Khám Phá Cửa Nhựa Composite Tại Ninh Thuận Chất Lượng, Giá Tốt

cửa nhựa composite tại ninh thuận
Rate this post

Cửa nhựa composite tại Ninh Thuận là dòng cửa nhựa được khách hàng yêu thích và tin dùng. Hiện nay, cửa nhựa giả gỗ đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên. Nhờ tính năng ưu việt cùng mẫu mã đa dạng dễ phối với phong cách không gian sống nhà bạn. Để hiểu rõ thêm thông tin chi tiết về cửa nhựa gỗ này, Famidoor sẽ thể hiện trong nội dung sau.

Nhu cầu sử dụng cửa nhựa Composite tại Ninh thuận như thế nào?

Ninh Thuận là một tỉnh nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, miền Trung Việt Nam. Tại khu vực này có môi trường nhiệt độ cao và nắng nóng vào mùa hè, vì thế lựa chọn cửa nhựa giả gỗ là sản phẩm hợp lý cho ngôi nhà.

Nhu cầu dùng cửa nhựa giả gỗ tại Ninh Thuận
Nhu cầu dùng cửa nhựa giả gỗ tại Ninh Thuận

Sử dụng dòng cửa này ít bị hư hỏng, giữ được độ bền màu trong thời gian dài. Ngoài ra, cửa nhựa gỗ sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: Cách âm, cách nhiệt tốt, đa dạng màu sắc, kiểu dáng, chi phí thấp… nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình.

Xem thêm >>> Phân Loại Các Dòng Cửa Nhựa Giả Gỗ Tại Long An Phổ Biến

Khám phá cửa nhựa Composite tại Ninh Thuận chất lượng, giá tốt

Cùng Famidoor tìm hiểu sự đa dạng của các loại cửa nhựa vân gỗ phổ biến được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Từ đó, khách hàng có thể đưa ra lựa chọn một mẫu cửa nhựa gỗ phù hợp.

Cửa nhựa Composite 1 cánh

Mẫu cửa nhựa giả gỗ composite 1 cánh là lựa chọn tuyệt vời cho các công trình có không gian cửa hẹp và cần sự tiết kiệm diện tích. Chẳng hạn như phòng ngủ hoặc khu vực cửa nhà vệ sinh. Với thiết kế 1 cánh, loại cửa nhựa gỗ này có kích thước nhỏ nhất trong các loại cửa.

Cửa nhựa gỗ composite phào nổi cho phòng vệ sinh
Cửa nhựa gỗ composite phào nổi cho phòng vệ sinh

Cửa nhựa gỗ Composite 2 cánh

Ngược với cửa nhựa giả gỗ 1 cánh, mẫu cửa nhựa giả gỗ composite 2 cánh là lựa chọn hợp lý cho các không gian cần mở rộng. Điều này phù hợp với các vị trí cửa chính, cửa thông hành lang… Tạo không gian thông thoáng, cho phép lưu thông ánh sáng và gió vào ngôi nhà.

Cửa nhựa gỗ 2 cánh
Cửa nhựa gỗ 2 cánh

Có 2 thiết kế cho mẫu cửa nhựa gỗ này, gồm:

  • 2 cánh lệch nhau: Cho phép một cánh mở rộng hơn cánh còn lại, tạo một khoảng đi thông thoáng và linh hoạt.
  • 2 cánh cân: Đưa ra một sự đối xứng và cân đối giữa hai cánh cửa, tạo một lối đi trực tiếp và rộng hơn.

Cửa nhựa Composite khoét ô kính

Mẫu cửa được thiết kế với ô kính cường lực trên thân cửa với nhiều kiểu dáng. Thường, loại cửa này được đặt ở vị trí nhà vệ sinh hoặc nhà tắm với các tấm kính mờ và đục để tránh nhìn thấy vào bên trong và tạo không gian thoải mái hơn.

cửa nhựa gỗ khoét ô kính
Báo giá cửa nhựa Đài Loan tại Hồ Chí Minh

Ngoài ra, bạn có thể thấy loại cửa fix ô kính ở vị trí khác nhau. Điều này giúp việc lấy sáng từ bên ngoài vào căn phòng trở nên sáng sủa hơn. Đồng thời, có thể đặt ô kính trong để dễ dàng quan sát bên trong và ngoài, đặc biệt là ở phòng ngủ để theo dõi con nhỏ.

