Mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại nhiều người thích nhất 2022

Cua-go-phong-ngu-hien-dai-1
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa gỗ phòng ngủ hiện đại là xu hướng được ưa chuộng hiện nay trong mỗi công trình xây dựng nhà cửa bởi tính chất chắc chắn và bền đẹp của nó. FAMIDOOR sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu cửa hot nhất thông qua bài viết này.

Cua-go-phong-ngu-hien-dai

Các mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại nhất

Mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại được cấu tạo từ rất nhiều chất liệu gỗ khác nhau. FAMIDOOR sẽ list ra những chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay ở dưới đây.

Cửa gỗ tự nhiên

Đây là mẫu cửa có thể thuyết phục khách hàng ngay lần đầu bởi sự chắc chắn, đầm tay và mẫu mã sang trọng. Những đường vân gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên và thu hút ánh nhìn.

Vì được sản xuất từ gỗ tự nhiên nên mẫu cửa gỗ tự nhiên có độ bền cao, chống thấm nước tương đối tốt và chịu được va đập cao.

Khi bạn lựa chọn mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên thì ngoài ưu điểm trên nó còn đem lại hiệu quả sử dụng cao, chất lượng cửa đẹp theo thời gian, sử dụng thời gian dài chỉ cần một lớp sơn là lại như mới.

Cua-go-phong-ngu-hien-dai-1
Mẫu cửa gỗ phòng ngủ từ gỗ tự nhiên

Xem thêm: Báo giá cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc cao cấp

Không những vậy, từ trước đến nay gỗ tự nhiên luôn khẳng định được chất lượng cách âm, cách nhiệt cực tốt, trong quá trình sản xuất sẽ được tẩm sấy để chống mối mọt, nhờ vậy rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của bạn

Cửa gỗ MDF VENEER

MDF VENEER là một trong số những mẫu cửa gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay, cũng lọt top những mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại hot nhất.

Cửa gỗ phòng ngủ bằng gỗ MDF VENEER có khả năng chống mối mọt, cong vênh cực tốt, độ bền lâu dài.

Do được phủ bên ngoài một lớp veneer nên mẫu mã cực kỳ đa dạng, bạn có thể yêu cầu bất kỳ mẫu mã hay màu sắc nào phù hợp với gia đình bạn.

Cua-go-phong-ngu-hien-dai-2
Mẫu cửa gỗ phòng ngủ MDF VENEER hiện đại

Ngoài ra ưu điểm quan trọng và cũng là vấn đề khiến bạn suy nghĩ khá nhiều đó là giá cả. Bạn sẽ không còn phải lo về điều đó nữa vì cửa gỗ MDF VENEER có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu cửa tương tự.

Cửa gỗ công nghiệp HDF

Gỗ HDF là một trong những chất liệu tốt để sản xuất cửa phòng ngủ. Với những ưu điểm vượt trội như chống ẩm và chống ồn cực tốt.

Được cấu tạo cầu kỳ và hiện đại với lớp phủ bề mặt thường được khiến bằng chất liệu Melamine Resin kết hợp với sợi thủy tinh tạo nên một lớp phủ trong suốt, giữ cho màu sắc và vân gỗ luôn ổn định, bảo vệ được bề mặt cửa tốt nhất.

Có tới khoảng 40 màu sơn thuận tiện cho việc lựa chọn, phối màu, đồng thời bạn dễ dàng chuyển đổi màu sơn theo nhu cầu thẩm mỹ. Bên cạnh đó bảng giá của sản phẩm cũng khá rẻ và phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Cua-go-phong-ngu-hien-daI-3
Cửa gỗ phòng ngủ HDF được thiết kế sang trọng

Xem thêm: Báo giá cửa gỗ HDF

Cửa gỗ MDF LAMINATE

Cùng thuộc dòng gỗ MDF, tuy nhiên MDF LAMINATE còn vượt trội hơn vì lớp laminate có khả năng chống trầy xước cực tốt.

Bề mặt gỗ đa dạng với vật liệu lên tới hơn 500 mẫu từ hoa văn, vân gỗ đến trơn hoặc ánh nhũ,… là một trong những option bạn có thể thỏa sức lựa chọn và thay đổi cho không gian nhà mình.

Cua-go-phong-ngu-hien-dai-4
Cửa gỗ phòng ngủ MDF LAMINATE đa dạng mẫu mã

Tuổi thọ của chất liệu MDF laminate có thể lên tới hơn 10 năm mà vẫn đẹp như mới, khả năng chịu nhiệt và chịu nước cao, không có tình trạng nứt nẻ, cong vênh hay mối mọt.

Chính vì vậy xứng đáng được đứng trong top những vật liệu tốt nhất để sản xuất cửa gỗ phòng ngủ hiện đại

Đơn vị cung cấp cửa gỗ phòng ngủ uy tín nhất – FAMIDOOR

Đến với FAMIDOOR bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại nhất hiện nay mà không hề phải lo lắng về giá thành và dịch vụ thi công lắp đặt vì chúng tôi có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cửa cho các công trình và vị trí đứng trên thị trường, FAMIDOOR cam kết là đơn vị uy tín nhất với đội ngũ nhân viên, tư vấn viên giàu kinh nghiệm.

Hãy gọi ngay hotline 0828.400.400 hoặc truy cập ở đây để tham khảo nhiều mẫu cửa gỗ phòng ngủ hiện đại tốt nhất và được tư vấn kỹ hơn.