Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhựa Composite Tại Cần Thơ Đầy Đủ Nhất

Cửa Nhựa Composite Tại Cần Thơ
Rate this post

Mặc dù chỉ là những bộ phận nhỏ nhưng phụ kiện cửa nhựa composite góp phần quan trọng trong việc giúp vận hành cửa mượt mà, trơn tru. Nếu bạn đang muốn lắp đặt cửa nhựa composite tại Cần Thơ thì nên tìm hiểu chi tiết về những phụ kiện đi kèm. Famidoor xin chia sẻ một số thông tin liên quan ngay trong nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Tổng quan về cửa nhựa composite

Cửa nhựa composite còn có tên gọi là cửa gỗ composite, cửa gỗ nhựa composite hay cửa nhựa gỗ composite. Dòng cửa này nổi bật với tính năng chịu nước 100% cũng như cực kỳ bền bỉ và phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

Cửa nhựa composite được đánh giá cao về chất lượng
Cửa nhựa composite được đánh giá cao về chất lượng

Một trong những điểm nổi bật của dòng cửa nhựa vân gỗ đó là khả năng chống mối mọt, không cong vênh và chịu lực được áp lực tốt. Ngoài ra sản phẩm còn được làm từ nhựa PVC, sợi thủy tinh cùng nhiều hợp chất khác, mang lại độ thẩm mỹ cao nên khá phù hợp với hầu hết phong cách trang trí và kiến trúc công trình.

Mặc dù giá cửa nhựa composite có phần nhỉnh hơn so với cửa gỗ truyền thống nhưng tuổi thọ có phần dài hạn hơn. Điều này khiến cửa composite trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay.

Tại sao nên sử dụng cửa nhựa composite tại Cần Thơ?

Cửa nhựa composite tại Cần Thơ đã gây được tiếng vang lớn với khách hàng dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây. Dòng cửa xuất xứ Đài Loan này rất phù hợp với khí hậu cũng như nhu cầu của con người Việt Nam.

  • Cửa nhựa composite không dễ dàng bị cong vênh, biến dạng. Dù sử dụng trong môi trường ẩm ướt thì cửa vẫn luôn đẹp, bền bỉ. Do đó với khí hậu nóng ẩm quanh năm, mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11 ở Cần Thơ thì đây là dòng cửa phù hợp nhất.
  • Bề mặt cửa được phủ lớp film PVC cao cấp giúp ngăn chặn mọi tác động của môi trường bên ngoài, không bị oxy hoá và chống nắng nóng hiệu quả.
  • So với cửa gỗ tự nhiên, gỗ ép thì cửa composite cho khả năng cách âm tốt hơn. Qua đó mang đến không gian sống yên tĩnh giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.
  • Đặc biệt, cửa nhựa composite tại Cần Thơ rất phong phú về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Thiết kế đa dạng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nội thất và phong cách ngôi nhà.
  • Bề mặt trơn mịn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi vừa tiết kiệm thời gian vừa bảo vệ sức khỏe con người.

Xem thêm >>> CỬA PHÒNG NGỦ VÀ NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý NÊN TRÁNH

Tổng hợp phụ kiện cửa nhựa composite đầy đủ nhất

Ngoài hai bộ phận chính là cánh cửa và khuôn cửa thì chúng ta không thể bỏ qua các phụ kiện cần thiết. Phụ kiện cửa nhựa composite tại Cần Thơ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp quá trình vận hành của cửa thêm mượt mà hơn. Các loại phụ kiện cần thiết có thể kể đến như:

Phụ kiện bản lề

Bản lề là bộ phận cực kỳ quan trọng của cửa nhựa composite. Nếu không có bản lề thì cánh cửa không thể hoạt động được. Một số loại bản lề phổ biến hiện nay gồm có:

  • Bản lề lá: Đây là loại thông dụng và đơn giản nhất, bản lề lá được gắn trên khuôn và cánh cửa. Nhờ vậy chúng ta có thể điều chỉnh độ cao, độ rộng trên cánh cửa giúp cửa khít và trông đẹp mắt hơn.
Bản lề lá
Bản lề lá
  • Bản lề âm dương: Hay còn gọi là bản lề mẹ con được gắn ẩn trong khuôn, cánh cửa. Loại bản lề này có tác dụng giúp cánh cửa thêm liền mạch và sang trọng hơn. Đặc biệt, bản lề âm dương còn có thể chịu tải trọng lớn cũng như khả năng chống trộm tốt.
  • Bản lề cối: Có hình dạng như một chiếc cối được gắn trên sàn và khuôn cửa, có thể xoay 360 độ và phù hợp với cửa gỗ thịt nặng.

