Nhà máy sản xuất cửa gỗ chống cháy uy tín nhất tại Tp HCM

nha-may-san-xuat-cua-go-chong-chay-1
5/5 - (1 bình chọn)

Tìm một nhà máy sản xuất cửa gỗ chống cháy uy tín trên thị trường hiện nay là điều không dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm cửa gỗ chống cháy chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

nha-may-san-xuat-cua-go-chong-chay-1

Cửa gỗ chống cháy có tốt không?

Nhiều người sẽ lo ngại rằng cửa gỗ sẽ không có khả năng đảm bảo việc chống cháy cho gia đình. Nhưng trên thực tế, các sản phẩm cửa gỗ chống cháy lại được thiết kế với nhiều thành phần chống cháy hiệu quả.

nha-may-san-xuat-cua-go-chong-chay-2
Cửa gỗ chống cháy được thiết kế với nhiều thành phần chống cháy hiệu quả

Có thể nói, cửa gỗ chống cháy là một sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều gia đình bởi những ưu điểm mà nó mang lại sau đây :

  • Khả năng bảo vệ an toàn khi đám cháy xảy ra rất tốt
  • Sản phẩm làm từ vật liệu cách nhiệt không độc hại, không mùi, không bụi. Nhờ đó, sức khỏe gia đình bạn luôn được bảo vệ.
  • Cửa gỗ chống cháy có độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm và cách nhiệt tốt.
  • Gioăng chống cháy được thiết kế thông minh. Khi nhiệt độ lên đến 900C gioăng sẽ tự biến thành dạng thành dạng keo giúp làm kín khít cửa với khuôn  ngăn chặn khói lan.
  • Các phụ kiện đi kèm có khả năng chịu được nhiệt độ cao và hoạt động tốt khi gặp sự cố.

> Xem thêm : Báo giá cửa chống cháy 70 phút mới nhất tại Famidoor

Famidoor – nhà máy sản xuất cửa gỗ chống cháy uy tín tại Tp HCM

Famidoor là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối cửa gỗ chống cháy tại Tp. HCM. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn đơn vị nào cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn, hãy liên hệ Famidoor vì những ưu điểm chúng tôi mang lại sau đây.

Nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng

Sản phẩm tại nhà máy sản xuất cửa gỗ chống cháy Famidoor được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nhà máy uy tín trên thế giới và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu này , Famidoor luôn biết cách vận dụng vật liệu mới vào từng sản phẩm cửa gỗ chống cháy của mình. Từ đó người tiêu dùng có sự trải nghiệm mới lạ nhất từ những sản phẩm chất lượng tại Famidoor.

Mẫu mã đa dạng màu sắc phong phú

Các sản phẩm cửa gỗ chống cháy tại Famidoor có màu sắc và mẫu mã đa dạng. Điều này giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho  phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí nội thất của gia đình mình.

nha-may-san-xuat-cua-go-chong-chay-3
Cửa gỗ chống cháy tại Famidoor

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại Famidoor đã góp phần tạo nên những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ người tiêu dùng và các đơn vị sản xuất khác.

Giá thành cạnh tranh

Sự linh hoạt trong phương thức bán hàng và sản xuất giúp Famidoor tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh. Từ đó, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm cửa gỗ chống cháy với mức giá phù hợp nhất với túi tiền của người Việt.

Xem thêm: TOP 20+ MẪU CỬA GỖ CHỐNG CHÁY HIỆU QUẢ THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

Quy trình tại nhà máy sản xuất cửa gỗ chống cháy chuyên nghiệp Famidoor

Trong quy trình sản xuất cửa gỗ chống cháy của mình, Famidoor đã kết hợp khéo léo sự lành nghề của những người thợ cùng những trang thiết bị hiện đại. Quy trình sản xuất này gồm 3 giai đoạn sau đây:

Giai đoạn 1

Trong giai đoạn này, thợ sản xuất sẽ thực hiện chuẩn bị, cắt, sấy và lọc gỗ. Gỗ nguyên liệu phải đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng đặt ra như : bề mặt gỗ mịn, độ rắn chắc, đường vân đẹp mắt, màu tự nhiên, ko bị cong vênh, nứt nẻ, độ ẩm phù hợp…

Giai đoạn 2

Cửa gỗ qua các giai đoạn sơ chế, xử lý sẽ được chia thành các thanh tiêu chuẩn rồi được ghép lại theo bản vẽ. Tùy theo yêu cầu phiên bản vẽ và  hồ sơ kiểu dáng của khuôn bao cửa gỗ chống cháy như thế nào thì người thợ sẽ tùy chỉnh thích hợp.

Giai đoạn 3

  • Tiến hành thực hiện gia công và định hình sản phẩm.
  • Tạo khung bao cửa bảo vệ cửa tốt hơn đảm bảo thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cao
  • Cuối cùng, nhà máy sản xuất cửa gỗ chống cháy Famidoor sẽ thực hiện kiểm tra tổng quát sản phẩm cửa gỗ chống cháy và hoàn thiện cửa.
nha-may-san-xuat-cua-go-chong-chay-3
Cửa gỗ chống cháy hoàn thiện có thẩm mỹ cao tại Famidoor

Qua những thông tin mà bài viết chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn đã không còn lo lắng khi tìm kiếm một nhà máy sản xuất cửa gỗ chống cháy uy tín rồi đúng không nào. Nếu muốn sở hữu sản phẩm của Famidoor ngay hôm nay, bạn có thể liên hệ hotline 0828.400.400.