Báo giá cửa gỗ công nghiệp Đồng Tháp mới nhất của Famidoor

Bao-gia-cua-go-cong-nghiep-Dong-Thap
5/5 - (1 bình chọn)

Cửa gỗ công nghiệp kể từ khi ra mắt đã được đón nhận hết sức rầm rộ của các công trình. Chính vì vậy bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp Đồng Tháp chi tiết nhất của Famidoor sẽ giúp bạn dự trù rõ hơn các khoản chi phí cho công trình của mình.

Bao-gia-cua-go-cong-nghiep-Dong-Thap

Cửa gỗ công nghiệp làm từ nguyên liệu gì?

Cửa gỗ công nghiệp là loại cửa gỗ được chế tạo từ bột gỗ tự nhiên pha với keo. Sau đó chúng được ép chặt với một lực nén cao và tạo ra những ván gỗ cứng chắc. Gỗ công nghiệp đa số được làm từ các nguyên vật liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, hay ngọn cành của cây gỗ thiên nhiên. Điều này là một trong những ưu điểm rất tốt vì chúng góp phần bảo vệ môi trường và nạn phá rừng.

Cửa gỗ công nghiệp Đồng Tháp có những loại nào?

Cửa gỗ công nghiệp đang thay thế dần cửa gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay do tình trạng chặt phá rừng ngày càng nghiêm trọng và phổ biến, các hiện tượng biến đổi khí hậu nặng nề hơn. Do đó cửa gỗ công nghiệp phát triển nhanh hơn do thân thiện với môi trường. Có rất nhiều loại cửa gỗ công nghiệp như cửa gỗ công nghiệp HDF, cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer, cửa gỗ công nghiệp MDF Laminate….

Mỗi nguyên vật liệu sẽ có công dụng và đặc tính riêng như MFC được làm từ cây gỗ rừng chuyên biệt dành cho việc sinh sản gỗ MFC riêng. Sau khi thu hoạch thì cây gỗ được nghiền nhỏ thành các dăm gỗ, và sử dụng keo chuyên dụng để ép thành độ dày tiêu chuẩn.

MDF có loại nguyên liệu có độ dẻo và đàn hồi cao, chúng là tên gọi chung cho cả ba loại sản phẩm ván ép bột sợi có tỷ trọng trung bình (medium density) và độ nén cao (hardboard). Để phân biệt những loại này, người ta dựa vào tham số cơ lý, độ dày và cách xử lý bề mặt.

Từng vị trí lắp đặt sẽ đòi hỏi một tính chất nguyên liệu khác nhau nên giá thành cũng khác nhau vì vậy bạn cần chú ý để lựa chọn và tham khảo bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp Đồng Tháp mới nhất của Famidoor.

Bao-gia-cua-go-cong-nghiep-Dong-Thap(1)
Cửa gỗ công nghiệp có rất nhiều loại

Xem thêm: Cửa gỗ công nghiệp có mấy loại? Giá cửa gỗ công nghiệp

Các lý do bạn nên chọn cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp ngày nay đã có nhiều cải tiến để phù hợp hơn với thi trường cũng như có rất nhiều chủng loại và cấu tạo nguyên liệu phong phú, chính vì vậy các ưu điểm có thể kể ra cũng nhiều hơn.

  • Cửa có độ chắc chắn và đầm tay không kém gì so với cửa gỗ công nghiệp tự nhiên
  • Một ưu điểm rất nổi bật là cửa gỗ công nghiệp không dễ bị mối mọt tấn công hay mục ruỗng vì trong khi sản xuất các nguyên vật liệu đã được chế biến và xử lý chống mọt kỹ càng.
  • Tính thẩm mỹ tương đương hoặc thậm chí đa dạng hơn cửa gỗ tự nhiên vì có thể sử dụng sơn bề mặt để tạo mẫu mã.
  • Các sản phẩm có lớp veneer hoặc lớp melamine thì độ bền màu cực cao, chống thấm nước và chống ẩm rất tốt.
  • Khả năng cách âm và chống tiếng ồn tốt nên thích hợp làm cửa chính hoặc cửa ban công nếu là nhà ở đô thị hoặc khu dân cư thì sẽ giúp gia đình bạn bớt bị ảnh hưởng bởi tiếng xe cộ hơn.
  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên trong khi chất lượng là tương đương.
Bao-gia-cua-go-cong-nghiep-Dong-Thap(2)
Cửa gỗ công nghiệp có rất nhiều ưu điểm

Bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp Đồng Tháp chi tiết

Do cửa gỗ công nghiệp có khá nhiều chủng loại khác nhau nên giá thành cũng có sự chênh lệch đôi chút. Chính vì vậy Famidoor đưa đến cho bạn bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp Đồng Tháp chi tiết nhất. Lưu ý là mỗi khu vực lại có giá thành khác nhau do phụ thuộc vị trí có gần nguồn cung nguyên liệu hay không, tuy nhiên giá thành không hơn kém nhau quá nhiều.

Xem thêm: Cửa gỗ công nghiệp là gì? Địa chỉ mua cửa gỗ công nghiệp

Bảng báo giá cửa

Bảng báo giá cửa được phân chia dựa theo các nguyên vật liệu sản xuất cũng như kích thước tiêu chuẩn. Chính vì vậy giá thành có thể xê dịch đôi chút nếu bạn muốn sản xuất cửa theo kích thước khác hoặc mẫu mã bạn mong muốn.

Bảng báo giá phụ kiện

Các phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng và góp phần vào tính thẩm mỹ của cửa. Chất lượng của phụ kiện cũng khác nhau nên bạn có thể tham khảo bảng dưới đây. Toàn bộ bảng báo giá cửa gỗ công nghiệp Đồng Tháp chi tiết nhất đã được Famidoor cung cấp đến bạn. Hy vọng đó là dữ liệu hữu ích dành cho bạn. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác cũng như bảng giá các loại cửa khác bạn vui lòng truy cập trang web của chúng tôi hoặc gọi theo số hotline 0828.400.400