Mua cửa thép chống cháy vân gỗ ở đâu tại Bến Tre bền nhất

mua-cua-thep-chong-chay-van-go-o dau- tai- Ben-Tre
5/5 - (1 bình chọn)

Mua cửa thép chống cháy vân gỗ ở đâu tại Bến Tre vừa bền đẹp vừa giá thành phải chăng nhất? Để giải đáp thắc bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một công ty sản xuất cửa vô cùng uy tín mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

mua-cua-thep-chong-chay-van-go-o dau- tai- Ben-Tre

Các tiêu chí chất lượng và lựa chọn cửa thép chống cháy

Cửa thép chống cháy là một loại cửa đặc dụng để giúp phòng tránh những hậu quả đáng tiếc khi xảy ra sự cố cháy nổ về người và tài sản.

Tiêu chuẩn về chất lượng cần đạt

Chính vì vậy những tiêu chí đánh giá chất lượng của cửa cũng rất khắt khe bao gồm cả trong quá trình sản xuất, cả cho đến khi bàn giao sản phẩm cần đạt các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng như sau:

  • TCVN 2622 – tiêu chuẩn về bản vẽ thiết kế cửa đạt chuẩn, chống cháy cho gia đình và công trình.
  • TCVN 9383:2012 – tiêu chuẩn đánh giá khả năng chịu lửa của cửa ra vào nhỏ và cửa ngăn cháy công trình.
  • Cửa thép chống cháy cần có đầy đủ các chứng nhận CQ và CO về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Cửa thép chống cháy lắp đặt cho công trình vừa và lớn – cần đáp ứng đủ tiêu chuẩn nghiệm thu công trình của Bộ công an PCCC, với giấy chứng nhận và có tem chứng nhận kiểm nghiệm hoàn tất thi công.
  • Ngoài ra còn cần đạt tiêu chuẩn về quy trình sản xuất chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 – tiêu chuẩn về quy trình sản xuất khép kín và vật liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ càng.
cua-thep-van-go-nhap-khau-2
Cửa thép chống cháy có rất nhiều tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn về sự phù hợp

Với cửa thép chống cháy vân gỗ có tính năng ứng dụng khá lớn cho nhà ở, biệt thự hay các công trình dân dụng có yêu cầu phòng cháy chữa cháy nghiêm ngặt.

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, bạn cần lưu ý những tiêu chí đánh giá sau:

  • Thời gian chống cháy theo tiêu chuẩn của công trình. Có 3 sự lựa chọn phổ biến nhất là 60 – 90 – 120 phút, với giá thành khác nhau.
  • Lựa chọn kích thước cửa phù hợp với khu vực lắp đặt
  • Lựa chọn mẫu mã thiết kế cửa phù hợp với không gian nội – ngoại thất.
  • Cửa thép chống cháy cần đạt các tiêu chuẩn chất lượng cơ bản và đảm bảo khả năng chống cháy cũng như được kiểm định đầu ra. Bạn cần đặt hàng ở đúng địa chỉ uy tín và có mức giá hợp lý.

Vậy mua cửa thép chống cháy vân gỗ ở đâu tại Bến Tre là tốt nhất? Bạn hãy theo dõi kỹ nội dung sau.

thi-cong-cua-thep-van-go-dep-1
Cửa thép chống cháy vân gỗ đẹp

Xem thêm: Các loại cửa thép chống cháy tốt nhất hiện nay tại Famidoor

Mua cửa thép chống cháy vân gỗ ở đâu tại Bến Tre là tốt nhất?

Famidoor là đơn vị sản xuất và thi công lắp đặt các loại cửa uy tín và chất lượng cao với giá thành phải chăng nhất.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không còn phải lo nghĩ về vấn đề chất lượng nữa cũng như giải đáp được thắc mắc nên mua cửa thép chống cháy vân gỗ ở đâu tại Bến Tre, vì đã có Famidoor.

Công ty uy tín chuyên nghiệp

Famidoor là công ty đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lý cũng như nhận được chứng nhận kiểm duyệt chất lượng của cơ quan có thẩm quyền. Chúng tôi cam kết luôn làm việc một cách minh bạch và chuyên nghiệp nhất.

Nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra trong quá trình sản xuất cũng như thi công lắp đặt sản phẩm thuộc về phía Famidoor thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Cơ sở trưng bày và tư vấn rộng rãi

Famidoor có hệ thống các showroom rộng rãi trưng bày các sản phẩm có sẵn để bạn có thể dễ dàng ghé thăm và trải nghiệm trực tiếp chất lượng cũng như mẫu mã các sản phẩm đó.

Ngoài ra chúng tôi còn có các kho xưởng liền kề nên sẽ phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Sẽ không khiến bạn phải đợi lâu kể từ khi đặt hàng.

Xem thêm: Famidoor – Công ty bán sỉ cửa thép chống cháy chất lượng

Nhân viên chuyên nghiệp

Tư vấn viên tại cửa hàng hay tổng đài viên đều được đào tạo nắm chắc kiến thức chuyên môn về các sản phẩm cũng như kỹ năng mềm giao tiếp để giúp bạn có thể thoải mái nhất khi đến với Famidoor.

Giá thành vô cùng tốt

Famidoor có rất nhiều chương trình trợ giá khách hàng hấp dẫn cùng các dịch vụ đi kèm nên bạn hoàn toàn có thể nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Không chỉ áp dụng cho cửa thép chống cháy vân gỗ mà còn dành cho tất cả các loại cửa khác của chúng tôi.

Để biết thông tin chi tiết về các chương trình cũng như sản phẩm áp dụng thì bạn hãy truy cập website Famidoor.vn hoặc gọi hotline 0828.400.400

Mua cửa thép chống cháy vân gỗ ở đâu tại Bến Tre? Hãy đến ngay Famidoor để đặt hàng và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé!