Xưởng Cung Cấp Cửa Nhựa Composite Tây Ninh Uy Tín Giá Rẻ

Cửa Nhựa Composite Tây Ninh
Rate this post

Bạn đang tìm hiểu về cửa nhựa composite Tây Ninh cũng như đơn vị cung cấp cửa composite giá tốt. Dòng cửa này đang rất thịnh hành và được nhiều người dùng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Dưới đây, Famidoor sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan đến cửa nhựa vân gỗ composite để bạn nắm rõ. Cùng theo dõi nhé!

Những vấn đề cơ bản về cửa nhựa gỗ composite

Trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp cửa composite uy tín, bạn nên nắm rõ những vấn đề cơ bản về dòng cửa này. Nó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng đúng đắn hơn.

Đặc điểm của cửa nhựa composite Tây Ninh

Cửa nhựa gỗ composite đã không còn xa lạ gì với con người đang sinh sống tại Tây Ninh. Đây đang là sự lựa chọn phổ biến trong thiết kế nội thất nhà cửa hiện đại. Sự kết hợp giữa nhựa cao cấp cùng sợi thủy tinh và một số chất phụ gia đã tạo ra loại cửa composite sở hữu độ bền cao, có khả năng chống chịu môi trường đầy khắc nghiệt ở Tây Ninh.

Tìm hiểu đặc điểm cửa nhựa composite Tây Ninh
Tìm hiểu đặc điểm cửa nhựa composite Tây Ninh

Điểm cộng lớn nhất của cửa nhựa vân gỗ chính là khả năng chống mối mọt, không cong vênh, co ngót và không bị phai màu. Vì thế, cửa composite được sử dụng nhiều ở khu vực ẩm ướt như phòng vệ sinh, phòng tắm, cửa ban công…

Ngoài ra, khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhựa gỗ composite cũng giúp hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong không gian yên tĩnh nhờ lớp cửa composite bảo vệ. Tính ứng dụng cao khiến cửa composite trở thành sản phẩm có mức tiêu thụ khá cao trên thị trường nội thất cửa. Do đó trong ngành thiết kế nội thất, nó được sử dụng làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, cửa chung cư,…

Phân loại cửa nhựa composite Tây Ninh

Cửa nhựa composite Tây Ninh được chia làm nhiều loại khác nhau. Tại Famidoor, chúng tôi cung cấp 5 loại cửa nhựa gỗ composite bao gồm.

Cửa vân gỗ nhựa composite soi chỉ

Đây là một trong những mẫu thuộc dòng cửa composite đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mẫu cửa này tuy đơn giản nhưng khá sang trọng nhờ vào các đường soi chỉ. Ngoài ra bạn có thoải mái lựa chọn cửa composite soi chỉ với nhiều màu sắc khác nhau.

Mẫu cửa vân gỗ composite soi chỉ dọc
Mẫu cửa vân gỗ composite soi chỉ dọc

Hoặc theo cấu tạo đường soi chỉ, bao gồm các loại:

  • Chỉ soi dọc: Các đường chỉ được thiết kế chạy dọc từ từ bên ngoài vào trong cánh cửa.
  • Chỉ soi ngang: Với các đường chỉ chạy ngang theo chiều rộng cánh cửa.
  • Chỉ soi ngang kết hợp chỉ soi dọc: Các đường chỉ soi dọc và soi ngang kết hợp với nhau không theo quy luật nhất định nhằm tạo điểm nhấn cho cánh cửa.

Cửa gỗ nhựa composite soi chỉ vừa mang phong cách cổ điển lại pha chút hiện đại. Vì vậy, nó được sử dụng để làm điểm nhấn ở các vị trí cửa thông phòng ở bệnh viện, cửa văn phòng làm việc lớn…

Xem thêm >>> KÍCH THƯỚC CỬA PHÒNG NGỦ THEO PHONG THUỶ

Cửa nhựa composite dạng vòm

Mẫu cửa nhựa gỗ dạng vòm có phần cánh phía trên được thiết kế cong xuống dưới. Kiến trúc vòm theo phong cách sang trọng, cổ điển châu Âu giúp ngôi nhà thêm bắt mắt. Đây là loại cửa được đánh giá là mang tính nghệ thuật, mềm mại và uyển chuyển.

