Đại lý cửa nhựa lõi thép chất lượng trên thị trường hiện nay

dai-ly-cua-nhua-loi-thep-1  
Rate this post

Trào lưu trang bị cửa nhựa cho nội thất gia đình, văn phòng chưa bao giờ hết “hot”. Vậy đâu là đại lý cửa nhựa lõi thép uy tín trong rất nhiều đại lý trên thị trường? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua những đặc điểm cơ bản của cửa nhựa lõi thép cũng như cách nhận biết đại lý phân phối uy tín sản phẩm cửa này qua bài viết sau.

dai-ly-cua-nhua-loi-thep-1  

Đặc điểm của cửa nhựa lõi thép

Trước khi tìm cho mình một đại lý cửa nhựa lõi thép chất lượng, bạn không thể không tìm hiểu về đặc điểm cơ bản của sản này. Nói đến cửa nhựa thì dòng cửa nhựa lõi thép là sản phẩm xứng đáng để chọn mua và trải nghiệm.

Ngay ở cái tên cũng khá rõ về chất liệu của dòng cửa này. Thoạt đầu, khách hàng thường phân vân rằng cửa nhựa có thật sự bền, đẹp để sử dụng cho gia đình hay không. Nhưng khi trải nghiệm rồi thì chẳng muốn thay đổi.

Cửa nhựa lõi thép dễ dàng và tiện lợi thi công cho mọi công trình dân dụng như nhà ở, căn hộ chung cư, cao ốc, văn phòng… đều mang đến giá trị sử dụng cao.

dai-ly-cua-nhua-loi-thep-2
Cửa nhựa lõi thép có nên sử dụng hay không?

Cái tên cửa nhựa uPVC là một tên gọi khác để nhận biết cửa nhựa lõi thép. Với kết cấu bên trong lõi thép lớp nhựa phía ngoài, nhưng sức hấp dẫn của loại cửa này vẫn cao bởi nét đơn giản mà tinh tế của cửa.

Tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều loại cửa nhựa lõi thép được giả nhái, kém chất lượng. Để đảm bảo không nhầm lẫn, khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.

Cấu tạo của cửa nhựa lõi thép

Trong phân khúc các loại cửa, cửa nhựa lõi thép là dòng cửa được đưa vào loại cửa cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả sử dụng lại thuộc loại top cửa cao cấp. Cụ thể cửa được tạo thành từ các yếu tố cơ bản như sau:

Khung cánh cửa là lớp viền giúp bảo vệ, cố định cửa chắc chắn, khớp vào vị trí lắp đặt. Khung sẽ được thiết kế ngay trên khung bao một đường rãnh, cánh cửa sẽ được liên kết với gioăng cao su mang lại độ khít tuyệt đối, bám chắc cửa.

Hơn nữa với sự sắp xếp vị trí này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện, bảo toàn nhiệt độ lạnh từ điều hòa tránh thoát ra bên ngoài.

Kế tiếp là phần lõi thép. Đây là bộ phận quan trọng quyết định sức bền, chất lượng của cửa. Lõi thép đưa vào trong thanh profile cửa để đảm bảo tăng thêm rắn chắc, kéo dài tuổi thọ cho cửa.

Để cửa hoàn thiện trọn vẹn thì không thể thiếu các phụ kiện, chất phụ gia hỗ trợ kèm theo, có thể kể đến kính, phụ kiện kim khí…

Famidoor – đại lý cửa nhựa lõi thép đáng tin cậy tại TPHCM

Cửa nhựa lõi thép hiện là sản phẩm rất được người dùng săn đón, tin dùng rộng rãi trên thị trường. Nhiều đơn vị làm giả mạo, nguồn gốc mơ hồ, kém chất lượng gây cho người dùng sự hoang mang, khó khăn để mua sắm.

Chính vì lý do này mà Famidoor  luôn cải tiến chất lượng sản phẩm của mình. Tuy chúng tôi có thể không là đại lý đẳng cấp nhất nhưng chắc chắn Famidoor là đại lý cửa nhựa lõi thép uy tín mà bạn đang cần.

Thương hiệu được xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm, sự nỗ lực, tích cực thay đổi và không ngại lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ cùng sản phẩm.

dai-ly-cua-nhua-loi-thep-3
Cửa lõi thép uy tín đến từ nhà Famidoor

Đến với Famidoor bạn sẽ trải nghiệm thế giới nội thất đa dạng, cao cấp, chính hãng với toàn bộ sản phẩm được kiểm định. Đặc biệt đại lý nói không với tình trạng phá giá, luôn bán đúng giá để phục vụ cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo những mẫu mã cửa đa dạng của chúng tôi tại đây.

Sở hữu những điểm đáng tin cậy từ thái độ kinh doanh, phục vụ niềm nở cho đến uy tín ở từng sản phẩm thì rất xứng đáng để khách hàng trải nghiệm, tin dùng.

Như đã đề cập trong bài viết này, Famidoor chính là đại lý cửa nhựa lõi thép cực chất lượng hiện nay. 

Hãy liên hệ hotline 0855.400.400 để quý khách được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn những thắc mắc hoặc tìm mua sản phẩm bạn cần nhé. 

 

> Xem thêm: Cửa nhựa lõi thép hãng nào tốt?

> Xem thêm: Không gian thêm đẳng cấp với cửa nhựa vân gỗ đẹp