Mẫu cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng hot nhất năm 2022?

Mẫu cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng hot nhất năm 2022?
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng là mẫu cửa đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người sử dụng. Chúng được dự đoán sẽ rất hot trong năm 2022 này . Vì vậy, hãy cùng Famidoor đi tìm hiểu những mẫu cửa này thật chi tiết nhé!

Cua-nhua-gia-go-han-quoc-lam-dong-thumb

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc được sản xuất theo quy trình nào?

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng được sản xuất dựa trên quy trình tiêu chuẩn chặt chẽ giữa các khâu với nhau và đòi hỏi hệ thống máy móc và dây chuyền hiện đại.

Để hoàn thành một cánh cửa nhựa giả gỗ chất lượng cao thì quy trình sản xuất cần phải theo những bước như sau:

  • Quy trình sản xuất cánh cửa bao gồm 4 lớp bộ phận khác nhau: lớp lõi bông thuỷ tinh, lớp nhựa PVC mỏng, lớp nhựa abs cao cấp và lớp phủ bề mặt.
  • Bộ phận quan trọng nhất đó là lớp nhựa abs bên ngoài, chúng cần được đảm bảo sản xuất tốt nhất để thực hiện tốt chức năng của cửa.
  • Nhựa để sản xuất bộ phận này là nhựa abs trắng cao cấp có độ dày và chắc chắn rất cao, đây là nguyên liệu được tin tưởng sản xuất cả đồ gia dụng hay mũ bảo hiểm
  • Việc liên kết những bộ phận với nhau phải được đảm bảo chắc chắn nhất bằng loại keo chuyên dụng và ép thuỷ lực đến 70 tấn. Điều này cho phép cửa không bị bong tróc khi sử dụng.
  • Bề mặt cửa có lớp sơn phủ nhẵn mịn chống nước tốt và tạo mẫu mã cho cửa đa dạng.
  • Ngoài phần cánh cửa thì khung cửa được sản xuất từ gỗ công nghiệp hoặc inox giúp cố định và giữ form cho cửa tốt nhất

Xem thêm: Các loại cửa thép chống cháy tốt nhất hiện nay

Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc

Một cánh cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng tốt cần được đánh giá tiêu chuẩn chất lượng nhiều đợt và dưới đây là những tiêu chuẩn cơ bản nhất mà một cánh cửa thành phẩm cần phải đạt được:

  • Khả năng chống thấm nước và ẩm ướt tuyệt đối và không bị nấm mốc tấn công.
  • Cánh cửa chắc chắn và dày dặn, không bị cong vênh hay méo móp, độ đàn hồi và chịu được va đập tốt.
  • Khả năng cách âm cản tiếng ồn tốt cũng như chịu được sự thay đổi nhiệt độ mà không bị cong vênh, giòn xốp.
  • Bề mặt cửa nhẵn mịn, không bị gợn vệt sơn hay dễ phai màu, hoa văn hoạ tiết sắc nét, chân thật

Mẫu cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng sẽ tạo nên xu hướng trong năm 2022

Top 3 cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng sẽ tạo nên xu hướng mới trong năm 2022 cho các công trình xây dựng sẽ được Famidoor giới thiệu ngay sau đây nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Cửa nhựa vân gỗ

Cửa nhựa vân gỗ sẽ là item đi đầu trong bảng xếp hạng các mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp nhất và xuất sắc nhất hiện nay trên thị trường. Những đường vân gỗ sắc nét và chân thật sẽ khiến bạn thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Không chỉ có mẫu mã đẹp mà chất lượng cửa cũng như chất lượng màu sắc cửa luôn được đảm bảo là cao cấp nhất, bền đẹp nhất nên bạn hãy sắm ngay cho ngôi nhà của mình mẫu cửa này nhé!

Nhờ có bề ngoài không khác gì cửa gỗ tự nhiên, thậm chí bảng màu sắc cửa còn đa dạng hơn, nên chúng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Cua-nhua-gia-go-han-quoc-lam-dong-van-go
Cửa nhựa vân gỗ sẽ là mẫu cửa dẫn đầu xu hướng cửa nhựa năm nay

Cửa nhựa giả gỗ tối giản

Cửa nhựa giả gỗ tối giản là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của phong cách minimalism. Chúng sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn sự hài hoà và trang nhã nhất.

Bảng màu sắc đa dạng từ tông trầm đến sáng hay rực rỡ, bạn có thể tự mình chọn cho ngôi nhà những cánh cửa có tông màu khác nhau sao cho độc đáo và phù hợp nhất.

Cua-nhua-gia-go-han-quoc-lam-dong-toi-gian
Cửa nhựa giả gỗ tối giản đem lại sự trang nhã cho ngôi nhà.

Xem thêm: Cập nhật báo giá cửa gỗ phòng ngủ mới nhất hiện nay

Cửa nhựa giả gỗ cách điệu

Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng còn có mẫu cửa hiện đại được cách điệu với những ô kính vuông, tròn, thoi khác nhau trên bề mặt cửa.

Điều này đem lại cảm giác rộng rãi hơn cho không gian ngôi nhà cũng như có thể tạo được sự liên kết giữa các khu vực khác nhau.

Cua-nhua-gia-go-han-quoc-lam-dong-kinh
Cửa nhựa giả gỗ cách điệu với những ô kính

Như vậy Famidoor đã giới thiệu đến bạn những thông tin hữu ích và top 3 mẫu cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc Lâm Đồng sẽ hot nhất trong năm 2022 này. Hi vọng bạn đã tìm được sự lựa chọn cho riêng ngôi nhà của mình.

Để liên hệ đặt hàng cũng như tư vấn thêm về sản phẩm bạn hãy gọi tới hotline 0828.400.400 hoặc truy cập tại đây.