Cửa nhựa composite dạng vòm
Cửa nhựa gỗ composite dạng vòm

Khung cửa composite dạng vòm sẽ được nối từ hai phần chứ không phải từ 1 khung liền mạch, gồm khung hình chữ nhật và khung vòm. Khi hoàn thiện lắp đặt cửa, bạn vẫn sẽ thấy mối ghép giữa hai phần trên. Tuy nhiên, Famidoor sử dụng keo nối chuyên dụng để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cánh cửa. Bạn có thể sử dụng cửa nhựa vân gỗ composite dạng vòm làm cửa nhà ở, cửa văn phòng, cửa phòng ngủ homestay…

Cửa nhựa gỗ composite cánh phẳng

Đây là dòng cửa có thiết kế đơn giản nhất trong các loại cửa gỗ nhựa composite. Cửa composite cánh phẳng sở hữu vẻ đẹp đơn giản nhưng lại rất tinh tế, cổ điển, do đó thích hợp với mọi phong cách trang trí khác nhau. Bạn có thể áp dụng để làm cửa chính, cửa chung cư, cửa nhà vệ sinh, cửa trường học…. đảm bảo sẽ mang đến 1 diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà.

Mẫu cửa nhựa gỗ composite cánh phẳng
Mẫu cửa nhựa gỗ composite cánh phẳng

Cửa nhựa composite phào nổi

Có thể nói, mẫu cửa composite phào nổi dành riêng cho những ai yêu thích phong cách cổ điển. Những thanh phào nổi trên bề mặt cửa tạo nên điểm nhấn mạnh, giúp thu hút người nhìn. Bên cạnh đó thanh phào kết hợp cùng các ô pano mang đến vẻ đẹp tối giản, thanh lịch.

Cửa nhựa composite phào nổi
Cửa nhựa composite phào nổi

Cửa nhựa gỗ composite phào nổi kết hợp cùng màu vân gỗ tạo cảm giác sang trọng cho không gian sử dụng. Mẫu cửa này thích hợp sử dụng ở các vị trí như cửa phòng khách, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa chung cư – khách sạn…

Cửa nhựa gỗ composite CNC

Nếu bạn yêu thích những họa tiết nhỏ, phức tạp thì có thể tham khảo mẫu cửa nhựa gỗ composite CNC. Những đường cắt phào chỉ, hoa văn mềm mại, uốn lượn hoặc thẳng tắp trên bề mặt cánh cửa đem đến sự tươi mới cho thiết kế. Đặc biệt, độ chuẩn xác khi chạy công nghệ CNC sẽ cao hơn những dòng cửa khác trên thị trường.

Cửa nhựa vân gỗ composite CNC
Cửa nhựa vân gỗ composite CNC

Các nhà sản xuất sẽ kết hợp linh hoạt với màu cửa trắng hoặc các gam màu vân gỗ tự nhiên để tạo ra cửa composite CNC đa dạng về mẫu mã. Đặc biệt, mẫu cửa này không yêu cầu cao về vấn đề bảo dưỡng hoặc vệ sinh thường xuyên.

Ứng dụng thực tế của cửa nhựa gỗ composite

Tính ứng dụng của cửa composite Tây Ninh trong thực tế rất cao. Dòng cửa hiện đang được sử dụng, lắp đặt ở nhiều công trình như:

  • Sử dụng lắp đặt cho nhà tắm nhà vệ sinh vì cửa nhựa giả gỗ composite có tính năng chống ẩm, chống nước cao.
  • Lắp đặt hiệu quả cho phòng ngủ, phòng khách, phòng học, phòng làm việc, cửa phòng karaoke… Bởi vì cửa composite Tây Ninh sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp đảm bảo tính riêng tư bên trong căn phòng.
  • Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước giúp cửa nhựa vân gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho biệt thự, chung cư, nhà phố…
  • Cửa composite cũng được lắp đặt làm cửa phòng bếp vì có tính năng cách nhiệt, chống mối mọt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Một số người còn lắp đặt cửa nhựa gỗ cho cửa ban công, cửa sổ. Nó vừa mang tính thẩm mỹ vừa chống ồn tốt.

