá cao về chất lượng nhưng vẫn tồn tại các nhược điểm như: dễ cong vênh, biến dạng do tác động của yếu tố bên ngoài sau thời gian dài sử dụng; giá thành cao, … Và những nhược điểm này đều được cửa nhựa Hàn Quốc khắc phục. Cụ thể:

  • Cửa nhựa Hàn Quốc được bố trí thành phần gỗ PVC vào lớp giữa cửa nên có khả năng giãn nở, thích nghi với sự tác động của yếu tố bên ngoài.
  • Lớp DeCo – Sheet được đặt bên ngoài bề mặt cửa ngăn chặn ẩm mốc, bụi bẩn nên hạn chế được mối mọt cũng như thuật lợi cho việc lau chùi.
  • Trọng lượng nhẹ nên đóng – mở dễ dàng, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí cho việc vận chuyển, thi công lắp đặt.
cua-nhua-han-quoc-mau-trang(2)
Cửa nhựa Hàn Quốc KOS.113-K5300 màu trắng tinh tế, sang trọng

> Xem thêm: Có nên dùng cửa nhựa ABS tại Famidoor trong nội thất gia đình không?

Nên mua cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng ở đâu?

Không khó để bạn tìm mua được sản phẩm cửa nhựa Hàn quốc màu trắng tại các cơ sở kinh doanh, lắp đặt cửa. Tuy nhiên, qua khảo sát, sản phẩm tại Famidoor có mức giá rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Hiện nay, với với sự ra đời của nhiều cơ sở kinh doanh, lắp đặt cửa thì Famidoor vẫn nắm vững vị thế của mình trên thị trường với kinh nghiệm dày dặn được tích lũy trong 15 năm qua.

Theo dõi tại website famidoor.vn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian gia đình bạn hoặc liên hệ qua hotline 0828.400.400 để được chúng tư vấn, báo giá miễn phí.

Cửa nhựa Hàn Quốc màu trắng với nhiều điểm nổi bật đã trở thành sản phẩm cửa được yêu thích năm 2022. Hãy có sự lựa chọn thông minh để có một không gian sống lý tưởng bạn nhé!