Cửa nhựa Composite có ô chớp

Mẫu cửa gỗ nhựa composite ô chớp thường thấy nhiều ở phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Được thiết kế với các ô chớp nhỏ, mang đến sự thoáng mát và lưu thông không khí, ánh sáng. Thiết kế các ô chớp phải thực sự cẩn thận và chính xác để phù hợp với cửa và nội thất căn nhà.

Cửa nhựa composite có ô chớp
Cửa nhựa composite có ô chớp

Cửa nhựa Composite có Pano ofix

Khác biệt với các dòng cửa nhựa giả gỗ khác, cửa gỗ nhựa composite kèm ofix được thiết kế trang bị kèm theo thanh ofix. Sử dụng sẽ giúp mang lại không gian cửa rộng hơn và căn nhà trở nên thoáng đãng.

Cửa nhựa composite có pano ofix
Cửa nhựa composite có pano ofix

Thông thường, mẫu cửa gỗ nhựa này thường được sử dụng cho những cửa có kích thước cao hơn so với cửa thông thường, từ 2.5m trở lên. Nhờ thanh ofix mà cửa được mở/đóng dễ dàng, giữ cho cửa ổn định và tăng độ bền bỉ cho cửa.

Cửa nhựa Composite hút huỳnh

Dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp composite được thiết kế đặc trưng với các ô pano cân đối theo phong cách châu Âu, tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Một sự lựa chọn xuất sắc với tính năng chịu nước tuyệt đối 100%, không bị cong vênh hay bắt lửa.

Cửa gỗ nhựa composite hút huỳnh
Cửa gỗ nhựa composite hút huỳnh

Các ô pano trên cửa được khắc bằng máy CNC nên có độ chính xác cao sẽ giúp mang lại sự tinh tế và đa dạng cho bề mặt cửa. Đồng thời, thiết kế không chỉ tạo vẻ đẹp mỹ thuật mà còn đảm bảo chắc chắn và độ bền của cửa trong suốt thời gian sử dụng.

Cửa nhựa Composite phào chỉ nổi

Mẫu cửa gỗ nhựa composite phào chỉ nổi mang đến một thiết kế đặc trưng với đường chỉ nổi tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và hài hòa từng chi tiết cửa. Sự kết hợp giữa vân gỗ và các phào chỉ nổi trên bề mặt cửa không làm mất đi sự sang trọng mà thể hiện sự tinh tế, gần gũi. Đồng thời làm cho không gian trở nên thông thoáng và dễ dàng phối với các nội thất trong nhà khác.

Cửa nhựa Composite phào chỉ nổi
Cửa nhựa Composite phào chỉ nổi

Từ đây, bạn có thể thấy rằng cửa nhựa composite tại Ninh Thuận rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với nhiều phong cách khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng cá nhân mà quyết định về việc lắp đặt cửa nhựa vân gỗ phù hợp nhất cho mình.

Cửa nhựa Composite có tốt không? Bền không?

Nhờ thừa hưởng tính chất của nhựa composite giúp dòng cửa này có độ bền cao. Hơn nữa, chất liệu bột gỗ giúp cửa an toàn cho môi trường và con người sử dụng. Tuổi thọ cửa nhựa gỗ composite cao hơn so với các loại cửa khác như cửa gỗ, cửa sắt. Thông thường, tuổi thọ cửa nhựa gỗ từ 25 – 30 năm hoặc hơn tùy vào chất lượng và điều kiện sử dụng.

Cửa gỗ nhựa composite tốt không
Cửa gỗ nhựa composite tốt không?

Cửa gỗ nhựa composite được sản xuất từ chất liệu nhựa gỗ cao cấp, sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và hiện đại. Kết hợp hoàn hảo với những tính năng vượt trội như chống ẩm, cách âm, cách nhiệt, chống nước, chống ăn mòn tốt và dễ dàng thi công lắp đặt. Bởi vì thế, cửa nhựa composite rất thích hợp và xứng đáng để bạn bỏ tiền ra để đầu tư cho căn nhà của bạn.

Quy trình lắp đặt cửa nhựa Composite tại Ninh Thuận như thế nào?