Như vậy, bạn có thể sử dụng lắp đặt cửa nhựa giả gỗ composite trọn gói cho cả công trình. Hầu hết các công trình nhà ở, quán cà phê, khách sạn… tại Tây Ninh hiện nay đều sử dụng dòng cửa trên. Nếu muốn xem sản phẩm, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng của Famidoor để được nhân viên tư vấn nhé!

Những mẫu cửa nhựa composite Tây Ninh hot nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu cửa nhựa composite Tây Ninh cực kỳ hot được khách hàng ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất. Hãy tham khảo nhé!

Mẫu cửa gỗ công nghiệp composite phòng làm việc
Mẫu cửa gỗ công nghiệp composite phòng làm việc
Xưởng Cung Cấp Cửa Nhựa Composite Tây Ninh Uy Tín Giá Rẻ
Cửa nhựa giả gỗ composite Tây Ninh soi chỉ
Cửa nhựa gỗ composite phào nổi cho phòng vệ sinh
Cửa nhựa gỗ composite phào nổi cho phòng vệ sinh

Địa chỉ cung cấp cửa nhựa composite Tây Ninh giá ưu đãi

Nhiều khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp cửa nhựa giả gỗ composite Tây Ninh giá rẻ. Tuy nhiên, giá rẻ thôi vẫn chưa đủ vì sản phẩm còn phải đi đôi với chất lượng. Vậy đâu là nhà cung cấp cựa gỗ nhựa composite bạn nên lựa chọn?

Famidoor là thương hiệu uy tín, hoạt động nhiều năm trên thị trường nội thất cửa Việt Nam. Những sản phẩm cửa do Famidoor phân phối được nhiều khách hàng đánh giá có mức giá hấp dẫn đi cùng với chất lượng tuyệt vời.

Xưởng Cung Cấp Cửa Nhựa Composite Tây Ninh Uy Tín Giá Rẻ
Cửa nhựa gỗ composite Đài Loan cao cấp tại Famidoor

Những ưu điểm khi mua cửa nhựa composite Tây Ninh tại Famidoor:

  • Hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế trọn gói.
  • Tư vấn chọn mẫu cửa theo phong thủy, kích thước và phong cách nội thất căn nhà.
  • Hưởng chính sách vận chuyển nội thành với các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu theo quy định.
  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng.

Đặc biệt, Famidoor còn mang đến chính sách chiết khấu hấp dẫn và bảo hành cao nhất. Dù bạn là đại lý, khách hàng cũ hay khách hàng mới đều được áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để nhận chiết khấu cao nhất nhé. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào.

Xem thêm >>> CỬA PHÒNG NGỦ VÀ NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý NÊN TRÁNH

Câu hỏi thường gặp

Cửa gỗ nhựa composite có bền không?

Độ bền của cửa gỗ nhựa composite nhỉnh hơn so với một số dòng cửa khác vì cửa không dễ bị cong vênh, mối mọt hay co ngót… Do đó, dù sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Tuổi thọ cửa gỗ composite có thể lên đến 50 năm nếu bạn chọn mua ở những đơn vị cung cấp uy tín.

Cửa nhựa composite Tây Ninh có chống được nước không?

Tính năng chống nước của cửa gỗ nhựa composite là vấn đề không cần phải bàn tới. Bởi vì dòng cửa này được đánh giá là có khả năng chống nước tuyệt đối. Đó cũng là lý do khiến cửa nhựa vân gỗ được sử dụng nhiều ở môi trường ẩm ướt, nhất là cửa phòng tắm.

Sở dĩ cửa gỗ công nghiệp composite có khả năng chống nước tốt là nhờ vào sự kết hợp của nhựa composite, sợi thủy tinh cùng nhiều hợp chất khác. Các nguyên liệu trên đều có tính năng chống nước tốt và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm.

