Top 5 sản phẩm cửa nhựa giả gỗ ABS bán chạy chất hiện nay

Top 5 sản phẩm cửa nhựa giả gỗ ABS bán chạy chất hiện nay
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa nhựa giả gỗ ABS là loại cửa được người tiêu dùng sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Nhưng lựa chọn mẫu cửa nào phù hợp cho gia đình  thì vẫn là câu hỏi khó với nhiều người. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu  hỏi đó .

Cửa nhựa giả gỗ ABS là gì?

Cửa nhựa ABS là sản phẩm được sản xuất từ nhựa tổng hợp ABS. Loại nhựa tổng hợp này kết hợp với các phụ gia như chất tạo màu, tạo nối, chất ổn định, chất gia cường,… để tạo nên những sản phẩm đa năng, ứng dụng đa dạng.

Sản phẩm có ưu điểm là không độc hại cho sức khỏe con người, chống cháy tốt. Ngoài ra, tính chất dẫn nhiệt thấp, độ cứng cao, mang vẻ đẹp hiện đại, giá thành tương đối rẻ là những gì khiến cửa nhựa giả gỗ ABS nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

cua-nhua-gia-go-abs-la-gi
Cửa nhựa ABS mang vẻ đẹp hiện đại

Xem thêm: CỬA NHỰA ABS CÓ BỀN KHÔNG? CẤU TẠO, ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỬA NHỰA ABS

Top 5 mẫu cửa nhựa giả gỗ ABS bán chạy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cửa với mẫu mã khác nhau. Tùy từng nhu cầu và sở thích cụ thể, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Dưới đây là những gợi ý cho bạn.

Cửa ABS New 01

Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ ABS New 01 có màu nâu trầm sang trọng. Thoạt nhìn, cửa rất giống với cửa gỗ tự nhiên. Với màu sắc và độ cứng mà sản phẩm mang lại, chúng rất phù hợp làm của lối đi, cửa thông phòng tại các căn hộ cao cấp.

cua-nhua-gia-go-abs-new-01
Cửa nhựa gỗ ABS New 01

Cửa ABS New 02

New 02 là mẫu cửa phù hợp với không gian ngôi nhà có màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung. Sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác. Chính vì những ưu điểm này, đây cũng là mẫu cửa được người tiêu dùng săn đón thời gian qua.

cua-nhua-gia-go-abs-new-02
Cửa nhựa ABS New 02

Cửa ABS New 03

Với thiết kế theo phong cách tối giản, sản phẩm cực kì phù hợp với những ngôi nhà hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng.

Những đường sọc ngang trên nền màu gỗ cũng chính là điểm nhấn giúp cửa tạo thiện cảm đối với người nhìn. Khá thân thiện với các đồ nội thất xung quanh, mẫu cửa nhựa này được ứng dụng khá đa dạng.

cua-nhua-gia-go-abs-new-03
Cửa nhựa ABS New 03

Cửa ABS New 10

Mẫu mã độc đáo và sáng tạo là những gì phải nói đến khi nhắc đến mẫu cửa nhựa giả gỗ ABS New 10 này. Diện mạo khá mới lạ, màu sắc tươi sáng đã mang đến luồng gió mới cho nhiều gia đình.

Sản phẩm với điểm nhấn là hai ô kính dọc trên thân cửa và những ô vuông họa tiết ở phần trung tâm. Tất cả đã mang đến một mẫu cửa lạ mắt có một không hai khiến nhiều người trầm trồ.

cua-nhua-gia-go-abs-new-10
Cửa nhựa giả gỗ ABS New 10

Cửa ABS New 14

Thiết kế đơn giản theo phong cách cổ điển nhưng lại ứng dụng linh hoạt vào mọi không gian đó chính là ưu điểm của mẫu cửa nhựa giả gỗ New 14 này. Tuy không có nhiều họa tiết cầu kì, nhưng nếu biết cách kết hợp, mẫu cửa sẽ giúp không gian bạn trở nên bừng sáng.

cua-nhua-gia-go-abs-new-14
Cửa nhựa giả gỗ ABS New 14

> Xem thêm : 10 mẫu cửa nhựa composite giá rẻ bạn không nên bỏ qua

Mua cửa nhựa ABS ở đâu đẹp giá tốt?

Sẽ có nhiều cơ sở bán cửa ABS với chất lượng và giá thành khác nhau. Để tìm một nơi uy tín là điều không phải dễ dàng. Nếu muốn được phục vụ tốt nhất, bạn có thể liên hệ Famidoor vì:

  • Sản phẩm cửa nhựa ABS của công ty sản xuất có nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chúng được kiểm định chất lượng rõ ràng, độ bền cao, mẫu mã đa dạng. Tham khảo các mẫu mã cửa ABS mới nhất tại đây
  • Phương thức bán hàng linh hoạt, giá thành cạnh tranh.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.
  • Quy trình lắp đặt, thi công chuyên nghiệp.
  • Chế độ bảo hành tốt.
  • Hệ thống showroom trưng bày phân bố khắp Tp. HCM, tạo nhiều cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Bên trên là những mẫu cửa nhựa giả gỗ ABS đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu cửa khác đang được bán với giá ưu đãi tại website Famidoor hoặc liên hệ chúng tôi qua hotline 0828.400.400.