Để thi công lắp đặt cửa gỗ công nghiệp composite yêu cầu phải có đủ dụng cụ để thực hiện. Mỗi dụng cụ sẽ góp phần giúp thao tác được nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Gồm:

  • Khoan bê tông
  • Máy bắn vít
  • Thước đo
  • Tắc kê nhựa
  • Bản lề
  • Khóa cửa
  • Búa đóng
  • Keo xốp

Quá trình lắp đặt cửa nhựa gỗ vào khung tường yêu cầu độ chính xác cao. Nếu bạn không có kỹ năng và kiến thức để thực hiện có thể nhờ đơn vị thi công cửa nhựa composite tại Ninh Thuận thi công.

Bước 1: Khảo sát, kiểm tra kích thước ô chờ

Sau khi tiếp nhận thông tin và ký hợp đồng với khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ đến công trình để khảo sát và tiến hành đo kích thước ô chờ. Dựa vào kích thước đo được, nhân viên sẽ thiết kế bản vẽ phù hợp để đảm bảo thi công đúng.

Đo kích thước ô chờ
Đo kích thước ô chờ

Bước 2: Bắt bọ cửa vào tường

Bọ cửa hay gọi là tấm đệm cửa nhựa giả gỗ composite. Chúng sẽ được cố định vào tường bằng đinh hoặc vít. Mỗi bộ cửa thường sử dụng 10 bọ cửa: Hai bên tường mỗi bên 4 bọ cửa và tấm trên thanh ngang.

Lưu ý: Nếu bạn dùng đinh hơi để bắt bọ cửa vào tường thì phải dùng súng bắn đinh loại lớn.

Bước 3: Cố định khuôn cửa

Tại bước này, bạn hết sức thận trọng vì đây là công đoạn quan trọng khi thi công lắp đặt cửa nhựa composite tại Ninh Thuận. Tại bước 1, các khuôn cửa đã được đo đạc và cắt chính xác theo kích thước khảo sát trước đó.

Thợ thi công sẽ cố định khuôn cửa bằng cách cắt đầu mòi của khuôn đúng. Yêu cầu phải đảm bảo hai thanh khuôn phải khép kín với thanh ngang, khuôn trên từng phải chắc chắn. Sau đó, cố định khuôn cửa bằng định hoặc vít gỗ lên tường.

Lưu ý: Cố định khuôn bên phía lắp bản lề trước, các bên còn lại điều chỉnh sau.

Bước 4: Bắt bản lề lên

Tìm vị trí cố định lắp bản lề cửa, sử dụng khoa và vít để cố định vào. Mỗi bộ cửa nên sử dụng tối thiểu 3 bản lề để giúp tăng sự an toàn và chắc chắn cho cánh cửa.

Bắt bản lề
Bắt bản lề

Bước 5: Cố định cánh cửa lên khuôn

Tại bước này yêu cầu thợ lành nghề, có kinh nghiệm thực hiện. Trước tiên, bạn cần căn chỉnh cánh cửa và cố định lên khuôn. Sử dụng vít bắn cố định bản lề cánh. Tốt nhất nên bắn một vài vít lên và căn chỉnh chính xác giúp đảm bảo cửa hoạt động dễ dàng.

Khi căn chỉnh chính xác, cố định khuôn vào bọ cửa bằng vít hoặc đinh. Thao tác này cần thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo cửa được hoạt động bền. Quá trình này có thể thực hiện 2 người vì cánh cửa tương đối nặng.

Bước 6: Bơm keo bọt xốp vào các khe hở

Kiểm tra các khe hở giữa khuôn cửa và tường. Tại các vị trí khe hở, sử dụng keo bọt xốp bơm vào. Đợi keo khô thì cắt gọn đúng kích thước cửa để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 7: Lắp đặt khóa và phay lỗ khóa

Hầu hết các lỗ khóa được nhà sản xuất bố trí khoa sẵn tại xưởng. Điều này giúp đảm bảo độ chính xác và tránh sai lệch khi thi công. Bạn chỉ cần lắp củ khóa, ổ khóa, mặt cạnh khóa và tay khóa vào là được.