Phụ kiện khóa cửa

Khoá cửa là phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ sự riêng tư, an toàn cho không gian sống của gia chủ. Do đó nó rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại cũng như mức giá. Những dòng khóa cửa composite phổ biến nhất hiện nay gồm:

  • Khóa điện tử: Dòng khóa cao cấp này không sử dụng chìa khóa mà chỉ cần nhập mật mã hoặc vân tay để mở khóa. Ngoài ra người dùng có thể kết nối với smartphone để quản lý thêm dễ dàng, thuận tiện hơn.
Các Loại Phụ Kiện Cửa Nhựa Composite Tại Cần Thơ Đầy Đủ Nhất
Cửa nhựa composite sử dụng khóa điện tử
  • Khóa tay gạt: Loại khóa này có tính thẩm mỹ, tiện dụng nên được sử dụng phổ biến hơn. Bạn chỉ cần dùng chìa khóa mở cửa và gạt tay để mở khóa.
  • Khóa tay nắm tròn: Đây là kiểu khoá có hình dạng như một chiếc núm và là kiểu khóa lâu đời nhất hiện nay. Để sử dụng, bạn cầm chìa và xoay nhẹ tay để mở khóa.
  • Khóa phân thể: Gồm hai bộ phận riêng biệt, một là gắn trên khuôn và bộ phận còn lại gắn trên cánh cửa.

Phụ kiện chặn cửa

Phụ kiện chặn cửa sẽ ngăn chặn tình trạng cửa đập vào tường gây tiếng ồn và nhanh hỏng cửa. Có hai loại phổ biến nhất là chặn cửa bán nguyệt và hít nam châm.

  • Chặn cửa bán nguyệt: Được gắn trực tiếp trên sàn, có kích thước nhỏ gọn cùng độ thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, chặn cửa bán nguyệt không có chức năng giữ cửa mà chỉ hỗ trợ chặn cánh cửa lại.
  • Hít nam châm: Được gắn trên sàn và giữ lại cánh cửa khi đóng. Hít nam châm tạo ra lực hút mạnh giúp việc đóng cửa thêm êm ái và không gây ra tiếng động quá ồn.

Phụ kiện tay co thủy lực

Tay co thủy lực giúp việc đóng – mở cửa được nhẹ nhàng và có tính tự động cao. Tuy nhiên, phụ kiện này chỉ được sử dụng cho những cửa composite 2 cánh lớn ở khách sạn cũng như sảnh lớn. Một số loại tay co thủy lực được ưa chuộng hiện nay bao gồm:

  • Tay co thủy lực trên: Gắn trên khuôn, nằm ngang với cánh cửa và có thể mở được đến 180 độ,  phù hợp cho kiểu cửa nhẹ, vừa.
Phụ kiện tay co thủy lực
Phụ kiện tay co thủy lực
  • Tay co thủy lực dưới: Gắn dưới khuôn, nằm dọc với cánh cửa, có thể mở được 90 độ và phù hợp sử dụng cho cửa nặng, to.
  • Tay co thủy lực ẩn: Ẩn bên trong khuôn và không thể nhìn thấy bên ngoài, có thể mở được 180 độ, phù hợp sử dụng cho loại cửa sang trọng, hiện đại.

Mắt thần cửa (ống nhòm cửa)

Mắt thần cửa thường được lắp đặt cho cửa chính của các căn hộ ở chung cư. Người bên trong có thể quan sát được người ở bên ngoài căn hộ thông qua mắt thần. Tuy nhiên, người bên ngoài lại không thể nhìn thấy bên trong.

Mắt thần có 3 loại:

  • Mắt thần thông thường: Chỉ có thể nhìn được một góc nhỏ bên ngoài nên có giá rẻ hơn.
  • Mắt thần góc rộng: Nhìn được một góc rộng bên ngoài nên sẽ có giá cao hơn.
  • Mắt thần điện tử: Nhìn được hình ảnh rõ nét, góc rộng bên ngoài. Loại này có thể kết nối wifi, ghi âm, chụp ảnh…

Giá phụ kiện cửa nhựa composite tại Cần Thơ

Dưới đây là bảng giá chi tiết cửa nhựa composite tại Cần Thơ được Famidoor cung cấp. Tất nhiên, giá cũng sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào từng mẫu cửa nhựa composite. Khi khảo sát và nghiệm thu công trình, nhân viên Famidoor sẽ thực hiện báo giá cụ thể hơn về từng loại phụ kiện.

