Những ưu điểm vượt trội của cửa thép thoát hiểm Đồng Tháp

Những ưu điểm vượt trội của cửa thép thoát hiểm Đồng Tháp
5/5 - (1 bình chọn)

Với sự phát triển của xã hội, cửa thép thoát hiểm Đồng Tháp sẽ trở thành một yếu tố cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp, khách sạn, chung cư hay khu chung cư. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những ưu điểm và đặc điểm của loại cửa này, hãy cùng Famidoor tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

cua-thep-thoat-hiem-dong-thap

Ưu điểm của cửa thép thoát hiểm Đồng Tháp

Từ trước đến nay, cửa thép thoát hiểm Đồng Tháp đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ con người. Họ có những lợi thế rất lớn sau đây

Đảm bảo an toàn cho người dùng tuyệt vời

Sử dụng cửa thoát hiểm truyền thống, đám cháy vẫn sẽ lan sang khu vực thoát hiểm và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của nhân viên bên trong. Nhưng cửa thép thoát hiểm thì khác, nhờ vào cánh cửa này chúng ta sẽ được bảo vệ tốt hơn, vì sản phẩm chống khói, chống cháy nên không thể nào đánh bại được lửa.

Sản phẩm vô cùng bền chặt

Nói chung, cửa được làm từ vật liệu chịu lửa, không cong vênh, không co ngót, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chịu được va đập mạnh từ bên ngoài, có độ bền cao. Ngoài ra, bản lề, vòng đệm cao su, tay co thủy lực và các phụ kiện cửa thép chống cháy khác cũng sẽ giúp quá trình thoát hiểm trở nên nhanh chóng và an toàn hơn, vì chúng giúp cửa kín hơn và ngăn chặn khói xâm nhập.

Dễ bảo trì

Loại cửa thoát hiểm thường được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên dễ dàng vệ sinh, khử trùng. Sau khi lắp đặt, cửa sẽ có thể hoạt động bình thường trong thời gian dài.

cua-thep-thoat-hiem-dong-thap-bao-tri
Loại cửa thoát hiểm thường được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên dễ dàng vệ sinh

Xem thêm: Những ưu điểm nổi bật của cửa chống cháy 2 cánh Trà Vinh

Kinh nghiệm chọn cửa thép thoát hiểm

Cửa thép thoát hiểm chủ yếu được làm bằng thép. Do cấu tạo đa dạng, từ nhiều thương hiệu, hãng sản xuất khác nhau nên chất lượng cửa chống cháy cũng khác nhau.

Khi mua thép chống cháy chất lượng cao, bạn nên chú ý các tiêu chuẩn sau:

Tiêu chuẩn khung cửa chống cháy

Đây là giá đỡ gắn vào tường. Khi xảy ra cháy, họ có trách nhiệm phòng cháy, chữa cháy gas và phòng chống cháy nổ. Đồng thời tạo điểm tựa cho kết cấu tường. Nên chọn khung cửa chắc chắn, kết cấu thép dày.

Tiêu chuẩn yêu cầu chất lượng bản lề cửa chống cháy

Bản lề cửa giúp kết nối giữa khung cửa và cánh cửa. Phải đảm bảo độ chắc chắn, độ cứng cao, đóng mở linh hoạt.

Miếng đệm cao su

Cửa đóng không chặt, khói trong quá trình đốt phụ thuộc phần lớn vào gioăng cao su. Chất lượng cần được kiểm tra cẩn thận. Đặc biệt quý khách có thể xem video test cửa chống cháy trước khi mua.

Tiêu chuẩn Doorsill

Đây là một phụ kiện khác hỗ trợ đệm cao su chống khói. Chỉ có cửa chống cháy cao cấp mới được cung cấp. Kết cấu ngưỡng cửa chỉ phù hợp với cửa thép chống cháy chất lượng cao.

Tiêu chuẩn tấm kính

Hầu hết các loại cửa thép thoát hiểm chuyên nghiệp đều có ô kính chống cháy. Thường được làm bằng kính cường lực chống cháy có độ dày trên 10mm.

Ngoài ra, cần chú ý sử dụng các loại đầu kéo thủy lực chất lượng cao. Thanh thoát hiểm mở và đóng ngay lập tức.

cua-thep-thoat-hiem-dong-thap-tieu-chuan
Hầu hết các loại cửa thép thoát hiểm chuyên nghiệp đều có ô kính chống cháy

Xem thêm: CÁCH LẮP ĐẶT KHUÔN CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP ĐÚNG CHUẨN VÀ ĐẸP MẮT

Mua cửa thép thoát hiểm Đồng Tháp chất lượng cao ở đâu với giá ưu đãi?

Qua bài viết này, Famidoor mong rằng các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về dòng cửa chống cháy này và hiểu được tầm quan trọng cũng như mức độ cấp thiết của chúng từ đó.

Là một trong những địa chỉ mua sắm có tiếng trên cả nước, Famidoor cam kết mang đến những mẫu cửa thép thoát hiểm chất lượng cao cho mọi khách hàng với những chính sách ưu đãi.

Ngoài ra, tại đây còn chuyên cung cấp các loại cửa nhựa composite, cửa nhựa cao cấp, cửa thép vân gỗ, cửa gỗ cao cấp, cửa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan và các loại cửa…

cua-thep-thoat-hiem-dong-thap-mua
Famidoor cam kết mang đến những mẫu cửa thép thoát hiểm chất lượng cao

Với những ưu điểm mà cửa thép thoát hiểm Đồng Tháp mang lại, bạn có thể sử dụng sản phẩm này tại Famidoor. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0828 400 400 để được tư vấn cụ thể nhất!