Nên chọn cửa nhựa gỗ composite loại nào?

Như đã chia sẻ ở trên, cửa nhựa composite Tây Ninh có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng phong cách nhà ở. Nếu bạn muốn tìm dòng cửa cho căn nhà cổ điển thì có thể lựa chọn cửa gỗ nhựa composite dạng vòng, cửa gỗ composite phào nổi… Hoặc nếu muốn tìm mẫu cửa đơn giản thì chọn ngay cửa gỗ nhựa composite cánh phẳng.

Cửa nhựa composite Tây Ninh xứng đáng là dòng cửa quốc dân có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào trong căn nhà. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng theo phong thủy thì hãy liên hệ với Famidoor. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Ngoài ra, Famidoor còn cung cấp, lắp đặt cửa gỗ Composite tại tất cả các tỉnh thành miền Nam như:

  • TP Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.
  • Bà Rịa Vũng Tàu: Tp Bà Rịa, Tp. Vũng Tàu, Châu Đức, Đất Đỏ, Long Điền, Xuyên Mộc, Côn Đảo, Phú Mỹ.
  • Bình Dương: Tp. Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An, Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An
  • Bình Phước: Tp. Đồng Xoài), Tx. Phước Long, Tx. Bình Long, Tx. Chơn Thành, huyện Đồng Phú, Bù Đăng, Bù Đốp, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, Hớn Quản, Phú Riềng.
  • Đồng Nai: Tp. Biên Hòa, Tp. Long Khánh, Xuân Lộc, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Định Quán, Tân Phú.
  • Tây Ninh: Tp Tây Ninh, Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Hòa Thành, Châu Thành, Bến Cầu, Gò Dầu, Trảng Bàng.
    An Giang: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, An Phú, Tân Châu, Phú Tân, Châu Phú, Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu Thành, Chợ Mới, Thoại Sơn.
  • Bạc Liêu: TP. Bạc Liêu, Tx. Giá Rai, Hồng Dân, Phước Long, Vĩnh Lợi, Đông hải và Hòa Bình
  • Bến Tre: Tp. Bến Tre, Bình Đại, Châu Thành, Giồng Trôm, Ba Tri, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú, Tx. Bến Tre.
  • Cà Mau: Tp.Cà Mau, Cái Nước, Đầm Dơi, Ngọc Hiển, Thới Bình, Trần Văn Thời, U Minh
  • Cần Thơ: Tp. Cần Thơ, Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Phong Điền, Thốt Nốt, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh, Thới Lai.
  • Đồng Tháp: Tp. Cao Lãnh, Tp. Sa Đéc, Tx. Hồng Ngự, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành.
  • Hậu Giang: Phụng Hiệp, Long Mỹ, Vị Thủy, Châu Thành, Châu Thành A, Tx Ngã Bảy, Tp. Vị Thanh.
  • Kiên Giang: Tp. Rạch Giá, Tx. Hà Tiên, huyện Kiên Lương; huyện Hòn Đất, huyện Tân Hiệp, huyện Châu Thành, huyện Giồng Riềng, huyện Gò Quao, huyện An Biên, huyện An Minh, huyện Vĩnh Thuận, huyện Phú Quốc, huyện Kiên Hải, huyện U Minh Thượng và huyện Giang Thành.
  • Long An: Đức Huệ, Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Thạnh Hóa,
    Tân Thạnh, Mộc Hóa, Vĩnh Hưng, Tân Hưng, Tx. Kiến Tường, Tp. Tân An.
  • Sóc Trăng: Tp.Sóc Trăng, Kế Sách, Long Phú, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị, Vĩnh Châu.
  • Tiền Giang: Tp. Mỹ Tho, Tx. Gò Công, huyện Cái Bè, huyện Cai Lậy, huyện Châu Thành, huyện Chợ Gạo, huyện Gò Công Tây, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phước.
  • Trà Vinh: Tp. Trà Vinh, Càng Long, Cầu Kè, Cầu Ngang, Châu Thành, Duyên Hải, Tiểu Cần, Trà Cú.