Stt PHỤ KIỆN MÔ TẢ Đơn Giá

(VNĐ)

ĐVT
1 Khoá tay nắm tròn – Inox xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (hàng loại 1) 300.000 VNĐ/ bộ
2 Khoá tròn tay gạt HQ – Inox xuất xứ Hàn Quốc 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Hàn Quốc (hàng loại 1) 500.000 VNĐ/ bộ
3 Khoá tròn tay gạt ĐL – Inox xuất xứ Đài Loan 350.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (hàng loại 1) 400.000 VNĐ/ bộ
4 Khoá tay gạt liền thân – Inox xuất xứ Đài Loan (hàng loại nhỏ) 400.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 500.000 VNĐ/ bộ
5 Khoá tay gạt phân thể – Inox xuất xứ Đài Loan 850.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (hàng loại 1) 1.250.00 VNĐ/ bộ
6 Khoá điện tử vân tay – Inox xuất xứ Đài Loan (hàng loại nhỏ) 6.800.000 VNĐ/ bộ
– Inox xuất xứ Đài Loan (loại lớn) 9.800.000 VNĐ/ bộ
7 Bản lề  (Đài Loan, TQ) – Inox dày 2.5mm 30.000 VNĐ/ bộ
– Inox dày 3mm 40.000 VNĐ/ bộ
8 Thanh thoát hiểm đơn (Panic Bar) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 1.350.000 VNĐ/ bộ
9 Thanh thoát hiểm đôi – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 2.550.000 VNĐ/ bộ
10 Khóa theo thanh thoát hiểm – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 650.000 VNĐ/ bộ
11 Tay đẩy hơi (tay co thủy lực) – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 490.000 VNĐ/ bộ
– Xuất xứ Nhật (xem mẫu) 990.000 VNĐ/ bộ
12 Tay nắm cửa – Inox 150.000 VNĐ/ bộ
13 PU chống thấm Sử dụng cho nhà vệ sinh 150.000 VNĐ/ bộ
14 Chỉ  khung bao Chỉ khung bao rộng 40mm x 10mm 200.000 VNĐ/ bộ
15 Nẹp cửa đôi 02 nẹp bánh ú & 02 chốt âm 300.000 VNĐ/ bộ
16 Ống nhòm Dùng quan sát bên ngoài 90.000 VNĐ/ bộ
17 Hít cửa, chặn cửa Chặn khi mở cửa 90.000 VNĐ/ bộ
18 Chốt an toàn – Xuất xứ Đài Loan (xem mẫu) 90.000 VNĐ/ bộ
19 Chốt âm (2 cái/cặp) – Xuất xứ Đài Loan 200.000 VNĐ/ bộ
20 Bộ thanh ray chốt định vị & khóa & tay nắm cửa lùa – Xuất xứ Đài Loan 1.800.000 VNĐ/ bộ

Tiêu chí lựa chọn phụ kiện cửa nhựa composite

Để lựa chọn phụ kiện cửa nhựa composite tại Cần Thơ sao cho phù hợp với ngân sách và nhu cầu, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây:

Thương hiệu sản phẩm

Những thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng và độ bền cao hơn. Đồng thời, bạn sẽ được bảo hành tốt nhất theo nhà sản xuất. Phụ kiện cửa nhựa composite chính hãng được làm từ vật liệu cao cấp, bền, chịu được sự va đập mạnh, han gỉ cũng như chống bị ăn mòn.

Độ thẩm mỹ

Phụ kiện nên hài hòa với cửa nhựa composite
Phụ kiện nên hài hòa với cửa nhựa composite

Lựa chọn phụ kiện nên phù hợp với màu sắc, kiểu dáng của cửa nhựa composite. Như vậy mới tạo nên sự thống nhất, hài hòa cho không gian sống. Hãy lựa chọn phụ kiện có đường nét tinh xảo, không có quá nhiều chi tiết nhỏ làm mất tính thẩm mỹ của cửa.

Giá cả

Ngoài chất lượng thì bạn cũng nên cân nhắc đến giá cả sản phẩm. Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể tìm hiểu và so sánh các loại phụ kiện khác nhau trên thị trường. Sau đó chọn ra phụ kiện có giá cả phù hợp với chất lượng và ngân sách nhất.

