Top 5 mẫu cửa composite tại Vũng Tàu “hot” nhất hiện nay

Top 5 mẫu cửa composite tại Vũng Tàu “hot" nhất hiện nay
5/5 - (1 bình chọn)

5 mẫu cửa composite tại Vũng Tàu đẹp nhất sẽ được Famidoor bật mí ngay trong bài viết sau đây cùng rất nhiều thông tin hữu ích khác về loại cửa nhựa này cũng như những ưu đãi hấp dẫn nhất. Bạn hãy theo dõi bài viết và đón chờ nhé!

Tại sao mẫu cửa composite tại Vũng Tàu lại được ưa chuộng?

Những mẫu cửa composite tại Vũng Tàu được ưa chuộng nhờ có rất nhiều ưu điểm khác nhau như chống nước và ẩm ướt tuyệt đối, chịu được va đập mạnh hay có mẫu mã bề ngoài bắt mắt, độ ứng dụng cao vào nhiều vị trí.

Ngoài ra Vũng Tàu là khu vực gần biển và nắng gió nên rất cần những loại cửa có độ bền cao và miễn dịch với nước, gió, nắng hay hơi muối từ biển. Vì vậy cửa nhựa composite là một sản phẩm hoàn hảo phù hợp với những yêu cầu đó.

Mau-cua-composite-tai-Vung-Tau-thumb

Top 5 mẫu cửa composite tại Vũng Tàu đẹp nhất

Famidoor sẽ giới thiệu top 5 mẫu cửa composite tại Vũng Tàu đang được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn nhé!

Cửa composite vân gỗ

Cửa composite vân gỗ có những đường vân gỗ rất sắc nét khiến bạn thấy giống hệt với cửa gỗ tự nhiên. Những cánh cửa composite vân gỗ sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn.

Ngoài ra cửa được sản xuất với rất nhiều mẫu họa tiết vân gỗ khác nhau, màu sắc khác nhau thay vì chỉ dập khuôn một màu nâu cánh gián nên bạn có thể ứng dụng và mọi tông nhà.

Mau-cua-composite-tai-Vung-Tau-van-go
Cửa composite vân gỗ nhiều kiểu dáng vân gỗ và màu sắc khác nhau

Cửa nhựa composite ghép thanh

Cửa nhựa composite ghép thanh là loại cửa thân thiện với môi trường do là cửa nhựa nguyên sinh nên an toàn với người sử dụng và không chứa các hóa chất độc hại. Từ đó mang đến cho bạn không gian sống xanh, sạch đẹp hơn.

Mẫu mã của cửa nhựa composite ghép thanh rất đa dạng với màu sắc từ tươi tắn đến trầm sang trọng đều có thể sản xuất.

Mau-cua-composite-tai-Vung-Tau-ghep-thanh
Cửa nhựa composite ghép thanh giúp không gian xanh, sạch đẹp hơn

Cửa nhựa composite sang trọng

Đơn giản luôn đem đến sự sang trọng nhất nên với các mẫu cửa nhựa composite sang trọng luôn được sản xuất với một tông màu chủ đạo và điểm nhấn nhá vào các chi tiết khác trên cửa.

Mẫu cửa này phù hợp với những không gian sang trọng như khách sạn, khu vực vip, khu nghỉ dưỡng, resort,…

Mau-cua-composite-tai-Vung-Tau-sang-trong
Cửa nhựa composite sang trọng luôn có 1 tông màu

Cửa composite hiện đại

Mẫu cửa theo hướng hiện đại sẽ được thiết kế có thêm các ô kính để làm tăng không gian cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà trông như rộng hơn cũng như tạo được sự liên kết giữa các khu vực.

Cửa composite hiện đại thường được ưa chuộng lắp đặt làm cửa nhà tắm, cửa thông tầng,…

Xem thêm: Hướng dẫn phân biệt cửa nhựa gỗ composite và cửa nhựa abs Hàn Quốc

Mau-cua-composite-tai-Vung-Tau-hien-dai
Cửa composite hiện đại thường được làm cửa nhà tắm

Cửa composite phá cách

“Phá cách” sẽ khiến bạn liên tưởng đến những cánh cửa lạ lùng đúng không? Nhưng trên thực tế các mẫu cửa này được phá cách trong từng chi tiết nhỏ trên cửa theo nhu cầu của khách hàng.

Từ kiểu dáng, màu sắc đến cấu trúc cửa đều có thể phá cách theo cá tính riêng của khách hàng như cửa vòm, hoa văn khắc trên cửa hoặc các chi tiết thêm rèm,…

Xem thêm: FAMIDOOR BÁO GIÁ CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC HẬU GIANG MỚI NHẤT

Mau-cua-composite-tai-Vung-Tau-pha-cach
Cửa composite phá cách có nhiều họa tiết độc đáo trên cửa

Cơ sở sản xuất mẫu cửa composite tại Vũng Tàu uy tín nhất – Famidoor

Famidoor tự hào là cơ sở sản xuất cửa composite uy tín nhất tại Vũng Tàu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nội thất cùng nhiều công trình có tiếng vang trong giới.

Khi đặt hàng ở Famidoor bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm khác như đo đạc, thiết kế cửa, vận chuyển và thi công lắp đặt,…

Không những vậy Famidoor còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cho mẫu cửa composite tại Vũng Tàu cùng nhiều mẫu cửa khác.

Hãy nhanh tay gọi đến hotline 0828.400.400 hoặc truy cập tại đây để nhận ưu đãi và tư vấn cụ thể.