Lắp đặt khóa và phay ổ khóa
Lắp đặt khóa và phay lỗ khóa

Bước 8: Lắp nẹp cửa

Sử dụng máy cắt để cắt thanh nẹp cửa một góc 45 độ để giúp cửa khi hoàn thiện được thẩm mỹ và không bị hở nếp nối. Sau đó tiến hành lắp nẹp ngang vào trước rồi đến nẹp đứng là được.

Bước 9: Hoàn thiện và nghiệm thu

Sau khi lắp đặt xong bộ cửa nhựa composite tại Ninh Thuận tiến hành vệ sinh sạch bụi bẩn bám bề mặt cửa. Bước cuối cùng là tiến hành kiểm tra lại trước khi bàn giao với khách hàng. Sẽ có nhân viên giám sát nghiệm thu một lần trước khi ký giấy bảo hành cho khách hàng nhé!

Xem thêm >>> Bí Quyết Chọn Mua – Lắp Đặt Cửa Nhựa Composite Tại Cà Mau

Mua cửa nhựa Composite tại Ninh Thuận uy tín ở đâu?

Mặc dù trên thị trường có nhiều đơn vị thi công lắp đặt cửa nhựa composite tại Ninh Thuận nhưng Famidoor là lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin tưởng. Tự hào là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất uy tín, chất lượng và giá cả vô cùng phải chăng.

Mua cửa nhựa giả gỗ ở đâu Ninh Thuận?
Mua cửa nhựa giả gỗ ở đâu Ninh Thuận?

Đơn vị không ngừng phát triển và sáng tạo đa dạng các mẫu thiết kế cửa gỗ nhựa đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ lành nghề, chuyên nghiệp phục vụ tận tình và chu đáo sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

Để được tư vấn chi tiết về mẫu cửa nhựa vân gỗ đẹp nhất, hãy liên hệ ngay với Famidoor. Số lượng đặt hàng càng nhiều thì mức giá càng ưu đãi. Đặc biệt là nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng được triển khai sẽ giúp bạn chọn sản phẩm chất lượng vừa tiết kiệm chi phí.

Bài viết trên chia sẻ thông tin chi tiết về cửa nhựa composite tại Ninh Thuận. Qua đó mọi người có thể hiểu rõ hơn về dòng cửa nhựa gỗ này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Còn gì thắc mắc hoặc cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với Famidoor để sớm được giải đáp nhé.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp, lắp đặt cửa gỗ Composite tại tất cả các tỉnh thành miền Nam như:

  • TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.
  • Bà Rịa Vũng Tàu: Tp Bà Rịa, Tp. Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, Côn Đảo, Phú Mỹ.
  • Bình Dương: Tp. Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An
  • Bình Phước: Tp. Đồng Xoài), Tx. Phước Long, Tx. Bình Long, Tx. Chơn Thành, huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.
  • Đồng Nai: Tp. Biên Hòa, Tp. Long Khánh, Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú.
  • Tây Ninh: Tp Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng.
    An Giang: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, An Phú, Tân Châu, Phú Tân, Châu Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.
  • Bạc Liêu: TP. Bạc Liêu, Tx. Giá Rai, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông hải và Hòa Bình
  • Bến Tre: Tp. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Tx. Bến Tre.
  • Cà Mau: Tp.Cà Mau, Cái Nước, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh
  • Cần Thơ: Tp. Cần Thơ, Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.
  • Đồng Tháp: Tp. Cao Lãnh, Tp. Sa Đéc, Tx. Hồng Ngự, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành.
  • Hậu Giang: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy, Châu Thành, Châu Thành A, Tx Ngã Bảy, Tp. Vị Thanh.
  • Kiên Giang: Tp. Rạch Giá, Tx. Hà Tiên, huyện Kiên Lương; huyện Hòn Đất, huyện Tân Hiệp, huyện Châu Thành, huyện Giồng Riềng, huyện Gò Quao, huyện An Biên, huyện An Minh, huyện Vĩnh Thuận, huyện Phú Quốc, huyện Kiên Hải, huyện U Minh Thượng và huyện Giang Thành.
  • Long An: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa,
    Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tx. Kiến Tường, Tp. Tân An.
  • Sóc Trăng: Tp.Sóc Trăng, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Vĩnh Châu.
  • Tiền Giang: Tp. Mỹ Tho, Tx. Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước.
  • Trà Vinh: Tp. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.