Dịch vụ, bảo hành

Người dùng nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị hỗ trợ dịch vụ lắp đặt và bảo trì sản phẩm. Chính sách bảo trì – bảo hành giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Famidoor có một đội ngũ nhân viên chuyên lắp đặt, bảo trì, bảo hành sản phẩm lành nghề, tận tình. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn phụ kiện cửa composite tại Famidoor!

Xem thêm >>> NÊN CHỌN CỬA PHÒNG NGỦ 2 CÁNH HAY 1 CÁNH?

Đơn vị cung cấp phụ kiện cửa composite tại Cần Thơ uy tín, chất lượng

Famidoor tự hào là thương hiệu phân phối chính hãng cửa nhựa composite tại Cần Thơ và toàn quốc. Đơn vị cũng cung cấp các loại phụ kiện cửa nhựa gỗ composite chính hãng, cao cấp nhập khẩu. Do đó khách hàng cũng luôn tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sản phẩm cửa composite lẫn phụ kiện.

Famidoor cung cấp phụ kiện cửa nhựa uy tín tại Cần Thơ
Famidoor cung cấp phụ kiện cửa nhựa uy tín tại Cần Thơ

Trong quá trình sản xuất phụ kiện, chúng tôi đề cao sự an toàn, tính chuyên nghiệp trong từng công đoạn sản xuất. Nguyên liệu sẽ được kiểm định khắt khe để đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất. Đó cũng là lý do khiến Famidoor sở hữu tệp khách hàng trung thành từ khi thành lập cho đến nay.

Khi lựa chọn sử dụng phụ kiện cửa composite tại Famidoor, bạn sẽ nhận được những lợi ích nổi bật như:

  • Đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc.
  • Giá cả cạnh tranh, không qua đại lý vì Famidoor trực tiếp sản xuất phụ kiện.
  • Hỗ trợ thi công, lắp đặt cửa composite tại Cần Thơ trọn gói cùng chiết khấu hấp dẫn.

Famidoor luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công cửa nhựa composite ngay từ bây giờ nhé!

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại phụ kiện cửa nhựa composite tại Cần Thơ. Để lựa chọn được phụ kiện cao cấp, chính hãng thì hãy liên hệ với famidoor.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn biến ước mơ về một không gian sống cao cấp trở thành hiện thực.

Ngoài ra, Famidoor còn cung cấp, lắp đặt cửa gỗ Composite tại tất cả các tỉnh thành miền Nam như:

  • TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.
  • Bà Rịa Vũng Tàu: Tp Bà Rịa, Tp. Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, Côn Đảo, Phú Mỹ.
  • Bình Dương: Tp. Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An
  • Bình Phước: Tp. Đồng Xoài), Tx. Phước Long, Tx. Bình Long, Tx. Chơn Thành, huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.
  • Đồng Nai: Tp. Biên Hòa, Tp. Long Khánh, Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú.
  • Tây Ninh: Tp Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng.
    An Giang: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, An Phú, Tân Châu, Phú Tân, Châu Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.
  • Bạc Liêu: TP. Bạc Liêu, Tx. Giá Rai, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông hải và Hòa Bình
  • Bến Tre: Tp. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Tx. Bến Tre.
  • Cà Mau: Tp.Cà Mau, Cái Nước, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh
  • Cần Thơ: Tp. Cần Thơ, Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.
  • Đồng Tháp: Tp. Cao Lãnh, Tp. Sa Đéc, Tx. Hồng Ngự, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành.
  • Hậu Giang: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy, Châu Thành, Châu Thành A, Tx Ngã Bảy, Tp. Vị Thanh.
  • Kiên Giang: Tp. Rạch Giá, Tx. Hà Tiên, huyện Kiên Lương; huyện Hòn Đất, huyện Tân Hiệp, huyện Châu Thành, huyện Giồng Riềng, huyện Gò Quao, huyện An Biên, huyện An Minh, huyện Vĩnh Thuận, huyện Phú Quốc, huyện Kiên Hải, huyện U Minh Thượng và huyện Giang Thành.
  • Long An: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa,
    Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tx. Kiến Tường, Tp. Tân An.
  • Sóc Trăng: Tp.Sóc Trăng, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Vĩnh Châu.
  • Tiền Giang: Tp. Mỹ Tho, Tx. Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước.
  • Trà Vinh: Tp. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.